Tư vấn online
 

Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 của 12 con giáp, Sửu vui vẻ


Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Sửu hôm nay có nhiều niềm vui tích cực, vận trình tuổi Thìn lên xuống thất thường. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 5 ngày 10/1/2019 nhằm ngày 5 tháng 12 năm 2018 Tức là ngày Đinh Mùi, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hắc Đạo (Nguyên Vũ)

Tuổi xung với ngày: Kỷ Sửu (Hỏa) - Tân Sửu (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)

1. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Tý

Xem bói tử vi 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Tý có nhiều tài lẻ mà có khi chính bạ cũng chưa “khai quật” được.

Hôm nay vận trình tài chính may mắn, nhờ có người thân trong gia đình hoặc một người nào đó trao cơ hội bất ngờ.

Đối với vấn đề tình cảm, để duy trì mối quan hệ thì không còn cách nào ngoài việc bạn và đối phương đều phải cố gắng sắp xếp thời gian trao đổi, chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống.

2. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Sửu

Tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp

Xem bói tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy thứ 5 này tuổi Sửu có nhiều điều vui vẻ, hầu hết đó đều là những điều tối lành với bạn. Tâm trạng thoải mái tinh thần lạc quan gips tăng hiệu quả công việc, hãy cố gắng duy trì.

Trong ngày bạn cũng cần chú ý khi làm việc tránh mắc sai lầm, nhẹ thì tranh cãi, nặng  phải đền bù, thiệt hại.

Hãy điều chỉnh thói quen ăn uống, bởi có những món ăn vừa gây nên cảm giác chán ăn lại gây nên những vấn đề về huyết áp hoặc tiêu hóa.

3. Tử vi Thứ 5 ngày 10/1/2019 tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/1/2019 tiết lộ, tuổi Dần coi trọng danh vọng, tiền tài. Hôm nay là ngày phù hợp để bạn tập trung vào việc làm ăn kinh doanh cũng như học hành, sẽ gặt hái được nhiều thành quả.

Tình yêu không chỉ là khái niệm xoay quanh hai cá thể riêng biệt, đó còn là mối liên hệ với những người xung quanh nữa. Bởi vậy hãy quan tâm không chỉ có đối phương, mà còn có người thân của họ.

Thói quen uống cà phê vào buổi sngs có thể sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn thế nhưng caffeine có trong cà phê chỉ có tác dụng tức thời, về lâu dài sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực lên bộ não, thay vào đó uống trà sẽ tốt hơn. cho sức khỏe

4. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Mão

Tử vi ngày 10/1/2019 của tuổi Mão nhận thấy, mọi việc thuận lợi, cả công việc, tình cảm đến mối quan hệ xã giao.

Công việc thuận lợi suôn sẻ mang lại cho bạn nguồn thu nhập xứng đáng.  Những người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày làm ăn tốt, doanh thu cao.

Trong tình yêu biết chia sẻ, động viên đối phương những lúc vui lúc buồn, và trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau, như thế cũng đủ coi là hạnh phúc.

5. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Thìn

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 10/1/2019 nhận thấy , vận trình tuổi Thìn lên xuống thất thường, rất có thể bạn sẽ bị ai đó phàn nàn về công việc hoặc chậm tiến độ, hãy tích cực nhìn nhận và giải quyết vấn đề.

Công việc không thuận khiến tâm trạng tuổi Thìn bị ảnh hưởng nặng nề. Bạn hãy tìm cách cân bằng cảm xúc chứ đừng giận cá chém thớt, chút giận lên người mình yêu thương.

Quan niệm tình yêu là cứ phải suốt ngày nghĩ đến nhau và bỏ qua mọi thứ xung quanh quả là sai lầm. Tình yêu đó sớm muộn cũng sẽ tan vỡ, bởi một người biết cách yêu sẽ tự mong muốn đối phương trưởng thành và tự lập trong mọi việc.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/1/2019 Thứ 5

Xem bói tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Tỵ gặp phải vài vấn đề vặt vãnh không như ý. Dù là chuyện nhỏ hay to thì quan trọng bạn phải giữ bình tĩnh mới có thể giải quyết được, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm đâu.

Tình cảm gia đình gắn bó giúp bạn cảm nhận được hết sự bình yên khi ở bên người thân trong gia đình. Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, đó cũng là động lực để con giáp này suy nghĩ lạc quan hơn.

Giải tỏa nỗi buồn chán bằng bia rượu sẽ đem lại hậu quả rất không tốt cho sức khỏe. Hãy là người thông thái khi đưa ra những quyết định này.

7. Tử vi Thứ 5 ngày 10/1/2019 tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của tuổi Ngọ ngày 10/1/2019 nhận thấy, bạn không mấy vui vẻ do bản thân không hài lòng về một số người xung quanh mình. Đây cũng là lý do khiến bạn cảm thấy cô đơn, lẻ loi, không cảm nhận được tình cảm của người thân, đồng nghiệp hay bạn bè.

Tuy nhiên bạn lại tập trung tốt vào công việc nhờ vậy hiệu quả tăng cao và giúp bạn gặt hái được không ít thành quả. Nhưng đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ mà quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến toàn cục.

Ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ làm tăng nguy cơ béo phì, chúng cũng có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm và lo lắng hơn thêm.

8. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Mùi

Xem bói tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, thứ 5 này dự đoán tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn nên không lạ gì nếu bạn nhận được một món tiền, có thể là đòi được nợ hay tiền thưởng, tiền trúng số. Không những thế một số người còn nhận được lời mời đi ăn uống nữa.

Yêu một người là cần phải yêu thêm và quan tâm đến cả gia đình họ, cũng hãy quan tâm đến cách mà họ quan tâm tới gia đình để cảm nhận rõ ràng hơn, nếu họ là người coi trọng gia đình thì bạn có thể tiến tới hôn nhân với người này.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, suy kiệt thể lực, vào cuối ngày bạn hãy thử ngồi thiền hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc. Chỉ cần để cơ thể thư giãn một chút thôi là bạn sẽ thấy mình tỉnh táo và thoải mái hơn.

9. Tử vi Thứ 5 ngày 10/1/2019 tuổi Thân

Theo tử vi năm 2019 nhận thấy tuổi Thân là người thôgn minh nhanh trí nhưng hôm nay lại trở nên cao ngạo và làm việc cẩu thả. Hãy điều chỉnh tính cách này.

Có thể nhiều người chưa từng nghĩ tới nhưng đến một lúc nào đó họ sẽ nhận ra rằng một người có thể gắn bó với mình cả đời phải là người có tư duy tốt về sự nghiệp cá nhân. Bởi không ai có thể sống cùng một người suốt ngày chỉ than vãn và kêu ca về công việc của mình.

Việc duy trì tập thể dục hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, điều này ai cũng biết nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Chung quy lại ai cũng có lý do riêng nhưng hãy nghỉ tới một tương lai khỏe mạnh mà cố gắng.

10. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Dậu

Xem bói tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Dậu hôm nay may mắn bất ngờ, tuy nhiên khi có tiền hãy nghĩ tới cách chi tiêu hợp lý, nếu không số tiền nhận được sẽ mau chóng bị thâm hụt.

Nếu tuổi Dậu đang trong quá trình tìm kiếm một nửa cho mình, đừng quá đề cao vị trí của họ mà hãy nhìn vào thái độ làm việc của họ. Chỉ những người biết chăm lo cho sự nghiệp một cách nghiêm túc thì mới biết suy nghĩ cho tình yêu của họ.

Uống nhiều nước mỗi ngày rất tốt, bởi thiếu nước sẽ gây ảnh hưởng tới chức năng thận, làm những độc tố không được loại bỏ khỏi cơ thể và dần dần khiến thận ngày càng suy yếu, gây sỏi thận hoặc hư hại chức năng thận.

11. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Tuất

Xem bói tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy Tuất gặp phải chuyện không vui. Song dù cuộc sống có tệ đến mấy thì cũng không phải là điều quá khủng khiếp, bạn còn sống, còn sức khỏe thì vẫn có thể làm lại được bằng cái đầu và đôi bàn tay của mình.

Tốt hơn bạn nên duy trì tình cảm thật tốt với gia đình mình vì nó cũng thể hiện bạn là người con hiếu thảo. Nếu bạn yêu một người không tôn trọng cha mẹ của mình thì hãy xem xét lại vì có thể với họ bạn cũng chỉ là người dưng mà thôi.

Thói quen ăn mặn sẽ khiến tăng huyết áp và làm tổn thương thận. Một chế độ ăn mặn có thể dẫn đến hình thành sỏi thận nghiêm trọng, bạn nên dần loại bỏ nếu cũng đang có thói quen này.

12. Tử vi ngày 10/1/2019 Thứ 5 tuổi Hợi

Tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy hôm nay tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, đặc biệt đối với những người làm ăn buôn bán, kinh doanh. Tuy nhiên điểm khó ưa của bạn chính là sự bảo thủ, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người nào đó.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, tuy nhiên đừng vì vậy mà lấn lướt nửa kia. Nhất là phụ nữ đừng có cố ép chồng của mình phải làm thế này thế kia, hãy để ý xem họ thích gì, muốn gì, tôn trọng và không áp đặt sở thích của mình nhé.

Hãy cân bằng chế độ ăn uống, đừng ăn quá nhiều một món ăn nào đó, ăn quá nhiều thịt hay cũng sẽ ảnh hưởng tới chức năng của thận, do thịt chưa nhiều chất đạm, khi nạp vào cơ thể sẽ làm tăng lượng axit, từ đó thận phải làm việc quá mức mà không xử lý hết được, lâu dần sẽ dẫn đến mệt mỏi và bị hư tổn.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 19-11 đến 25-11-2018​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC