Tư vấn online
 

Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 của 12 con giáp, Sửu may mắn


Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Tý may mắn về tiền bạc, tuổi Sửu nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 1/2/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 6 ngày 1/2/2019 nhằm ngày 25 tháng 12 năm 2018 Tức là ngày Kỷ Tỵ, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hoàng Đạo (Ngọc Đường)

Tuổi xung với ngày: Tân Hợi (Kim) - Bính Tuất (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)

1. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Tý

Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 của 12 con giáp nhận thấy, Tý được cái thần hộ mệnh nên chuyện tiền bạc, làm ăn đều rất suôn sẻ. Một vài trở ngại có thể xảy ra nhưng không đáng kể sẽ sớm trôi qua. Chuyện tiền bạc tuy tốt nhưng cũng nên cố gắng chi tiêu có chừng mực kẻo tiền vào dễ mà ra cũng sẽ rất nhanh.

Tình cảm tuổi Tý có phần không được may mắn như tiền bạc khi đôi bên không dung hòa và thống nhất được trong kế hoạch chung. Ai cũng có những lý do của riêng mình nhưng không hề có sự hợp tác cần thiết bởi ngày Tỵ hỏa không dung với mệnh Tý Thủy đấy.

Nếu có thể hãy mạnh dạn chia sẻ điều mà mình mong muốn một cách chân thành thay vì thể hiện thái độ áp đặt thì các bạn sẽ có được thái độ tốt hơn.

2. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Sửu

tử vi ngày 1/2/2019 của 12 con giáp

Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận định tuổi Sửu đang nhận được sự hỗ trợ rất đắc lực từ đồng nghiệp khi khôi lượng công việc còn khá nhiều. Có thể chính sự nỗ lực và đoàn kết đó đã giúp cho ngày đầu tháng của tuổi Sửu thuận lợi hơn và đạt được chi tiêu đề ra.

Hãy ghi nhớ sự giúp đỡ của mọi người trong hôm nay và đừng quên đền đáp. Thời khắc gần Tết thế này mà bạn có được các mối quan hệ tốt như thế này thì quả là điều tuyệt vời.

Đường tài lộc hôm nay mở rộng giúp cho tuổi Sửu thoái mái trong việc chi tiêu cá nhân, và cũng là cơ hội để bạn mở rộng và gắn kết các mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp.

Thêm vào đó đường tình duyên khá tốt và dễ nhận được sự thông cảm, chia sẻ, tạo cho nhau sự hài lòng. Những người độc thân dễ có cơ hội may mắn gặp được người hợp với sở thích của mình đấy nhé.

3. Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 tuổi Dần

Xem bói  tử vi ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, đầu tháng này tuổi Dậu có một vận trình không mấy như ý, đặc biệt những chuyện đâu đâu ập tới khiến bạn loay hoay tìm cách xử lý. Ngày hôm nay bạn nên đề phòng họa tiểu nhân gây nhiễu khiến cho bạn mất đi những cơ hội xây dựng các mối quan hệ công việc tốt nhất.

Công việc hôm nay không có điều gì đáng phiền ngại, nhưng vì vẫn chưa thể kết thúc được lịch trình trước tết nên bạn cần phải cố gắng hơn để có một khoảng thời gian nghỉ tết trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn có chút tranh cãi bởi thái độ châm chọc của bạn mà khiến cho người ấy cảm thấy không mấy hài lòng nên thành ra hậm hực. Vì thế hãy giữ thái độ tôn trọng người khác và có đùa thì cũng nên có chừng mực nhé.

4. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Mão

Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy bạn không mấy hài lòng trong công việc, Có thể đối tác của bạn hôm nay không hợp và có những yêu sách vì thế mà bạn khó có thể đạt chỉ tiêu hôm nay.

Công việc bận rộn và ngày tết thì cận kề nên hơn ai hết bạn sẽ cần giữ bình tĩnh, tĩnh toán lại một chút công việc của mình để có dự trù chính xác.

Hãy linh hoạt hơn trong giao tiếp, cần mềm dẻo hơn hoặc có thể hi sinh đôi chút quyền lợi để giúp thiên hạ thái bình.

Vận tiền bạc chưa tới mặc dù theo dự đoán đã khá gần nhưng sẽ cần chờ đợi thêm, đừng vì quá hào hứng với những gì chưa nhận trong tay mà chi tiêu quá đà nhé.

Tình cảm hôm nay vẫn chưa có được những ý kiến thống nhất thực sự, thế nhưng chắc chắn có thể giải quyết được trong ôn hòa.

 5. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Thìn

Xem bói tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận tháy vận trình tài chính của tuổi Thìn bị cản trở, dễ gây thất thoát tiền bạc. Do đó bất cứ ai đặc biệt là những người có giao dịch tiền bạc nên thận trọng để có được nguồn tiền bạc ổn định tốt nhất, tránh sơ sẩy mà khiến cho tết mất vui.

Trong công việc bạn hãy tin tưởng về đánh giá của cấp trên, hôm nay bạn sẽ nhận được lời khen, tuy nhiên đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo.

Vận trình tình cảm khá tốt đẹp, nhẹ nhàng và tin cậy. Nhưng không phải gặp ai cũng tin đâu nhé những tuổi Thìn độc thân, bởi bất cứ lòng tin nào cũng cần có cơ sở nếu như bạn không muốn phải bị tổn thương, thất vọng.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/2/2019 Thứ 6

Theo tử vi 2019, hôm nay Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi tuổi Tỵ được đánh giá rất tốt với công việc. Thêm vào đó, những người tuổi Tỵ sẽ có người gợi ý các cơ hội và chỉ cần bạn lưu tâm một chút thì không lo về sau không có tiền bạc cầm tay.

Vận trình tiền bạc hôm nay khs tốt, có thể có thêm những khoản thu bất ngờ ngoài mong đợi, tuy nhiên hãy nhớ phải chi tiêu hợp lý tránh rơi vào tình trạng không thấy tiền bạc ở đâu.

Tử vi hôm nay khuyên rằng bạn hãy quan tâm hơn tới sức khỏe và tình cảm, tránh xung đột không đáng có nhé.

7. Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 tuổi Ngọ

Tử vi ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ có được thời gian nghỉ ngơi và lên ý tưởng của mình tốt nhất. Đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng sáng tạo của bản thân khoogn chỉ trong công việc mà còn trong trang trí nhà cửa nhé. Công việc tuy có bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh sắp xếp kế hoạch đâu vào đấy.

Vận trình tình cảm tuổi ngọ hôm nay có nhiều may mắn, tình duyên khá thuận hòa không nhiều tranh cãi. Bạn có thể tận dụng thời gian này để dành sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn tới gia đình của mình.

Với những tuổi Ngọ còn đơn phương thì đừng bỏ quan cơ hội gặp gỡ và giao lưu không những đó là kỷ niệm tốt mà có thể giúp bạn tìm một nửa còn thiếu của mình ở đâu đó.

Tài chính của tuổi Ngọ tuy không được như ý nhưng khá ổn vì thế mà bạn cũng không có phải lo lắng nhiều, có chăng bạn cũng đã tự ý thức trong việc tiết kiệm chi tiêu mà thôi.

8. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Mùi

Xem bói tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, vận trình của tuổi Mùi ngày 1/2/2019 có một số vấn đề mà đòi hỏi khả năng nhạy bén của bạn trong việc lựa chọn và đưa ra quyết định.

Tiền bạc là thứ bạn cần và hôm nay cơ hội cầm tay thì chẳng dại gì mà từ chối. Khả năng vận may mắn này có thể giúp bạn việc tiêu tiền thoải mái hơn đấy.

Tuy nhiên tình cảm hôm nay không mấy tốt, dễ gặp bất hòa, xung đột trong công việc gia đình. Dường như bạn đang quá cứng nhắc thì phải. Vì thế nếu có muốn vận trình ổn hơn hãy học cách lắng nghe người trong cuộc và lựa chọn phương án có lợi ích nhất thay vị khăng khăng gạt bỏ những góp ý hay của mọi người.

Sức khỏe hôm nay khá tốt, đủ để bạn vui chơi và làm việc cả ngày mà không mệt mỏi.

9. Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 tuổi Thân

Xem bói tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 tuổi Thân sẽ có khá nhiều những vây may mắn tìm đến vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể an tâm với các mối quan hệ gia đình và chuyện yêu đương cá nhân. Vận trình tốt đẹp trong ngày sẽ giúp lôi kéo bạn ra khỏi những rắc rối hay chuyện thị phi có thể ảnh hưởng tới tình yêu của mình.

Hôm nay tuổi Thân cũng có được vận quý nhân giúp đỡ nhưng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ cần tập trung để tránh sai lầm khiến cho việc sửa sai, thời gian tốn kém.

Tuổi Thân cũng nên cố gắng chỉnh chủ hơn trong vấn đề quan tâm tới diện mạo của một chút với một khoản chi tiêu tài chính vừa phải nhé.

10. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Dậu

Loading...

Tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy nhận định bạn dễ gặp được những điều may mắn. Nhưng nhớ bản mệnh cũng nên tiết kiệm đúng chỗ, đúng lúc và nếu phải chi tiêu hãy tính toán thận trọng tránh để nợ nần.

Những người tuổi Dậu có một số được vận may vô cùng lớn trong chuyện nhân duyên khi mà luôn nhận được sự ủng hộ từ người thân và đây là điều kiện tuyệt vời của những cặp đôi để tiến xa hơn đấy.

Người độc thân cũng may mắn không nhận phải những câu hỏi về hiện trạng khiến bạn cảm thấy bối rối. Nhìn chung, tình cảm của tuổi Dậu khá tốt đủ để bạn cảm thấy có một ngày thỏa mãn.

Có điều bạn sẽ cần thận trọng với quá trình xuất hành, cố gắng chọn thời gian tốt để phòng trừ hậu họa nhé.

11. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Tuất

Xem bói tử vi tuổi Tuất Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Cục diện của người tuổi Tuất hôm nay có thể không được cơ may về tài lộc khi mà bạn có những khoản chi bất thường. Vì thế, hãy cố gắng làm việc thận trọng đừng để một sai lầm có thể khiến bạn hối hận trong thời điểm nhạy cảm này nhé.

Đối với quan hệ tình cảm có thể ngày Hỏa sinh xuất Thổ nên cũng cần thận trọng về quan hệ tình cảm một chút bởi bạn có thể sẽ không được đánh giá cao. Đặc biệt với người độc thân thì thời điểm này thực sự không hề lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm của mình đâu nhé.

Nên cố gắng bồi dưỡng và dành thời gian thư giãn để có được những suy nghĩ thấu đáo, tăng hiệu quả công việc.

12. Tử vi ngày 1/2/2019 Thứ 6 tuổi Hợi

Xem bói tử vi Thứ 6 ngày 1/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có những rạn nứt nếu như các bạn không biết cách thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Xuất hành may mắn của tuổi Hợi nên đi về hướng Đông Bắc bởi nó không chỉ giúp vận tình cảm tốt mà có thể có được vận công danh với dấu hiệu tốt nhất. Nên tìm cách để kết nối những đối tác và quan hệ trong thời điểm này để giúp có được sự bền chặt và có thể sau này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ.

Với tuổi Hợi tuy hôm nay không phải là ngày có được nguồn thu nhập tốt nhưng đủ để bạn cảm thấy hài lòng với vận trình này và chi tiêu cũng khá thoải mái đấy.

​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC