Tư vấn online
 

Trẻ nào ra đời vào 3 khung giờ này phú quý cả đời


Sinh con theo ý muốn, các bậc cha mẹ đều muốn những đứa con của mình cả đời luôn được bình an, hạnh phúc, tài lộc dồi dào. Theo các chuyên gia tử vi, tướng số, giờ sinh ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của trẻ. Nếu đứa trẻ nào ra đời trong những khung giờ này, chắc chắn sẽ có vận mệnh và phúc khí nhiều người ước ao. Đó là những khung giờ nào?

Xem thêm:

Trẻ nào ra đời vào 3 khung giờ này phú quý cả đời

1. Giờ Mão (5h - 7h sáng)

Khung giờ Mão là khoảng thời gian từ 5h - 7h sáng được. Nếu bé được sinh vào khung giờ này sẽ hưởng vinh hoa cả đời. Bởi vì, thời khắc sáng sớm chào đón bình minh như thế này được xem là "thủy sinh âm mộc".

Theo các chuyên gia phong thủy, đó là thời điểm mà ánh dương tỏa sáng và phan phúc phần nhiều nhất. Bé nào ra đời vào khoảng thời gian này sẽ đón nhận được những ánh sáng ấm áp và tinh khôi nhất.

Đứa trẻ chào đời sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, thông minh lanh lợi, khi trưởng thành có lòng dũng cảm, tính tình ôn hòa, có quý nhân phù trợ, từ đó mà giàu sáng phú quý.

2. Giờ Ngọ (11h - 1h trưa)

Theo xem bói, đứa trẻ nào được sinh vào giờ Ngọ (khoàng từ 11h – 1h trưa) sẽ được hạnh phúc an nhiên cả đời. Bởi theo lý giải đây là thời khắc "thạch dương phối mộc âm", đứa trẻ không chỉ thông minh, giỏi giang mà còn tài hoa hơn người. Vì thế, khi trưởng thành, bé chắc chắn sẽ là nhân tài, có khả năng tạo dựng sự nghiệp, và được nhiều người tôn trọng.

3. Giờ Thân (3h - 5h chiều)

Xem tử vi trọn đời, những trẻ chào đời vào giờ Thân (3h - 5h chiều) sẽ có một cuộc đời giàu sang, phú quý. Sinh vào giờ này, trẻ sẽ được nhận đầy đủ hào quang, tỏa sáng. Bửi đây là thời khắc "thổ sinh kim mệnh cách", thời khắc mặt trời chuẩn bị xuống núi để đón một bầu trời hoàng hôn

Đứa trẻ sinh ra sẽ có một cuộc sống không lo toan, không vất vả, nếu xài hết tiền sẽ có quý nhân tiếp tục đem tiền đến để cho.

Các chuyên gia nhận định rằng đây là khung giờ đem lại nhiều may mắn nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC