Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp Tháng 2 năm 2014


Từ ngày 1/2/2014 đến ngày 28/2/2014
NĂM GIÁP NGỌ (Sa Trung KIM – Vàng trong cát)
Kiến BÍNH DẦN – Tiết Lập Xuân (thuộc Giêng ÂL, thiếu)
Ngày vào tiết Lập Xuân : 4/2/2014 (tức ngày 5 tháng 1 ÂL)
Ngày vào khí Vũ Thủy : 19/2/2014 (tức ngày 20 tháng 1 ÂL)
Hành : HỎA (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò) – Sao : NGƯU
Sao NGƯU KIM NGƯU tức con Trâu thuộc sao KIM, nằm hướng Bắc, một sao do nhóm sao Huyền Vũ cai quản. Sao này xấu mọi sự.
NGŨ HÀNH SINH KHẮC THÁNG GIÊNG ÂL :
Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng GIÊNG (thiếu) – BÍNH DẦN ÂL, mang ngũ hành là LƯ TRUNG HỎA thuộc Dương Hỏa, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau :
1.TUỔI TÝ :
- Bính Tý (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng tốt nhưng vận xấu, với tuổi nam nữ này chỉ ở mức bình thường, nên cẩn thận về mưu sự không nên vọng động, trong giao tiếp tránh khoa trương tự mãn. Đề phòng các giấy tờ và vật có giá trị. Nam mạng tháng này tuy không có biến động trong mưu sự nhưng có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, không nên tranh cãi, tiền bạc đến tay. Nữ nạng tuy không còn lo lắng về tiền bạc nhưng chưa như ý, mưu cầu mọi sự được như ý.
- Giáp Tý (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tuy không có biến động trong mưu sự nhưng tháng này kém may mắn và gặp bế tắc tiền bạc, nam mạng cẩn thận trong việc thực hiện mưu sự, chưa thể thành công. Tháng khắc kỵ nên tiền bạc lâm bế tắc, công việc không đạt kết quả tốt đẹp. Nữ mạng có mưu sự có quý nhân trợ giúp nhưng gặt hái kết quả không thành công như ý, Trong tình cảm nên đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền và sẽ lo lắng ưu phiền.
- Nhâm Tý (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi mưu sự đang trong chiều hướng rủi ro nhiều hơn may mắn, nam mạng tránh manh động không khoa trương tự mãn mà gặp tai tiếng, do vận hạn tháng xấu nên về công việc kết quả sẽ không như ý. Nữ mạng trong mưu sự có quý nhân trợ giúp cũng không có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc và công việc còn gặp bế tắc, trắc trở, tâm tư ưu phiền, tình cảm gia đạo không vui, đề phòng những vật có giá trị, dự báo gặp tán tài hoặc tật bệnh.
- Canh Tý (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này tuy không có biến động nhưng trong mưu sự sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp, vì gặp sao hạn xấu nên tránh manh động, cẩn thận về giao dịch, nam mạng chưa có vận hội để thực hiện việc mới. tài lộc may mắn. Nữ mạng năm xấu vận tốt, tháng này trong mưu sự sẽ như ý, về tiền bạc như ý nhưng chớ quá tin người, đề phòng các vật có giá trị bị mất mát, tình cảm gia đạo vui vẻ.
- Mậu Tý (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng mọi mưu sự đang tốt dần trong như ý, tháng này tốt nhưng vận xấu, đáng lo ngại về tiền bạc tránh đầu tư việc mới, tiền bạc đến như ý, gia đạo an vui, đề phòng khi di chuyển, tránh đi xa. Nữ mạng về tiền bạc có âm phù dương trợ, trong mưu cầu đã có kết quả như ý, dự báo có tin vui về tài lộc, chớ tin người đề phòng tiểu nhân lợi dụng hoặc cẩn thận khi di chuyển.
2.TUỔI SỬU :
- Đinh Sửu (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tốt có biến chuyển về mưu sự, may mắn đã đến, nam mạng tuổi 18 và 78 cẩn thận lời ăn tiếng nói và giữ gìn tiền bạc sẽ không bị ưu phiền, đang có cơ hội tốt trong mưu sự, gặp may mắn tốt đẹp. Nữ mạng tuổi lớn nhỏ, tuy không còn bế tắc trong các mưu cầu hay công việc, nhưng trong mọi sự chưa có kết quả như ý, có âm phù dương trợ nên tiền bạc hạnh thông. Tình cảm an vui. Tránh đi xa hoặc trong di chuyển cần cẩn thận về xương cốt.
- Ất Sửu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này tuy có chuyển biến trong mưu sự, nhưng trong chiều hướng nhiều bất lợi, chưa nên thay đổi hay tiếp tục đầu tư việc mới sẽ không gặt hái kết quả tốt đẹp, nam nữ tháng xấu vì vậy chớ quá tin người nhất là mới thân quen, trong tình cảm có gặp gỡ bất ngờ nhưng đề phòng gặp phải tiểu nhân lợi dụng. Nữ mạng trong mưu sự tránh vọng động kẽo tán tài mất của, tài lộc gặp phải bế tắc ưu phiền, đề phòng trong giao dịch gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản.
- Quý Sửu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tuy có biến chuyển nhưng tháng khắc kỵ đang trong chiều hướng xấu, nam mạng găp bế tắc trắc trở trong công việc và tiền bạc không như ý, tâm trạng luôn lo lắng vì bế tắc mọi sự, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng dù có âm phù dương trợ nhưng chưa nên thực hiện mưu sự, do vận hạn không tốt đẹp, về tiền bạc thu ít chi nhiều, không nên tham gia nơi đám đông, tránh đi xa.
- Tân Sửu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt nên thực hiện mưu sự mới nếu có, cẩn thận trong giao tiếp và giao dịch về tiền bạc, manh động chỉ đưa đến lo lắng ưu phiền, có tiểu nhân gieo thị phi tranh phản trong công việc tránh tranh cãi sẽ bất lợi, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp nên mọi việc hạnh thông như ý. Tiền bạc có của hoạnh tài. Tình cảm gia đạo an vui, có tin vui đưa đến.
- Kỷ Sửu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : có chuyển biến trong mưu sự nhưng chỉ trong chiều hướng bình thường, cẩn thận trong giao dịch, không nên manh động về tiền bạc về sau phải ân hận, công việc có tiểu nhân tranh phản, tiền bạc bớt lo lắng nhưng không như ý. Nữ mạng cẩn thận trong giao dịch gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng. Dự báo gặp tật bệnh về xương cốt, máu huyết tránh đi xa, cẩn thận khi di chuyển.
3.TUỔI DẦN :
- Mậu Dần (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mọi mưu cầu đã có chiều hướng như ý, tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng nam mạng 2 tuổi có quý nhân phù trợ. mọi sự có thể nói đã có vận hội tốt, tiền bạc hạnh thông, gia đạo an khang. Nữ mạng tuổi 17 cẩn thận trong giao dịch về tiền bạc, tuổi 77 mọi sự đã toại nguyện, tiền bạc không còn trắc trở tuy nhiên chớ vung tay mà bị lợi dụng, tình cảm gia đạo vui vẻ. Đề phòng tật bệnh, tránh đi về miền sông nước hoặc cẩn thận trong di chuyển.
- Bính Dần (Hỏa,29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tháng tốt đẹp trong các mưu sự, nam mạng mọi sự đã hạnh thông có thể thực hiện công việc mới, tài lộc đến tay, tình cảm vui vẻ có gặp gỡ bất ngờ, cẩn thận kẽo hao tài. Nữ mạng nên thay đổi hay thực hiện công việc mới, đã có vận hội tốt. Cẩn thận trong giao tiếp đừng vượt quá giới hạn cho phép khi đã có gia đạo, tiền bạc như ý.
- Giáp Dần (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy không có biến chuyển nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp, có mưu sự công việc nên thực hiện vì đã có vận hội tốt cùng quý nhân phù trợ, tiền bạc như ý, gia đạo hạnh phúc. Nữ mạng tháng này đã có vận hội tốt, nên thực hiện dự tính mới nếu có, sẽ gặt hái kết quả về tiền bạc, mọi sự hạnh thông như ý, tình cảm vui vẻ., gia đạo có tin vui.
- Nhâm Dần (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tuy không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng không phải không lo lắng ưu phiền, mọi sự đang bế tắc, nam mạng dù có âm phù dương trợ nhưng chớ manh động thay đổi công việc sẽ không đem lại may mắn về tiền bạc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự về tiền bạc đang gặp bế tắc, trong giao tiếp nên lựa lời ăn tiếng nói chớ khoa trương tự mãn, tháng này có dự tính mới không nên thực hiện, về tiền bạc và tình cảm gặp lo lắng ưu phiền.
- Canh Dần (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : chưa có biến chuyển về mưu sự trong tháng này nên chưa có cơ hội để thực hiện dự tính, nam mạng mọi việc còn trắc trở chưa hạnh thông nhất là tiền bạc đang còn bế tắc. Nữ mạng mọi sự cũng không tốt đẹp dù không còn lo lắng ưu phhiền, cần cẩn thận về vật có giá trị, tình cảm gia đạo an vui. Tránh đi xa về miền sông nước.
4.TUỔI MÃO : năm giữa Tam Tai
- Kỷ Mão (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến chuyển về kiết hung và trong chiều hướng tốt đẹp và may mắn, có mưu sự việc mới nên thực hiện kẽo mất cơ hội, về tiền bạc đến tay tránh manh động kẽo tản tài. Nam mạng vận xấu nên cẩn thận trong giao dịch. Nữ mạng 2 tuổi đều có âm phù dương trợ, mưu sự về tiền bạc không còn bế tắc, tháng này đầu tư hay thực hiện việc mới sẽ thành công. Đề phòng tật bệnh, tránh đi xa.
- Đinh Mão (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng may mắn tốt đẹp; về mưu sự nam mạng có quý nhân trợ giúp sẽ đạt kết quả như ý, tiền bạc đến vui vẻ hoặc có của hoạnh tài, trong tình cảm gặp gỡ người khác phái nhưng chớ vội tin người. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, nên khi mưu sự cẩn thận chớ manh động nếu không sẽ tản tài mà ân hận ưu phiền, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm vui vẻ đề phòng tiểu nhân
- Ất Mão (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu. tuy có chuyển biến trong mưu sự không còn bế tắc và gặp may mắn, nhưng cẩn thận về tiền bạc, tài lộc đang hạnh thông như ý, tháng này có vận hội tốt đến nên thực hiện dự tính, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng nếu có thay đổi mưu sự nên thực hiện trong tháng này, có âm phù dương trợ đừng bỏ lỡ cơ hội tốt sẽ gặt hái kết quả. Tiền bạc và tình cảm đều vui vẻ.
- Quý Mão (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng khắc kỵ, các mưu sự có chuyển biến nhưng trong chiều hướng ít may mắn nhiều rủi ro; nam mạng tránh tự mãn khoa trương và mọi sự chưa thể hanh thông tốt đẹp, chớ manh động đầu tư hay thực hiện việc mới sẽ không có kết quả tốt. Nữ mạng đang gặp bế tắc về công việc và tiền bạc, mọi sự chưa như ý dù có quý nhận trợ giúp, không nên thay đổi mà nên làm việc cũ để chờ vận hội mới, gia đạo gặp ưu phiền.
- Tân Mão (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng xấu vận xấu và có chiều hướng không tốt đẹp, tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng nên cẩn thận chớ nên manh động, tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, chớ cố chấp tranh cãi không tốt. Nữ mạng tháng xấu vận xấu nên cẩn thận trong mưu sự, và giữ gìn các vật có giá trị, chớ tin người và đề phòng tiểu nhân lợi dụng, dự báo tiền bạc đang trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền.
5.TUỔI THÌN :
- Mậu Thìn (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng không tốt đẹp cho nam mạng, ráng ẩn nhẫn chờ đợi thời cơ chớ manh động thực hiện các mưu sự mới mà rủi nhiều hơn may, chớ nên tranh cãi dù gặp chuyện thị phi, trong tình cảm cũng chớ tin người, vì có tiểu nhân dòm ngó. Nữ mạng tháng xấu tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mọi mưu sự đến tay đều không như ý, nên cẩn thận có sự tranh phản trong công việc, còn hạn xấu chưa nên đầu tư và chớ tin cậy người. Tình cảm ưu phiền.
- Bính Thìn (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : nam nữ tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng trong mưu sự đều gặp may mắn tốt đẹp, chiều hướng tháng này tốt đẹp may mắn, vì vậy nên thực hiện hay thay đổi các mưu sự mới nếu có, theo việc cũ hay việc nhỏ làm tiền bạc sẽ đến như ý, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Tài lộc đến tay nhưng chưa khả quan, tình cảm gia đạo an vui.
- Giáp Thìn (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tốt đẹp trong mưu sự và tiền bạc, nhưng nam mạng chưa có biến chuyển về công việc như ý, nên cẩn thận về tiền bạc, chớ đầu tư, chớ tin người, cần đề phòng giấy tờ và vật có giá, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng vận xấu chưa nên thực hiện hay thay đổi các mưu sự sẽ không mấy thành công, vào tháng sau sẽ có vận hội tốt, nhưng còn vận hạn xấu cũng chớ quá manh động. Tình cảm gia đạo vui vẻ.
- Nhâm Thìn (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng này trong mưu sự tốt đẹp về tiền bạc lẫn công việc, nam mạng chớ nên manh động đầu tư việc mới vượt quá tầm tay, không nên tranh chấp kẽo thiệt hại thêm; tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ sẽ gặp may mắn trong mưu sự và tiền bạc, có tin vui đưa đến hoặc của hoạnh tài.
- Canh Thìn (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng này tuy không có chuyển biến về cát hung nhưng các mưu cầu đều không như mong muốn, nam nữ đều gặp vận hạn xấu, đề phòng tiền bạc gặp mất mát, gia đạo ưu phiền cẩn thận tật bệnh. Nữ mạng không có tài lộc đến tay như mong đợi, chi nhiều hơn thu mà thấy lo lắng ưu phiền. tránh đi xa cẩn thận trong di chuyển
6.TUỔI TỴ :
- Kỷ Tỵ (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này có biến động về kiết hung nhất là về tiền bạc lẫn công việc, nam mạng còn chiều hướng nhiều rủi ro trong mưu sự dù có quý nhân phù trợ nhưng vẫn thường trắc trở bế tắc, tình cảm đề phòng khi giao tiếp với người khác phái, chớ quá tin người. Nữ mạng tháng xấu vận xấu, có sao Thái Bạch chiếu, nên cẩn thận khi giao dịch về tiền bạc, chưa có vận hội để thay đổi các mưu sự, nên kiên nhẫn chờ đợi, về tình cảm tránh đi xa về miền sông nước.
- Đinh Tỵ (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này đã có biến chuyển về công việc, tiền bạc đến tay, gặp nhiều may mắn trong mưu sự; có thể thực hiện các mưu sự mới, tuy kết quả không như mong đợi. Nữ mạng tháng này đang tốt dần lên nhưng cuộc sống chỉ trong mức trung bình, về tiền bạc có quý nhân trợ giúp, trong giao dịch cẩn thận về giấy tờ có giá. Tình cảm gia đạo an vui
- Ất Tỵ (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này đã có biến chuyển và có quý nhân phù trợ, nên về công việc, tiền bạc đến tay, gặp nhiều may mắn trong mưu sự; có thể thực hiện các mưu sự mới, tuy kết quả không như mong đợi. Nữ mạng tháng này đang tốt dần lên nhưng cuộc sống chỉ trong mức trung bình, về tiền bạc có quý nhân trợ giúp, trong giao dịch cẩn thận về giấy tờ có giá. Tình cảm gia đạo an vui
- Quý Tỵ (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này nam mạng đang trong chiều hướng tốt đẹp gặp nhiều may mắn, có âm phù dươngtrợ sẽ có chuyển biến về cát hung trong công việc và tiền bạc, đã có vận hội tốt nên thực hiện hay thay đổi mưu sự. Nữ mạng tháng vẫn tốt dù có sao Thái Bạch chiếu mạng, nhưng do vận còn xấu công việc và tiền bạc chỉ trong mức trung bình, cẩn thận tai tiếng thị phi nhưng chớ nên tranh cãi sẽ thất lợi. Gia đạo an khang
- Tân Tỵ (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn ) : tháng này sẽ trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, nam mạng không gặp may về tiền bạc còn công việc vẫn bế tắc, không nên manh động mưu sự việc gì đếu gặp bất lợi. Nữ mạng nên cẩn thận giữ gìn các giấy tờ và vật có giá trị, và chớ tin người có tiểu nhân dòm ngó, đề phòng mất cắp hoặc tật bệnh làm hao tài tốn của. Không nên đi xa, tránh chỗ đông người.
7.TUỔI NGỌ :
- Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này đang tốt dần nhưng chưa hẳn đã như ý, tuy không có biến động về cát hung nhưng sẽ gặp may mắn trong mưu sự, tiền bạc đã hết bế tắc, nhưng tránh khoa trương tự mãn, tránh rơi vào tình cảm nam nữ thái quá mà phải ân hận. Nữ mạng có quý nhân phù trợ mọi việc đang đà thuận lợi may mắn tốt đẹp trong công việc, tiền bạc như ý, dự báo trong tình cảm có gặp gỡ vui vẻ nhưng chớ tin người, cẩn thận đường máu huyết.
- Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này không có chuyển biến trong công việc, mọi sự trong mức bình thường, tiền bạc được như ý, nam mạng vận xấu chưa có cơ hội thực hiện dự tính mới sẽ không đưa đến thành công. Nữ mạng dù tháng hợp nhưng sao hạn xấu, vì thế trong mưu sự nên cẩn thận với giấy tờ và vật có giá trị, nên theo việc cũ, chớ manh động dù đang có nhiều thuận lợi, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui.
- Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng đang trong chiều hướng đầy tốt đẹp, công việc và tiền bạc đến như mong đợi, tình cảm có tin vui, gia đạo an khang nhưng lưu ý nam mạng năm có sao Thái Bạch chiếu mệnh, chớ vọng động, cẩn thận về tiền bạc. Nữ mạng nếu có thay đổi công việc nên thực hiện tháng sau sẽ đạt kết quả. Tiền bạc vui vẻ có hoạnh tài, nhưng chớ tin người có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gia đạo có tin, tránh đi xa.
- Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : không có biến chuyển trong mưu sự tháng này, nam mạng tháng xấu vận xấu nên về công việc và tiền bạc gặp trắc trở bế tắc, có dự tính chưa nên thực hiện vì chưa có vận hội tốt, tình cảm gia đạo có chút ưu phiền. Nữ mạng về công việc và tiền bạc có quý nhận trợ giúp nhưng gặp phải bế tắc, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản không nên tranh chấp sẽ gặp bất lợi. Tình cảm gia đạo an vui..
- Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : nam nữ tháng xấu vận xấu chưa thuận lợi trong công việc và tiền bạc, nam mạng còn bế tắc, mưu sự trắc trở, tai ách kéo đến, cố nhẫn nhịn thì mọi sự sẽ hóa lành. Nữ mạng nên đề phòng hao tài hay mất của, hoặc tật bệnh mà tản tài, tháng này không thuận lợi trong công việc, gặp tật bệnh nên sớm chữa trị. Tránh di chuyển, đi xa.

8.TUỔI MÙI : năm giữa Tam Tai
- Tân Mùi (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng này bán kiết bán hung vì vậy cẩn thận trong mưu sự, nam mạng về chi thu tiền bạc tuy không còn bế tắc nhưng chưa như ý, đề phòng tiểu nhân chớ quá tin người kẽo bị lợi dụng mà tản tài ân hận. Nữ mạng mọi sự không quá lo lắng dù sao hạn không mấy tốt đẹp, công việc đang hạnh thông, mưu sự đều đạt kết quả tốt, tiền bạc may mắn. Có quý nhân phù trợ có thay đổi sẽ như ý.
- Kỷ Mùi (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt đẹp về mưu sự sẽ có chuyển biến như ý, nhưng tránh manh động vì có tiểu nhân dòm ngó muốn tranh phản, gây tai tiếng, không nên tranh cãi. Tình cảm có gặp gỡ đề phòng bị lợi dụng. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp nên mọi sự đều may mắn hạnh thông, mưu sự đạt kết quả tốt đẹp, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm gia đạo an vui. Cẩn thận trong di chuyển.
- Đinh Mùi (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này có chuyển biến trong mưu sự, chiều hướng gặp thuận lợi về công việc, may mắn về tiền bạc. Do vận hạn tốt vì vậy nên kinh doanh hay có thay đổi, sẽ gặt hái thành công trái lại cẩn thận tiểu nhân tranh phản ám hại. Nữ mạng tuy mưu sự về công việc gặp thuận lợi, về tiền bạc đạt như ý, nhưng trong tình cảm gia đạo đôi chút ưu phiền. Đề phòng mất mát.
- Ất Mùi (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng xấu và có biến chuyển về kiết hung trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, nam mạng không gặp may trong công việc còn tiền bạc gặp trắc trở bế tắc, cẩn thận giữ vật có giá trị và tật bệnh nên sớm chữa trị kẽo hao tài. Nữ mạng vận xấu về tài lộc chưa có chiều hướng tốt đẹp còn gặp bế tắc, mưu sự chưa có kết quả như mong muốn, tình cảm gia đạo an vui.
- Quý Mùi (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : mọi mưu sự có chuyển biến nhưng trong chiều hướng còn xấu, nam mạng chớ nên hy vọng về tiền bạc được giải tỏa vì còn bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng vận tốt nhưng tháng xấu, không nên tranh chấp công việc với tiểu nhân kẽo gặp ưu phiền tật bệnh hay tản tài, tiền bạc chưa như ý, đề phòng bệnh về xương cốt, tiêu hóa, tránh đi xa.
9.TUỔI THÂN :
- Nhâm Thân (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này mưu sự không gặp thuận lợi nên trong công việc và tiền bạc còn trắc trở đến bế tắc, chớ thực hiện các mưu sự mới mà nên kiên nhẫn chờ đợi vận hội tốt sẽ đến. Nữ mạng công việc trắc trở tiền bạc bế tắc, chớ vọng động thay đổi công việc sẽ không thành công mà gặp tản tài sinh ưu phiền, không nên đi miền sông nước, đề phòng tiểu nhân lợi dụng.
- Canh Thân (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có biến chuyển về mưu sự nhưng cũng không may mắn trong công việc lẫn tiền bạc, trái lại nhiều lo lắng ưu phiền đưa đến, nam mạng kiên nhẫn chờ đợi tiền bạc sẽ như ý, tránh đầu tư việc mới sẽ không mang đế kết quả. Nữ mạng vậb xấu, sẽ không thuận lợi trong mưu sự, tránh manh động vè tiền bạc, tháng này chưa thể thay đổi công việc, tiền bạc đang trắc trở, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. đề phòng tật bệnh về máu huyết
- Mậu Thân (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tuy không có biến động về cát hung, nhưng về công việc và tiền bạc đã may mắn hạnh thông tốt đẹp, có thể nên đầu tư mới vì thuận lợi có vận hội tốt. Nữ mạng công việc bình thường, về tiền bạc đã hết bế tắc nhưng chưa như ý, cẩn thận các giấy tờ đồ vật có giá, đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc có bệnh tật về máu huyết nên sớm chữa trị.
- Bính Thân (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng tốt có quý nhân phù trợ, may mắn trong mưu sự nhưng chớ nên manh động trong công việc mới, còn về tài lộc không phải lo lắng đang gặt hái kết quả về tiền bạc. Nữ mạng công việc và tiền bạc may mắn như mong đợi, đã có cơ hội thực hiện thay đổi nếu có sẽ mang đến kết quả tốt, tránh đi xa về miền sông nước.
- Giáp Thân (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này không có biến động trong mưu cầu về tiền bạc nhưng gặp thuận lợi như ý, nam mạng mọi sự đều hạnh thông, trong gia đạo có tin vui. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc như ý, nhưng có sao Thái Bạch chiếu mệnh nên cẩn thận giữ gìn lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi nếu không sẽ bất lợi, cẩn thận giữ gìn các vật có giá trị, tránh đi xa đề phòng di chuyễn.
10.TUỔI DẬU :
- Quý Dậu (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng này có biến chuyển trong công việc và tài lộc nhưng trong chiều hướng không được thuận lợi như ý, nam mạng không nên thực hiện các mưu sự vì vận hội tốt đã qua đi vận xấu đã đến, tiền bạc trắc trở, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng không nên thực hiện mưu sự mới nên giữ công việc cũ không nên thay đổi công việc, tiền bạc đã như ý, tình cảm sẽ gặp gỡ vui vẻ nhưng đề phòng tiểu nhân lợi dụng.
- Tân Dậu (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : tháng này vẫn còn chiều hướng không thuận lợi có biến động trong mưu sự, trắc trở bế tắc về tiền bạc, nam mạng còn vận xấu nên tránh manh động trong công việc dù có những sự hơp tác thuận lợi, tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nhưng công việc và tiền bạc không mấy tốt đẹp, cần cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị trong giao dịch, chớ tin người mà về sau ân hận.
- Kỷ Dậu (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng này có biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng đang may mắn tốt đẹp, công việc và tiền bạc đã hết lo lắng, nam nữ mạng năm nay gặp vận xấu chưa thể thực hiện việc mới, nên kiên nhẫn chờ đợi. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu còn gặp nhiều lo lắng ưu phiền, công việc và tiền bạc hạnh thông nhưng trong chiều hướng bình thường, tình cảm gặp ưu phiền.
Đinh Dậu (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt đẹp có biến động trong mọi mưu sự và đã hạnh thông, về tiền bạc lưu ý, còn tiểu nhân gây tranh phản vì đang gặp vận xấu, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng mọi mưu sự đang trong vận hội tốt, có âm phù dương trợ nên thực hiện việc mới sẽ gặt hái kết quả như ý. Tháng tốt đi xa tốt, có dự báo gặp may mắn về của hoạnh tài.
- Ất Dậu (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : có chuyển biến về công việc trong chiều hướng tốt đẹp gặp may và hạnh thông mọi sự kể cả tiền bạc, nam mạng về tiền bạc nên cẩn thận những vật có giá trị như giấy tờ tài sản, dự báo có tiểu nhân dòm ngó vì năm gặp vận xấu. Nữ mạng tháng tốt đẹp có quý nhân phù trợ về tiền bạc, công việc đã hạnh thông như ý, tránh đi xa, cẩn thận khi di chuyển, có dự báo gặp tật bệnh về xương cốt.
11.TUỔI TUẤT :
- Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng tốt vận tốt, tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng lợi về công việc lẫn tiền bạc, tinh thần vui vẻ, nam mạng chớ manh động trong tình cảm, có gặp gỡ nhưng chớ tin người. Nữ mạng có thay đổi nên thực hiện trong tháng 3 và 4 sắp tới sẽ thu hái kết quả, trong giao tiếp đề phòng người khác phái lợi dụng, cẩn thận gặp tai tiếng sinh ưu phiền, tránh tranh cãi.
- Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tháng tốt có cơ hội thực hiện các mưu sự, nam mạng cần xem xét trước khi thực hiện, chớ manh động mà tản tài phải ân hận, tiền bạc đến tay, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc tuy không có chuyển biến nhưng đều hạnh thông may mắn, nhưng chớ khoia trương tự mãn. có thay đổi công việc nên thực hiện, tránh gặp nơi đông người có tiểu nhân lợi dụng dòm ngó lợi dụng, gia đạo có tin vui.
- Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : trong mưu sự vẫn bế tắc công việc và tiền bạc trắc trở, tháng khắc kỵ chưa nên thực hiện dự tính, nam mạng gặp tiểu nhân tranh phản, gieo thị phi nhưng chớ tranh cãi gặp bất lợi, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp về công việc và tiền bạc nên không nhiều bế tắc tuy nhiên tâm trạng lo lắng ưu phiền, gia đạo có tin, tránh di chuyển, đi xa
- Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng xấu nên trong mưu sự rủi nhiều hơn may, về cát hung lành ít dữ nhiều, đang bế tắc về tiền bạc, công việc trắc trở, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng không nên thay đổi công việc nên theo việc cũ sẽ an tâm, tiền bạc không thuận lợi, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Dự báo gặp tật bệnh, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển
- Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : tuy không có chuyển biến về mưu cầu nhưng đang trong chiều hướng nhiều may mắn, nam mạng đã có cơ hội tốt thực hiện mọi mưu sự mới nếu có, trong đầu tư chớ vội tin người vì có tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có cơ hội thực hiện mọi dự tính hoặc thay đổi công việc, tiền bạc được như ý không còn lo lắng, đề phòng tật bệnh tiền đình, gia đạo an vui.
12.TUỔI HỢI : năm giữa Tam Tai
- Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này có chuyển biến trong mưu sự, tiền bạc hạnh thông thành công trong công việc, nữ tuổi 18 nên cẩn thận trong giao thiệp đề phòng gặp tiểu nhân hoặc cẩn thận tránh đi xa. Nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ đều có quý nhân trợ giúp nên mọi mưu cầu như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng lớn tuổi không nên tranh cãi, dù gặp tai tiếng thị phi, tiền bạc và tình cảm gia đạo an vui.
- Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mưu sự đang trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tài lộc đến như mong đợi, có quý nhân trợ giúp có dự tính mới nên thực hiện vì vận hội đã đến. Tiền bạc và tình cảm đều gặp hạnh thông vui vẻ. Nữ mạng có chuyển biến trong công việc thuận lợi về công việc, tiền bạc đến trong như ý, tình cảm chớ tin người, công việc cần xem xét trước khi thực hiện.
- Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng này mưu sự chưa được suôn sẻ nên kiên nhẫn chờ đợi vận hội tốt đến, cẩn thận đang trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, tuy có âm phù dương trợ nhưng nên theo việc cũ làm sẽ có tài lộc tuy không nhiều nhưng sẽ an tâm, chưa nên thực hiện dự tính mới. Nữ mạng tháng xấu vận xấu dù có mưu sự tốt cũng không nên thực hiện, về tiền bạc gặp trắc trở có tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng tránh tranh cãi,
- Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng có biến chuyển nhưng trong chiều hướng không nhiều may mắn, mọi mưu sự chưa nên thực hiện, tài lộc còn bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc, chớ manh động đầu tư việc mới, cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, dự báo gặp tật bệnh hay tản tài.
- Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp dần, về tài lộc có quý nhân phù trợ, có mưu sự mới chưa nên thực hiện vì sẽ có kết quả tốt đẹp về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc trong chiều hướng gặp may mắn, tình cảm gia đạo an vui, tránh đi xa hoặc trong di chuyển, dự báo gặp tật bệnh về máu huyết hoặc chân tay, xương cốt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC