Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp Thứ Ba ngày 11-09-2018


Tử vi 12 con giáp - Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp Thứ Ba ngày 11-09-2018 nhằm ngày 02 tháng 08 năm 2018 AL Tức là ngày Bính Ngọ, Tháng Tân Dậu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hoàng Đạo (Kim Quỹ)

Tuổi xung với ngày: Mậu Tý (Hỏa) - Canh Tý (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)

Giờ hắc đạo: Dần (3 - 5 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 11-09-2018

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay bạn không nên vội vã quyết định mọi công việc có liên quan đến công danh, tình cảm, không nên đi xa và cẩn trọng trong việc đi đường, sức khỏe không tốt. Bạn sẽ nhận tin tức xấu về sức khỏe, bổn mạng, tình cảm, công danh của người thân và cần tránh sự thị phi, tranh cãi, đề phòng tiểu nhân nói xấu, tung tin xấu. Tài lộc kém, hoặc bỏ nhiều công lao mà không có kết quả hay nhận được thù lao ít ỏi.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem ngày tốt xấu hôm nay là ngày xung của bổn mạng, có nhiều việc gấp gáp cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Tuy nhiên không nên nóng vội khi có sự chậm trễ hoặc có hẹn ước không như ý, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện sẽ đưa đến không hay. Bạn có tin buồn ở xa hoặc sức khỏe không tốt.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nếu có mưu sự về việc gì thì đều phải có trở ngại trước hoặc có sự thiệt thòi, hy sinh mới có kết quả. Nếu có thể không nên tiến hành hãy để vào một ngày khác. Bạn nên cẩn trọng trong sự đi lại, di chuyển. Công việc sẽ có người bất đồng ý kiến tuy nhiên vẫn có tin tức tốt ở xa hoặc gặp thân nhân, bè bạn đến giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngàyhôm nay bạn có việc lo âu cần phải di chuyển đi lại nhưng nhớ cẩn trọng đi đường, sức khỏe không tốt, hoặc rất khó khăn trong việc nhờ cậy hoặc gặp gỡ người mình mong muốn, hao tốn về giao thiệp, gặp gỡ. Tài lộc trung bình, phải bỏ nhiều công lao mới có kết quả, hoặc nhận được thù lao ít ỏi.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Hôm nay là ngày bạn nên cẩn trọng trong sự đi lại, có người bất đồng ý kiến với mình. Nếu có mưu sự về công việc gì thì đều phải có trở ngại trước hoặc có sự thiệt thòi, hy sinh mới có kết quả tuy nhiên vẫn có tin tức tốt ở xa hoặc gặp thân nhân, bè bạn đến giúp đỡ, có cuộc vui.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI SỬU :

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : 12 con giáp khuyên bạn không nên mưu cầu những chuyện lớn lao hoặc tin tưởng quá đáng vào sự suy nghĩ của mình sẽ có sự đảo lộn trái ý, hoặc tin tức đến chỉ đem thêm sự ràng buộc, rắc rối. Tài lộc không tốt, dễ hao tốn về sửa chữa, tu bổ, trả nợ. Tuy vậy vẫn có tin vui về sức khỏe hoặc tình cảm của bè bạn, thân nhân có liên quan đến mình. Nhà sẽ có đình đám hoặc được mời ăn uống nhưng không vừa ý hoặc không đi, hoặc phải trở về nửa chừng.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Hôm nay có điềm tốt hay điềm xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :  Cuộc hẹn ước sẽ không thành hoặc có sự dời hẹn, chậm trễ, không được như ý muốn. Bạn không nên tin chắc vào sự tính toán, dự tính của mình vì rất dễ có những sự kiện hoặc tin tức mới gây sự cản trở, bỏ dở nhưng vẫn không phải là xấu. Ngày mới sẽ có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin của họ. Tài lộc khó khăn, dễ hao.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc đến hãy cố gắng làm và giải quyết nhanh nhất là đối với những vấn đề nhỏ không có tính lâu dài. Đối với những việc lớn cần phải xem xét lại, đề phòng sự thiếu sót. Nếu có gặp trở ngại cũng không nên lo lắng, sẽ có cơ hội. Tâm tình bất an do gia đạo có chuyện buồn, hoặc vì lo lắng mà mỗi người một ý. Tài lộc trung bình

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Cuộc hẹn ước sẽ không thành hoặc có sự dời hẹn, chậm trễ, không được như ý muốn. Tử vi 12 con giáp nhắc bạn không nên tin chắc vào sự tính toán, dự tính của mình vì rất dễ có những sự kiện hoặc tin tức mới gây sự cản trở, bỏ dở nhưng vẫn không phải là xấu. Ngày mới sẽ có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin của họ. Tài lộc trung bình.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI DẦN: CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc không nên toan tính vì dễ có sự đảo lộn không phù hợp với thực tế hoặc phải chờ đợi lâu lắc, có trở ngại. Hôm nay nhớ cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ. Ngày sẽ có tiệc tùng đình đám, nhưng cũng không nên bày vẽ thêm, có chuyện không như ý có tin tức.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp mọi việc không nên toan tính hoặc tin tưởng vào kinh nghiệm của mình. Sự việc sẽ xảy ra hoàn toàn khác mà lại không tốt. Hôm nay là ngày của sự bôn ba, vất vả, mọi việc hãy để tự nhiên sẽ có lợi, có tin xấu nên nhớ cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tất cả việc mong cầu về công danh, tình cảm, tài lộc đều có sự thay đổi cần hỏi ý kiến của người trên, quý nhân không nên hấp tấp giải quyết những công việc lớn lao sẽ gặp rủi ro. 12 con giáp khuyên bạn cẩn trọng trong vấn đề pháp luật, tranh luận, kiểm tra. Mọi việc đều chưa xong sẽ hao tốn về đi lại xe cộ nhớ đề phòng rủi ro.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Hôm nay có sự bôn ba, vất vả và có nhiều sự kiện, tin tức đến cần phảo lo toan. Mọi việc không nên toan tính hoặc tin tưởng vào kinh nghiệm của mình. Sự việc sẽ xảy ra hoàn toàn khác mà lại không tốt, hoặc có người, thời thế gây áp lực không thuận lợi. Mọi việc hãy để tự nhiên, có tin xấu cần cẩn trọng trong việc đi xa, sử dụng xe cộ.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Tất cả việc mong cầu về công danh, tình cảm, tài lộc đều không tốt, không nên hấp tấp giải quyết những việc lớn lao sẽ gặp rủi ro. Sức khỏe không tốt, có tin không thuận lợi về công danh, tình cảm, sức khỏe của người thân nhớ cẩn trọng trong vấn đề pháp luật, tranh luận, kiểm tra, đề phòng thị phi, tranh cãi. Mọi việc đều chưa xong sẽ hao tốn về đi lại xe cộ.

Loading...

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI MÃO :

– Xen bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : hôm nay có nhiều sự việc xảy ra rất nhanh chóng, nếu không tỉnh táo thì dễ bị kẹt hãy nên suy nghĩ cho thật kỹ rồi mới tiến hành hoặc ra đi. Sự việc xảy ra sẽ không được như ý muốn hoặc bị thiếu sót cần phải tu bổ, bổ sung. Nếu có cuộc gặp gỡ họp mặt, tiệc tùng, sẽ có chuyện không như ý, có sự hư hại, có tài lộc nhưng dễ hao.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay sẽ có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm sẽ hao tài. Sự mong cầu về tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ, nhưng vẫn có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ, san sẻ nên giải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị mất uy tín.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Việc gì cũng có giới hạn không nên háo thắng, toan tính nhiều chuyện sẽ không có kết quả mà lại có sự thiệt hại, bực mình đáng tiếc. Nếu có tiệc tùng hoặc được mời thì không nên ở lâu, chỉ gặp sự không hay và hao tốn, có sự chậm trễ, dời hẹn, chờ đợi không như dự tính, có việc phải làm lại hoặc phải quay về chốn cũ gặp lại người xưa.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Bạn nên giải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị mất uy tín. Ngày mới có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm sẽ hao tài. Bên cạnh đó bạn nhận tin buồn về rủi ro, tai nạn của người thân chòm xóm. Sự mong cầu về tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ, nhưng vẫn có cơ hội hoặc quý nhân giúp đỡ, san sẻ.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Sự việc chưa phải là lúc kết thúc dù tình thế, hoàn cảnh đã có biến chuyển. Theo tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ thuận lợi cho việc sơ giao về đính ước, chấp thuận trên nguyên tắc, mọi việc trở ngại trước, tốt đẹp sau nên từ từ mà tiến. Ngày mới có tin buồn hoặc có sự dời hẹn, sai hẹn do người mình cần gặp bị trắc trở, đau ốm, bận lo vào việc khác. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, không được như ý, có lộc ăn, quà tặng nhỏ.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI THÌN :

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : 12 con giáp khuyên bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Mọi chuyện không nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng nhớ giới hạn việc đi lại, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý sẽ có tin hoặc chuyện buồn.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Bạn nên bỏ mặc chuyện thị phi, tai tiếng, lời trách oán, và chỉ nên giữ thái độ im lặng và kiên nhẫn trong công việc, đề phòng các tai nạn rủi ro. Sức khỏe không tốt bạn không nên tin cẩn vào mọi tin tức đến trong ngày, nếu là tin tốt cũng không nên quá lo ngại nếu là tin xấu thì nên giữ lời hứa, sự ước hẹn. Ngày mới cần phải bình tĩnh để giải quyết, không nên để hoàn cảnh khó khăn hiện tại lôi cuốn, bị dụ dẫn.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Hôm nay có sự tiến thoái lưỡng nan, phân vân khi đương đầu với khó khăn, chuyện buồn nên tìm gặp quý nhân và chờ đợi tin tức ở xa hoặc vì uy tín mà phải giải quyết những chuyện có sự giao hẹn, đính ước. Bạn nên nhẫn nhịn sẽ có tài lộc.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Bạn không nên tin cẩn vào mọi tin tức đến trong ngày, nếu là tin tốt cũng không nên quá lo ngại nếu là tin xấu thì cần phải bình tĩnh để giải quyết, không nên để hoàn cảnh khó khăn hiện tại lôi cuốn, bị dụ dẫn. Bạn nên bỏ mặc chuyện thị phi, tai tiếng, lời trách oán, và chỉ nên giữ thái độ im lặng và kiên nhẫn trong công việc, hãy ngồi nhìn sự việc diễn tiến mới tốt đề phòng các tai nạn rủi ro. Sức khỏe không tốt.

–  Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi chuyện không nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. bạn cần giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý có tin hoặc chuyện buồn.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI TỴ :

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi sự rất dễ thay đổi do đó việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm tuy nhiên vẫn nên giữ tình cảm tốt. Hôm nay có chuyện buồn, tài lộc kém.

– Tử vi hôm nay tuổi Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi sự đều thay đổi thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, tài lộc vào nhanh ra nhanh sẽ hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích. Bạn còn nhận tin không tốt ở xa.

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tử vi 12 con giáp dự đoán mọi sự rất dễ thay đổi những việc cần thiết thì nên làm cho xong vì sẽ có sự kiện hoặc tin tức mới cần phải giải quyết không nên nóng nảy khi thấy có sự chậm trễ về hẹn ước, vì đây là chuyện ngoài ý muốn. Hôm nay bạn có tài lộc.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi sự đều thay đổi vì ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp không nên kéo dài sẽ gặp chuyện không như ý, vướng mắc vào chuyện mình không thích sẽ có tin không tốt ở xa. Thêm một chuyện thà bớt đi một chuyện sẽ đỡ đi chuyện nặng lòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh sẽ hao tốn về mua sắm, tiệc tùng, quà tặng hoặc chỉ có niềm vui chốc lát.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc gì đến thì nên làm nhanh, không nên chần chờ dễ gặp trở ngại, khó khăn, hoặc có lời bàn ra, tán vào khiến cho mình mất phương hướng, chỉ đem lại sự tranh cãi, giải thích khiến cho việc bị kéo dài thêm. Tuy nhiên vẫn nên giữ tình cảm tốt, vận trình tài lộc khó khăn

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI NGỌ : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Theo 12 con giáp hôm nay là ngày tuổi cua bổn mạng nên có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực. Bạn nên tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi, chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách, nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc, nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc. Ngày mới có tin tức, mọi việc khó có sự kết thúc, chậm trễ.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Vì là ngày tuổi bạn hãy hành động một cách bình thường. Hôm nay bạn nhận tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp bạn chớ nên manh động làm càn chỉ rước lấy thất bại, hoặc bị khiển trách. Ngày nay có nhiều sự xung đột, mâu thuẫn, bị áp lực nên cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng và trong khi sử dụng xe cộ, máy móc, nên ngồi yên, tu bổ sửa chữa, sắp xếp lại công việc và tránh sự tranh chấp, cãi cọ lôi thôi.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Hôm nay của bạn có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết, nhưng không nên vội vã tiến hành hoặc giải quyết, có trở ngại mà nên hành động một cách bình thường. Bạn sẽ có tin tức ở xa.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại mà nên hành động một cách bình thường. Hôm any bạn có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến, có tài lộc.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI MÙI :

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Theo tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày của đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt, hẹn ước, định kỳ đã đến lúc có sự thay đổi trong mọi việc. Sự mong cầu về tài lộc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Bạn có cuộc đi ngắn hạn, hao tài vì giao thiệp, mua sắm sẽ có tin buồn.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Bạn có cuộc đi ngắn hoặc có người đi xa. Ngày có sự thay đổi hoặc cần phải tiến hành như đã định trước không nên để lời bàn ra tán vào mà hãy tự mình quyết định cho nhanh. Tài lộc hôm nay trung bình.

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Đám đông, hội ngộ, hội họp, họp mặt sẽ có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn, nhưng vui nhiều hơn buồn. Sự mong cầu về tiền bạc chỉ nên ở mức bình thường hoặc hãy để tự nhiên sẽ có kết quả tốt không nên thấy có lợi mà lại đòi tiến thêm sẽ không hay. Bạn có cuộc đi ngắn hạn, hao tài vì giao thiệp, mua sắm.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc. Nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Ngày hôm nay dễ có sự hao tốn, có tin buồn, không như ý.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không phải là dễ dàng khi giải quyết một lần là xong, còn nhiều sự việc xảy ra. Nếu tiến hành công việc thì nên cẩn trọng sẽ gặp nhiều rủi ro nên có sự tu bổ, chỉnh đốn lại công việc nếu việc đã xong cũng cần phải xem xét lại. Tài lộc dễ có sự hao tốn, có tin buồn, không như ý, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn của mình hoặc của gia đình.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI THÂN :

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Sự chờ đợi về tin tức không được như ý, không có kết quả mong muốn. 12 con giáp dự báo bạn  gặp trở ngại, rắc rối, có sự thay đổi hoặc có cuộc đi mà lòng không vui,có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc cần phải giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Trong việc trò chuyện, giao thiệp nên cẩn trọng có sự trái ý bất ngờ, xung đột, người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài nếu có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Hôm nay bạn dễ bị trách oán, hàm oan, tài lộc không tốt.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều công việc xảy ra ngoài dự tính, cho nên mưu sự chuyện gì nếu đã có tính trước thì phải có sự đề phòng, hoặc cần phải giới hạn, không nên kéo dài sẽ không tốt. Sự chờ đợi về tin tức không được như ý, không có kết quả mong muốn có trở ngại, rắc rối. Ngày không nên làm gì, nên ngồi tại chỗ nghỉ ngơi.

– Tử vi hàng ngày tuổi Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi 12 con giáp bạn làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu, đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu có cuộc đi ngắn hoặc được mời nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Hôm nay bạ nhận tin xa nhưng cũng không tốt, phải tính toán nhiều dễ hao tốn tài lộc

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nếu bạn có cầu về hôn nhân cũng nên chậm rãi, hoặc vì hoàn cảnh, tình thế chưa giải quyết được một cách êm xuôi. Chuyện tình cảm chỉ là thoáng qua, không nên mưu tính sự lâu dài người đến với mình chỉ đem lại điều hại hoặc tin xấu tốt hơn nên tự mình đi tìm. Hôm nay bạn dễ bị trách oán, hàm oan, tài lộc không tốt.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI DẬU :

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nếu có người đề nghị về công việc thì nên tiến hành nhưng chỉ là những chuyện ngắn gọn mới tốt. Hôm nay bạn có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tiệc tùng, có tin buồn, hoặc sự gặp gỡ, kết quả công việc chưa được như ý, có sự hao tốn sửa chữa, tu bổ, chỉnh trang, mua sắm vật dụng, đi xa.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Tử vi 12 con giáp dự báo có cuộc vui, hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm, có cuộc đi ngắn hoặc di chuyển. Tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Đây là ngày thuận lợi cho họp mặt, đính ước, tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn, có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc chờ đợi chậm chạp.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Bạn có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, hoặc chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu. Hôm nay có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng, có tin buồn về đi lại, di chuyển.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Theo 12 con giáp, hôm nay có tin buồn về đi lại, di chuyển hoặc nhận tin tức không tốt, có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tin vui buồn lẫn lộn. Mưu sự việc gì cũng đều có sự khó khăn, vấp váp trước, chỉ đạt được kết quả ở buổi ban đầu, hoặc trong ngày có nhiều việc đến, cần có sự thu xếp khéo léo về thời gian có tài lộc hoặc có lộc ăn, quà tặng.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Bạn có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc phải chờ đợi chậm chạp, có cuộc đi ngắn hoặc di chuyển. Hôm nay là ngày có cuộc vui đình đám, tiệc tùng hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Ngày thuận lợi cho họp mặt, kết bạn, đính ước, tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI TUẤT : CUỐI TAM TAI

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay có nhiều chuyện rắc rối, phiền lòng, làm gì cũng phải cẩn thận dễ gặp rủi ro xung đột bất hòa, tranh cãi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, dễ hao tài đề phòng tai nạn đi đường, hoặc hao tốn về xe cộ, máy móc, sức khỏe không tốt, gia đạo bất an trong nhà có người gặp rủi ro, bệnh tật, có tang, hoặc có tin xấu về công danh, pháp luật.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Bạn có nhiều việc phải lo, ưu phiền, nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện nhớ cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi, sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có người đi xa, có tin xa.

– Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Việc gì cũng có sự giới hạn của nó nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt, có cuộc vui nhỏ hoặc được mời, có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn ra ngoài bất lợi.

– Tử vi hôm nay tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Bạn gặp lại người xưa, việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, dễ hao tài, ngày có nhiều chuyện rắc rối, phiền lòng làm gì cũng phải cẩn thận dễ gặp rủi ro, tráo trở đề phòng tai nạn đi đường hoặc hao tốn về xe cộ, máy móc, sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an trong nhà có người gặp rủi ro, đau ốm, bệnh tật, có tang, hoặc có tin xấu về công danh, pháp luật.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tử vi 12 con giáp khuyên bạn không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền, nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi, sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an, có người đi xa, có tin xa.

XEM TỬ VI NGÀY MỚI THỨ BA NGÀY 11-09-2018 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc không thể chờ đợi, cần phải tiến hành, hoặc phải tìn phương hướng khác để giải quyết có tin tức ở xa hoặc có thân nhân, bè bạn đến, có tiệc tùng, đình đám, cuộc vui nhỏ, có người đem tin buồn đến và cần nhờ vả, giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Theo tử vi 12 con giáp nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Hôm nay có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Bạn làm gì cũng phải cầu việc đến ý kiến của quý nhân, thân nhân, không nên nóng vội. Mọi việc không thể chờ đợi, cần phải tiến hành nên tự mình ra đi để tìm phương hướng khác để giải quyết. Ngày mới có tin tức ở xa hoặc có thân nhân, bè bạn đến, có tiệc tùng, đình đám, cuộc vui nhỏ, có người đem tin buồn đến và cần nhờ vả, giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Bạn có cuộc đi ngắn hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn dễ hao tài, tốn kém về đi lại giao dịch, mua sắm. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC