Tư vấn online
 

Tử vi ngày 06-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 06/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 06-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 06/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy vô cùng hứng khởi và vui tươi, vì tinh thần tốt cho nên bạn nhanh nhẹn, luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc cùng với những dự định hay ho. Nên tận dụng thời điểm này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong khoảng thời gian trước nhé.

Tài lộc của bạn trong ngày khá sáng, tiền bạc không lúc nào thiếu, nếu như muốn làm đầy túi thì điều quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt cơ hội hay không. Nhiều khi cần phải có sự mạo hiểm, liều lĩnh thì mới có được nhiều thành quả.

Mối quan hệ giữa bạn với người ấy khá ổn định, tuy đôi lúc bạn cũng mơ tới một chuyện tình đầy sóng gió và thử thách để 2 người hiểu nhau nhiều hơn nữa.

2. Tử vi ngày 06/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương mang lại cho Kim Ngưu cảm giác rất hay bồn chồn, ủ rũ. Dường như người ấy nói câu gì cũng dễ bị bạn suy diễn ra điều gì đó tiêu cực, bạn trở nên nhạy cảm hơn với các vấn đề và đây là nguyên nhân dễ gây mâu thuẫn giữa hai người. Nếu bạn bớt nghĩ ngợi đi mọi việc sẽ chuyển hướng theo chiều hướng khác.

Nếu có ý tưởng gì mới trong công việc, bạn nghĩ những hoạt động nêu trên mang lại giá trị, thì hãy đưa chúng vào hóa đơn tính tiền để xem khách hàng có hào hứng khi trả tiền cho những thứ đó hay không! Tuy nhiên tốt hơn hết là bạn nên dành công sức để làm những việc tạo ra giá trị, đó cũng là cách tốt hơn để sử dụng thời gian của mình.

Gần đây bạn hay bị đau chân nguyên nhân có thể là do bạn ngồi sai tư thế. Ngồi ghế quá cao, bàn chân khó chạm đất nên không có điểm tựa hoặc ngồi ghế quá thấp, chân phải co gập nhiều nên máu khó lưu thông. Đặc biệt, ngồi bắt chéo chân sẽ cản trở máu lưu thông, các tĩnh mạch bị ép chặt gây tê cứng lâu dần có thể làm giãn tĩnh mạch các chi. Do đó, khi ngồi làm việc thì chân đặt thoải mái và chạm sàn là tốt nhất. Thỉnh thoảng bạn cũng nên nhớ duỗi thẳng chân hoặc đứng dậy để máu lưu thông tốt hơn. 

3. Tử vi ngày mai 06/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi năm 2017 cho biết giữa tuần công việc của Song Tử cho chút thuận lợi hơn. Các dự án đầu tư đều có chuyến biển tích cực cho nên hứa hẹn sẽ có một nguồn thu rất lớn. Chỉ cần bạn giữ cho tinh thần thoải mái, hướng suy nghĩ của mình tới những điều tốt đẹp hơn thì mọi thứ sẽ diễn ra theo mong muốn của bạn đấy.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự tự tin tưởng đối với đối phương một cách thái quá sẽ khiến cho bạn phải nhận trái đắng. Khi mà chưa biết tình cảm của đối phương như thế nào thì bạn đã chuẩn bị một màn tỏ tình vô cùng hoành tráng, do đó thất bại là điều khó có thể tránh khỏi. Đây chính là bài học kinh nghiệm đắt giá dành cho Song Tử đấy.

4. Tử vi ngày 06/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời Mặt nên có thể bạn gặp rắc rối với ai đó hoặc đồng nghiệp, đối tác khi bàn bạc, chia sẻ về vấn đề liên quan tới yếu tố chuyên môn. Đây là nguyên nhân gây ra rắc rối về công việc của bạn trong ngày hôm nay. 

Cuộc sống đòi hỏi bạn phải nỗ lực cho những trách nhiệm và ước mơ khác bên cạnh tình yêu của mình. Nếu mối quan hệ của bạn lúc nào cũng tràn ngập những điều lãng mạn đến mức khiến hai người quên mất những thứ quan trọng khác, chìm đắm u mê trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu này khó mà đi đến bến bờ hôn nhân hạnh phúc. Vì thế, ngoài chuyện tình cảm bạn nên để cho một nửa của mình được tập trung và khẳng định bản thân trong công việc.

Khi ngồi máy tính bạn phải nhớ đặt màn hình nằm ngang tầm mắt là tốt nhất. Và khi ngồi bạn cũng nên nhớ ngồi thẳng cổ, không nghiêng cổ lệch một bên thì mới hạn chế đau cổ hiệu quả. Đây cũng chính là một trong các vấn đề sức khỏe của dân văn phòng và bạn cần sửa chữa thói quen này càng sớm càng tốt.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 06/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với những người thuộc cung Sư Tử tham vọng nên cất giữ ở trong lòng, bạn cần phải khéo léo trong việc che dấu chứ đừng nên thể hiện nó nhé, nếu như để người khác biết được thì bạn sẽ gặp phải rắc rối đấy. Không những vậy, biểu hiện bên ngoài của bạn cũng không được có gì lạ, tránh cho đối phương đề phòng và cảnh giác hơn.

Chuyện tình cảm của Sư Tử được phát triển theo chiều hướng tích cực, là người đang yêu hay là đang trong quá trình tìm kiếm người ấy thì bạn vẫn cảm thấy hài lòng với mối quan hệ hiện tại của bản thân. Hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ nên đây là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương đấy.

6. Tử vi ngày mai 06/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt Trăng 150 độ với sao Kim nên hôm nay Xử Nữ nuông chiều bản thân hơn thường lệ và đây là nguyên nhân khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe như ngủ nướng, ăn xong đã lên giường nằm... Đã đến lúc bạn kỷ luật hơn với bản thân của mình vì nếu để lâu bạn sẽ hình thành những thói quen rất tệ, ảnh hưởng xấu đến cơ thể cũng như tinh thần của mình.

Nếu bạn luôn tỏ ra mình là người bề trên bởi những tài năng hay thành tựu, hoặc là địa vị, gia thế của mình mà gây áp lực nặng nề cho người ấy thì đã đến lúc bạn cần xem lại mình có thật sự yêu và trân trọng đối phương hay không, hay mối quan hệ hiện tại chỉ là để thỏa mãn tính sở hữu và lòng kiêu ngạo của bạn mà thôi.

Mùa này có rất nhiều trái cây tươi, vì thế không nên tập trung ăn các loại trái cây sấy khô vào lúc này vì chúng còn chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Do vậy, bạn hãy ăn trái cây khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất và đảm bảo sức khỏe nhé.

7. Tử vi ngày mới ngày 06/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những người thuộc cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc trong ngày không hôm nay, chuyện làm ăn kinh doanh thu được nhiều thành công lớn giúp bạn đút túi một số tiền không hề nhỏ.

Bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân những món đồ đắt giá đấy. Lời khuyên trong tình cảm cho Thiên Bình hôm nay là nếu như chưa xác định được tình cảm chính xác của mình dành cho đối phương là gì hoặc là tình hình tài chính chưa thực sự vững vàng thì bạn đừng nên nghĩ tới việc kết hôn nhé. Nếu không thì đời sống sau hôn nhân của bạn sẽ không được đảm bảo đâu.

Loading...

8. Tử vi ngày 06/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời nên hôm nay Hổ Cáp cảm thấy xung đột cảm xúc sâu sắc. Lúc đầu bạn cảm thấy khá an tâm và bình an nhưng lúc sau bạn lại bắt đầu cảm thấy chộn rộn, khó chịu trong lòng và mất phương hướng. Nhiều khi chỉ là vì bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn ra vấn đề rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân từ bên ngoài.

Khô mắt, đau rát mắt, đỏ mắt thậm chí cơn đau nhức còn lan sang cả đầu. Lúc này, bạn cần phải lưu ý đặt máy tính ra xa tầm nhìn, phải bảo đảm từ màn hình máy tính đến mắt không ít hơn 50cm. Ngoài ra, trong lúc sử dụng máy tính thì bạn cũng nên nhớ chớp mắt thường xuyên để tạo độ ẩm cho mắt đồng thời sau khoảng 30 phút làm việc chăm chú thì bạn nên đưa mắt nhìn ra xa để mắt đỡ bị gây hại hơn.

Trong tình yêu, nếu môn đăng hộ đối được là tốt nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Vì vậy, khi mối quan hệ yêu đương của bạn và người ấy được xây dựng và duy trì trên nền tảng hiểu và thông cảm cho nhau thì mọi việc sẽ tốt hơn, có như vậy tình yêu mới vững bền và hạnh phúc.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 06/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Công việc hôm nay của Nhân Mã có thuận lợi hay không phụ thuộc chủ yếu vào thái độ làm việc và những kế hoạch mà bạn đã chuẩn bị cho nó có chu đáo hay không. Nếu như bạn vui vẻ, đối xử hòa nhã với mọi người thì mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ có theo đúng mong muốn của bạn, nếu không thì rất nhiều rắc rối sẽ tìm tới với bạn đấy.

Đôi khi hai bạn quá bận rộn với công việc của mình cho nên không có nhiều thời gian dành cho nhau, vì thế mà tình cảm ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn. Nếu như không muốn tình cảm rạn nứt thì cần phải học cách thông cảm cho nhau. Tuy nhiên để làm được điều này thì đôi bên cần phải thẳng thắn, nếu như có khó khăn gì thì hãy liên hệ trực tiếp với đối phương.

10. Tử vi online ngày 06/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời là nguyên nhân bạn và người ấy nảy sinh những xung đột sâu sắc. Lý do chỉ là vì sự khác biệt tính cách, con người của hai giới. Nhiều khi sự thấu hiểu, thông cảm tính cách của đối phương mới là cách chúng ta dung hòa được tất cả. Thay đổi nhỏ nhưng tạo nên khác biệt lớn, quan trọng là bạn có muốn bỏ công, bỏ sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bắt tất cả mọi người tuân theo một quy định mới, chứ không bỏ công sức tìm ra nguyên nhân tại sao mọi chuyện không diễn ra đúng như mong đợi. Nhưng làm thế là sai lầm. Bạn không thể giải quyết một vấn đề mà không tìm ra nguyên nhân của nó. Hãy sẵn sàng đối mặt để tháo gỡ khó khăn, tránh lặp lại sai lầm.

Khi bạn không tập thể dục đủ, các cơ không được sử dụng nhiều sẽ co lại dần dần và cơ thể bạn tăng phần trăm chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất. Vì thế, càng sử dụng cơ thể, càng quen với việc tập thể dục thì càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi và nguy cơ chấn thương. Đã đến lúc lên lịch trình thể dục đều đặn để duy trì một thể trạnh khỏe mạnh cùng tinh thần sáng suốt.

11. Tử vi mới nhất ngày 06/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Xem bói tình duyên, phương diện tình cảm của cung Bảo Bình trong ngày hôm nay không được thuận lợi. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này là suy nghĩ của bạn. Đừng bao giờ có ý nghĩ đổ tội cho người ấy vì bạn cũng có một phần trách nhiệm. Nếu như không tìm được hướng đi cho mình thì bạn hãy nhờ tới sự trợ giúp của cha mẹ nhé.

12. Tử vi ngày mai 06/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Măt Trăng ở vị trí của Song Ngư mang lại cho bạn những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Lúc này bạn rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực và nên gặp gỡ nhiều những người tích cực để truyền thêm cho bạn động lực sống. 

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng những gi bạn mong muốn trong cuộc sống. Nếu cứ luôn che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.

Trái cây là một trong những loại thực phẩm không nên dùng để ăn khi đói. Bởi lúc này, lượng axit có trong chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Ăn trái cây khi bụng rỗng còn có thể khiến bạn gặp tình trạng cồn cào ruột. Do đó, bạn nên tránh ăn trái cây vào thời điểm này và lựa chọn các thực phẩm tốt có lợi cho sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC