Tư vấn online
 

Top 5 con giáp phúc lộc toàn diện năm 2016


Theo tử vi năm 2016 thì trong năm Bính Dần này những con giáp sau đây sẽ được hưởng nhiều phúc lộc, hạnh phúc nhất trong năm 2016. Đây chính là top đầu những con giáp co số toàn diện nhất trong năm 2016. 12 con giáp cùng điểm danh nhé.

1. Người tuổi Sửu

Cuối cùng người tuổi Sửu cũng thoát khỏi cục diện bi đát suốt 2 năm qua để chào đón năm mới với bước chuyển mình đột phá. Dù không được giúp đỡ nhưng lại được nhiều quý nhân tương trợ nên phúc lộc song toàn, quan vận hưng vượng, tình cảm viên mãn, gia đình hạnh phúc.
 Đánh giá các chỉ số năm 2016 tuổi Sửu
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu: 5/5
Chỉ số tài vận: 3/5
Chỉ số quý nhân phù trợ: 5/5

Top 5 con giap toan dien nhat nam 2016

Năm 2016 người tuổi Sửu có chỉ số hạnh phúc trong tình yêu lớn nhất.

2. Người tuổi Ngọ

Tử vi 2016 nhờ được sự trợ giúp của sao tốt về mặt hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tôt. Từ đó thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, thúc đẩy tài lộc vượng. Về mặt nhân duyên tuy có sự chuyển dịch nhưng không có gì đáng lo ngại bời nó chỉ mang tính thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận lợi.

Đánh giá các chỉ số năm 2016 tuổi Ngọ
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu: 5/5
Chỉ số tài vận: 4/5
Chỉ số quý nhân phù trợ: 3/5

3. Người tuổi Tý

Sang năm Bính Thân, người tuổi Tý bắt đầu bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận, vận thế có sự cải biến tích cực. Bên cạnh đó có lại nhận được nhiều sao tốt chiếu mệnh nên vận trình các khời sắc công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào, tình duyên lý tưởng. Có thể nói đây là một trong những con giáp tốt toàn diện nhất năm 2016

Đánh giá các chỉ số năm 2016 tuổi Tý
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu: 4/5
Chỉ số tài vận: 5/5
Chỉ số quý nhân phù trợ: 5/5

4. Người tuổi Thìn

Bính Thân là năm Tam hợp Thái Tuế Trường sinh của người tuổi Thìn, năm nay có lợi lớn cho tài vận. Do đó trong năm 2016 người tuổi Thìn luôn rủng rỉnh tiền bạc, không phải chăm lo hay trăn trở hay suy nghĩ quá nhiều về tài chính
Bên cạnh đó, tình yêu và hôn nhân của người cầm tinh con Rồng cũng thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc ngập tràn. Lại có thêm nhiều quý tinh giúp hỏa giải những điều phiền nhiễu thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến đột phá.

Đánh giá các chỉ số năm 2016 tuổi Thìn
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu: 4/5
Chỉ số tài vận: 5/5
Chỉ số quý nhân phù trợ: 5/5

5. Người tuổi Tuất

Xem tử vi năm 2016, người tuổi Tuất cùng lúc gặp được nhiều sao quý nhân phù trợ, giúp vận trình khởi sắc, mang tới nhiều điều cát lợi. Đồng thời công việc, sự nghiệp cát tường như ý, tình yêu nở hoa kết trái, hôn nhân viên mãn, sức khỏe dồi dào đồng thời tránh xa kẻ tiểu nhân quấy phá.

Đánh giá các chỉ số năm 2016 tuổi Tuất  
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu: 4/5
Chỉ số tài vận: 2/5
Chỉ số quý nhân phù trợ: 5/5
   

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC