Tư vấn online
 

Top 4 con giáp hay nhắm mắt đoán mò nhất


Theo lịch vạn sự dưới đây là top 4 con giáp hay nhắm mắt đoán mò nhất quả đất, chuyện không biết cũng tỏ ra mình biết hết. Mời các bạn đón đọc xem bạn có nằm trong danh sách này không nhé!

Tuổi Thân

con-giap-nham-mat-doan-mo

Người tuổi Thân thường có chí tiến thủ bẩm sinh, nên ngay kể từ còn nhỏ đã có ý thức khai thác năng lực xuất chúng của mình. Vì được mọi người thường xuyên tán tụng và ủng hộ nên mức độ háo thắng của họ càng ngày càng tăng lên, họ làm đủ mọi cách để bảo kê chủ kiến của bản thân và chưng ý kiến của người khác.

Để giành chiến thắng, người tuổi Thân bất chấp chiêu thức, thậm chí là làm cho “thầy bói xem voi”, nói chắc nịch như đúng rồi về 1 sự việc nào đó, nhưng thực tại lại cực kỳ mơ hồ và chưa mang bằng cớ chính xác.

Tuổi Dậu

Người thuộc con giáp này rất thích tám chuyện, song song muốn miêu tả biệt tài ăn nói của mình bằng cách thao thao bất tuyệt, chuyện trò 1 cách say sưa, quên hết mọi thứ xung quanh.

Để đạt phải chăng mục đích này, người tuổi Dậu hay đưa ra các phát ngôn gây shock sở hữu tính chất giật gân nhằm cuốn hút sự chú ý của mọi người.

Vậy nên, lúc ai đó tỏ ra nghi ngờ về thông tin người tuổi Dậu cung cấp, họ tỏ thái độ chắc như đinh đóng cột, khẳng định 100% chừng độ xác thực của thông báo này. Nhưng trên thực tiễn, thật hư ra sao thì chỉ với họ mới là người biết rõ nhất. Họ làm vậy cốt yếu là giữ sĩ diện và khẳng định năng lực bản thân mình chứ không phải sở hữu ý đồ xấu khác.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ  thì trong học tập hay công việc, con giáp này chăm chỉ, sở hữu tinh thần bổn phận và luôn lỗ nực hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách tuyệt vời nhất.

Không những thế, vì năng lực hạn và chịu sự chi phối rất nhiều về vấn đề tình cảm, nên khi đứng trước 1 vấn đề nan giải, họ chẳng thể hiện cảm xúc lo âu ngổn ngang trong lòng mà vẫn vờ như thường với chuyện gì xảy ra, miệng vẫn “ăn ốc bày đặt mò”, miễn sao để mọi người không phát hiện ra. Đợi khi chỉ còn một mình, con giáp này mới dám thở phào nhẹ nhõm.

Tuổi Dần

Có tính cách độc lập và mang lòng tự trọng cao, người tuổi Dần rất khó đối mặt với thất bại. Họ thường tìm mọi cách lảng tránh, không đối đầu trực diện, thậm chí còn viện đủ lý do để chứng minh cho sự lựa chọn của họ là đúng, chẳng thể sai lầm.

Những “bằng chứng” mà con giáp này đưa ra như kiểu nhắm mắt nhắm mũi đoán bừa, trúng thì khá mà ko trúng thì thôi, cho qua là xong nên ít sức thuyết phục. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC