Tư vấn online
 

Trắc nghiệm: Đâu là tình yêu bạn đang tìm kiếm


Chọn hình trái tim bạn ấn tượng nhất dưới đây? Lịch vạn sự sẽ khám phá ra trái tim bạn đang khao khát một tình yêu như thế nào? 

Xem thêm: Trắc nghiệm: Biểu tượng Phật Giáo hé mở tâm hồn bạn 

                   Lòng bàn tay tiết lộ người có khuynh hướng bạo lực 

                   Bói bài Tarot dự đoán chuyện tình cảm những ngày cuối năm 2017 

                  Trắc nghiệm: Hình ảnh bạn thấy sẽ hé lộ bí ẩn tâm hồn bạn. 

Trắc nghiệm: Đâu là tình yêu bạn đang tìm kiếm

1. Trái tim số 1

Con tim bạn khao khát sự đam mê, nồng nhiệt. Bạn mong muốn có được thứ cảm xúc mãnh liệt và sâu đậm trong tình yêu. Bạn là người nghe theo tiếng gọi của trái tim thay vì lý trí, chưa bao giờ hối tiếc vì những gì mình đã làm. Dù cho có bị vấp ngã, bạn sẽ tự đứng dậy và tiếp tục bước đi.

Bạn đã từng bị tổn thương rất nhiều về mặt tình cảm trong quá khứ, đồng thời cũng từng làm tan nát con tim của nhiều người khác. Bạn hiểu rõ mọi tình yêu đều phải có mất mát, và bạn chấp nhận thực tế này như một lẽ tự nhiên. Dù cho có phải đau đớn như thế nào khi yêu, bạn vẫn sẵn sàng mạo hiểm.

2. Trái tim số 2

Con tim bạn khao khát một tình yêu chân thành. Bạn có thể sẽ phải đợi điều này rất lâu, nhưng bạn sẵn sàng đợi. Bạn là người lý tưởng hóa trong tình yêu, luôn mơ về một tình yêu trong mơ theo ý mình và không có dự định bình yên hay ổn định với một mối quan hệ ngay lúc này. Với bạn, chỉ cần cảm giác hạnh phúc khi yêu và được yêu, thế là đủ.

Bạn đã từng bị tổn thương trong quá khứ, dù không quá nhiều lần, thế nhưng con tim bạn vẫn rất đau đớn. Bạn là người dễ thất vọng và xuống tinh thần. Sẽ mất kha khá thời gian để bạn chữa lành vết thương lòng. Và cho dù đã hồi phục, bạn vẫn không bao giờ quên được vết sẹo tinh thần này.

3. Trái tim số 3

Bạn là người biết cách hài lòng với thực tại, con tim của bạn giờ đây không khao khát điều gì nhiều. Với bạn, hạnh phúc là những thứ rất giản đơn và bình dị. Cho dù đang yêu hay vẫn độc thân, bạn luôn biết cách cân bằng tinh thần và chắc chắn giờ đây bạn đang cảm thấy bình yên và nhẹ nhõm.

Nếu bị tổn thương về mặt tình cảm, bạn sẽ biết cách vượt qua chuyện này dễ dàng. Bạn có sức hồi phục tinh thần rất nhanh và mạnh mẽ. Trái tim bạn vô cùng rộng mở và hào phóng, đầy ắp tình yêu thương. Bạn thật may mắn khi sở hữu điều này.

4. Trái tim số 4

Con tim bạn đang khao khát rất nhiều thứ mà ngay cả bản thân bạn cũng không xác định được mình muốn gì nhất. Bạn phức tạp, nội tâm mâu thuẫn. Đôi lúc cũng không rõ cảm xúc của mình ra sao. Bạn hay thay đổi tâm trạng. Hôm nay bạn có thể yêu điên cuồng, nhưng hôm sau lại tỏ ra thờ ơ, hờ hững. Đối với bạn, tình yêu không hề đơn giản.

Bạn chắc chắn đã từng gặp nhiều tổn thương về mặt tình cảm và mất kha khá thời gian để vượt qua. May mắn là bạn khá mạnh mẽ, lạc quan, biết cách tự vực dậy bản thân và hướng về tương lai. Bạn không bao giờ quên những vết thương tinh thần trong quá khứ, nhưng không hề cay cú khi nhớ về chuyện cũ. Chỉ hồi tưởng lại để lấy động lực phấn đấu trong tương lai mà thôi vì bạn biết chính những điều này càng giúp bản thân cứng rắn hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC