Tư vấn online
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 06-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 06-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 6/10/2018 của 12 cung hoàng đạo công việc của Bạch Dương khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.

Xem bói tình yêu, hôm nay chuyện tình cảm của Bạch Dương khá may mắn khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ. Tuy nhiên điểm yếu của Bạch Dương chính là thể hiện bản thân không có quá nhiều tham vọng.

Bình thường bạn không như vậy đâu nhưng vì hôm nay là thứ 7 nên chẳng muốn cố gắng quá nhiều, chỉ muốn có được cuộc sống bình yên.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Xem bói ngày 6/10/2018 Kim Ngưu đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúngthời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Tuy nhiên chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần này lại không được suôn sẻ cho lắm.

Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. Một điểm khác mà Ngưu chan cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là chuyện tiền bạc.

Do thể hiện sự hào phóng thái quá mà dễ bị người khác lợi dụng tiền bạc. Hãy tỉnh táo trong khi đưa ra những quyết định chính xác cho bản thân, đừng để đồng tiền làm mở mắt bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi 12 chòm sao hôm nay nhận định Song Tử sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Về phương diện công việc, Tử nhi cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên Song Tử cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

Loading...
Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Xem bói hàng ngày cho biết cự Giải có thể bất đồng với đồng nghiệp trong khi làm việc cùng nhau. Dù không đồng tình với đối phương nhưng bạn cũng đừng nổi nóng để không làm ảnh hưởng tới công việc chung. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu nhé.

Mỗi người là một cá thể riêng biệt nên có cá tính riêng và bất đồng ý kiến là chuyện hết sức bình thường. Điều quan trọng là thái độ chúng ta ứng phó trong những tình huống đó ra sao mà thôi, hãy sáng suốt để không khiến bất đồng trở thành mâu thuẫn gay gắt.

Cuối tuần rồi, Cự Giải đừng suy nghĩ quá nhiều về công việc, cũng đừng để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình nữa. Thay vào đó, hãy kết thúc công việc sớm rồi về nhà ăn cơm cùng gia đình, cảm nhận tình yêu thương mà mọi người dành cho mình và đừng quên bày tỏ tình cảm với mọi người nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết thứ 7 này Sư Tử có phần hơi khoa trương, muốn người ấy phải chú ý tới mình mọi lúc mọi nơi. Bạn muốn cho cả thế giới biết về tình yêu của mình nhưng điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu vì chuyện riêng tư bị công khai.

Vẫn biết đây là thời đại của công nghệ thông tin, nhưng bất cứ điều gì bạn cho cả thế giới biết cũng sẽ bị lưu lại dù bạn có muốn hay không. Đừng bao giờ để cho sự phù phiếm đi quá xa và có những chuyện chỉ nên giữ cho riêng mình.

Bên cạnh đó Sư Tử cần biết cái gì nên nói và cái gì không nên, khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa đến lúc bạn nhận ra thì dù có muốn dừng lại cũng không thể. Việc hối hận cũng quá muộn màng rồi nên trừ khi bản thân không làm mới mong người khác đừng biết.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Xem tử vi miễn phí cung hoàng đạo Xử Nữ muốn chứng tỏ năng lực của bản thân nên đôi khi bạn thể hiện mình hơn thái quá. Mặc dù bạn thấy không vấn đề gì nhưng người ngoài sẽ thấy bạn có chút kiêu căng, ngạo mạn hơn rồi đó.

Sự kiêu căng có thể khiến lý trí bị bào mòn, nó làm bạn dễ tổn thương hơn khi gặp thất bạn hay bất cứ sự cố nào không may trong cuộc sống. Vì thế đừng để mình chìm đắm trong ảo tưởng quá lâu mà không biết rằng bản thân đang đi vào con đường của sai lầm.

Xử Nữ sẽ trải qua những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, bạn và người ấy đều cảm thấy choáng ngợp và bị cuốn theo những cảm xúc mãnh liệt này. Thậm chí hai bạn có thể làm những chuyện táo bạo ngoài sức tưởng tượng, nhưng điều đó cũng hoàn toàn phù hợp thôi vì bạn đang sống chính cuộc sống của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Bói tử vi ngày mới cho biết công việc trong ngày thứ 7 của Thiên Bình rất trôi chảy vì có người giúp đỡ nhiệt tình, nhờ vậy mà đạt được mục tiêu rất dễ dàng. May mắn này không phải ai cũng có được bởi chính sự chân thành của bạn đã khiến người khác cho đi một cách tự nhiên, không gượng ép.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại không được may mắn như thế. Chòm sao này tỏ ra thờ ơ với những cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, khiến cho tiền bạc sắp về tay lại tan biến đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ nên không muốn cố gắng. Một cuộc sống bình yên là điều mà rất nhiều người hướng đến và phấn đấu đạt được.

Nhưng nó không đồng nghĩa với việc sống không có mục tiêu, không có tham vọng phấn đấu. Thiên Bình hãy sống để khẳng định giá trị của bản thân chứ đừng chỉ là tồn tại thôi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ 7 này Bò Cạp khá chu đáo và tỉ mỉ trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình nhiều hơn, muốn dành cho những người mình yêu thương sự chăm sóc tận tình, hết mình vì gia đình của mình. Tình cảm của các cặp đôi cũng khá đẹp, hai người có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tình yêu ngày càng bền chặt, gắn bó không rời khiến người ngoài không khỏi ngưỡng mộ. Cáp Cáp hãy trân trọng tình cảm này và luôn giữ gin như lúc ban đầu nhé. Tình hình tài chính rất khả quan, bạn có được nguồn thu bất ngờ, các khoản tiền đồng loạt tăng.

Tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí nhé, lúc có tiền thì tiêu xài thích tay đến lúc cháy túi mà lương chưa đến thì lại chẳng biết làm sao. Bạn nên xem tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi phương tây tiết lộ hôm nay Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà Mã Mã tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ. Thế nên khi bạn không muốn người ta dành thời gian làm những việc khác thì hai người bắt đầu tranh cãi, nảy sinh bất đồng.

Nhân Mã hãy nghĩ thoáng ra nhé, người ta cũng giống bạn thôi, không muốn bị ai trói buộc quá nhiều vì vậy tại sao bạn là muốn trói buộc họ. Đôi khi mềm mỏng hơn một chút, nới lỏng cho họ có không gian riêng lại là cách để họ tự nguyện ở bên mình hơn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Xem tử vi ngày mai Ma Kết muốn thể hiện năng lực trong công việc nên muốn cố gắng, phấn đấu hết mình. Bạn làm việc không biết mệt mỏi, chỉ nhìn thấy mục tiêu ở phía trước, chỉ khi nào đạt được thì mới dừng lại, chưa chạm đến mục tiêu thì quyết không ngừng chân một phút giây nào.

Chòm sao này vốn thoải mái và phóng khoáng, sống thân thiện với mọi người nên khi được ai nhờ cậy là sẵn sàng giúp đỡ, thế nhưng điều này có thể khiến bạn bị lợi dụng về tình cảm và dễ bị tổn thương khi bị hiểu lầm trong một mối quan hệ nào đó.

Đây cũng là lý do khiến Ma Kết trở nên rụt rè hơn khi tiếp xúc với người khác, vô hình chung lại bỏ lỡ mất mối nhân duyên tốt. Song tình yêu vốn vậy, duyên phận chưa tới thì đành chấp nhận số phận, cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết ngày làm việc cuối tuần này Bảo Bình có chút thờ ơ, không muốn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc. Tuy không gặp phải trở ngại gì nhưng đó chỉ là may mắn nhất thời, khi không còn may mắn nữa thì bạn sẽ gặp khó khăn vì không có động lực phấn đấu.

Dù bạn hướng đến một cuộc sống yên ổn nhưng không có nghĩa là không có mục tiêu hay không cần phấn đấu. Có thể không cần tham vọng nhưng phải sống có mục đích, có ước mơ đạt được điều mình muốn thì cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

Bảo Bảo đang chìm đắm trong hạnh phúc của mình, bạn được người ấy yêu thương, chiều chuộng hết mức. Nhờ vậy tình cảm ngày càng thăng hoa, tình yêu cháy bóng, dường như không có gì có thể chia tách được hai người.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 06-10-2018

Tử vi ngày hôm nay cung Song Ngư nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cấp trên, đây là cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm trong công việc chính là ưu điểm giúp bạn nhận được sự ưu ái của nhiều người,

Chòm sao này dù có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, luôn coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng. Với bất cứ việc gì đang làm bạn cũng đều nghiêm túc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

Ngư nhi xem tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo để nắm rõ vận trình của mình nhé. Tình hình tài chính trong ngày rất ổn, Song Ngư có thể nhận được một vài khoản thu nhập bất ngờ. Do đây là khoản tiền ngoài dự định nên bạn cũng khá vui mừng vì có thêm một món để chi tiêu, nhưng đừng sa đà vào mua sắm nhé kẻo lại thâm hụt cả vào tiền tích cóp của mình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC