Tư vấn online
 

Top 4 con giáp đề phòng tiểu nhân nửa cuối tháng 1/2019


Tử vi 2019 nhận định, đây là top 4 con giáp cần đề phòng kẻo bị tiểu nhân ngáng đường nửa cuối tháng 1/2019. Những người này cần đề phòng kẻo vừa bị hao tiền tốn của lại còn bị mang tiếng oan vào mình. Bạn có nằm trong số những con giáp đó hãy cùng lịch vạn sự điểm danh. 

Top 4 con giáp đề phòng tiểu nhân nửa cuối tháng 1/2019

Tuổi Dần

Theo tử vi tuổi Dần tháng 1/2019, người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong công việc. Chẳng những là bởi áp lực do nắm hết tết đến mà còn bởi bạn gặp phải những người xấu tính, kẻ tiểu nhân o ép, nhằm cướp đoạt công sức mà bạn đề ra.

Vận trình đào hoa của tuổi Dần ở nửa cuối tháng 1/2019 này khá vượng sẽ giúp cho những tuổi Dậu độc thân tìm được một nửa của mình. Thế nhưng e rằng các cặp đôi dễ bị tiểu nhân hãm hại mà dẫn tới việc với đối mặt với không ít khó khăn, tai họa. Khi mà niềm tin chưa đủ lớn, những lời đồn thổi thị phi khiến cho tình cảm đôi lữa dễ bị chia lìa, tổn thương, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. 

top con giáp đề phòng tiểu nhân nửa cuối tháng 1/2019

Tuổi Thìn

Theo dõi tử vi nửa cuối tháng 1/2019 cho người tuổi Thìn nhận thấy, vận trình tài lộc cũng như sự nghiệp của tuổi Thìn dễ gặp phải tiểu nhân phá hoại. Có thể nói rằng tuổi Thìn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề phát sinh cùng một lúc khiến cho tuổi Thìn phải điêu đứng, không biết phải giải quyết từ vấn đề nào. 

Vì quá bận rộn với công việc nên tuổi Thìn không có được thời gian mà nghỉ ngơi, áp lực đối với họ ngày càng nhiều. Thêm vào đó họ luôn bị kẻ tiểu nhân không ngừng đơm đặt thêm những điều sai trái gây tổn hại tới uy tín của bản thân, nhằm cướp đi lợi ích. 

Đối với vấn đề tài chính hãy cẩn trọng, bảo quản bởi những kẻ tiểu nhân xấu bụng có thể đang mở mắt với những khoản tiền bạn đang có và tìm cơ hội để lừa gạt hay chiếm đoạt khỏi tay bạn đấy. 

Tuổi Ngọ

Xem bói tử vi 2019 của 12 con giáp nhận thấy, nửa cuối tháng 1/2019 tuổi Ngọ đang ở vị trí khá nguy hiểm, bản mệnh đang căn thẳng và gặp phải áp lực công việc, bởi vậy khó khó lòng hoàn thành tốt công việc của mình. Thêm vào đó bản mệnh bị sức ép từ phía kẻ tiểu nhân thế nên càng thêm mệt mỏi. 

Kẻ tiểu nhân sẽ luôn dõi theo, quan sát bởi vậy dễ nắm bắt lấy những sai sót của bản mệnh trong công việc, họ cũng sẽ thêu dệt thêm những lời đồn đại thị phi từ chính những lời nói vô tình của con giáp này để nahwmf cô lập tuổi Ngọ với đồng nghiệp.

Chính vì vậy điều cần thiết lúc này là tuổi Ngọ nên taapjt rung làm tốt công vieecjc ủa mình, chớ có tùy hứng để đi lo chuyện bao đồng, tới cuối cùng tao họa lại ấp tới khiến bạn chẳng còn cách nào để có thể lật ngược được ván cờ, lợi bất cập hại, bản thân chịu thiệt. 

Tuổi Tuất

Xem tử vi cuối tháng 1/2019 của người tuổi Tuất nhận thấy, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi và căn thẳng do áp lực dồn dập kéo đến. Kẻ tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, khiến cho con giáp này khó có thể làm được những điều mình mong muốn.

Bàn mệnh đã lên rất nhiều dự định trong tháng đầu tiên của năm 2019 thế nhưng do có thêm những thế lực thù địch dắp tâm hãm hại khiến cho những dự định đó bị sụp đổ. Con giáp này cần phải thận trọng từng ly từng tý, tránh để sơ sót xảy ra, nếu không thì kẻ tiểu nhân càng có nhiều cơ hội để phá hoại vận trình.

Họ càng không dám đấu tranh thì càng khiến cho kẻ tiểu nhân lộng hành, cậy quyền cậy thế mà làm ra những chuyện kinh khủng hơn nữa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC