Tư vấn online
 

Tử vi hàng tuần 12 con giáp ( Ngày 11-9 đến ngày 17-9 Tức ngày 7-8 đến ngày 13-8 âm lịch)


 TUỔI TÝ:
- GIÁP TÝ 30 TUỔI:. Đã giữ được mức thăng bằng về tiền bạc nhờ sự may mắn nhỏ bất ngờ mang đến. Công việc làm ăn tiến triển đều và có quý nhân lưu tâm giúp đỡ. Tình cảm cá nhân vui vẻ trở lại.
- NHÂM TÝ 42 TUỔI: Vẫn còn những trục trặc, trở ngại trong công việc làm ăn, chưa giải quyết dứt điểm được. Tuy nhiên về tài lộc tương đối đã có những dấu hiệu khả quan. Chưa nên tính tới sự thay đổi mọi việc.
- CANH TÝ 54 TUỔI: Gặp sự phiền hà và rắc rối vì không cẩn thận về giấy tờ cùng không chú tâm vào việc lái xe cộ. Tiền bạc hãy còn hao tốn về những chuyện không đâu nhưng tài lộc vẫn vô đều.
- MẬU TÝ 66 TUỔI: Hãy còn ở trong lúc chưa thuận lợi, đừng mưu toan dự tính chuyện gì mới hoặc thay đổi lớn. Cố mềm mỏng để giữ cho gia đình yên vui và hạnh phúc lúc này là tốt nhất.

TUỔI SỬU:
- ẤT SỬU 29 TUỔI: Có sự bực dọc, phiền toái xảy ra do bạn bè hoặc những người làm chung nơi làm việc. Chớ nên để lâu trong đầu càng làm khó chịu thêm mà thôi. Tài lộc hao tốn vì mua sắm.
- QUÝ SỬU 41 TUỔI: Chớ nên lo ra thái quá, nhất là lúc lái xe, kẻo có chuyện không hay xảy ra. Tuần này được vui vì tiền bạc tương đối khá thoải mái. Chớ buông thả về tình cảm, có hại lớn đó.
- TÂN SỬU 53 TUỔI: Tuần này, tài chánh bị hao hụt ngoài sự dự tính gây nên lo lắng nhiều. Công việc làm ăn cũng có vài sự xáo trộn nhỏ làm phiền hà đôi chút. Gia đạo vẫn yên vui, hạnh phúc.
- KỶ SỬU 65 TUỔI: Đã dàn xếp được mọi khó khăn về tiền bạc nhờ có quý nhân giúp đỡ. Việc làm đã tiến triển đều đặn gây nên niềm hứng thú, hăng hái. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ gây hiểu lầm.

TUỔI DẦN:
- BÍNH DẦN 28 TUỔI: Có tin vui về tài lộc bất ngờ. Cũng vui nhiều vì có quà tặng nhỏ của người khác phái. Công việc, nghề nghiệp cùng chuyện học hành không có gì trở ngại.
- GIÁP DẦN 40 TUỔI: Vui vì nhận được thư từ hình ảnh của thân nhân từ xa gửi đến. Luôn luôn cảnh giác, nhất là đi khuya, đêm hôm tăm tối, có sự rình rập của những kẻ lưu manh. Có tài lộc nhỏ.
- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Đừng vì những chuyện lợi nhỏ mà quên mất cái hại lớn gây ra do hậu quả của sự việc trên. Nên dứt khoát chấm dứt ngay, đừng luyến tiếc. Nhận được tin của bạn cố tri.
- CANH DẦN 64 TUỔI: Trong nhà đầy hỷ khí vì vợ chồng, con cái hiếu thuận. Nhận được quà tặng hoặc tiền bạc của con cháu. Nên giữ gìn sức khỏe lúc này hơi bị suy yếu đấy.

TUỔI MÃO:
- ĐINH MÃO 27 TUỔI: Không nên để tâm tới những chuyện tình cảm vụn vặt chỉ gây thêm sự phiền nhiễu mà thôi. Hãy chú tâm vào công việc cùng sự học hành, gia đình có hỷ sự.
- ẤT MÃO 39 TUỔI: Đã bớt được những áp lực đè nặng vì những trở ngại về tiền bạc cũng như chuyện làm ăn. Tuy nhiên, vẫn còn phải suy nghĩ tính toán nhiều. Nên nhẫn nhịn cho gia đình vui vẻ.
- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Chuyện làm ăn tương đối đã tiến triển đều đều sau một thời gian ngắn bị trục trặc. Nên tế nhị với con cái trong nhà để khỏi có sự hiểu lầm, buồn bực.
- TÂN MÃO 63 TUỔI: Cẩn thận về sức khỏe, nhất là những lúc thay đổi thời tiết. Có tin vui về tiền bạc và công việc của con cái. Đi xa lúc này là thời điểm thuận lợi.

TUỔI THÌN:
- MẬU THÌN 26 TUỔI: Để tâm thật nhiều kẻo gặp những chuyện không hay do bạn bè tạo ra. Tài lộc có ít nhưng lại quá nhiều nhu cầu. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- BÍNH THÌN 38 TUỔI: Những trở ngại, rắc rối mỗi ngày một giảm, công việc làm ăn đã đến thời kỳ trôi chảy tuy chưa có những thành quả lớn. Tài chánh còn nhiều điều lo nghĩ.
- GIÁP THÌN 50 TUỔI: Vẫn còn 1 vài gút mắc trong công việc chứ chưa hẳn được hanh thông như ý mong muốn. Dàn xếp cho khéo những mâu thuẫn để giữ gia đạo an vui.
- NHÂM THÌN 62 TUỔI: Đi chơi xa cũng như lúc lái xe cần phải để ý đến sự trục trặc về phương tiện giao thông. Tiền bạc tương đối thoải mái, sức khoẻ bình thường.

TUỔI TỴ:
- KỶ TỴ 25 TUỔI: Lo lắng nhiều cũng không giải quyết được chuyện gì. Cần phải dứt khoát tư tưởng trong mọi vấn đề mới có thể đưa đến sự an bình của tinh thần. Tài lộc bình thường.
- ĐINH TỴ 37 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm không đâu kéo dài chỉ mang lại sự không hay cho bản thân. Công việc có một vài trở ngại nhỏ. Tài lộc vẫn tiến triển khả quan.
- ẤT TỴ 49 TUỔI: Cần đề cao cảnh giác trong công việc hiện tại vì có tiểu nhân mưu hại. Cũng chưa nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này, đây là tiền đưa ra mà khó thu vào.
- QUÝ TỴ 61 TUỔI: Gia đạo nhiều niềm vui mang đến. Con cái có hỷ sự về tình cảm cũng như nghề nghiệp tiền tài. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa vì thời gian này không được tốt lắm.


TUỔI NGỌ:
- MẬU NGỌ 36 TUỔI: Đừng bị lụy về chuyện tình cảm thái quá, ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp. Mọi chuyện sẽ qua đi thôi. Tài chánh còn vài lo lắng nhỏ. Việc làm ổn định.
- BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Những chuyện tính toán làm ăn đã có những cơ may đưa đến. Tuy nhiên, cũng chớ nên bốc đồng mà phải xem xét, bước đi từng bước vững chắc mới được. Cũng đừng nên đa nghi thái quá.
- GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Nên dè chừng những tiểu nhân ganh ghét, dèm pha, nói xấu. Chuyện tình cảm phải đặt đúng chỗ, đừng “ đứng núi này trông núi nọ”. Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có may mắn nhỏ bất ngờ.
- NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Có một vài trục trặc nhỏ trong công việc. Đừng vì thế mà bối rối, đây chỉ là nhất thời mà thôi. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ gỡ khỏi sự khó khăn. Tài chánh vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI MÙI:
- KỶ MÙI 35 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn bình thường. Trong sự giao tiếp, sinh hoạt với bạn bè cần phải biết tự kềm chế kẻo mang họa. Tài chánh thoải mái. dễ chịu, chuyện tình cảm có vài rắc rối, cần khéo léo giải quyết.
- ĐINH MÙI 47 TUỔI: Có may mắn nhiều về tài chánh. Đề phòng kẻ gian phi trộm cắp gây ra những bất lợi. Chuyện làm ăn vẫn được khả quan nhưng lại phải mất nhiều công sức. Đi xa có lợi.
- ẤT MÙI 59 TUỔI: Những sự chờ đợi về công việc mới chưa hẳn đã đến sớm như sự chờ đợi. Cứ yên tâm, đừng vọng động quá chỉ làm tinh thần thêm mệt mỏi. Tiền bạc tương đối ổn định. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Có những kết quả, gặt hái được tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng nên tinh thần vui vẻ nhiều. Đừng cố chấp, bảo thủ, phải mềm mỏng để hòa mình với thân nhân cho gia đạo được yên vui.

TUỔI THÂN:
- CANH THÂN 34 TUỔI: Chuyện giận hờn trong tình cảm cá nhân làm tinh thần giao động nhiều. Chớ vì thế mà để ảnh hưởng không tốt đến nghề nghiệp đang làm. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
- MẬU THÂN 46 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì công việc vẫn chạy đều theo chiều hướng tốt đẹp. Những dự tính cũng có thể bắt tay vào được rồi vì có những biến chuyển thuận lợi mang đến. Tài chánh khả quan.
- BÍNH THÂN 58 TUỔI: Có những rắc rối, trở ngại tưởng như bị bó chặt trong lưới vô phương cứu chữa. May thay giờ chót có quý nhân trợ giúp cũng như có hên may bất ngờ giải tỏa được. Tài chánh còn nhiều lo lắng.
- GIÁP THÂN 70 TUỔI: Nên bắt tay vào chuyện làm ăn mới đã dự tính từ lâu. Đừng chần chờ mà mất thời gian. Tiền bạc đã bớt lo lắng vì có những món tiền bất ngờ. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI DẬU:
- TÂN DẬU 33 TUỔI: Nên giữ gìn trong cách cư xử cùng giao tiếp bên ngoài. Tránh xa những chỗ đông người và cũng đừng đi chơi khuya rất có hại. Có tài lộc nhỏ.
- KỶ DẬU 45 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ, nhẹ nhàng vì tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Tuy nhiên phải lưu tâm những người không thật lòng , lợi dụng. Tài lộc tương đối tốt đẹp.
- ĐINH DẬU 57 TUỔI: Những trở ngại trong nghề nghiệp và trong cuộc sống vẫn còn, tuy đã có vài dấu hiệu khởi sắc. Chuyện khó khăn cứ từ từ giải quyết từng bước, sẽ qua được thôi.
- ẤT DẬU 69 TUỔI: Tài lộc và công việc đã tới lúc thuận lợi. Nên sắp xếp kỹ càng để chuẩn bị cho những dự tính từ lâu, nay đem thực hiện. Có quý nhân trợ giúp.

TUỔI TUẤT:
- NHÂM TUẤT 32 TUỔI: Cẩn thận nhiều về tiểu nhân mưu hại, cũng lưu tâm khi lái xe. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ ổn định. May mắn nhỏ về tài lộc.
- CANH TUẤT 44 TUỔI: Mặc dầu hiện tại công việc có vẻ đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời mà thôi. Chỉ nên cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như lưu tâm kẻ gian, cướp bóc.
- MẬU TUẤT 56 TUỔI: Những dự tính trong công việc làm ăn ở xa phải cẩn thận thật nhiều vì đầy gian nan và nguy hiểm. Hiện tại, công việc và tài lộc vẫn tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- BÍNH TUẤT 68 TUỔI Đã giải tỏa được phần lớn những chuyện hiểu lầm nên cũng đã được nhẹ lòng. Công việc vẫn khả quan, tài chánh tốt đẹp. Trong gia đình hơi khắc khẩu.

TUỔI HỢI:
- QUÝ HỢI 31 TUỔI: Chuyện tình cảm chi phối nhiều thời giờ của bạn đấy. Phải biết kềm chế, đừng để ảnh hưởng tới việc học hành hay công việc làm ăn. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.
- TÂN HỢI 43 TUỔI: Có nhiều may mắn về nghề nghiệp và tiền bạc. Nhận được tin của thân nhân từ xa gửi tới mang nhiều niềm vui cho bản thân. Gia đạo yên vui.
- KỶ HỢI 55 TUỔI: Đã có những tiến triển trong nghề nghiệp cũng như tài lộc để giải quyết được những sự ưu tư, lo lắng về tiền bạc. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn.
- ĐINH HỢI 67 TUỔI: Phiền hà về những chuyện xảy ra cho con cái trong việc học hành cũng như về tình cảm cá nhân của chúng. Cẩn thận về xe cộ hư hao tốn kém.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC