Tư vấn online
 

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu 12 con giáp, Sửu biến động, Dần tương xung


Xem tử vi ngày 1/3 thứ Sáu 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu phải trải qua nhiều biến động, vận trình sự nghiệp gặp nhiều cản trở. Còn cục diện Dần Thân trong ngày tương xung. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại xem vận trình họ ra sao trong ngày qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Tý

Xem tử vi ngày 1/3 thứ Sáu cho thấy vận trình tuổi Tý trong ngày khá đẹp do gặp được ngày tam hợp. Chuyện làm ăn thuận lợi mang lại nguồn tiền bạc dồi dào, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng kiếm được tiền của về tay.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu 12 con giáp

Tuy vậy, con giáp phải đánh đổi khá nhiều thứ để được điều ấy. Đôi khi vì mải chạy theo sức hút của đồng tiền mà chúng ta đã bỏ quên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Điều tuổi Tý cần làm lúc này là tìm cách cân bằng lại cuộc sống, gạt bỏ những khúc mắc để có được hạnh phúc lâu dài.

Vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Tý đang trên đường phát triển vượt bậc, thăng hoa rực rỡ. Hôm nay bạn được cấp trên ưu ái giao cho thêm nhiều trọng trách quan trọng. Có thể điều này sẽ gây mệt mỏi và căng thẳng nhưng nếu vượt qua được thì chắc chắc thành quả trong tương lai sẽ khiến bạn hài lòng.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp tuổi Sửu trong ngày đầu tiên của năm mới này gặp phải nhiều cản trở. Vận trình công việc gặp phải khá nhiều thất bại. Nguyên nhân của việc này xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là do thời điểm này tuổi Sửu đang không ổn định về tinh thần.

Do ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim, ảnh hưởng tiêu cực đến vận trình tình cảm. Người độc thân tuy gặp được người phù hợp nhưng giữa hai người vẫn còn tồn tại nhiều khoảng cách nên chưa thực sự đến được với nhau. Con giáp vẫn chưa thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Chuyện tình cảm đi qua nhiều éo le, trắc trở khiến người tuổi Sửu khá hoang mang. Có lẽ trước tiên bạn nên kiểm điểm lại bản thân mình xem đã thực sự mở lòng để đón nhận tình cảm mới hay chưa và liệu bạn có sẵn sàng để bắt đầu chuyện tình khác hơn rất nhiều so với ngày xưa hay không?

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Dần

Coi bói tử vi 12 con giáp trong ngày đầu tháng cho thấy vận trình Dần Thân tương xung. Bởi vậy, vận trình tình cảm tuổi Dần xảy ra nhiều tranh cãi, mâu thuẫn. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, không hiểu ý nhau nhưng lại không chịu mở lòng chia sẻ với người kia, mâu thuẫn ngày càng chồng chất, lâu dần trái tim cũng thành nguội lạnh.

Tuổi Dần độc thân vượng vận đào hao. Tuy nhiên, vẫn chưa tìm được hướng đi chính xác để thúc đẩy vận trình tình duyên của mình. Bạn có cơ hội nhưng lại bỏ lỡ, có tiếc nuối cũng muộn màng, tuổi Dần nên tập trung hơn vào chuyện tình cảm nếu không muốn nước chảy bèo trôi, cuối cùng chẳng nên cơ sự gì.

Vận trình sự nghiệp, công danh có nhiều điểm tươi sáng, thuận lợi hơn. Gặp khó khăn bạn cũng giải quyết nhanh chóng, thể hiện được bản lĩnh của mình khi chinh phục những trở ngại trên con đường tiến tới thành công. Bản mệnh nên mạnh dạn thử thách bản thân đi nhé, cơ hội sẽ đến nhiều hơn.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Mão

Vận trình công danh của tuổi Mão trong ngày đầu tiên của tháng mới này có nhiều dấu hiệu thăng tiến, phát triển. Có được thành quả này cũng không phải là điều dễ dàng gì vì bạn cũng phải đánh đổi bằng rất nhiều công sức và tâm trí, phải dồn hết sự tập trung mới có được như hôm nay.

Vận trình tình cảm có nhiều u buồn, không được như ý. Tuy vận trình công việc có mang lại khá nhiều niềm vui, nhưng không thể khỏa lấp đi nỗi buồn của con giáp. Ngũ hành Kim Mộc tương xung khiến mối quan hệ giữa hai người lục đục, rắc rối nảy sinh trong khi không ai chịu xuống nước trước để nhường nhịn đối phương.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Thìn

Xem tử vi ngày 1/3 thứ Sáu  cho thấy tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của tam hợp cục. Nhờ vậy, vận trình trong ngày cũng thăng hoa bất ngờ. Không những đỏ tình mà còn đỏ cả tiền bạc nữa, có thể thấy may mắn ngập tràn hiếm ai sánh bằng.

Con giáp được quý nhân chỉ lối, soi đường. Nhờ vậy, vận trình tình duyên trở nên tốt đẹp ngoài sức mong đợi. Bản mệnh cần chủ động tìm kiếm và giành lấy hạnh phúc cho mình, người mà bạn thầm thương trộm nhớ cũng có tình cảm với bạn nên nhân cơ hội này hãy bày tỏ lòng mình để có dược một người chung đôi.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Tỵ

Xem tử vi năm 2019 cho thấy ngày đầu tiên trong tháng 3 của tuổi Tỵ khá suôn sẻ và thuận lợi do con giáp gặp được ngày lục hợp. Bản mệnh đã tìm được hướng đi mới và thể hiện được khả năng sáng tạo vô cùng to lớn khiến ai nấy cũng đều nể phục, cấp trên cũng đưa ra nhiều dự định mới trong tương lai giúp bạn phát huy năng lực tiềm ẩn của mình.

Tuy nhiên,có vẻ như con giáp vẫn khá cứng nhắc và vô tâm trong vận trình tình cảm của mình. Một phần do bản mệnh khá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân mình. Bạn cần học cách chia sẻ và dành sự quan tâm cũng như tình cảm nồng này cho người mình yêu chứ đừng chỉ biết đón nhận hạnh phúc đến với mình.

Loading...

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 1/3 thứ Sáu con giáp tuổi Ngọ cho thấy bản mệnh nên thận trọng với vận trình tiền bạc của mình. Có thể vì tin người thái quá mà bạn phải trả giá khá đắt, cuối cùng bản thân mới là người phải gánh chịu sự đau đớn, tổn thất lớn đến không ngờ.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu 12 con giáp

Nhiều người cho rằng không kinh doanh thì khó có khả năng giàu có được. Tuy nhiên, nếu không minh mẫn trong kinh doanh thì khó có thể đạt được điều đó, nhất là khi chọn lựa đối tác thì cần phải có con mắt tinh tường, nhìn thấu đối phương có phải là người đáng tin hay không. Bằng không thì tiền bạc đều có nguy cơ tiêu tan và bị lừa gạt bất cứ lúc nào.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc đang rơi vào trạng thái tụt dốc không phanh. Kiến nghị bản mệnh nên tập trung nhiều cho công việc kẻo sai lầm nối tiếp sai lầm, thậm chí sẽ dồn bản mệnh đứng trước vực sâu thẳm, khó bề vớt vát lại những thành công trong quá khứ.

Vận trình tình cảm không được như bản mệnh mong muốn. Có vẻ như bạn đang khá lơ đễnh, chểnh mảng, ít quan tâm đến người ấy hơn. Đối phương không thông cảm và thấu hiểu cho những tâm sự mà bạn đang mang, hơn nữa còn liên tục kiếm chuyện càng khiến bạn mệt mỏi mà không biết chia sẻ cùng ai.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Thân

Vận trình tuổi Thân trong ngày đầu tiên của tháng mới có phần tươi sáng hơn nhiều. Vận trình tiền vận thăng hoa, con giáp nhận được nhiều tài lộc. Người làm công ăn lương cũng có lộc bất ngờ, tuy công việc có phần vất vả hơn nhưng bù lại sẽ có một khoản thu nhập không nhỏ trong tay.

Tài lộc vận quanh mình với những tuổi Thân đang kinh doanh,hàng hóa bán chạy, khách hàng ra vào nườm nượp. Con giáp này biết rõ thế mạnh của mình ở đâu nên tìm ra phương hướng phát triển đúng đắn, đánh trúng thị trường nhờ vậy lợi nhuận tăng lên trông thấy.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Dậu

Xem tử vi ngày đầu tiên của tháng mới cho thấy con giáp tuổi Dậu nhận được nhiều tin vui. Sợi dây tơ hồng sẽ được buộc trong ngày hôm nay nhờ quý nhân dẫn lối. Người độc thân có khả năng sẽ gặp được nhân duyên đời mình, vẽ nên một câu chuyện tình yêu say đắm.

Vận trình tài lộc tươi sáng, nhiều cơ hội con giáp sẽ nhận được tin tốt lành. Có được điều này cũng nhờ bản mệnh chăm chỉ làm việc ngày đêm, tạo cho bạn niềm hứng khởi và động lực để tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 1/3 thứ Sáu cho thấy trong ngày hôm nay, tuổi Tuất có nhiều cơ hội sẽ thoát được kiếp độc thân. Nhìn chung năm nay bạn sẽ nhận được nhiều tín hiệu đào hoa, chỉ cần chú ý nắm bắt thời cơ thì tìm duyên ngày càng tươi sáng hơn.

Tài vận đang thăng hoa rực rỡ. Tuổi Tuất không cần bận tâm quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày. Thậm chí ngay cả bản thân bạn cũng không ngờ được rằng mình lại may mắn đến thế, tuy nhiên cũng phải nói rằng đây là nhờ có những nỗ lực không ngừng của con giáp này mà có được.

Tử vi ngày 1/3 thứ Sáu tuổi Hợi

Vận trình tuổi Hợi trong ngày đầu tiên của tháng mới này không được tốt đẹp, thuận lợi. Do gặp ngày tương hại nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, những lời ra tiếng vào của người ngoài đủ khiến người trong cuộc phải chịu tổn thương.

Vận trình sự nghiệp thường xuyên bị kẻ tiểu nhân ủ mưu hãm hại. Tuổi Hợi thường bị đẩy vào chuyện thị phi khó có lối thoát. Bạn không muốn tranh cãi hay sân si gì nhiều, chỉ mặc kệ cho thiên hạ muốn nói gì thì nói, cũng may không bị ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Bạn có thể xem tử vi 2019 chi tiết cho 12 con giáp tại đây:

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC