Tư vấn online
 

Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 của 12 con giáp, Tý thuận lợi


Tử vi ngày 1/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Thứ 3 này công việc tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi, chuyện tình cảm tuổi Mão khá ảm đạm. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại. 

Tử vi ngày 1/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 3 ngày 1/1/2019 nhằm ngày 26 tháng 11 năm 2018 Tức là ngày Mậu Tuất, Tháng Giáp Tý, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hắc Đạo (Thiên Hình)

Tuổi xung với ngày: Canh Thìn (Kim) - Bính Thìn (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ)

1. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Tý

Tử vi  ngày mới dự báo mọi việc trong ngày thứ 3 của tuổi Tý vẫn khá thuận lợi. Nhưng hôm nay bạn cần phải lưu ý đến sức khỏe của bản thân. Thời tiết thay đổi dễ khiến bạn mắc phải những bệnh về đường hô hấp hay viêm họng, cảm cúm.

Ngoài ra bạn cũng nên tránh tham gia các hoạt động nguy hiểm, hạn chế tới những nơi có độ rủi ro cao.

Tình yêu của bạn hôm nay vô cùng tuyệt vời, nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi. Hãy cởi mở hơn trong các mối quan hệ cũng như "bật đèn xanh" cho người ấy biết tình cảm của bạn nhé.

2. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Sửu

Tử vi ngày 1/1/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi hôm nay sức khỏe của tuổi Sửu có phần tốt hơn nhưng không nên quá chủ quan. Bạn có thể đăng kí một lớp học yoga hay gym trong thời gian tới để cơ thể thêm năng động hơn.

Tài lộc của bạn không tệ, có đồng ra đồng vào. Tuy nhiên nên hạn chế đấu khấu tranh cãi với người khác, điều này chỉ thiệt thân mà thôi.

Đường tình duyên của bạn hôm nay cũng rất ổn định, người ấy rất có thể tặng bạn một món quà bất ngờ nhân dịp đầu năm đấy.

3. Tử vi Thứ 3 ngày 1/1/2019 tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần khi bạn có một ngày tài chính thuận lợi, đếm tiền không xuể. Những người làm kinh doanh dịch vụ đơn hàng sẽ tới tấp, lại còn gặp nhiều khách hàng dễ tính nữa chứ. 

Riêng về mặt tình cảm, con giáp này khá đào hoa đa tình nên được nhiều người theo đuổi. Thế nhưng bạn cứ mãi đắn đo kén chọn chưa đồng ý ai. Đừng khó tính quá Dần ơi, cứ nghe theo con tim mình mách bảo thôi nhé.

4. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Mão

Mão cần hạn chế đi chơi xa hay tới những nơi đông người trong ngày hôm nay. Hôm nay bạn có hoạ về xe cộ nên phải đặc biệt chú ý lưu tâm và cẩn thận. Nếu không có việc gấp tốt nhất nên ở trong nhà. 

Chuyện tình cảm không có áp lực nặng nề gì, bạn có thể rủ người ấy đến nhà thưởng thức bữa tối hay cùng xem một bộ phim hài hước nhân dịp đầu năm. Ngày 1/1 được dành trọn vẹn cho tình yêu thì còn gì bằng phải không nào.

5. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Thìn

Tuổi Thìn không biết liệu lúc nào thì mâu thuẫn này mới kết thúc, vậy nên thay vì lo lắng thì hãy cứ tập trung làm tốt việc của mình. Trong công việc, đôi khi bạn cảm thấy khó có thể tự mình ra quyết định tiếp theo nên làm gì, đặc biệt là trong trường hợp những kế hoạch đang không đi đúng hướng mà bạn mong muốn.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ từ tình bạn đến tình yêu đều rất vui vẻ, tiến triển tốt đẹp mang lại cho tuổi Thìn cảm giác thỏa mãn không gì sánh được.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/1/2019 Thứ 3

Xem bói tử vi ngày 1/1/2019 nhận thấy, Tuổi Tỵ luôn giải quyết mọi việc một cách rất nhanh chóng. Đó là ưu điểm nhưng đồng thời cũng là nhược điểm vì tính bạn lại thiếu cẩn thận. Trong công việc sai một ly là đi một dặm, đừng ôm quá nhiều việc về mình mà hãy biết san sẻ để mọi thứ hoàn thành chỉn chu nhất. 

Tình hình tài chính ổn định, bạn chi tiêu rất hợp lý nên ít khi phải lo lắng việc rỗng túi. Một lời khuyên nhỏ cho bạn là nên có chính kiến hơn trong chuyện tình cảm, đừng để người khác đàm tiếu sau lưng mà xích mích với người ấy. 

7. Tử vi Thứ 3 ngày 1/1/2019 tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp Thứ 3 ngày 1/1/2019 nhận thấy dù hôm nay gặp phải một chút khó khăn nhưng Ngọ rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua được thôi.

Ngọ cũng nên tranh thủ hôm nay để giao lưu, gặp gỡ thêm nhiều bạn bè. Đây là cơ hội rất tốt để bạn phát triển những mối quan hệ, giúp ích cho tương lai về sau.

Chuyện tình cảm sẽ có một chút đau buồn trong ngày đầu năm. Đừng vội tỏ tình nếu không bạn sẽ bị từ chối, chuyện tình cảm không phải cứ cố gắng mà được. Bạn sẽ tìm được một người phù hợp hơn sớm thôi.

8. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Mùi

Tử vi ngày 1/1/2019 nhận thấy, Thứ 3 này tuổi Mùi sẽ có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa trong ngày đầu năm. Bạn không mấy hào hứng với việc ra ngoài vui chơi, thay vào đó lựa chọn việc ở nhà lấy nấu nướng và dọn dẹp làm niềm vui. Thử rủ bạn bè đến nhà và trổ tài nấu ăn cho mọi người xem sao.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Mùi đang có dấu hiệu phát triển thế nhưng vẫn chưa phải là tình yêu. Hãy lắng nghe lời khuyên của bạn bè để có được lời chia sẻ chân thành và hợp lý nhất.

9. Tử vi Thứ 3 ngày 1/1/2019 tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân thật may mắn khi cả tài vận và sự nghiệp đều có nhiều khởi sắc. Luôn có quý nhân phù trợ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi, vui vẻ. Không lâu nữa bạn sẽ có bước tiến lớn trong công việc, cố gắng lên nào.

Tình cảm có phần bình ổn nhưng bạn lại thấy hơi nhàm chán. Bạn và người ấy có thể cùng tham gia một chuyến du lịch mạo hiểm để tăng thêm phần thú vị cho chuyện tình cảm này, chắc chắn đối phương không từ chối đâu.

10. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay sức khoẻ không được tốt, bạn nên giữ ấm cơ thể khi ra ngoài để hạn chế nguy cơ bị ốm, đồng thời bổ sung dinh dưỡng để tăng sức đề kháng lên.

Sự thiếu khéo léo và tinh tế trong ứng xử khiến bạn dễ xảy ra cãi vã với những người xung quanh. Suy nghĩ thật cẩn thận trước khi nói Dậu nhé, nếu không bạn sẽ làm mối quan hệ thêm căng thẳng đấy.

Chuyện tình cảm cần trân trọng người ấy hơn, hai bạn đang xa mặt cách lòng, rất dễ chia tay.

11. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay có một ngày khá là uể oải, tâm trạng buồn chán làm bạn mệt mỏi cả ngày dài, thậm chí không buồn rời khỏi chiếc giường yêu quý.

Dù chán chường cũng phải ăn uống đầy đủ bạn nhé, thử hẹn các chiến hữu ra ngoài xem sao biết đâu lại thấy hào hứng hơn.

Tình yêu có chút phai nhạt dần, đừng quá đau lòng, chuyện gì qua sẽ phải qua thôi. 

12. Tử vi ngày 1/1/2019 Thứ 3 tuổi Hợi

Bất cứ phương diện nào của Hợi trong hôm nay cũng đều ổn định, trôi chảy. Tài lộc không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ để bạn mua sắm chi tiêu cho những thứ mình thích. Nhớ để ra một khoản để tiết kiệm về lâu về dài nhé.

Tranh thủ những ngày này bạn nên nghỉ ngơi để đầu óc được thư giãn, sẵn sàng chiến đầu cho một tháng cuối cùng trước khi đến Tết âm lịch thôi nào.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 19-11 đến 25-11-2018​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC