Tư vấn online
 

Tư thế nằm ngủ tiết lộ độ bền hôn nhân


Bạn thích được rúc mặt vào bạn đời trong lúc ngủ hay thích quay mặt vào tường?  Bạn có biết tư thế nằm ngủ của hai bạn sẽ nói lên đôi điều về mối quan hệ bền vững của hai bạn hay không? Hãy thử tìm hiểu về đời sống sex của hai bạn qua các tư thế khác nhau nhé.

Xem boi tình yêu - Xem tuổi vợ chồng

Tư thế đối mặt ôm nhau

Tư thế này nhìn kỹ thì thấy hai người ghép lại rất giống hình chữ R. Tư thế này không phổ biến và cả tối giữ nguyên tư thế này thì không thoải mái chút nào.

Tư thế ngủ ôm và quay mặt vào nhau

Khi tình cảm của hai người đang ở thời điểm nóng bỏng và rực cháy, bạn hy vọng mình sẽ tan chảy trong vòng tay yêu thương ấy, hoặc là khi hai bạn vừa có “chuyện ấy” thật hoàn hảo, hẳn sẽ thích tư thế ngủ này.

Tư thế ngủ này cho thấy, người đàn ông cần bạn trong cuộc sống của anh ấy. Tình yêu anh ấy dành cho bạn sẽ không bao giờ kết thúc. Hai bạn rất hiểu nhau và cảm thấy cuộc sống tràn ngập hạnh phúc khi ở bên nhau. Hãy tiếp tục tiến về phía trước, tình yêu của 2 bạn sẽ ngày càng bền vững.

 Nằm úp thìa

Đây là một tư thế ngủ vô cùng kích thích ham muốn với người bạn đời của bạn. Tư thế ngủ này cho thấy người chồng luôn muốn chăm sóc và bảo vệ vợ của mình. Chàng là một người tình nồng nhiệt và có trách nhiệm. Chàng sẽ không bao giờ khiến bạn phải đau khổ. Còn nếu bạn là người ôm chàng, bạn chính là xương sống trong mối quan hệ vợ chồng của mình.

 Ngủ trong vòng tay chàng

Nếu người yêu hay chồng của bạn có tư thế ngủ thế này thì bạn là một người phụ nữ may mắn. Nó cho thấy, anh ấy sẵn sàng chăm sóc người phụ nữ của mình. Anh ấy luôn bảo vệ bạn và là một người đàn ông đầy đam mê. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn khi bạn gặp khó khăn.

Cuộc sống sau khi kết hôn của bạn không hề thay đổi. Hai bạn như vẫn còn đang trong giai đoạn trăng mật. Sự cuồng nhiệt trong tình yêu của 2 bạn sẽ không bao giờ thay đổi. Các bạn không thể sống mà không có nhau. Các bạn luôn muốn người yêu ở bên cạnh mình. Tình dục đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của hai bạn. 

 Kiểu thắt nút

Đây là tư thế ngủ mà hai người nằm đối mặt và chân đan vào nhau. Tư thế ngủ này cho thấy hai người đang có một tình yêu rất thắm thiết. Bạn và anh chàng của bạn thích được ở bên nhau mọi lúc mọi nơi.

Chân đan vào nhau khi ngủ

Bạn và người ấy không thể chia tách. Bạn và người yêu vẫn gắn bó với nhau trong suốt đêm và điều đó cho thấy, hai bạn là một cặp vô cùng lãng mạn. Với 2 bạn, tình yêu giống như không khí. Tình yêu là niềm vui, niềm hạnh phúc và là cuộc phiêu lưu tuyệt vời của 2 bạn.

Khóa chân

Một số đôi không thoải mái khi đụng chạm trực tiếp vào nhau và chỉ thích chạm một cách tình cờ, như ngón chân hoặc bàn chân ngoắc vào nhau, hay chân bạn gác tự do lên người anh ấy. Theo các nhà tâm lý, ngoắc chân nhau gợi lên sự quen thuộc, thoải mái và táo bạo, như một mật mã.

Sau cùng, bạn cần phải có một nền tảng vững mạnh để thừa nhận quyền sở hữu thân thể như vậy, thậm chí là sau khi tranh cãi.

Mặt đối mặt

Tư thế ngủ này cho thấy, người đàn ông cần bạn trong cuộc sống của anh ấy. Tình yêu anh ấy dành cho bạn sẽ không bao giờ kết thúc. Hai bạn rất hiểu nhau và cảm thấy cuộc sống tràn ngập hạnh phúc khi ở bên nhau. Hãy tiếp tục tiến về phía trước, tình yêu của 2 bạn sẽ ngày càng bền vững.

Tư thế ngửa mặt lên trời

Tư thế này có một chút phảng phất hình ảnh của hoàng gia ngày xưa vì nó ám hiệu “nàng thuộc về ta”, cũng là tư thế thể hiện rõ chủ nghĩa nam giới. Tuy rằng bạn cũng ngửa mặt như chồng, nhưng đầu của bạn lại dựa vào vai người ấy, điều này cho thấy bạn muốn dựa dẫm vào sự cường tráng cũng như hơi ấm mà chàng đem lại. Khi mới kết hôn, các đôi đặc biệt yêu thích tư thế này.

Hơn nữa, nó còn thể hiện tính trách nhiệm và tình cảm mãnh liệt mà hai người dành cho nhau. Theo các nhà nghiên cứu, tư thế này thể hiện sự tin tưởng cao đồng thời cũng khiến cho người vợ cảm nhận được hết tình yêu của người chồng dành cho mình. 

Quay lưng nhưng chạm mông

Tư thế này cho thấy bạn và người ấy có sự kết nối và thân mật. Hai bạn khá gần gũi nhau, nhưng sẵn sàng dành cho nhau quãng thời gian riêng tư khi cần thiết. Cặp đôi có tư thế ngủ này cực kỳ thoải mái trong các mối quan hệ và tình dục là một phần trong cuộc sống của họ.

Ngủ quay lưng vào nhau 

 

Tư thế ngủ quay lưng vào nhau

Giữa hai bạn là sự thấu hiểu lẫn nhau mà không cần phải đợi đối phương mở lời. Tình cảm hai bạn dành cho nhau theo cách tự nhiên và thoải mái vì cả hai đều không muốn bị ràng buộc hay lệ thuộc vào đối phương. Từ những đồng cảm này, tình yêu của hai bạn luôn vui tươi và đầy ắp tiếng cười. 

Mặt khác, tư thế ngủ quay lưng vào nhau còn cho thấy, tình dục không phải là điều quan tâm trong cuộc sống của hai bạn. Có thể, truyền thống và văn hóa đã níu giữ 2 bạn trong những chuẩn mực và nó khiến các bạn không có đời sống tình dục thăng hoa thực sự. Cũng có thể, do 2 bạn quá độc lập với nhau, mỗi người có cuộc sống riêng của mình khiến đời sống tình cảm của 2 bạn không thực sự gắn kết. Các bạn không có sở thích chung và niềm vui chung ngoài việc cùng sống dưới một mái nhà. 

Tư thế tự do

Hai người nằm ngủ quay lưng lại và không chạm tới nhau. Mặc dù vị trí này có thể cho thấy tình trạng lạnh nhạt và tách biệt, nhưng nó thực chất là dấu hiệu của một cặp vợ chồng có sự kết nối nhưng mỗi cá nhân độc lập với nhau.

Theo một nghiên cứu do giáo sư tâm lý học Richard Wiseman (ĐH Hertfordshire) làm trưởng nhóm, được công bố tại Liên hoan Khoa học quốc tế Edinburgh hôm 15/4, cách vợ chồng ngủ có thể tiết lộ nhiều về tuổi thọ và sức khỏe cuộc hôn nhân của bạn. Và yếu tố quan trọng nhất là khoảng cách giữa hai người. 

Sau khi khảo sát cách ngủ của 1.100 người, các nhà khoa học phát hiện những cặp vợ chồng ngủ cách nhau tối đa 2,5 cm thường hạnh phúc hơn những cặp nằm xa nhau. Thực tế, chỉ có khoảng 12% cặp ngủ với vị trí gần nhau trong vòng 2,5 cm, và vẫn có 2% cặp mà mỗi người một đầu giường, cách xa đến 80 cm. Cũng chỉ có khoảng một phần ba số cặp vợ chồng là vẫn tiếp xúc da thịt với nhau trong khi ngủ. 

Những đôi trong lúc ngủ vẫn chạm vào nhau thường hạnh phúc hơn những đôi không có sự liên hệ nào trong lúc ngủ. Hầu hết cặp vợ chồng động chạm vào nhau trong lúc ngủ đều cảm thấy hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Trong số cặp vợ chồng có chạm vào nhau khi ngủ, cặp quay mặt vào nhau thường hạnh phúc hơn cặp cùng quay mặt vào một hướng hay quay mặt ra hai hướng khác nhau.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC