Tư vấn online
 

Top 4 con giáp cùng nửa kia dạo phố trong dịp Tết 2019 này


Tết 2019 này 4 con giáp sau đây sẽ vượng vận đào hoa, có cơ hội tay trong tay cùng người yêu dạo phố, tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, chìm đắm trong hương vị tình yêu. Đó là những con giáp nào hãy cùng lịch vạn sự điểm danh. 

Chủ để tình yêu chưa bao giờ hết hot, cho dù là ngày thường hay là những dịp tết sắp đến xuân sắp về. Theo tử vi 2019 của 12 con giáp thì trong dịp Tết 2019 này 4 con giáp sau đây sẽ gặp thật nhiều may mắn trong tình duyên, tình cảm viên mãn, tha hồ nắm tay nhau đi khắp đó đây. 

Top 4 con giáp vượng vận đào hoa Tết 2019

1. Tuổi Sửu: Chỉ cần thật lòng là được 

Theo tử vi tuổi Sửu năm 2019 nhận thấy con giáp này dễ gặp được tình duyên nhất trong khoảng thời gian 1 thang tới đây, chỉ cần bạn luôn thật lòng, nghiệp túc khi đối diện với tình yêu là được. 

Với bản tính thật thà nghiêm chính của người tuổi Sửu, không lạ gì khi họ dùng cả tấm lòng mình để đối diện với tình yêu. Tuy nhiên theo xem bói tình duyên 2019 cho người tuổi Sửu, dù xung quanh bạn có không ít người theo đuổi, nhưng một trong số đó cũng là đào hoa dữ, theo đuổi bạn với mục đích riêng chứ không phải bằng sự chân tình, bởi thế bạn hãy luôn tỉnh táo, để nhận ra ai mới là người thật sự tốt với mình.  

2. Tuổi Mão: Đào hoa tới không ngớt

tết 2019 top con giáp vượng đào hoa
 

Đối với người tuổi Mão, dịp Tết 2019 với họ thật sự là quáng thời gian đào hoa nhất của con giáp này. Vì nằm trong số con giáp vượng tình duyên Tết 2019, thế nên họ được rất nhiều đối tượng theo đuổi, săn đón, người thật lòng cũng dó, nhưng cũng khó tránh khỏi những người chỉ vì mục đích cá nhân. 

Điều may mắn với bạn là nhận được sự trợ giúp của quý nhân Tam hợp thúc đẩy tình duyên vậy nên nếu may mắn, họ sẽ gặp được hình mẫu lý tưởng, sánh đôi trong dịp tết. 

3. Tuổi Mùi: Tình yêu trong mơ cuối cùng cũng tới 

Theo dõi tử vi năm 2019 của người tuổi Mùi, họ là những con giáp vượng tình duyên Tết 2019. Thời gian tới họ sẽ đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào, ngây ngất, bởi tình yêu trong mơ của họ cuối cùng cũng xuất hiện. Đó có thể là một người hoàn toàn mới, hoặc cũng có thể là mối tình cũ cho đến bây giờ họ vẫn chẳng thế quên. 

Trong lần này họ sẽ rất nhiệt tình chấp nhận và đối mặt, chủ động với đối phương chứ không còn trốn tránh hay cự tuyệt nữa, bởi họ không muốn lại vuột mất tình yêu một lần nữa. 

Trong năm nay, nếu cảm thấy tình cảm của hai bên đều đã chín muồi, có thể nghĩ đến việc tiến xa hơn.


 
4. Tuổi Tuất: Chuẩn bị tâm lý thật tốt
 
Đối với tình yêu thực ra tuổi Tuất đã có sự xác định từ lâu, tuy nhiên trong thời gian tới rất có thể họ sẽ chìm đắm trong sự chăm sóc của đối phương, và họ cũng đáp lại bằng những tình cảm xứng đáng. 

Khi tình yêu đến, người tuổi Tuất sẽ có rất nhiều thay đổi, cho dù ngoài miệng họ luôn nói là không quan tâm, nhưng trong lòng họ đã xác định rằng người kia chính là bạn đời tương lai của mình rồi. 

Xem bói tình duyên 2019 tuổi Tuất khuyên rằng nếu đã xác định thì đừng chần chừ lưỡng lự quá nhiều, hãy chọn ngày lành tháng tốt để lập gia đình nhé. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC