Tư vấn online
 

Top 5 con giáp dễ khiến người khác giận dữ


Bạn có dễ giận dữ với những con giáp dưới đây? Khi tiếp xúc với họ bạn có nghĩ rằng tính cách của họ dễ khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu, khó chiều?

Top 5 con giáp dễ khiến người khác giận dữ

tuc gian

Những con giáp dưới đây thường dễ khiến người khác giận dữ

Hạng 1. Con giáp Sửu:

Ít người cho rằng tuổi Sửu có thể khiến người khác giận dữ. Xem bói thấy người cầm tinh con Trâu có tính cần cù, kiên cường, đồng thời cũng nhiệt tình, gan dạ và không sợ mạo hiểm. Người tuổi Sửu vừa siêng năng thành thực vừa dám nghĩ dám làm, khiến người khác không thể xem thường.

Trong mắt người khác, con giáp Sửu thường có tính tình dễ chịu, trông có vẻ hiền hòa, chậm chạp, nhưng khi Trâu tức giận hay tâm trạng không tốt thì lại rất khó lường. Với những việc Trâu đã quyết định, ai cũng không thể thay đổi. Sự cứng đầu có phần độc đoán này là tính cách bẩm sinh của Trâu, đôi khi bị đánh giá là tự cao tự đại, xấu tính, khó thỏa hiệp và dễ khiến người xung quanh cảm thấy giận dữ.

Hạng 2. Con giáp Dần:

Người cầm tinh con Hổ, xem tuổi này có sự mạnh mẽ, khôn ngoan, táo bạo thuộc về bản năng, dễ khiến mọi người tin phục. Chỉ có điều, tính cách của người tuổi Dần dễ bị kích động, dễ giận dữ, nếu không cẩn thận kiềm chế thì có thể gây hậu quả nghiêm trọng, ấy vậy mà Hổ lại thường không chịu bỏ sĩ diện để nhận sai.

Người tuổi Hổ thích làm theo ý mình, không tuân theo nguyên tắc, luôn nổi bật trong đám đông, chỉ cần biết cách kiểm soát tính khí tốt hơn thì nhất định sẽ làm nên chuyện lớn.

Tính cách 12 con giáp dễ khiến người khác tức giận là gì?

Hạng 3. Con giáp Thìn:

Người cầm tinh con Rồng thường có lòng tự tôn cao, hơi kiêu ngạo cả trong sự nghiệp và tình yêu, vì thế nếu không biết kiềm chế thì dễ làm mất lòng người khác, khiến người ta cảm thấy người này "mắt cao hơn đầu". Tuy có nhiều điểm mạnh đáng để tự hào nhưng người tuổi Thìn không nên quá coi trọng cái tôi của mình mà hạ thấp người khác. Nếu không chịu được thất bại, biết khiêm tốn học hỏi, sửa sai thì sẽ khiến người xung quanh giận dữ và Rồng sẽ tự khiến mình phải chịu khổ.

Hạng 4. Con giáp Tỵ:

Người thuộc con giáp Tỵ trời sinh có khí chất biếng nhác, làm việc cứ tà tà như đã nắm chắc trong lòng bàn tay. Tính tình của người tuổi Rắn có đặc điểm khiến người khác dễ bực bội đó là thích bám dính lấy người mình thích, còn với người không thích thì không thèm liếc mắt dù chỉ một cái.

Xem tử vi 2015 cho thấy, người tuổi Rắn có tính khí thất thường, độc mồm độc miệng, buồn vui thất thường, rất khó bị khắc chế nên dễ khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu, thậm chí là giận dữ. Bên cạnh đó, Rắn còn có bệnh đa nghi khá nặng, ngoài mặt không biểu hiện ra nhưng thực tế trong lòng đang dè chừng.

Hạng 5. Con giáp Ngọ:

Người cầm tinh con Ngựa có cá tính nóng nảy, mạnh mẽ, dễ bị kích động, thích tự do bay nhảy tìm kiếm những vùng đất mới. Nhờ sở thích phiêu lưu, người tuổi Ngựa thường có kiến thức, hiểu biết sâu rộng, nhưng lại có vẻ ngoài hời hợt với người khác, thường vô ý thể hiện sự kiêu ngạo khiến người xung quanh thấy khó chịu và giận dữ.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC