Tư vấn online
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 11-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 11-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 11-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 11/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với công việc của mình. Tinh thần tốt, năng lượng dồi dào, bạn có khả năng thực hiện ưu việt và phản ứng khá nhanh nhạy, nhờ vậy mà có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tuy nhiên có lúc vì quá hào hứng, ào ào xông lên phía trước mà thiếu mất sự suy tính nên có thể mắc phải sai sót nhỏ. Dương cưu nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để thành công khiến ta lu mờ ý chí hoặc ngủ quên trên chiến thắng.

Tâm trạng thất thường, sớm nắng chiều mưa nên Bạch Dương có thể giận dỗi người ấy vô cớ. Đối phương chẳng có ý gì xấu đâu nhưng đột nhiên bạn lại thấy khó chịu rồi hờn dỗi, khiến người ta cũng cảm thấy buồn lòng đó.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Công việc của Kim Ngưu trong ngày thứ 7 khá hài hòa và suôn sẻ, không có điều gì phải lo lắng. Bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người, thậm chí là cả những người mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ họ sẽ trợ giúp mình dù có gặp tình huống cấp bách như thế nào đi chăng nữa. Song nếu quá dựa dẫm vào người khác bạn sẽ trở nên thụ động và không chịu tiến bước.

Cũng vì thế mà tình hình tài chính khó mà biến chuyển được, Ngưu chan đang quá hài lòng với bản thân và thỏa mãn với những gì mà mình đang có.

Bói tình yêu thấy rằng chuyện tình cảm tốt đẹp vì bạn biết cách cân bằng giữa cảm xúc và cái tôi cá nhân của mình. Kim Ngưu không ép người ấy phải làm theo ý mình mà luôn để họ có khoảng không tự do thoải mái, nhiều người nói rằng bạn quá dễ dài nhưng quan điểm của bạn làm vậy sẽ tốt hơn cho cả hai người.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Tử vi hôm nay cho biết Song Tử đạt được bước tiến mới trong công việc. Mặc dù áp lực vẫn chưa giảm đi nhưng bạn vẫn cố gắng hết sức mình để vượt qua nó, giành được thành công như mong muốn.

Những điều bạn trải qua tuy vất vả nhưng cũng xứng đáng với phần thưởng nhận được. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Tử nhi không được tốt lắm đâu. Bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản khi mâu thuẫn cứ liên tục nổ ra, hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến bạn muốn điên cái đầu, thậm chí có lúc muốn buông xuôi và từ bỏ tất cả.

Nhưng đây chỉ là cảm xúc nhất thời khi ta mệt mỏi mà thôi, Song Tử hãy tự động viên bản thân suy nghĩ tích cực hơn. Công việc khó khăn đến vậy mà còn giải quyết được thì tại sao bạn không thử thay đổi cách nhìn nhận và cho cả hai thêm cơ hội, đừng quá khắt khe với nhau nhé.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Tử vi Tây phương dự báo công việc của Cự Giải vào ngày cuối tuần này không được tốt lắm. Bạn nên tập trung vào những việc quan trọng còn dang dở, hoàn thành cho xong đi chứ đừng chỉ nghĩ tới việc nghỉ ngơi, đi chơi.

Trước khi muốn hưởng thụ cuộc sống thì phải làm tốt công việc của mình đã. Ngoài ra chòm sao này cũng nên thận trọng với túi tiền của mình, thời gian này bạn tiêu tiền khá hào phóng với tất cả bạn bè đấy. Nhưng cần lý trí hơn nhé, nhất là với chuyện tiền bạc, đồng tiền mồ hôi nước mắt đâu dễ dàng kiếm được nên đừng để bị lừa gạt mà mất tiền vào túi người khác.

Mối quan hệ của Song Tử và người thân xảy ra vài hiểu lầm nho nhỏ. Trong mắt mọi người bạn vẫn là một đứa trẻ chưa trưởng thành, cần sự bao bọc và che chở, nhưng bạn không thích điều đó và luôn muốn bứt khỏi vòng tay yêu thương đó để tìm tự do cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Tử vi thứ 7 cho biết Sư Tử sẽ hoàn thành công việc sớm, hiệu suất cao và về nhà nghỉ ngơi sớm. Bạn là người có tham vọng và đam mê, cũng có đủ dũng cảm để thực hiện đam mê của mình, nhất là khi tình yêu đang tiếp thêm sức mạnh để bạn làm việc hăng say và quên hết mọi mệt mỏi. Thế nhưng cũng nên thực tế hơn một chút trong chuyện tình cảm nhé.

Có vẻ như bạn đang tích cực quá mức khiến đối phương cảm thấy bị choáng ngợp, thậm chí họ còn đang nghi ngờ rằng liệu bạn có làm quá hơn so với những gì bạn cảm thấy hay không?

Sư Tử đang muốn thể hiện tình cảm của mình một cách tự nhiên nhất, bạn có thể nói cho người ấy hiểu về điều này. Nhưng nên chọn hoàn cảnh để thể hiện tình cảm nhé, nếu đối phương không thích thì cứ giảm đi một chút nhiệt để tránh tình trạng lửa to quá lại thiêu đốt tất cả.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết Xử Nữ không muốn cố gắng quá nhiều trong công việc. Có lẽ bạn cảm thấy chán nản với những áp lực và căng thẳng trước đó nên giờ chẳng muốn quan tâm nữa. Mặc dù mọi người vẫn đang cố gắng thể hiện bản thân nhưng bạn lại tự cho phép mình đứng ngoài cuộc.

Thế nhưng nếu để tâm trạng này diễn ra quá lâu nó sẽ trở thành vấn đề tiêu cực. Bạn nên chấn chỉnh lại thái độ ngay, vẫn biết cuộc sống khó được như ta mong muốn nhưng không phải vì thế mà ngừng cố gắng, đầu hàng trước những thử thách mà cuộc sống đặt ra.

Vận đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm của Xử Nữ rất tốt đẹp, bạn hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình. Điều bạn mong muốn rất giản đơn, vì thế mà chỉ cần có được một người yêu và hiểu mình thì bạn đã thấy hạnh phúc rồi.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết Xử Nữ không muốn cố gắng quá nhiều trong công việc. Có lẽ bạn cảm thấy chán nản với những áp lực và căng thẳng trước đó nên giờ chẳng muốn quan tâm nữa. Mặc dù mọi người vẫn đang cố gắng thể hiện bản thân nhưng bạn lại tự cho phép mình đứng ngoài cuộc.

Thế nhưng nếu để tâm trạng này diễn ra quá lâu nó sẽ trở thành vấn đề tiêu cực. Bạn nên chấn chỉnh lại thái độ ngay, vẫn biết cuộc sống khó được như ta mong muốn nhưng không phải vì thế mà ngừng cố gắng, đầu hàng trước những thử thách mà cuộc sống đặt ra.

Vận đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm của Xử Nữ rất tốt đẹp, bạn hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình. Điều bạn mong muốn rất giản đơn, vì thế mà chỉ cần có được một người yêu và hiểu mình thì bạn đã thấy hạnh phúc rồi.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Công việc trong ngày thứ 7 của Bò Cạp tuy khá nhiều áp lực nhưng bạn vẫn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Có đôi lúc bạn mệt mỏi muốn bỏ cuộc nhưng trên tất cả, động lực trong lòng đã tiếp thêm sức bạn cho bạn vượt qua và đạt được mục tiêu đã định.

Chuyện tình cảm không được hài hòa cho lắm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang thiếu đi sự hòa hợp, hai người thường xuyên đối đầu từ những chuyện rất nhỏ nhặt. Cũng có lúc bạn muốn bỏ qua nhưng vì lòng tự trọng quá lớn khiến bạn chẳng thể mở lời được.

Bò Cạp đừng quá khắt khe với người mình yêu thương, sóng gió như nào còn vượt qua được nói gì đến những chuyện nhỏ nhặt này. Đừng để tình duyên tan vỡ vì lý do lãng xẹt mà bản thân bạn cũng chẳng cảm thấy dễ chịu chút nào đúng không?

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Bói tử vi hôm nay Nhân Mã đón ngày mới với tinh thần phơi phới, năng lượng dồi dào. Bạn cảm thấy mình có đủ sức mạnh để chiến thắng bất cứ khó khăn nào, dù công việc có bao nhiêu thử thách nhưng bạn vẫn kiên định với những gì mình đã lựa chọn.

Về chuyện tiền bạc, Mã Mã nên tiết chế lại một chút, đừng chi tiêu bạt mạng như vậy. Bạn cũng có nhiều ý tưởng muốn đầu tư nhưng nếu không suy xét kỹ càng thì nó có thể gây ra hậu quả khó lường, tốt nhất nên có kế hoạch rõ ràng trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì.

Chuyện tình cảm có nhiều trở ngại nhưng không phải vì thế mà Nhân Mã buông tay người ấy. Với bạn thử thách chỉ khiến cho tình yêu của hai người ngày càng bền chặt hơn, bạn thấy mình đã chọn đúng người và sẽ đấu tranh đến cùng để bảo vệ hạnh phúc thuộc về mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Hôm nay Ma Kết kiểm soát tham vọng của mình rất tốt, bạn biết đâu là điều mình cần và cái gì tốt cho mình. Dù tiến chậm nhưng chắc, thành công chẳng còn quá xa nữa, chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa thôi là bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Kết Kết được nhiều người giúp đỡ, đó cũng là nguồn động lực khá lớn vì bạn thấy mình được tin tưởng và yêu quý như vậy. Chính vì thế quyết tâm đạt được những mục tiêu đề ra càng lớn mạnh, bạn muốn chứng minh với mọi người rằng lòng tin của họ không hề đặt sai chỗ.

Tuy nhiên thứ 7 này Ma Kết nên chú ý hơn tới chuyện tình cảm của mình nhé. Có vẻ như bạn đang lơi là một nửa của mình khiến người ấy cảm thấy hụt hẫng và lo lắng không biết bạn có thực sự yêu thương họ hay không và tình yêu mà họ trao cho bạn có xứng đáng hay không.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Tử vi ngày 11/8/2018 cho biết Bảo Bình đạt được bước tiến mới trong công việc. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người yêu thích, tán thưởng. Cơ hội đang mở ra trước mắt chỉ chờ bạn đưa tay ra và nắm lấy mà thôi.

Tiền bạc trong ngày không quá dư dả nên đừng xông xênh quá nhé. Bảo Bảo nên hạn chế chi tiêu vào những món đồ không cần thiết và cũng đừng cho người khác mượn tiền kẻo lại vừa mất tiền mà tình cảm cũng chẳng còn.

Về chuyện tình cảm, Bảo Bình nên kiểm soát cảm xúc của mình, đừng tưởng tượng quá nhiều khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi vì phải chiều theo sở thích của bạn. Chẳng ai có đủ kiên nhẫn để cả ngày chạy theo sự thất thường của bạn dù họ có yêu bạn đến đâu đi chăng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 11-08-2018

Công việc trong ngày thứ 7 của Song Ngư đang có vài mâu thuẫn đòi hỏi bạn phải tiêu tốn khá nhiều công sức. Bạn luôn cố gắng hài hòa với mọi người nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo ý muốn.

Đừng nản lòng nhé, hãy cứ cố gắng vì những điều mà bạn hướng tới. Ngư nhi cảm thấy mệt mỏi vì cứ phải tỏ ra là người biết cảm thông và thấu hiểu. Thế nhưng bạn cũng là con người, cũng có cảm xúc riêng, cũng cần được nâng niu che chở. Mâu thuẫn trong suy nghĩ khiến bạn không biết phải làm sao vì tính cách mình trước nay vẫn vậy rồi.

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta phải biết chấp nhận và đánh đổi vài điều để có được thứ mình muốn. Chẳng có gì là miễn phí, muốn có được thì phải tranh đấu, quan trọng là phải biết được đâu là mục tiêu và cố gắng hết mình vì mục tiêu đó.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC