Tư vấn online
 

Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 của 12 con giáp, Sửu gặp nhiều rào cản


Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Sửu gặp nhiều rào cản, tuổi Thìn tự tin. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 12/2/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 3 ngày 12/2/2019 nhằm ngày 8 tháng 1  năm 2018 Tức là ngày Canh Thìn, Tháng Bính Dần, Năm Kỷ Hợi

Là ngày: Hoàng Đạo (Kim Quỹ)

Tuổi xung với ngày: Giáp Tuất (Hỏa) - Mậu Tuất (Mộc) - Giáp Tuất (Hỏa) - Giáp Thìn (Hỏa)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ)

1. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Tý

Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 của 12 con giáp nhận thấy,  vận trình tuổi Tý tam hợp nên công việc và tình cảm đều tốt đẹp.

Sau kỳ nghỉ dài trở lại với công việc nhưng cũng đã khá bận rộn. Nhưng bạn vẫn có thể gặt hái được những kết quả tốt nhất nhờ có quý nhân phù trợ. Thêm vào đó, tiềm lực tài chính dồi dào giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng cho công việc, tăng hiệu quả đầu tư.

Đối với những người tuổi Tý vận trình hôm nay sẽ có những thay đổi đáng kể về tình cảm và theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Dễ có chuyện làm hòa và xích mích đều được giải quyết nhanh, không có những mâu thuẫn kéo dài.

2. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Sửu

Tử vi ngày 12-2-2019 thứ 3 của 12 con giáp

Tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận định tuổi Sửu đứng trước những nguy cơ không hề tốt mọi thứ đều là rào cản.  Đừng quá tin tưởng vào ai đó tránh bị lợi dụng và gây tổn hại đến quyền lợi của bạn.

Thêm nữa quan hệ đối tác cũng không thực sự tốt mặc dù bạn đã rất tâm huyết, dày công gây dựng nhưng có người đặt điều tiếng không hay. Bởi vậy hôm nay đừng quá hy vọng, nó chẳng thế nào giúp bạn cải thiện được vận trình đâu.

Về tình cảm dù thực sự chưa được như ý hay trọn vẹn nhưng nó đủ ổn để bạn có thể chia sẻ và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Bạn có thể nói rõ về vấn đề của mình chắc chắn sẽ được cảm thông hơn so với việc giữ bí mật.

3. Tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 tuổi Dần

Xem bói  tử vi ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Dần dễ có được cục diện tốt đẹp và may mắn trong công việc, những dự định đều có thể thực hiện trôi chảy mà không có bất kỳ rào cản nào. Hôm nay, con giáp tuổi Dần cũng có thể lựa chọn một kế hoạch để đầu tư với khả năng thu hồi được nguồn vốn của mình khá tốt.

Tuổi Dần hôm nay không vì tập trung cho công việc mà quên đi gia đình mình. Với bạn luôn có một tình yêu đặc biệt dù không thể hiện ra nhưng lúc nào bạn cũng muốn dành thời gian để gần gũi. Với tuổi Dần còn độc thân bạn có được sự chủ động và hi vọng vận trình này sẽ tốt hơn.

Tuy nhiên Sức Khỏe năm nay cần phải lưu tâm, nếu như bạn muốn có một ngày trọn vẹn cho công việc và tình cảm. Tránh sử dụng các chất kích thích mà khiến bạn có thể ngủ quên bỏ bê công việc, hại sức khỏe nhé.

4. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Mão

Tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Mão đã vào guồng công việc đầy bận rộn của mình. Nhưng tâm trạng vui vẻ giúp cho bạn đạt được khá nhiều những thành công và thuận lợi. Thêm nữa bạn có thể quan lý tốt cho công việc, nên hôm nay không có bất kỳ điều gì khiến bạn bận tâm.

Về tình cảm bạn đang có được sự quan tâm rất đặc biệt từ người ấy, không quá mức phô trương và những gì bạn nhận được có vẻ rất bình dị nhưng với nhiều người đó là cả một sự khát khao đấy. Hãy trân trọng mối quan hệ này nhé Mão Mão.

 5. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Thìn

Xem bói tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy Tuổi Thìn khá tự tin với cục diện ngày mới khi mà bạn đã có những chuẩn bị tốt cho sự trở lại với công việc. Thời gian gần gây dường như bạn đã bắt đầu có được những dự định cho riêng mình chính vì thế mà tâm trạng, sự hào hứng luôn thể hiện trong cách làm việc của bạn.

Hôm nay nếu bạn có dự định cầu tài lộc thì đừng nên chần chừ hãy xuất hành với việc chuẩn bị đồ lễ thật chu đáo nhé.

Bạn hoàn toàn có được các cơ hội tốt để bỏ qua chuyện cũ và làm quen hay thử một điều gì đó khác biệt trong quan hệ tình cảm. Đừng quá nặng về vấn đề đã qua, bạn xứng đáng có được hạnh phúc thực sự do chính bạn lựa chọn đấy.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/2/2019 Thứ 3

Theo tử vi 2019, hôm nay Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Tỵ nhận thấy có khá nhiều những quan điểm không được tốt về cách người khác nhìn nhận ở bạn. Phần lớn điều này là do có tác động của người có tâm địa xấu nên bạn cũng cần cố gắng lựa chọn bạn bè cần thận.

Đối với vận trình của người tuổi Tỵ có khá nhiều các cơ hội để bạn thể hiện sự chân thành của mình, điều quan trọng là bạn có đủ mạnh dạn để thổ lộ hay không. Với những cặp đôi thời điểm này là cơ hội tốt để bạn có các hành động tạo nên những gắn bỏ vô cùng khăng khiết.

Có điều nên thận trọng một chút với vấn đề sức khỏe, thể trạng yếu và sự thay đổi của thời tiết có thể khiến cho bạn gặp phải những bất lợi đấy nhé.

7. Tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 tuổi Ngọ

Xem bói tử vi ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ hôm nay khá tốt, bạn nhận được sự che chở và gips đỡ tận tình của mọi người, sự nghiệp thay đổi thèo chiều hướng tốt hơn.

Có thể đó là những biến đổi về đối tác hay các cơ hội kiếm tiền khác. Bạn nên cố gắng tận dụng tốt thời gian tốt đẹp này để có được ưu thế nhé.

Chuyện tình cảm lứa đôi ôn hòa và không có điều gì có thể khiến cho các bạn xảy ra những xích mích không cần thiết nhé. Nhưng cũng cần lưu ý sử dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe khi đi đường tránh bị nhiễm khuẩn đường hô hấp.

8. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Mùi

Xem bói tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Mùi cần cố gắng hơn nếu không muốn sự thay đổi về tài lộc làm ảnh hưởng tới cuộc sống. Hôm nay hãy cẩn thận hơn trong việc quản lý chi tiêu và bảo vệ tài sản để tránh hao tài tốn lộc.

Tinh thần trong công việc hôm nay cua rbanj khá tốt, nó sẽ giúp bạn đạt được những kết quả như mong đợi, nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên, điều này rất tốt để bạn có thể đạt được những kết quả như mong muốn.

Trong vấn đề tình cảm hôm nay có thể khá bình ổn nhưng các bạn sẽ cần cùng nhau dành sự quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn nữa đấy. Những phút giây thư giãn không những giúp cải thiện thể chất, tinh thần mà còn là cách để các bạn gần gũi nhau hơn, giữ lửa tình yêu tốt nhất.

9. Tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 tuổi Thân

 

Xem bói tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 nhận thấy vận trình tuổi Thân hôm nay khá tốt, đặc biệt khởi đầu công việc thuận lợi.

Tử vi ngày mới cho thấy khả năng ứng biến của bạn khá linh hoạt, giúp bạn có thêm những người bạn mới, dễ dàng huy động được các nguồn tài chính tốt nhất.

Quan hệ tình cảm có được may mắn với người độc thân bởi dễ bắt gặp được định mệnh của đời mình. Bạn sẽ cần chủ động hơn nếu như muốn có được hạnh phúc này. Với người có gia đình thì vận mệnh hôm nay đủ để bạn cảm thấy tin tưởng về sự trường tồn của tình yêu đôi lứa.

Vận sức khỏe cũng nên cố gắng đi lại thận trọng, dễ gặp chuyện tai nạn do không cẩn thận.

10. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Dậu

Tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy hôm nay có nhiều thay đổi giúp bạn có thêm những chia sẻ, trò chuyện, chia sẻ và tạo cơ hội để mọi người hiểu nhau hơn. Mặc dù không có được sự ngọt ngào nhưng chắc chắn sẽ hài lòng về những gì đang diễn ra trong quan hệ yêu đương này.

Về mặt công việc có thể sau kỳ nghỉ dài đã bắt đầu bận rộn trở lại và đôi lúc bạn cảm thấy không hài lòng vì đồng nghiệp. Tuy nhiên nên cố gắng cùng nhau hợp tác thay vì những chỉ trích thực sự không cần thiết.

Vận trình tài lộc vẫn khá ổn định bởi thế có thể dành cho nhau sự thoải mái trong chi tiêu. Có điều đối với các đề nghị hợp tác nên cân nhắc kỹ để tránh bị lừa gạt mà mất mát về tiền bạc một cách đáng tiếc.

11. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Tuất

Xem bói tử vi tuổi Tuất Thứ 3 ngày 12/2/2019 nhận thấy, những người tuổi Tuất phải cảnh giác trong tình cảm. Những xích mích nhỏ có thể xảy ra lớn chuyện hơn, đặc biệt là có sự chen ngang hay người khác tác động tới ý thức tình cảm của mình. Hãy làm chủ cảm xúc và có chính kiến riêng thay vì những lời nói thiếu căn cứ mà gây ra quan hệ yêu đương bất ổn.

Hôm nay công việc cũng có điều báo không được tốt, dễ có khó khăn và nếu bạn thiếu đi một chút sự tập trung thì khó có thể tìm được cách giải quyết sớm.

Lời khuyên cho bạn là hãy bỏ qua vấn đề tình cảm, trú trọng hơn đến cách làm việc để giúp cho vận trình có được những cải thiện vượt bậc. Tiền bạc có thể đến và đi, điều quan trọng là cách bạn sự nó sẽ cần phải lý để tránh sự nuối tiếc.

Loading...

12. Tử vi ngày 12/2/2019 Thứ 3 tuổi Hợi

Xem bói tử vi Thứ 3 ngày 12/2/2019 của 12 con giáp nhận thấy, ngày mới tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp. Không có bất kỳ hiểm họa về tiền bạc nào khiến bạn phải lo sợ.

Công việc dù gặp khó khăn cũng sẽ có người hỗ trợ giúp bạn giải quyết một cách triệt để. Hơn nữa, với tinh thần làm việc tốt, muốn khẳng định bản thân nên những bất lợi đó càng khiến bạn quyết tâm hơn.

Đối với vấn đề tình cảm, cẩn lưu ý một chút để không bị ảnh hưởng tới cục diện. Mỗi người nhường nhau một chút, quan tâm hơn, lắng nghe nhiều hơn thì tất cả đều sẽ êm đẹp.

Đặc biệt nếu hôm nay những người tuổi Họi muốn có hoạt động kinh doanh thì việc mở hàng hay cầu tài lộc sẽ là việc nên làm bởi bạn sẽ có được nhiều thuận lợi trong năm mới.

​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC