Tư vấn online
 

Top cung hoàng đạo dễ phát tài nhất năm 2015


Trong năm 2014, có thể bạn chưa thấy Thần Tài mỉm cười với mình. Vậy trong năm 2015 thì sao? Liệu năm nay bạn có thể phát tài? Hãy cùng xem boi dau nam  để xem bạn có nằm trong top những cung hoàng đạo có dễ phát tài trong năm mới này không nhé!

Top cung hoàng đạo dễ phát tài nhất năm 2015

Cung hoàng đạo nào sẽ gặp nhiều may mắn năm 2015 ?

1. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 
Đây sẽ là năm có nhiều biến cố đến với Kim Ngưu và bạn sẽ phải chống trả khá mệt mỏi. Đặc biệt là trong 3 tháng đầu năm, bạn sẽ cảm thấy những gì mình tin tưởng, những gì mình cho rằng vốn vững bền sẽ bỗng chốc sụp đổ và thay đổi rất nhanh. Tuy nhiên, vào thời điểm bạn cảm thấy tuyệt vọng thì những cơ hội mới sẽ đến bất ngờ. Từ sau tháng 2, tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ trở nên dồi dào và ổn định tới mức bất ngờ, Kim Ngưu sẽ thấy những cơ hội và may mắn đến với mình một cách dồn dập làm bạn lúc nào cũng “rủng rỉnh” tiền trong túi.Từ đó, bạn yên tâm để theo đuổi những ước mơ về nghề nghiệp của mình. Thêm nữa, Kim Ngưu rất có hứng thú với tiền, chỉ cần là việc có thể kiếm tiền thì họ sẽ chú ý nghiên cứu, như chơi cổ phiếu chẳng hạn, họ nhất định sẽ tự quản lý tài sản, sử dụng ra sao trong lòng họ đã đều tính toán từ trước.
 
Trong năm 2015, những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu cũng phát triển đáng kể, bạn quen biết nhiều người và cũng sẽ nhận được nhiều cơ hội từ những người bạn mới này.Tuy vậy, năm nay Kim Ngưu có thể gặp nhiều chuyện buồn phiền nên dù có nhiều tiền thì vẫn không có tâm trạng vui vẻ để tiêu xài. Đừng lo, cứ xem đây là một cách tiết kiệm cho những khoản đầu tư lớn vào năm sau nhé! Điều duy nhất cần làm của Kim Ngưu năm nay chính là chờ đợi và đừng quá tuyệt vọng vì mọi thứ sẽ tốt lên rất nhanh thôi. Nếu Kim Ngưu lo lắng, các bạn có thể xem xem van han 2015 để biết những điều buồn phiền có thể gặp phải để tránh.
 
Tháng 2 là tháng của những dự định tương lai và phát triển sự nghiệp với Kim Ngưu. Nhưng hãy nhớ rằng càng đơn giản và càng ít kì vọng thì càng tốt, vì những kế hoạch quá chi tiết và tham vọng sẽ dễ bị phá sản Kim Ngưu à. Sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ cực kì rực rỡ trong tháng 2 này, và bạn sẽ là cái tên được nhiều người nhắc đến với sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, từ ngày 18 trở đi, mọi thứ bắt đầu đi quá sự kiểm soát của Kim Ngưu khi điều bạn hi vọng lại không thành sự thật. Chính vì thế mà từ ngày 11, bạn không nên ôm những việc mà bản thân không chắc chắn là có thể hoàn thành được nếu không sẽ gặp nhiều rắc rối trong dịp Tết này đấy.
 
 
Top cung hoàng đạo dễ phát tài nhất năm 2015

2. Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Một trong những cung hoàng đạo sẽ đón nhận sự thay đổi đến “chóng mặt” về tài chính trong năm 2015 chính là Cự Giải. Và sự thay đổi này không hề đến từ bên ngoài mà đến từ chính bên trong Cự Giải. Chính bạn sẽ là người phải đưa ra nhiều quyết định hệ trọng có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mình hiện tại. Ngay từ những tháng đầu năm, Cự Giải đã rất vững vàng về tài chính cũng như gia đình. Đó chính là động lực để bạn tự tin phát triển hay theo đuổi một kế hoạch nào đó mà Cự Giải từng nghĩ nó quá xa vời. Tuy rằng có mạo hiểm nhưng những gì bạn bỏ ra sẽ xứng đáng nhận lại được.
 
Tháng thay đổi nhiều nhất của Cự Giải sẽ là khoảng tháng 7 và tháng 8, bạn có thể sẽ đổi chỗ làm, kết hôn hay thay đổi hoàn toàn phong cách sống. Dù là gì đi nữa, đây cũng sẽ là những tác động tốt đến cuộc sống của Cự Giải. Hãy nhớ rằng tất cả sự mạo hiểm của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong năm mới này.
 
Cự Giải chắc chắn không thể quên được một năm 2014 lúc nào cũng phải lo lắng về tiền bạc. Đừng lo, năm mới đã đến rồi và Thần Tài sẽ theo bạn từ tháng 3 đến hết tháng 9 năm nay. Những đầu tư của Cự Giải cuối cùng cũng đem lại “quả ngọt” khi bạn trở nên vô cùng ổn định vào tài chính. Một phần sự ổn định này có thể sẽ đến từ gia đình bạn, chứ không hẳn là một mình Cự Giải phải xoay xở. Điều duy nhất cần nhớ về vấn đề tài chính trong năm nay đó chính là hãy vui vẻ giúp đỡ mọi người. Sự hào phóng của bạn sẽ không khiến Cự Giải thất vọng đâu vì nhiều khi cho 1 mà nhận lại 10 đấy.
 
Riêng trong tháng 2 này, bạn sẽ thấy mình có thể làm được rất nhiều việc ngoài sức tưởng tượng của bản thân. Mọi người sẽ muốn lắng nghe ý kiến của bạn và Cự Giải cảm thấy hài lòng với sự nghiệp của mình, nhất từ ngày 8 tới ngày 11. Có thể sẽ có một vài khoản chi tiêu bất ngờ xuất hiện trong tháng nhưng tài chính dồi dào sẽ khiến Cự Giải không gặp mấy khó khăn. Vào những ngày cuối tháng 2, bạn sẽ đảm đương một vị trí hoặc công việc mới khiến bản thân trưởng thành rất nhiều.

3. Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Trong công việc, Bảo Bình là người cẩn thận, họ sẽ không tuỳ tiện dùng tiền, nhất định sẽ suy nghĩ thật kĩ, hoặc là họ sẽ bỏ ra vốn lớn, rồi liều mạng kiếm tiền bù đắp lại, cho dù mạo hiểm thì vẫn có vốn đầu tư ổn định. Năm nay cũng là Cự Giải có vận đào hoa rất lớn, nếu bạn muốn biết thêm về chuyện tình cảm, bạn có thể xem boi tinh yeu để biết rõ hơn nhé!
 
Chắc chắn trong năm 2014 nhiều Bảo Bình cảm thấy chưa thật sự hài lòng khi những công sức bạn bỏ ra gặp nhiều biến cố và trắc trở. Nhưng năm nay Bảo Bình sẽ cực kì may mắn trong công việc và tiền bạc. Sang năm nay, mọi việc của Bảo Bình lại vô cùng thuận lợi, mọi thứ sẽ may mắn và tốt đẹp cực kì ngoài sức tưởng tượng của bạn. Từ tháng 2 hoặc tháng 3, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều cơ hội mới trong công việc và cả chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận được nhiều đề nghị bất ngờ, hợp đồng lý tưởng hoặc một người quen nào đó giới thiệu cho công việc hấp dẫn. Việc cần làm duy nhất của Bảo Bình chính là gật đầu đồng ý và bắt tay vào việc kiếm tiền mà thôi. Nếu bạn đón nhận nó, cuộc sống của Bảo Bình sẽ có những bước thay đổi lớn khiến bạn hài lòng hơn về cuộc sống của mình. Từ khoảng tháng 6 và tháng 7, công việc của bạn không mấy thuận lợi nhưng Bảo Bình sẽ không hề buồn phiền vì niềm vui sẽ đến từ những phương diện khác của cuộc sống như gia đình, bạn bè và người yêu. Nhìn chung, Bảo Bình cần phải mở lòng mình ra chấp nhận những thay đổi, vì chỉ có thay đổi mới khiến cuộc sống của bạn phát triển và tốt đẹp hơn trong năm 2015 này.
 
Với riêng tháng 2, tuần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy khá bức xúc vì mọi người hiểu sai ý của mình cũng như không được công nhận đúng với tài năng. Tuy nhiên, 3 tuần sau đó lại là một sự thay đổi lớn khi công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi. Nhưng để có thể nghỉ Tết thảnh thơi, bạn cần đẩy hết sức cho công việc của mình. Việc nhờ đồng nghiệp giúp đỡ là một phương pháp hay.
 
 
Top cung hoàng đạo dễ phát tài nhất năm 2015

4. Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Nhiều Bạch Dương cảm thấy rằng năm 2014 Thần Tài không mỉm cười với mình. Nhưng sang năm 2015, bạn sẽ lại được hào quang tài vận chiếu sáng đấy. Một phần cũng vì những thất bại trong năm ngoái sẽ thúc giục Bạch Dương làm việc chăm chỉ hơn trong năm nay, nên việc bạn kiếm được nhiều tiền không phải là chuyện bất ngờ. Mặt khác, bạn cũng sẽ được rất mọi người kính nể và coi trọng nhờ tài năng của mình phát triển rực rỡ trong sự nghiệp. Có thể nhiều Bạch Dương sẽ được thăng chức hoặc tăng lương. Điều đáng lo duy nhất là Bạch Dương nên cẩn thận khi đầu tư kinh doanh hoặc cho bạn bè mượn tiền vì nguy cơ bị “mất trắng” là khá cao.
 
Với tháng 2/2015 hãy nhớ rằng đây là tháng bạn sẽ rất cần đến bạn bè và những người đồng nghiệp đấy, vì họ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong tháng 2 này. Tạm thời, bạn khoan bắt tay thực hiện bất kì kế hoạch mới nào cho tới ngày 18, vì đó mới là thời điểm bạn sáng suốt và có tầm nhìn chiến lược nhất. Tới ngày 19, do ảnh hưởng của sao Hỏa mà Bạch Dương sẽ cảm thấy khá uể oải và dường như dậm chân tại chỗ trong công việc. Nhưng sau thời điểm đó, bạn sẽ lại tìm thấy động lực làm việc và thậm chí còn thúc đẩy những người khác. Tới cuối tháng, Bạch Dương cần hết sức thận trọng khi tin tưởng những lời nói của mọi người xung quanh, có thể họ có một mục đích mờ ám khác đấy. Tháng này bạn cũng nên đề phòng những rắc rối về tài chính cũng như các thiết bị điện tử. Tốt nhất là nên lưu lại hết thông tin quan trọng lại nhé.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC