Tư vấn online
 

Top nàng giáp cực tốt cho cha mẹ vượng chồng con


Cùng 12 con giáp điểm danh top những cô nàng giáp sinh ra vốn đã mang lại may mắn cho cha mẹ, vượng phúc cho chồng con.

Tuổi Thìn
Nàng giáp tuổi Thìn có khí chất tao nhã, khuôn mặt xinh đẹp hiền hậu, là điển hình cho nữ mệnh tốt, họ từ khi sinh ra do có phúc tinh chiếu mệnh nên mang đến tiền tài và sức khỏe cho cha mẹ. Đến khi kết hôn, sự nghiệp của chồng luôn thăng hoa, con cái đầy đủ, gia đình hạnh phúc, vậy nên không có gì lạ khi họ được công nhận là "nàng giáp có mệnh tốt nhất".

top-con-giap-vuong-phu-cho-chong

( ảnh minh họa )

Tuổi Sửu
Họ chăm chỉ, siêng năng, đoan chính, tiết hạnh, khoan dung, độ lượng. Khi chồng thất bại trong làm ăn họ không một lời oán trách mà luôn ở bên quan tâm, động viên, ủng hộ chồng.
Khi nói về phụ nữ tuổi Sửu thì không có gì để chê trách cả. Họ chăm lo cho chồng từ bữa ăn đến giấc ngủ. Những bộ quần áo thơm tho, phẳng phiu được chuẩn bị sẵn sàng để chồng đi làm buổi sáng hay những bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng vào buổi tối và lời nhắc nhở chồng đi nghỉ ngơi sớm phần nào thể hiện sự đảm đang, tháo vát của họ.
Đồng thời phụ nữ tuổi Sửu cũng là những người cực kỳ hiếu thuận, cha mẹ nào có con gái tuổi Sửu cũng thường ít phải lo toan vì được các nàng yêu quý và phụng dưỡng.

Tuổi Dậu
Trong số những con giáp mang lại may mắn cho cha mẹ, không thể thiếu người tuổi Dậu. Trẻ cầm tinh con Gà thông minh, tài giỏi, trong mệnh chứa Kim, tức tiền tài hanh thông, phúc lộc không hề nhỏ. Ngoài ra, trẻ còn mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn về tài lộc cho cha mẹ.
Nhất là những người làm kinh doanh, buôn bán sinh con tuổi Dậu được ví như "hổ chắp thêm cánh", tài vận hanh thông thoáng đạt, khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Đồng thời, họ cũng là con  giáp mang lại nhiều may mắn cho chồng. Trí thông mình, kiên cường cộng với tình yêu sắt son cho chồng sẽ giúp anh ấy vượt qua mọi khó khăn.

Tuổi Mão
Con giáp nữ sinh năm Mão thiện lương ôn nhu, ngoại hình đoan trang, khí chất đầy mình, từ khi sinh ra đã có thể thay đổi vận mệnh của cả gia đình, phú quý tìm đến, cuộc sống bình an, cha mẹ mạnh khỏe. Khi kết hôn, mệnh chủ giúp chồng lo liệc việc nhà lẫn ngoại giao, con cái ngoan ngoãn, hôn nhân luôn hạnh phúc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC