Tư vấn online
 

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27-1 đến 2/2


Xem tử vi tuần mới từ  27-1 đến 2/2 của 12 con giáp về vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tài lộc tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới.

Xem thêm:

Tử vi 12 con giáp tháng 01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 01/2020

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI TÝ

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 37 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên nhận thấy Giáp Tý chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, phiền toái, phải khéo léo xử trí. Việc làm ổn định, có quý nhân giúp đỡ càng làm tăng phần may mắn. Giữ gìn lời ăn tiếng nói, dễ bị vạ miệng.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 25 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật...

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 73 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Một vài rắc rối nhỏ trong công việc đang làm phải bận tâm suy nghĩ. Tài chánh hao tốn nhiều về những món tiền ngoài dự tính. Đề phòng nhiều về xe cộ.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 61 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Bớt được nhiều sự bất đồng ý kiến trong gia đình. Cần mềm mỏng hơn nữa để tạo sự hòa hoãn, cởi mở. Việc làm ăn vẫn bình thường. Đi xa có lợi.Bớt được nhiều sự bất đồng ý kiến trong gia đình. Cần mềm mỏng hơn nữa để tạo sự hòa hoãn, cởi mở. Việc làm ăn vẫn bình thường. Đi xa có lợi.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Vẫn còn vài khó khăn nhỏ trong công việc hiện tại. Tài lộc tương đối đã đỡ hơn trước. Lưu tâm về sức khỏe, nhất là những lúc thay đổi thời tiết.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm. Việc làm vẫn chưa ổn định hẳn, phải chịu khó để khắc phục hoàn cảnh hiện tại. Trong gia đạo, gặp nhiều niềm vui. Có tài lộc nhỏ. 

 – Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tinh thần được an bằng, thoải mái vì mọi việc đã tương đối ổn định. Về tiền bạc được hanh thông và có may mắn nhỏ vào cuối tuần. Tình cảm cá nhân dễ chịu.

– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Có một số việc gia đình phải lo lắng, tính toán. Nghề nghiệp vẫn còn phải ưu tư vì chưa được ổn định lắm. Tránh tranh luận, cũng như giữ gìn lời nói, dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Sức khỏe hơi bị suy kém. Nghề nghiệp hiện tại chưa nên đổi mới không lợi lúc này. Cũng không nên cho ai vay mượn, vì đây là món nợ khó đòi. Gia đạo bình yên.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI DẦN

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 35 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Vui vẻ trong công việc hiện tại. Có cấp trên để ý nâng đỡ. Chuyện tình cảm cá nhân chưa đi tới đâu, đừng mất thời giờ quá nhiều vào việc này mà sao lãng trong nghề nghiệp, học hành.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật...

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 71 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Tuần này tương đối tinh thần được an bằng vì những sóng gió trong nghề nghiệp cũng như trong gia đình đã qua đi. Về tiền bạc được toại ý. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  59 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Vẫn được hanh thông trong nghề nghiệp. Tiền bạc đã ổn định. Cẩn thận việc giao thiệp với bạn bè của con cái. Đi xa có lợi. Có tin vui từ xa tới.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 47 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Tinh thần thơ thới hân hoan vì những chuyện phiền nhiễu đã qua đi. Tình cảm cũng vậy, mang đến nhiều niềm vui. Tiền bạc tuy có nhưng phải chi phí thật nhiều, nhưng không phải lo lắng.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI MÃO

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Cẩn thận khi tiếp xúc với bạn bè kẻo dễ bị những chuyện không hay xảy ra. Nghề nghiệp cùng chuyện học hành vẫn bình thường. Nên lo cho tương lai, đừng nghĩ tới chuyện nhất thời.

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đừng buông thả, lún lầy trong những chuyện phiêu lưu về tình cảm, chỉ chuốc lấy những miệng tiếng, tai họa mà thôi. Việc làm ăn đã có những tiến bộ đáng kể, rán để hết tâm lực vào.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào công việc mới thì không thể không thành công. Tài chánh bắt đầu có những hên may đưa tới. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Con cái mang về nhiều niềm vui bất ngờ. Việc làm ăn không có gì thay đổi và có vài may mắn nhỏ về tài chánh. Đi xa có lợi. Có thư từ, tin tức của bạn bè và thân tộc.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI THÌN 

– Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Công việc tuy gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm, đừng mất thời giờ vào nó quá sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc học hành cũng như nghề nghiệp.

– Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim, 21 nam Thổ Tú nữ Vân Hơn– 81 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Đang cập nhật 

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):  Nghề nghiệp vẫn còn gặp những trở ngại, khó khăn cho dẫu nhỏ cũng gây nhiều phiền hà. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật. Gia đạo cũng có vài rắc rối.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Chuyện tình cảm không chính thức nếu cứ tiếp tục e rằng sẽ gặp những chuyện không hay trong gia đạo. Việc làm tương đối ổn định. Tài chánh còn một vài khó khăn nhỏ không đáng kể.

- Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ, 44 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Cố tránh những tranh chấp với những người xung quanh kẻo dễ mang tiếng, bị thị phi. Việc làm đã êm đẹp hẳn, không còn phải lo lắng. Cũng nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí. 

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Nhưng đừng vì vậy mà lụy quá sẽ ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ngầm quấy phá. Cẩn thận nhiều khi lái xe.

– Tử vi tuổi Tân Tỵ (Kim, 20 nam La Hầu nữ Kế Đô – 80 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Ngọc Cầm xem Bạn Nhận được tin tức vui của thân nhân. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Hãy bỏ ngoài tai những lời dị nghị chủ tâm bôi bác, nói xấu do sự ganh ghét, đố kỵ. Giữ gìn sức khỏe.

– Tử vi tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam La Hầu nữ Kế Đô): Một vài chuyện do thân tộc gây ra mang lại nhiều sự suy nghĩ, phiền hà. Phải thật bình tĩnh kẻo không lại biến thành chuyện lớn khi nóng giận. Tài lộc ổn định.

– Tử vi tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Lo lắng nhiều về công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Khó khăn này chỉ là nhất thời, ưu tư quá có hại cho sức khỏe. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI NGỌ  

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 30 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Xem lịch âm nhận thấy rằng Canh Ngọ có quý nhân giúp đỡ trong công việc nên đạt được nhiều sự thuận lợi, tốt đẹp. Tiền bạc nhờ đó cũng được thoải mái. Tình cảm cá nhân đậm đà hơn lúc nào hết.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 79 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Có nhiều sự hiểu lầm trong công việc làm ăn cùng trong giao tế với bên ngoài. Nên nhẹ nhàng, tìm cách giải thích đừng để chuyện “bé xé thành to”. Gia đạo hạnh phúc.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 55 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Trong gia đạo, có chuyện lộn xộn, buồn phiền vì tiền bạc do hiểu lầm nhau. Nghề nghiệp, chuyện làm ăn hơi trở ngại, không được như ý.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có nhiều tin vui của các con về sự nghiệp tiền tài nên tinh thần phấn chấn thật nhiều. Nên giữ gìn về sức khỏe, dễ bị nhức mỏi, cảm mạo. Có quá tặng bất ngờ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI MÙI 

– Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đừng lo lắng thái quá trong công việc làm ăn, nghề nghiệp vì không có trở ngại gì lớn đâu. Tình cảm cá nhân vẫn thoải mái, bình thường. Gia đạo vui vẻ.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mùi (Mộc, 18 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 78 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim, 66 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên cẩn thận thật nhiều trong chuyện làm ăn, nhất là chuyện hùn hạp kẻo gây nhiều phiền nhiễu. Tài lộc vẫn bình thường. Đề phòng nhiều về xe cộ. 

– Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Chuyện làm ăn có vài mối lợi thu được nên tiền tài thoải mái nhiều. Chớ nên tin tưởng thái quá, nhất là những người quen biết từ lâu, dễ bị gạt gẫm.

– Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Gặp một vài trở ngại, trục trặc trong công việc làm ăn cũng như phiền hà về con cái khiến tinh thần căng thẳng, buồn phiền. Phải thật bình tĩnh để giải quyết mới được

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI THÂN 

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam La Hầu nữ Kế Đô): Đừng thấy lợi trước mắt mà quên cái hại lớn đem lại, nhất là trong những dịp đi chơi xa. Hao tốn tiền bạc về chuyện mua sắm nhưng lại có lợi bất ngờ.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đang cập nhật

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam La Hầu nữ Kế Đô): Cứ yên tâm, thoải mái, đừng lo nghĩ nhiều về những giấy tờ trở ngại. Mọi chuyện rốt cuộc sẽ được tốt đẹp. Nghề nghiệp, tiền bạc tuần này tương đối khá.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Cứ yên tâm, thoải mái, đừng lo nghĩ nhiều về những giấy tờ trở ngại. Mọi chuyện rốt cuộc sẽ được tốt đẹp. Nghề nghiệp, tiền bạc tuần này tương đối khá.Gặp một vài chuyện phiền hà của con cái nên phải ưu tư, suy nghĩ nhiều. Trong làm ăn, có kẻ tiểu nhân ganh ghét, dòm ngó, đặt điều nói xấu, cần cẩn trọng hơn.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Hơi suy yếu về sức khỏe, nhất là nhức mỏi nhiều. Tuy nhiên, tinh thần được vui vẻ, thoải mái vì gia đạo hỷ khí trùng trùng. Tình cảm cá nhân thoải mái.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên khéo léo cư xử để tránh những bất đồng nơi làm việc, kẻo không sẽ gây rất nhiều phiền toái. Tiền bạc và công việc hên may, có quý nhân giúp đỡ.

- Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đang cập nhật

 – Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên lo nghĩ thái quá về những sự khó khăn đang xảy ra. Sẽ có sự giúp đỡ bất ngờ của quý nhân. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc làm đã bắt đầu ổn định trở lại. Cho nên tài chánh cũng đã khá hơn thời gian qua. Con cái mang về nhiều niềm vui. Gia đình yên ấm.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp trong công ăn việc làm tuy chưa được như ý lắm. Tài lộc ổn định. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI TUẤT 

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): May mắn nhiều trong công việc làm ăn. Có cấp trên nâng đỡ. Tài chánh được hanh thông thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét.

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):  Việc làm, nhà cửa có sự thay đổi nhỏ. Tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến tinh thần nhiều vì vẫn được thuận lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 51 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Thời điểm này nên giữ vững công việc ở vị thế cũ, chưa nên tính tới chuyện làm ăn lớn. Đừng ôm mộng to sẽ té đau đấy. Tài lộc ổn định.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Những dự tính có thể thực hiện lúc này vì có nhiều sự thuận lợi. Tài lộc đã có những biến chuyển tốt. Để ý thật nhiều khi lái xe cộ.

XEM TỬ VI TUẦN MỚI TỪ 27-1 ĐẾN 2-2 TUỔI HỢI

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 27 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn. Đừng đứng núi này trông núi nọ mà mất cả chì lẫn chài. Công việc ổn định. Có tài lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 74 nam La Hầu nữ Kế Đô): Đang cập nhật

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 62nam Kế Đô nữ Thái Dương): Tình cảm rất ư vui vẻ. Nhưng nếu là phiêu lưu thì phải chấm dứt ngay, nếu không sẽ có những họa bất ngờ. Cũng cẩn thận đến kẻ tiểu nhân. Tài lộc vượng.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 60nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Ngọc Cầm xem Bạn Mưu cầu chuyện gì cũng cần suy nghĩ, tính toán cho kỹ càng kẻo không sẽ gặp thật nhiều khó khăn. Lưu tâm nhiều đến sự giao du của con cái.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 38 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Không nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này, chi ra thì dễ nhưng khó thu lại. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn ổn định. Gia đạo an vui.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC