Tư vấn online
 

Trung niên bạn chắc chắn sẽ phát tài nếu sở hữu những đặc điểm này


Xem tướng có đoán biết được nhiều điều về vận mệnh, cuộc đời, tình duyên, sức khỏe… thậm chí dự được cả độ tuối phát tài. Lichvansu.wap.vn xin tiếp lộ những nét tướng mạo trên khuôn mặt của người sẽ phát tài ở tuổi trung niên.

1. Sống mũi cao mà không gãy

Sống mũi cao mà không gãy, thẳng đều, có thể không quá cao hoặc chỉ tạo thành dốc từ phần bọng mắt trở xuống (với những ai mũi tẹt), đầu mũi có thịt, cánh mũi hơi hếch ra phái ngoài, sơn căn khá cao.

Theo xem bói, tất cả những đặc điểm này chỉ có ở người biết kiếm tiền, giỏi kinh doanh, xứng đáng là tay hòm chìa khóa của cả doanh nghiệp. Nhưng chỉ là từ độ tuổi trung niên trở ra, trước đó anh ta sẽ khó lòng phất lên được và dễ bỏ qua nhiều cơ hội “hiếm khó có tìm” hay bị kẻ khác nẫng tay trên.

Kiểu đàn ông này sau 45 tuổi nên tách ra làm riêng, không nên đi làm thuê, có như vậy mới dễ “tung hoành ngang dọc”, gây dựng sự nghiệp của chính mình.

tuong-mao-dan-ong-phat-tai-tuoi-trung-nien

2. Trán cao mà rộng

Trán hay thượng đình nói lên vận thế cuộc đời của chính người đàn ông đó phát vào quãng thời gian nào. Người trán thấp, hẹp hoặc ngắn thì thời trẻ vất vả, bôn ba, trung niên dễ mắc lừa, rơi vào bẫy mà phá sản.

Người trán cao mà rộng thì vận thế thời trẻ và trung niên ổn định đều, càng lớn tuổi càng được lộc tiền bạc. Đa phần đàn ông có tướng mạo này tính tình đều bao dung, độ lượng, nhân ái. Điểm mạnh của họ là liều lĩnh, dám làm dám chịu.

Chính vì thế, nên chú ý đừng bỏ lỡ mọi cơ hội kinh doanh vàng vào thời điểm ngoài 40, tránh cảnh “khôn ba năm, dại một giờ”. 

3. Hai tai sát với da đầu

Tai to mà dày, không vểnh mà càng ôm sát vào da đầu càng nhiều thì người đàn ông đó càng được lộc về tài chính. Nhưng vừa sở hữu những đặc điểm trên mà tai nhỏ, mỏng và xám đen đột ngột thì dễ bị họa háo sắc mà hao tài tổn lộc, nên cực kỳ thận trọng tránh cảnh nghèo túng cuối đời.

Chỉ người nào tai dày và to, dái tay rộng, tai áp sát vào đầu mới thực sự là người giỏi giang, thao lược về tài chính. Họ làm việc rất có chữ tín, tưởng là không có tham vọng nhưng biết nhẫn nhịn để chờ thời “cờ đến tay ai người đấy phất”.

4. Mặt vuông chữ điền

Mặt vuông chữ điền thì phần cằm và xương hàm khá đầy đặn nhưng điều kiện tiên quyết là không được nhô và gãy. Đây là nhân diện của người đàn ông rất biết chịu khó chịu khổ, đi lên từ bần hàn cực nhọc, có chí tiến thủ và kiên trì bền chí phấn đấu, chậm mà chắc.

Thời điểm họ phát toàn diện là độ tuổi trung niên, khi đã trải qua nhiều sóng gió, bão táp đời người. Khi ấy họ làm gì cũng nghĩ đến toàn cục, không liều lĩnh và rất chắc chắn.

5. Lưỡng quyền không cao

Không cao ở đây thậm chí có thể hiểu là bằng phẳng, hoàn toàn không nhô lên so với mắt. Lưỡng quyền kỵ nhất là vừa gầy ít thịt lại nhô cao hoặc lõm sụt xuống tạo thành hố trên gương mặt.

Người có lưỡng quyền cân bằng với toàn bộ ngũ quan trên gương mặt rất giỏi quản lý tài chính, tiền bạc, dễ đứng đầu doanh nghiệp, công ty. Họ đồng thời cũng giỏi xã giao nên dễ được quý nhân phù trợ nhờ tài ăn nói khéo mà thật.
Ở độ tuổi ngoài trung niên, họ sẽ gặt hái nhiều thành công hơn người. Nhưng nên nhớ cần giữ thân hình vừa phải, không quá béo vì càng béo lại càng mất lộc.

6. Khóe miệng vểnh

Miệng thuộc hạ đình, là cơ quan biểu thị dục tính và độ hưởng thụ cuộc sống của cả hai phái nam và nữ. Khóe miệng lại là chỗ biểu thị tài vận của cả đời người, ai mép trễ thì trung vận vất vả, nhọc nhằn, ai mép vểnh sẽ dễ được quý nhân phù trợ, dễ “tóm” được nhiều thời cơ quý giá trên thương trường.

Bạn đọc có thể xem tu vi năm 2017 chi tiết cho từng tuổi tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC