Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2014( tức tháng 2 âm lịch)


Xem tử vi 12 con giáp tháng 3 dương lịch tức tháng 2 âm lịch
Tháng 2 âm lịch tức Tháng Đinh Mão, Mệnh Lư trung hỏa, ảnh hưởng mạnh mẽ , tốt với các tuổi mệnh thổ, mệnh thủy , Xấu với người mệnh Mộc, Mệnh Kim. Trung bình với người mệnh Hỏa.
Xem ngày tốt xấu tháng 3 dương lịch
TUỔI TÝ :
- Bính Tý (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
 Trong tháng này có biến động về kiết hung, nam nữ gặp vận hạn xấu chiếu mạng nên cẩn thận về các giao dịch, không nên vọng động trong dự tính nhất là tình cảm kẻo phải ân hận. Nam nữ đều có âm phù dương trợ, có biến động trong mưu sự nhưng mọi sự sẽ được như ý. Không còn bế tắc trong công việc và tiền bạc, mọi điều băn khoăn toan tính đều có câu trả lời thỏa đáng. Sức khoẻ tốt, không gặp bệnh tật
- Giáp Tý (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Trong tháng này có biến động trong mưu sự nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp, NAM trong mưu sự chớ manh động, Trong tháng này chưa thể thành công vì gặp sao Thái Bạch chiếu mạng. Tháng về tiền bạc lâm bế tắc, trong công việc gặp trắc trở. NỮ có âm phù dương trợ trong mưu sự nhưng không gặt hái tốt kết quả đang ở thế lành ít rủi nhiều mọi sự không như ý, Về tình cảm nên đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng sẽ có lo lắng ưu phiền, tuy nhiên không nên quá buồn khổ mà ảnh hưởng đến những công việc khác, sau cơn mưa trời sẽ sáng.
- Nhâm Tý (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : mọi mưu sự đang trong chiều hướng bế tắc trắc trở, NAM do tháng xấu vận xấu nên kết quả về mưu sự không như ý, tranh manh động. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp trong mưu sự nhưng tháng xấu không có chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc còn trắc trở, tình cảm gia đạo không vui, dự báo gặp tán tài, nên tránh đi xa hoặc đám đông, kẻo bị lừa đảo lợi dụng, gia đình tuy có cãi nhau nhưng chỉ là chuyện nhỏ, nên mềm mỏng mới khắc chế được.
- Canh Tý (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong tháng này có biến động trong mưu sự nhưng có kết quả tốt đẹp như ý, năm gặp vận hạn xấu nên tránh manh động, nên thực hiện việc cũ hoặc việc nhỏ sẽ có tài lộc bất ngờ. Nữ mạng năm xấu vận tốt, do tháng tốt nên mọi mưu sự sẽ như ý, tình cảm vui vẻ nhưng cần cẩn thận chớ quá tin người, về tiền bạc đề phòng các vật có giá trị dự báo bị tản tài, cẩn thận khi di chuyển, tránh đi xa
- Mậu Tý (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Trong tháng này mọi mưu sự đang tốt dần lên, NAM tuy không còn lo ngại về tiền bạc nhưng do có sao Thái Bạch chiếu mệnh nên đề phòng trong chi tiêu về tiền bạc, công việc có kết quả tốt, chỉ nên đề phòng khi di chuyển, đề phòng tai nạn rủi ro. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên về tiền bạc trong mưu cầu đã như ý, dự báo có tin vui về tài lộc, Trong tháng này chớ tin người đề phòng có tiểu nhân lợi dụng, lừa đảo..
xem bói tháng 12 con giáp tháng 3 năm 2014
TUỔI SỬU :
- Đinh Sửu (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hán nữ La Hầu)
 : tháng tốt nhưng không có biến chuyển trong mưu sự, NAM nên cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, giữ gìn tiền bạc thì sẽ may mắn tốt đẹp, tiêu sài tiết kiệm. NỮ tuổi lớn có quý nhân giúp đỡ, tiền bạc không còn bế tắc, trong công việc đã có tín hiệu vui, có kết quả như ý mọi sự đã hanh thông. Tình cảm an vui. Tuổi lớn nên lưu ý gặp tai tiếng thị phi chớ nên tranh cãi tranh chấp không có lợi.
- Ất Sửu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong tháng này có chuyển biến trong mưu sự, nhưng trong chiều hướng bất lợi, vì vậy chưa nên đầu tư việc mới sẽ không gặt hái kết quả tốt đẹp mà còn tổn tài, tháng xấu chớ quá tin người, đây chưa phải là lúc có thể bắt đầu một điều gì mới, mọi chuyện đen đủi đang đến nên cần đề phòng, nhất là về tiền bạc. trong tình cảm tuy có gặp gỡ vui vẻ nhưng đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền. Nữ mạng trong mưu sự tránh vọng động kẽo tán tài mất của, trong giao thiệp giao dịch chớ quá chủ động về tình cảm sẽ gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản hay lợi dụng. Nói chung cần tránh nhẹ dạ cả tin, tình cảm mà hao tổn tiền bạc thì cần phải suy nghĩ lại
- Quý Sửu (Mộc, 42 nam Vân Hán nữ La Hầu) : Trong tháng này không có biến chuyển về kiết hung nhưng trong chiều hướng khắc kỵ gặp nhiều trắc trở, trong công việc, tiền bạc sẽ không như ý, luôn lo lắng trong mưu sự, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu vận xấu chưa nên thực hiện các mưu sự, do vận hạn không mấy tốt đẹp, mọi chuyện có thể không như ý muốn nhất là về vấn đề tiền bạc không đến như ý, không nên đi xa hay tham gia nơi đông người.
- Tân Sửu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt nên thực hiện mưu sự nếu có nhưng chưa mang đến kết quả tức thời, cẩn thận trong giao dịch về tiền bạc, trong giao tế nên lựa lời nói nếu không gặp ưu phiền, lời nói dễ làm mất lòng người, quân tử không để ý nhưng tiểu nhân sẽ tính toán, đề phòng tiểu nhân thị phi tranh phản trong công việc, tình cảm vui vẻ, gia đình hạnh phúc, con cháu sum vầy. NỮ có quý nhân trợ giúp nên tiền bạc và công việc hanh thông như ý. Tình cảm gia đạo an vui, hạnh phúc.
- Kỷ Sửu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng chuyện lành ít dữ nhiều, tránh manh động trong công việc, về tiền bạc không may mắn, công việc có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng nên cẩn thận trong giao tế giao dịch công việc, đề phòng gặp tiểu nhân dòm ngó lợi dụng. Cẩn thận khi gặp tật bệnh về xương cốt, tránh đi xa, cẩn thận khi di chuyển. Có tuổi không nên tham công tiếc việc, cũng không cần phải phung phí sức lực vào những việc không đâu.
TUỔI DẦN :
- Mậu Dần (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
 Trong tháng này NAM lớn nhỏ đều tốt đẹp và có chuyển biến trong công việc, mọi sự đều hanh thông có thể thực hiện dự tính sẽ thành công, tài lộc đến, tình cảm vui vẻ, bạn bè gắn bó, tuy nhiên yêu sớm lỡ dở học hành, nên chỉ dừng lại ở việc thích mà thôi. Nữ mạng tuổi nhỏ nếu có thay đổi chưa nên thực hiện, tháng tốt vận tốt mưu sự đều thành nhưng không như ý. Trong giao tiếp có gặp gỡ tuy nhiên chớ quá tin người, đề phòng tiểu nhân, tiền bạc như ý. Tuổi lớn nên đề phòng tật bệnh, nhất là về máu huyết
- Bính Dần (Hỏa,29 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) : mọi mưu cầu đã có chiều hướng như ý tốt đẹp, đã có chuyển biến trong mưu sự có thể nói đã có vận hội tốt nên thực hiện, tiền bạc hanh thông, gia đạo an khang. NỮ mọi sự đều toại nguyện như ý có quý nhân trợ giúp, tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Đề phòng khi đi về miền sông nước hoặc trong di chuyển, dự báo có tật bệnh về tay chân.
- Giáp Dần (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong tháng này có biến chuyển trong mưu sự và trong chiều hướng tốt đẹp, NAM có quý nhân phù trợ có dự tính mới nên thực hiện, tiền bạc như ý, gia đạo vui vẻ. NỮ đã có vận hội tốt có thể thay đổi và thực hiện mưu sự, sẽ gặt hái về tiền bạc như ý, công việc hanh thông, tình cảm vui vẻ. Đi xa tốt
- Nhâm Dần (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Trong tháng này tuy có chuyển biến về mưu sự nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp, mọi sự còn trắc trở bế tắc, NAM dù có âm phù dương trợ nhưng chớ manh động trong công việc sẽ không đem lại tiền bạc, tình cảm gia đạo lắm ưu phiền. NỮ tháng xấu vận xấu mọi mưu sự và tiền bạc vẫn đang còn bế tắc, cẩn thận với tai tiếng thị phi tránh tranh cãi bất lợi, Trong tháng này không nên thực hiện mưu sự mới.
- Canh Dần (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) : tuy có chuyển biến trong Trong tháng này nhưng trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, vì vậy chưa có cơ hội thực hiện mưu sự nên kiên nhẫn chờ vận hội tốt, mọi việc còn trắc trở nhất là tiền bạc còn bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng mọi sự cũng không tốt đẹp có biến chuyển về tiền bạc nhưng còn lo lắng ưu phhiền, cẩn thận về tật bệnh, tình cảm gia đạo có tin.
TUỔI MÃO : giữa Tam Tai
- Kỷ Mão (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) 
: Trong tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng vẫn trong chiều hướng gặp may mắn trong công việc, có mưu sự mới nên thực hiện, NAM tuổi lớn nhỏ về tiền bạc tránh manh động kẽo bị lợi dụng, cẩn thận trong giao dịch, giao tiếp. Nữ mạng có âm phù dương trợ, trong mưu sự về công việc và tiền bạc đều hanh thông vui vẻ, nên đầu tư hay thực hiện việc mới Trong tháng này sẽ thành công. Tránh đi xa về miền sông nước.
- Đinh Mão (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng mọi sự đều tốt đẹp; NAM vận hạn xấu nên cẩn thận trong mưu sự hay các giao dịch, tiền bạc vui vẻ, tình cảm có gặp gỡ nhưng đề phòng bị lợi dụng. NỮ tháng tốt nhưng vận xấu, mọi mưu sự chớ manh động nếu không sẽ tản tài, tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản nếu không sẽ ân hận, tiền bạc vui như ý, tình cảm đề phòng bị lợi dụng.
- Ất Mão (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : NAM tháng tốt vận xấu, tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng gặp may mắn trong công việc, tiền bạc hanh thông như ý, có vận hội tốt Trong tháng này nên thực hiện dự tính nếu có, cẩn thận với kẻ xu nịnh, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng nếu có thay đổi mưu sự nên thực hiện đừng bỏ lỡ cơ hội tốt sẽ gặt hái kết quả tốt đẹp. Tiền bạc và tình cảm như ý và vui vẻ.
- Quý Mão (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : NAM tháng xấu vận xấu, cẩn thận trong mưu sự vì đang trong chiều hướng nhiều rủi ro; công việc chưa hanh thông như mong đợi, chớ manh động trong công việc mới sẽ không có kết quả, tiền bạc bế tắc trắc trở. NỮ tuy có quý nhân phù trợ nhưng còn gặp trắc trở về công việc và tiền bạc, mọi sự chưa như ý tâm tư ưu phiền, tránh manh động nên làm công việc cũ để chờ vận hội mới, gia đạo có tin.
- Tân Mão (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong tháng này còn trong chiều hướng không tốt đẹp, trong mưu sự gặp trắc trở bế tắc, chớ manh động dù có quý nhân trợ giúp, nếu cố chấp sẽ phải ân hận. NỮ tháng xấu vận xấu nên trong mưu sự gặp tản tài, cẩn thận trong giao dịch nên giữ gìn các vật có giá trị, đề phòng tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc, tình cảm gia đạo còn ưu phiền
TUỔI THÌN :
- Mậu Thìn (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :
 Trong tháng này vẫn chưa được tốt đẹp cho nam mạng, ráng chờ đợi chớ manh động thực hiện các mưu sự mà gặp rủi ro về tiền bạc, chớ nên tranh cãi trong thị phi, trong tình cảm chớ để bị lợi dụng. NỮ tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mưu sự không như ý, cẩn thận trong công việc, tiền bạc còn xấu chưa nên đầu tư việc mới và chớ tin người nhất là trong tình cảm. Cẩn thận khi di chuyển.
- Bính Thìn (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong tháng này có biến động về kiết hung và trong may mắn tốt đẹp, tuy vậy nên cẩn thận không nên thực hiện hay thay đổi mưu sự cứ theo việc cũ làm, cần chờ đợi cho qua tháng, tiền bạc đến tuy không to lớn nhưng vui vẻ, tình cảm gia đạo an vui. NỮ công việc như ý, tiền tài đến tay nhưng chớ tranh cãi tranh chấp, tình cảm gia đạo vui vẻ.
- Giáp Thìn (Hỏa, 51 nam Vân Hán nữ La Hầu) : tháng tốt đẹp có chuyển biến trong mưu sự và tiền bạc, NAM cẩn thận về công việc chớ manh động kẽo tản tài, đề phòng giấy tờ và vật có giá dự báo gặp mất mát, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng tốt vận xấu, tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa nên thực hiện hay thay đổi mưu sự sẽ không thành công về tiền bạc, chờ vận hội tốt sẽ tới. Tình cảm gia đạo vui vẻ. Tránh đến nơi đông người hoặc đi xa bất lợi.
- Nhâm Thìn (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : trong mưu sự thực hiện sẽ tốt đẹp về tiền bạc, công việc gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản, NAM chớ manh động đầu tư vượt tầm tay, không nên tranh chấp trong công việc; tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ sẽ gặp may mắn trong tiền bạc, công việc hanh thông, có tin vui hoặc của hoạnh tài. Cẩn thận khi đi về miền sông nước.
- Canh Thìn (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong tháng này có chuyển biến về cát hung trong mưu sự nhưng chiều hướng không như ý, nam NỮ năm nay cần đề phòng tiền bạc nên giữ gìn vật có giá trị, cẩn thận tật bệnh, tránh đi xa. Nữ mạng không có tài lộc như mong đợi, tâm lo lắng ưu phiền. Tránh đi xa cẩn thận trong di chuyển. Không nên tranh luận.
TUỔI TỴ :
- Kỷ Tỵ (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : 
Trong tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng về tiền bạc lẫn công việc không được tốt đẹp, NAM có chiều hướng gặp rủi ro trong mưu sự, tránh manh động việc mới, tình cảm giao tiếp với người khác phái, chớ quá tin cẩn thận bị lợi dụng. Nữ mạng vận hạn còn xấu chưa có vận hội tốt để thay đổi các dự tính, nên chờ đợi vì năm có Thái Bạch chiếu mệnh, còn về tình cảm tránh chỗ đông người, có gặp gỡ chẳng phải điềm vui mong muốn.
- Đinh Tỵ (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) : Trong tháng này không có biến chuyển về công việc lẫn tiền bạc, nhưng gặp may mắn trong mưu sự và có thể thực hiện mưu sự mới, kết quả như mong đợi. Nữ mạng Trong tháng này tốt đẹp cuộc sống đầy như ý vui vẻ, về tiền bạc có quý nhân trợ giúp, trong giao dịch tránh manh động nên cẩn thận tính toán mới thành công. Tình cảm gia đạo an vui
- Ất Tỵ (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong tháng này nên thực hiện mọi mưu sự như dự tính, có quý nhân phù trợ sẽ gặt hái kết quả về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. NỮ mọi mưu sự đã hanh thông không còn bế tắc, trong giao tế giao dịch công việc nên cẩn thận trước khi thực hiện sẽ có kết quả về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui.
- Quý Tỵ (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Trong tháng này còn trong chiều hướng gặp may mắn trong công việc và tiền bạc, có vận hội tốt đưa tới nên thực hiện hay thay đổi kịp thời. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy nhiên Trong tháng này về công việc và tiền bạc như ý vui vẻ, cẩn thận về giao dịch trong mưu sự chớ nên tranh cãi sẽ bất lợi. Gia đạo an khang, có tin xa.
- Tân Tỵ (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) : Trong tháng này còn trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, không gặp may về tiền bạc, công việc vẫn trắc trở bế tắc, không nên manh động đầu tư việc mới sẽ gặp bất lợi. NỮ nên cẩn thận giữ gìn các giấy tờ và vật có giá trị, chớ tin người có tiểu nhân dòm ngó, đề phòng mất cắp làm hao tài tốn của. Có tật bệnh về tiền đình hay máu huyết nên sớm chữa trị.
TUỔI NGỌ :
- Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : 
vận hạn tốt đẹp như ý, đã có chuyển biến trong hung kiết với chiều hướng may mắn trong mưu sự và tiền bạc, NAM nên thực hiện công việc mới, tình cảm vui vẻ nhưng tránh khoa trương tự mãn thái quá, và chớ tin người. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên mọi việc đang thuận lợi may mắn trong công việc, tiền bạc đến và có của hoạnh tài, tình cảm có gặp gỡ tinh thần vui vẻ, đề phòng tật bệnh nhất về máu huyết hay rối loạn tiền đình.
- Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : tháng tốt nhưng vận xấu, Trong tháng này tuy có chuyển biến trong mọi sự nhưng chỉ bình thường, NAM đã có cơ hội thực hiện dự tính sẽ đưa đến thành công về tiền bạc, tình cảm an vui. Nữ mạng được tháng hợp nhưng sao hạn nặng nề, nên cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị, chớ manh động nên làm những việc cũ dù đang gặp thuận lợi, tiền bạc được như ý, gia đạo an vui.
- Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : NAM Trong tháng này có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp may mắn, công việc và tiền bạc sẽ đến như mong đợi, tình cảm có tin vui trong gia đạo, do vận xấu nên cẩn thận trong các giao dịch về tiền bạc. NỮ có âm phù dương trợ nếu có thay đổi mưu sự công việc nên thực hiện sẽ đạt kết quả tốt. Tiền bạc và tình cảm gia đạo vui vẻ, đề phòng đi xa về vùng sông nước, chớ tin người.
- Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Trong tháng này có biến chuyển trong mưu sự nhưng trong chiều hướng bình thường, NAM vì năm tuổi nên công việc và tiền bạc chưa thể như ý, chưa nên thực hiện mưu sự mới vì chưa có vận hội tốt, tránh khoa trương đang có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm gia đạo ưu phiền. NỮ tuy có quý nhân phù trợ nhưng về công việc và tiền bạc còn gặp bế tắc, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản không nên tranh chấp sẽ bất lợi. Tình cảm gia đạo an vui.
- Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong tháng này vẫn chưa thuận lợi trong công việc và tiền bạc, vẫn còn trắc trở bế tắc, NAM vận xấu nên mọi mưu sự đều không thành, cuối tháng mọi sự mới có chuyển biến. NỮ nên đề phòng hao tài hay mất của do mưu sự không như ý, cẩn thận với tật bệnh nên chữa trị kịp thời đừng để bệnh kéo dài, Trong tháng này tránh manh động không thuận lợi trong công việc. Tránh đi xa, cẩn thận bệnh tay chân.
TUỔI MÙI : năm giữa Tam Tai
- Tân Mùi (Thổ, 24 nam Vân Hán nữ La Hầu) 
: Trong tháng này NAM trong mưu sự và tiền bạc không bế tắc có quý nhân phù trợ sẽ đạt mọi mưu cầu, cẩn thận với tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, và cũng chớ quá tin người kẽo bị lợi dụng, tình cảm vui vẻ. NỮ mọi sự về công việc và tiền bạc đều hanh thông đạt kết quả tốt, nhưng cẩn thận tránh khoa trương tự mãn mà gặp ưu phiền. Nếu có thay đổi mưu sự sẽ đạt như ý. Tình cảm có gặp gỡ nhưng tránh manh động kẽo ân hận, đề phòng khi đi xa nhất là vùng song nước.
- Kỷ Mùi (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : tháng tốt tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng được như ý, tránh manh động trong công việc do còn tiểu nhân đang muốn tranh phản, không nên tranh chấp. Tình cảm đề phòng bị lợi dụng hoặc tai tiếng. Nữ mạng mọi sự chỉ đạt kết quả bình thường không như mong đợi, công việc gặp tranh phản nhưng tiền hung hậu kiết, tiền bạc hết bế tắc, tình cảm gia đạo an vui.
- Đinh Mùi (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Trong tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng gặp thuận lợi về công việc và tiền bạc. Do nam nữ gặp hạn Tam Taiu vì vậy tránh manh động trong kinh doanh và giao tế giao dịch nên linh động chớ tự mãn, sẽ gặt hái thành công. Nữ mạng tuy mưu sự về công việc đã có thuận lợi, nên tiền bạc đạt như ý, nhưng cẩn thận trong tình cảm gia đạo sẽ có ưu phiền, chớ thái quá trong mọi lien hệ.
- Ất Mùi (Kim, 60 nam Vân Hán nữ La Hầu) : NAM tháng xấu, tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng trong chiều hướng không tốt đẹp may ít rủi nhiều, không gặp may mắn trong công việc còn tiền bạc gặp bế tắc, dự báo tản tài nên cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị. Nữ mạng tháng xấu vận xấu về tài lộc chưa có chiều hướng như ý mong đợi, còn gặp bế tắc trong các mưu sự lẫn tiền bạc, tình cảm gia đạo có tin.
- Quý Mùi (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : NAM mọi mưu sự không có chuyển biến và đang còn vận xấu, chớ nên hy vọng về tiền bạc trong Trong tháng này vì còn trắc trở bế tắc, về tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. NỮ vận tốt nhưng tháng xấu không nên tranh chấp về công việc mà tản tài thêm tật bệnh ưu phiền, vì tiền bạc chưa như ý, tránh đi xa về miền sông nước.
TUỔI THÂN :
- Nhâm Thân (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú
) : Trong tháng này có biến chuyển nhưng không thuận lợi trong mưu sự, công việc và tiền bạc còn trắc trở bế tắc chưa thể giải tỏa, chớ thực hiện mưu sự mới nên kiên nhẫn chờ đợi vận hội tốt. NỮ công việc và tiền bạc tuy gặp bế tắc nhưng tiền hung hậu kiết, nhưng tháng khắc kỵ chớ vọng động mà thay đổi công việc sẽ không thành công và gặp tản tài, không nên đi xa, đề phòng tiểu nhân lợi dụng.
- Canh Thân (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Trong tháng này có biến chuyển về mưu sự nhưng không may mắn, nhất là về công việc và tiền bạc, NAM tuy có âm phù dương trợ nhưng còn nhiều lo lắng ưu phiền đưa đến, cần giải quyết ngay kẽo mang tật bệnh, nên kiên nhẫn cho qua tháng khắc kỵ mọi sự sẽ như ý. NỮ Trong tháng này cũng không thuận lợi trong mưu sự, gặp Thái Bạch chiếu mệnh nên chưa thể thay đổi công việc và tiền bạc đang trắc trở, cẩn thận đề phòng tiểu nhân lợi dụng hay gặp tật bệnh về máu huyết mà tản tài.
- Mậu Thân (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) : Trong tháng này có biến động về cát hung, nên về công việc và tiền bạc đã được hanh thông may mắn, nên đầu tư mới vì chưa thuận lợi. NỮ công việc trở lại bình thường, tiền bạc vui vẻ, đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản trong mưu sự, tránh đi xa cẩn thận trong di chuyển.
- Bính Thân (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng tốt gặp may mắn trong mưu sự và tiền bạc như ý, nhưng chớ manh động đầu tư việc mới, nên làm việc cũ, việc nhỏ sẽ không lo lắng vì sẽ gặt hái kết quả như ý muốn. Nữ mạng công việc và tiền bạc như mong đợi, đã có vận hội tốt nên thực hiện thay đổi mưu sự nếu có sẽ mang đến kết quả, tránh đi về miền sông nước hoặc khi di chuyển.
- Giáp Thân (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Trong tháng này có biến động trong mưu cầu về tiền bạc và có chiều hướng thuận lợi như ý, NAM có quý nhân phù trợ mọi sự được hanh thông, trong gia đạo có tin vui. NỮ mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc như ý, nhưng do vận xấu nên cẩn thận tránh tranh chấp sẽ bất lợi về tiền bạc, nên giữ gìn các vật có giá trị, dự báo có tiểu nhân dòm ngó.
TUỔI DẬU :
- Quý Dậu (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
 Trong tháng này không có biến chuyển mới trong công việc và đang trong chiều hướng không được thuận lợi như ý, NAM gặp sao Thái bạch không nên thực hiện các mưu sự vì tháng xấu vận xấu, tiền bạc còn trắc trở, tình cảm sẽ gây lo lắng ưu phiền. NỮ có âm phù dương trợ nhưng tháng xấu không nên thực hiện mưu sự mới nên giữ công việc cũ, tiền bạc đến nhưng không như ý, tình cảm có gặp gỡ nhưng đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền.
- Tân Dậu (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Trong tháng này chưa có chiều hướng thuận lợi trong mưu sự, còn trắc trở bế tắc về công việc và tiền bạc, NAM tháng xấu vận xấu tránh manh động trong công việc, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng công việc và tiền bạc chưa tốt đẹp dù có quý hnhân trợ giúp, còn lo lắng ưu phiền, cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị trong giao dịch, chớ tin người mà ân hận.
- Kỷ Dậu (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Trong tháng này không có biến chuyển về mưu sự nhưng còn trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tiền bạc đã như ý, NAM cẩn thận trong giao tế tránh khoa trương tự mãn, có thể thực hiện công việc mới sẽ đạt kết quả. Nữ mạng tháng tốt nhưng có sao Kế Đô chiếu mạng, nên còn gặp lo lắng ưu phiền, tuy công việc và tiền bạc hanh thông nhưng chớ manh động đầu tư việc mới, tình cảm an vui.
- Đinh Dậu (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : tháng tốt đẹp trong mưu sự và tiền bạc đã hanh thông như ý, tuy còn tiểu nhân gây tranh phản nhưng chớ tranh chấp sẽ có lợi, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng mọi mưu sự đang trong vận hội tốt, nên thực hiện thay đổi hay làm việc mới sẽ gặt hái kết quả như ý. Tháng đi xa tốt, có dự báo gặp may mắn về của hoạnh tài.
- Ất Dậu (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Trong tháng này không có chuyển biến về công việc nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp may mắn hanh thông kể cả tiền bạc, NAM cẩn thận những vật có giá trị tránh manh động, dự báo có tiểu nhân dòm ngó tranh phản mà tản tài hao của. Nữ mạng Trong tháng này rất tốt đẹp có âm phù dương trợ về tiền bạc lẫn công việc đều như ý, cẩn thận khi di chuyển, có dự báo gặp tật bệnh về xương cốt.
TUỔI TUẤT :
- Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :
 tháng tốt có biến chuyển trong mưu sự về công việc lẫn tiền bạc trong may mắn vui vẻ, NAM chớ quá tin trong tình cảm tuy có gặp gỡ nhưng cẩn thận về tiền bạc kẽo hao tài mà ân hận. NỮ có dự tính thay đổi nên thực hiện trong Trong tháng này vì có vận hội tốt, trong giao tiếp nên đề phòng bị lợi dụng tình hoặc tiền, cẩn thận gặp tai tiếng, tránh tranh cãi, đề phòng tật bệnh nên sớm chửa trị. Không nên đi về miền sông nước.
- Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hán nữ La Hầu) : tháng tốt có chuyển biến, có cơ hội thực hiện mưu sự mới, tuy nhiên cần xem xét trước chớ manh động mà tản tài, tiền bạc và tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc có chuyển biến và đều hanh thông may mắn, nếu có dự tính thay đổi công việc không nên thực hiện, trong tình cảm cẩn thận người mới gặp bởi còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, gia đạo có tin vui.
- Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : trong mưu sự vẫn bế tắc, công việc và tiền bạc trắc trở, Trong tháng này có biến động về kiết hung trong chiều hướng không tốt đẹp, vì vậy chưa nên thực hiện dự tính mới, gặp tiểu nhân tranh phản, chớ tranh cãi sẽ bất lợi. NỮ có quý nhân trợ giúp về công việc và tiền bạc nên không gặp bế tắc tuy nhiên tâm trạng còn lo lắng không yên, gia đạo có tin, tránh đi xa
- Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : tháng xấu nên về mưu sự còn gặp rủi ro nhiều hơn may mắn, bế tắc về tiền bạc, công việc thì trắc trở, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng không nên thay đổi mưu sự gì nên theo việc cũ mà làm sẽ an tâm, tiền bạc Trong tháng này không thuận lợi. Dự báo gặp tật bệnh, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển và dự báo hao tài.
- Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hán nữ La Hầu) : có chuyển biến về mưu cầu và trong chiều hướng nhiều tốt đẹp, NAM đã có cơ hội tốt thực hiện mọi việc mới nếu có, nhung trong đầu tư chớ vội tin người vì có tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. NỮ Trong tháng này đã có cơ hội thực hiện dự tính hoặc thay đổi công việc, tiền bạc không còn lo lắng, gia đạo an vui.
TUỔI HỢI : giữa Tam Tai
- Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) 
: Trong tháng này không có chuyển biến trong mưu sự, tuy vậy tiền bạc như ý và hanh thông trong công việc, nên cẩn thận trong giao thiệp đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng, tránh đi xa. NAM có quý nhân trợ giúp nên mọi mưu cầu như ý, tình cảm gia đạo an vui. NỮi không nên tranh chấp nhẫn nhịn sẽ có lợi, tiền bạc đến tay, và tình cảm có gặp gỡ bất ngờ vui vẻ.
- Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : mọi mưu sự trong chiều hướng tốt đẹp, NAM có quý nhân phù trợ nên về công việc hanh thông còn tài lộc đến như ý, có dự tính mới nên thực hiện trong Trong tháng này, vì vận hội tốt đã đến. Tiền bạc và tình cảm đều gặp vui vẻ. Nữ mạng tuy không có chuyển biến nhưng công việc thuận lợi, tiền bạc đến có tin về hoạnh tài, trong tình cảm chớ tin người nơi đám đông, cần xem xét trước khi giao thiệp. CDẩn thận với tật bệnh.
- Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Trong tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự chưa suôn sẻ dù có quý nhân trợ giúp, nên chờ vận hội tốt đến, tháng may ít rủi nhiều nên cẩn thận trong công việc và tiền bạc, nên theo việc cũ, việc nhỏ sẽ có tài lộc sẽ được an tâm. Nữ mạng tháng xấu vận xấu dù có mưu sự tốt đến tay cũng không nên manh động, về tiền bạc còn gặp trắc trở, đề phòng có tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.
- Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hán) : tháng không có biến chuyển nhưng vẫn còn trong chiều hướng xấu không may mắn, mọi mưu sự chưa nên thực hiện, tiền bạc còn trắc trở bế tắc, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mạng Trong tháng này chưa nên thay đổi công việc, chớ manh động, cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị nếu không sẽ ân hận vì tản tài.
- Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng vận hạn đang tốt dần, về tài lộc có quý nhân phù trợ, chưa nên thực hiện dự tính vì chưa có vận hội tốt, về tiền bạc bình thường, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng công việc và tài lộc trong chiều hướng gặp may mắn, tình cảm an vui, tránh di chuyển đi xa về miền sông nước, dự báo hao tài hoặc tật bệnh

 

 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC