Tư vấn online
 

Top 4 Cung hoàng đạo không sống nổi nếu thiếu điện thoại


Thời đại công nghệ ngày càng phát triển, nhiều người coi chiếc điện thoại như một vật bất ly thân, không thể xa rời. Cùng tử vi 2016 điểm mặt xem những cung hoàng đạo nào không thể sống thiếu điện thoại được nhé!

cung hoang dao nghien dien thoai

Top 1: Bọ Cạp

Lý do mà Bọ Cạp không thể sống thiếu cái điện thoại là vì tình yêu. Không những mong muốn đối phương quan tâm tới mình nhiều hơn, Bọ Cạp còn muốn biết mọi “hành tung” của người ấy như thế nào, đang ở đâu, đang làm gì, ở cùng với ai, làm điều gì có lỗi với bạn không…

Xem bói tình yêu thấy rằng Bọ Cạp vốn là người có tính đa nghi bẩm sinh, vì thế lúc nào họ ũng muốn biết chi tiết mọi sự việc. Một khi người ấy đã hiểu rõ tính cách này của bạn, họ sẽ càng thêm yêu chứ không hề tỏ ra tức giận, bởi vì quá yêu nên Bọ Cạp mới vậy đó.

Top 2: Song Tử

Song Tử có những người bạn cứ gọi là “hợp cạ” vô đối. Gặp nhau nói chuyện cả ngày cũng không hết chuyện, giải tán rồi lại tiếp tục "buôn dưa lê bán dưa chuột" trên điện thoại không ngừng nghỉ. Thử hỏi, nếu có một ngày rời xa chiếc điện thoại, Song Tử sẽ buồn biết chừng nào! Hơn thế nữa, bạn bè của bạn sẽ trách móc hoặc lo lắng vì thấy bạn không giống như mọi khi.

Top 3: Xử Nữ

Nguyên nhân khiến cho Xử Nữ không thể rời xa chiếc điện thoại thân yêu không phải là do bạn bè hay người yêu mà đơn giản chỉ vì công việc. Xử Nữ luôn muốn có được sự thành công lớn lao trong sự nghiệp của mình, chiếc điện thoại chính là công cụ hữu dụng để bạn duy trì các mối quan hệ xã giao cũng như để giải quyết các công việc từ xa.

Chiếc điện thoại bé nhỏ của Xử Nữ lúc nào cũng chứa đầy ắp tài liệu phục vụ cho công việc, nó đã trở thành “đối tác” quan trọng của Xử Nữ. Nếu thiếu vắng nó, bạn sẽ cảm thấy thiếu tự tin trong công việc.

Top 4: Song Ngư

Những lúc bình thường, chiếc điện thoại đã  kè kè bên bạn chứ chưa nói tới khi bạn có người yêu. Nó như sợi dây kết nối tình cảm, xóa nhòa khoảng cách giữa hai người, để bạn có cảm giác lúc nào cũng nghe được nhịp đập trái tim của đối phương.

Bạn rất thích được người ấy quan tâm mọi lúc mọi nơi, không coi đó là sự ràng buộc hay thiếu tự do. Dù chỉ là tin nhắn chúc ngủ ngon hoặc chào buổi sáng cũng đã khiến Song Ngư hạnh phúc và tràn đầy năng lượng để lao vào làm việc rồi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC