Tư vấn online
 

Top 5 con giáp có vận trình tình cảm đi xuống vào tuần cuối cùng của năm 2017


Xem tử vi hàng tuần 12 con giáp những con giáp sau đây sẽ có vận trình tình cảm đi xuống vào tuần cuối cùng của năm từ 25/12 đến 31/12/2017.

Xem thêm: Tử vi 12 con Giáp tuần từ 25-12 đến 31-12-2017 

                   Tử vi 12 con giáp Thứ Hai ngày 25 -12-2017 

                   Top ba con giáp có đường công danh rực rỡ nhất 2018 

Top 5 con giáp có vận trình tình cảm đi xuống vào tuần cuối cùng của năm 2017

 

Tuổi Tý

Tình cảm không như bạn mong đợi. Dù đã lên kế hoạch ra mắt gia đình hai bên trong tuần, nhưng khả năng cao phải hoãn lại vì một vài trục trặc. Chủ yếu là do đối phương chưa thực sự sẵn sàng với mối quan hệ nghiêm túc. Hãy dành nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau kỹ hơn, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có phần giảm sút khi mà bạn quá nhạy cảm, đa nghi, không còn tin tưởng đối phương như trước kia. Mọi mâu thuẫn, cãi vã đều bắt nguồn từ chuyện này. Kẻ thứ 3 xuất hiện càng khiến gia đình bạn lục đục. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ phạm sai lầm, khiến hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ.

Người độc thân bị đào hoa sát chiếu mệnh, đen đủi đủ đường. Tưởng chừng như đã gặp được đối tượng ưng ý, nhưng khi ở cạnh nhau lại phát hiện ra quá nhiều điểm bất đồng. Tình yêu chưa kịp nở hoa đã vội kết thúc.

Tuổi Ngọ

Tình cảm giảm sút, nhân duyên không hài hòa, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn là nguyên nhân chính khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như xưa. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt, tần suất “gần gũi” nhau giảm đi trông thấy.

Người độc thân tuy vận đào hoa có điểm sáng, nhưng chưa thực sự giúp bạn tìm được mối lương duyên đích thực, đừng nóng vội kẻo hỏng chuyện.

Tuổi Thân

Tình cảm gặp chút trở ngại, đó có thể là nguyên nhân khách quan do gia đình hai bên, hoặc cũng có thể do vấn đề tồn tại giữa hai bạn. Dù là gì đi nữa, cả hai nên cùng nhau nhìn nhận lại mọi việc, tránh tình trạng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, không cùng hướng đi rất dễ xa nhau.

Tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không lý tưởng, bạn trở nên đa nghi, hay nghĩ vu vơ, xa vời vì dạo gần đây đối phương có biểu hiện khác. Nếu thấy bứt rức trong lòng, đừng im lặng nữa. Bạn cần thẳng thắn trao đổi với đối phương để cả hai tìm cách giải quyết.

Người độc thân kém vận đào hoa, vận thế lại đi xuống nên tốt nhất đừng nhận lời đi xem mặt hay gặp gỡ ai đó theo kiểu mai mối, kẻo rước bực bội vào mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC