Tư vấn online
 

Top 3 cung hoàng đạo có đường tình duyên lận đận nhất


Đường tình duyên của những cung hoàng đạo này phải trải qua nhiều sóng gió cũng như thử thách.

Cùng tử vi hàng ngày điểm danh 3 cung hoàng đạo có đường tình duyên lận đận nhất nhé!

tinh duyen lan dan

Top 1: Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ thường hay bị bạn bè trêu trọc là người ham mê tửu sắc nhưng thực ra ẩn sâu bên trong họ lại là người rất lãng tử, luôn có suy nghĩ ảo mộng trong tình yêu. Khi Xử Nữ bị trúng tiếng sét ái tình, họ thường không giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình, mà lúc nào cũng để tâm hồn trên mây trên gió.

Cũng vì quá mải mê đắm chìm trong mật ngọt hạnh phúc của tình yêu mà chòm sao này không còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ những chuyện khác, họ điên đảo, thậm chí trở nên mù quáng.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ đó là bạn cần thận trọng trong tình yêu, không nên để chuyện tình cảm chi phối quá nhiều đến học tập và công việc của mình. 

Top 2: Bọ Cạp

Theo xem bói tình yêu thấy rằng Bọ Cạp thường khá lận đận trong chuyện tình cảm. Lý do không phải vì tính cách của họ bồng bột, nông nổi khiến tình duyên lận đận mà nguyên nhân là vì Bọ Cạp quá cầu toàn trong việc lựa chọn người yêu. Để đi đến một cuộc hôn nhân bền vững, họ thường đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn đối với người yêu. Đa phần chòm sao Bọ Cạp thường lâm vào tình trạng khủng hoảng vì ế xưng ế xỉa mà vẫn chưa tìm được ý chung nhân phù hợp với mình.

NHẬN NGAY VOUCHER 100.000 VNĐ khi mua bất kỳ sản phẩm trang sức đá phong thủy nào tại Mixi 
Mã CODE giảm giá: LVS002

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp: Để tránh lận đận trong tình yêu bạn nên hạ bớt một số tiêu chuẩn khi chọn người ấy và khi “tăm tia” được đối tượng phù hợp với mình rồi thì hãy nhanh chóng tìm cách hạ gục trái tim người trong mộng chứ đừng “đừng núi này, trông núi nọ”.

Top 3: Song Ngư

Song Ngư là người thường rất hấp tấp trong chuyện tình cảm, họ nóng vội, nhanh yêu nhưng cũng nhanh chán. Tình duyên của người Song Ngư vì thế mà trở lên lận đận. Song Ngư có tính cách thường rất ham vui, không muốn bị gò bó bởi cuộc sống hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, thực sự trong suy nghĩ của họ thì họ muốn yêu nhưng lại sợ bị tổn thương vì không có đủ dũng khí để vượt qua mọi trở ngại, vậy nên trong họ tồn tại nhiều mâu thuẫn đối lập về chuyện tình cảm.

Lời khuyên dành cho Song Ngư: Nếu bạn muốn hết lận đận trong chuyện tình cảm của mình thì bạn hãy thôi tìm kiếm một tình yêu sét đánh vội vàng mà hãy sống chậm lại, xem xét kĩ lưỡng từng tiêu chuẩn cần có của một ý chung nhân lý tưởng và bắt đầu công cuộc tìm kiếm. Khi đã có được tình yêu trong tay, phải biết hạn chế cái tôi của mình, giành thời gian thấu hiểu, lắng nghe tâm lý người yêu nhiều hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC