Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 10/2 đến 16/2


Xem tử vi tuần mới từ  10/2 đến 16/2 của 12 con giáp về vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tài lộc tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới.

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 02/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 02/2020

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 37 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên nhận thấy Giáp Tý đã ổn định được tinh thần trong chuyện tình cảm. Có vài sự may mắn trong việc học hành cũng như trong công việc đang làm. Có quý nhân sẵn sàng trợ giúp mọi vấn đề.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 25 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật...

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 73 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Trong nghề nghiệp hiện tại vẫn bình hòa, tài chánh có đôi chút may mắn. Về tình cảm hãy biết lúc nào nên dừng trước để khỏi bị lún lầy. Có thay đổi nhỏ về nghề nghiệp.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 61 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Bực mình nhiều về chuyện dựng đứng của những kẻ tiểu nhân xung quanh. Về công việc hiện tại tuy gặp đôi chút khó khăn, nhưng không có gì đáng ngại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Hao tiền tốn của vì những việc trong gia đình xảy đến. Tuy nhiên nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp, cũng như tiền bạc vẫn hanh thông không phải lo nghĩ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Bạn bè có nhiều chuyện làm thêm phiền hà. Việc học hành vẫn trôi chảy tốt đẹp. Nghề nghiệp hiện nay đều bình hòa, tài chánh ổn định. Đừng ham vui thái quá có hại cho bản thân.

 – Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Gặp vài điều rắc rối về tình cảm. Hãy bình tĩnh và mềm mỏng để gỡ rối. Tài chánh và nghề nghiệp có nhiều cơ hội tốt lành. Lưu tâm nhiều về kẻ tiểu nhân nói xấu.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Cần tập trung ý chí vào chuyện làm ăn, đừng để ý tới những lời bàn ra tán vào. Nghề nghiệp vẫn bình thường tuy có đôi chút khó khăn nhưng có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có tin vui của thân nhân và bạn bè ở xa gửi tới. Chuyện gia đình tuy có đôi chút rắc rối nhưng rồi cũng ổn định. Con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 35 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Có tin tức vui vẻ về chuyện công ăn việc làm. Đừng để chuyện tình cảm bị lún lầy ma quên mất nhiệm vụ sẽ gây nhiều lộn xộn trong gia đạo. Bạn bè mang lại nhiều buồn bực.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 71 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Đây là thời điểm thuận lợi trong công ăn việc làm. Tính toán chuyện làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên, nếu tính hùn hạp với người khác thì chưa phải là thời điểm thuận lợi.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  59 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Gặp nhiều sự ganh ghét, đố kỵ của những kẻ tiểu nhân nơi làm việc. Công chuyện làm ăn vẫn còn vài rắc rối, trở ngại. Đừng lao tâm, khổ trí thái quá sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 47 nam La Hầu nữ Kế Đô): Những dự tính ấp ủ từ lâu nên bắt tay vào công việc ngay đi để khỏi vuột mất cơ hội thuận lợi. Tài chánh cũng có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm có đôi chút hiểu lầm.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI MÃO

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Vân Hớn nữ La Hầu):  Đừng vì chút ít tiền bạc mà quên chuyện chính là chuyện cần trong sự học hành cùng nghề nghiệp. Chớ ham vui, a dua, chơi bời với những bạn không tốt sẽ mang hại vào thân. Cẩn thận bị miệng tiếng.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Cẩn thận về giấy tờ, về xe cộ kẻo liên quan đến pháp luật. Chớ tin tưởng người thái quá, nhất là những người đã quen biết, dễ bị kẹt về vấn đề tiền bạc đó. “Mật ngọt chết ruồi” coi chừng.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Những sự hiểu lầm, sự thị phi rốt cuộc đã được giải oan. Tài lộc tuy vào nhưng lại phải lo lắng nhiều vì những dự tính mới. Nên bình tĩnh, đừng làm đầu óc mệt mỏi quá không tốt.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Những chuyện lộn xộn, không may mắn trong công việc làm ăn, kinh doanh đã nhẹ hẳn đi. Tiền bạc đã tương đối thoải mái, dễ chịu, không còn bế tắc như trước nữa. Có tin vui trong gia đình. 

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI THÌN 

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có những chuyện buồn phiền, bất mãn tại trường học hoặc tại nơi làm việc khiến tinh thần không ổn định. Cần trầm tĩnh lại và nhẫn nhịn để mọi chuyện qua đi tốt hơn là cáu gắt, nóng nảy.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 21 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 81 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đang cập nhật 

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Công việc làm ăn hơi bị ngưng trệ đôi chút khiến tiền bạc cũng ít hẳn đi. Đừng phiền muộn về điều này để làm cho gia đạo lộn xộn không nên. Sẽ hanh thông ngay thôi.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Chớ có liễu lĩnh dấn thân vào chuyện đổ bác, cá độ gây tốn hao tiền của. Không những vậy, còn làm cho gia đình xào sáo mất hạnh phúc. Đi xa bình an.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 44 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nên mềm mỏng, uyển chuyển cũng như chịu khó nhường nhịn về lời ăn tiếng nói với mọi người kẻo có sự hiểu lầm đáng tiếc xảy ra. Cũng cẩn thận về xe cộ kẻo bị phạt vạ, tai nạn.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Việc học hành đạt được như vậy là tốt, gia đình chắc chắn sẽ vui nhiều về chuyện này. Nên chăm chỉ hơn nữa cũng như trong cư xử cần mềm mỏng, khéo léo hơn sẽ thành công đấy.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 20 nam La Hầu nữ Kế Đô – 80 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nên giữ gìn sức khỏe, nhất là cái phổi kẻo dễ bị cảm cúm, ho. Coi chừng có người ganh ghét về sự thành công của bạn bè và mưu ám hại cùng đặt điều nói xấu. Gia đạo an vui.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam La Hầu nữ Kế Đô): Công việc làm ăn tuần này hơi được khôi phục lại sau 1 thời gian ngắn bị đình trện. Tiền bạc tuy có nhưng lại phải chi tiêu những việc thật cần thiết quá nhiều nên vẫn còn phải lo về tài chánh.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Nhớ cẩn thận về chuyện xe cộ kẻo dễ bị phạt về luật lệ lưu thông cùng tai nạn. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Coi chừng bị miệng tiếng về chuyện tiền bạc.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI NGỌ  

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 30 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Xem lịch âm nhận thấy rằng Canh Ngọ Công việc làm chưa được trôi chảy như ý muốn. Tuy thế có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có một vài sự không vui vì hiểu lầm.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 79 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ vấp phải sai lầm trầm trọng. Có may mắn về tài chánh bất ngờ.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 55 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc làm vẫn còn nhiều tiến trắc trở chưa ổn định. Tuy nhiên cũng ít phải lo lắng vì trong gia đình vẫn thoải mái về tài chánh.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đinh kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định. 

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI MÙI 

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. việc làm còn hơi bị trục trặc nhưng sẽ có may mắn để giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng cũng phải chi phí nhiều.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 18 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 78 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 66 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy càng làm cho sự rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dẫu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất là kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI THÂN 

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam La Hầu nữ Kế Đô): Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối, lơ là trong công việc.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam La Hầu nữ Kế Đô): Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình. Chú ý chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý đến kẻ gian mưu hại. Sức khỏe phải lưu tâm nhiều.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Có tin vui về thư tín của bè bạn thân nhân từ xa tới. Việc làm có một vài trắc trở, nhưng đây chỉ là nhất thời. Có quý nhân giúp đỡ để qua sự trở ngại.

- Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

 – Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Có sự may mắn bất ngờ về tiền bạc, tuy không lớn lắm. Chuyện hiểu lầm trong gia đạo đã được giải quyết thật êm đẹp. Nghề nghiệp vững tiến. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Vân Hớn nữ La Hầu):  Tài chánh vẫn tương đối thoải mái, đừng lo lắng những chuyện không đâu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Có tin vui của con cái, thân nhân. Đề phòng tiểu nhân mưu hại.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):  Sức khỏe cần phải để tâm thật nhiều. Ỷ y thái quá không tốt đâu. Chuyện làm ăn cứ từ từ, đừng gấp gáp tính chuyện hùn hạp thật không lợi. May mắn nhỏ về tài lộc.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI TUẤT 

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Gặp may mắn trong nghề nghiệp. Tuy nhiên vẫn phải nỗ lực để đạt được như ý muốn. Tình duyên vui vẻ, thoải mái. Lưu ý về xe cộ, máy móc.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):  Giữ gìn về lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, bị chụp mũ. Cũng cẩn thận về xe cộ, dễ bị cọ quẹt, phạt vạ. Nghề nghiệp, tài chánh ổn định tuy có đôi chút lo lắng.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có những món tiền đến một cách bất ngờ, không cầu lại có khiến tinh thần vui thật nhiều. Công việc gặt hái được thành công. Đi xa cẩn thận về pháp lý.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Gặp trục trặc, khó khăn lúc đầu, nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ mang lại sự may mắn về nghề nghiệp cũng như tiền bạc. Có tin vui của thân nhân.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 10-2 ĐẾN 16-2 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 27 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Tình cảm cá nhân có những sự vui vẻ bất chợt đưa đến. Nhưng cần phải mềm mỏng, nóng nảy lại xảy ra không hay. May mắn nhỏ về tiền bạc. Lưu tâm về xe cộ.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 62nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Lo lắng về những chuyện xảy ra đã lâu nay. Có cơ hội giải tỏa được. Tài lộc đang ở thời điểm thăng tiến tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Đề phòng kẻ gian.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 60nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Rắc rối, phiền hà về những chuyện không đâu xảy đến. May thay lại có quý nhân xuất hiện giúp đỡ qua khỏi. Nghề nghiệp, tài lộc có may mắn nhỏ.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 38 nam La Hầu nữ Kế Đô): Những công việc tồn đọng không giải quyết được thì bất ngờ lại trôi chảy, hanh thông. Nhận được quà tặng bất ngờ. Gia đạo yên vui tuy phải chi phí nhiều. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC