Tư vấn online
 

Top các chòm sao càng lớn càng phong độ, quyến rũ


Có khi nào bạn nhận ra rằng, cô bạn của mình mỗi năm một đẹp hơn, tên bạn thân qua mỗi năm lại phong độ hơn một chút? Nếu có, hãy cùng xem boi xem bạn ấy có nằm trong top các sao càng lớn càng phong độ, quyến rũ hơn không nhé! (Thật là ghen tỵ quá đi!)

1- Đầu tiên là các chàng trai nè:
 
Vị trí quán quân: Chàng Ma Kết

 
Top các chòm sao càng lớn càng phong độ, quyến rũ
 
Khi còn nhỏ, những anh chàng Ma Kết bản tính ham vui, “có mới nới cũ” nên không được bố mẹ “tín nhiệm” tuyệt đối. Ý thức được điều đó, chòm sao này không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Mọi cử chỉ, ngôn từ của họ đều trưởng thành trông thấy theo thời gian. Ngay cả bố mẹ họ cũng phải gật gù khẳng định điều đó.
 
Trải qua quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, dần dần Ma Kết sẽ gặt hái được nhiều thành công. Có tiền bạc, địa vị, danh tiếng và quyền lực trong tay, phong độ của chàng trai này trở nên ngời sáng, khác một trời một vực so với thời họ còn “trẻ trâu”. Nhưng các chàng trai Ma Kết chú ý nhé, đừng ham công tiếc việc quá, bạn có thể xem van han 2015  để tránh những điều không hay có thể gặp trong công việc năm 2015.

Vị trí á quân: Chàng Bảo Bình
 
Là người chúa ghét làm việc theo trào lưu và bị người khác cho rằng mình cũng na ná giống một ai đó, tư duy của Bảo Bình vô cùng độc lập và tự do tự tại. Theo đó, chàng trai này không ngừng tìm cho mình con đường đi riêng để đạt được những mục đích lớn lao của cuộc đời.
So với thời “non trẻ”, Bảo Bình trưởng thành lên rất nhiều, ngay bản thân họ cũng không nghĩ rằng mình có thể khác biệt đến vậy. Phong thái nho nhã, sang trọng càng khẳng định “đẳng cấp phong độ” của Bảo Bình trong mắt mọi người xung quanh.

Vị trí thứ 3: Chàng Song Tử
 
Khi còn trẻ, Song Tử chưa để lại nhiều ấn tượng với phe áo dài. Nguyên nhân là do chàng trai năm ấy còn ngây ngô, chưa chú trọng đến cách ăn vận cũng như xây dựng hình tượng nam tính, phong độ ngời ngời của mình.
Nếu sau một thời gian không gặp mặt, chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng với sự thay đổi bất ngờ của chàng trai này. Gu ăn mặc đơn giản nhưng sang trọng, cách nói năng linh hoạt nhưng vô cùng hài hòa khiến Song Tử nổi bật ở bất cứ nơi đâu.

2- Còn với phe tóc dài:
 
Top các chòm sao càng lớn càng phong độ, quyến rũ
 
Vị trí quán quân: Cô nàng Xử Nữ
 
Khi sinh ra, dù không sở hữu nét đẹp bẩm sinh, nhưng càng lớn lên, trải qua những nỗ lực cố gắng hoàn thiện bản thân, nàng Xử Nữ ngày một “mặt hoa da phấn”, tỏa sáng nét đẹp tinh khôi, duyên dáng.
Không chỉ biết cách ăn vận hợp thời trang, mọi điệu bộ, cử chỉ của cô nàng Xử Nữ đều khá chuẩn mực, không chê vào đâu được. Hơn thế, họ có trái tim nhân hậu, biết lắng nghe và sẻ chia. Những nét đẹp từ tâm hồn ngày càng thể hiện rõ trên khuôn mặt. Chính điều đó khiến Xử Nữ càng trưởng thành càng thêm xinh xắn, mặn nồng. Cô ấy luôn luôn được nhiều chàng trai theo đuổi, nếu có quá nhiều lựa chọn, hãy xem tuoi vo chong để chọn được một người phù hợp nhất Xử Nữ nhé!

Vị trí á quân: Cô nàng Song Ngư
 
Là một trong những chòm sao sở hữu những tế bào nghệ thuật sẵn có trong máu, cộng khí chất thanh lịch, những nàng Song Ngư ngày càng xinh đẹp theo thời gian. Đôi mắt biết nói của cô nàng này cũng theo đó trở nên hút hồn với ma lực khó cưỡng.
Nếu một thời gian không gặp mặt, bạn sẽ không thể nhận ra cô nàng tóc vàng hoe thời trung học của mình hiện lại có dáng vẻ kiêu sa như một tiểu thư cao quý, sành điệu như vậy.

Vị trí thứ 3: Cô nàng Bò Cạp
 
Mang khí chất bí ẩn ngay từ khi lọt lòng, sức hấp dẫn phe khác giới lại càng mãnh liệt khi nữ Bò Cạp trưởng thành. Những cô nàng này sở hữu “gu” ăn mặc đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch thiệp.

Mọi hành động, lời nói của những nàng này cũng đậm chất huyền bí, khơi gợi sự tò mò của những người đối diện. Chính sự kết hợp đó tạo nên một Bò Cạp quý phái và ngày càng xinh đẹp lạ thường.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC