Tư vấn online
 

Tử vi ngày 14/1/2019 thứ 2 của 12 con giáp, Sửu tránh rắc rối


Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Sửu cần tránh những rắc rối, tuổi Dần có một ngày khá suôn sẻ. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 2 ngày 14/1/2019 nhằm ngày 9 tháng 12 năm 2018 Tức là ngày Canh Tuất, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hoàng Đạo (Thanh Long)

Tuổi xung với ngày: Giáp Thìn (Hỏa) - Mậu Thìn (Mộc) - Giáp Tuất (Hỏa) - Giáp Thìn (Hỏa)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ)

1. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Tý

Tuổi Tý theo tử vi ngày mới 12 con giáp nhận định thứ 2 của bạn sẽ có rất nhiều những công việc quan trọng cần bạn giải quyết và chắc chắn sẽ cần bạn tập trung hơn nữa nếu như không muốn bỏ qua những cơ hội tốt cho sự nghiệp của mình.

Nhiều khả năng bạn sẽ có được những thành công và tiền bạc cũng khá tốt. Thêm vào đó, các mối quan hệ tốt giúp bạn có được nhiều sự hỗ trợ từ mọi người và khả năng sẽ có những bữa tiệc thịnh soạn. Đặc biệt là những quý nhân tam hợp Thân – Thìn xuất hiện sẽ khiến cho bạn từ nguy hóa an nhanh chóng.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến cố và dù cho đến hiện tại chưa thực sự có dấu hiệu hoa nhở nhưng bạn cũng có thể tin tưởng về sự bền vững, tốt đẹp của nó.

2. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Sửu

Tử vi ngày 14/1/2019 của 12 con giáp

Tử vi Tuổi Sửu cần tránh để bản thân rơi vào các rắc rối và tình huống khó xử, đặc biệt là những cuộc tranh cãi, thậm chí là thảo luận gay gắt.

Bạn cũng không nên suy nghĩ theo số đông mà cần có chính kiến của riêng mình. Bởi suy cho cùng, không ai hiểu rõ mọi việc đang diễn ra bằng chính bản thân bạn.

3. Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 tuổi Dần

Xem bói  Xem tử vi ngày hôm nay nhận định vận trình của con giáp tuổi Dần có suôn sẻ. Tất nhiên, bạn sẽ có trục trặc như do được bảo trợ bởi Chính Ấn nên chuyện sẽ sớm được giải quyết. Các vấn đề về tiền bạc lộc tài không bị ảnh hưởng nên hãy an tâm thực hiện trọn vẹn lịch trình công việc của mình nhé.

Người tuổi Dần sẽ có những thay đổi đáng kể trong suy nghĩ về người ấy của mình. Có lẽ tính kiêu hùng bấy lâu nay của bạn cũng bắt đầu được tự bản thân bạn đánh giá lại. Bởi những gì hôm nay bạn nhận được ngoài mong đợi giúp bạn cảm thấy tự hào và thỏa mãn. Tình yêu không của bạn không bắt đầu bằng lời nói có cánh mang nó đi từ hành động để chạm vào tim.

Có điều bạn sẽ cần chú ý một chút tới sức khỏe bởi dường như bạn đang có cảm giác tự mãn với thể chất mà dễ sinh chủ quan làm giảm sút thể trạng.

 4. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão đường tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ gì. Tuy nhiên khi tài chính dư dả thì sẽ có nguy cơ tiêu xài hoang phí, vì vậy bạn cần kiểm soát tốt chi tiêu, đừng để đến lúc thâm hụt rồi mới lo lắng thì đã muộn.

Ngày Mão Dậu tương hình vô ơn khiến tâm trạng tuổi Mão nặng nề vô cùng. Bản mệnh đã cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không được ghi nhận, có người còn buông lời làm bạn tổn thương. Hãy cố bình tâm lại, nhớ rằng bạn đang nỗ lực vì mình chứ không phải ai cả, kết quả thế nào cũng không quá cần tới sự ghi nhận của ai đó.

Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi, tình trạng mâu thuẫn, cãi vã không còn xảy ra như trước nữa. Sau một thời gian cùng tìm hiểu, bạn và người ấy đã hiểu và thông cảm với nhau hơn.

 5. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Thìn

Cập nhật tử vi ngày hôm nay thứ 2 của người tuổi Thìn đánh giá lợi danh đều ổn. Kha mà hôm nay bạn có được vận trình tốt do có người nâng đỡ và khả năng tỉnh táo trong suy luận giúp cải thiện cách nhìn nhận vấn đề khá nhanh chóng, chớp thời cơ tốt.

Không có quá nhiều tiền bạc nhưng chắc chắn bạn cũng không hề mệt mỏi về nó. Tài chính không phải là vấn đề của bạn hôm nay mà thực sự đó là vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và gặp một số vấn đề hô hấp, nên dành thời gian nghỉ ngơi và kiểm tra tình trạng thể chất của mình.

Nhận duyên với người tuổi Thìn hôm nay có vẻ không được toàn vẹn khi mà bạn hoàn toàn có thể cảm thấy thất vọng về người ấy. May mắn bạn lại có được những người thận giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn trước những điều không như ý trong cuộc sống tình cảm riêng tư.

 6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 14/1/2019 Thứ 2

Theo tử vi 2019, Mọi người đánh giá cao khả năng và phẩm chất tốt đẹp của bạn. Đây có lẽ là lúc để bạn chứng minh cho mọi người thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn trước.

Bạn nên thể hiện thẳng thắn thái độ và ý kiến của mình nhưng cần khéo léo để không làm “mếch lòng” những người khác. Việc xây dựng hình ảnh cá nhân có tầm ảnh hưởng vào lúc này sẽ giúp đỡ rất nhiều cho bạn trong tương lai.

7. Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 tuổi Ngọ

Xem bói tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 tuổi Ngọ có một ngày bình dị không có những tin tài chính vui mừng nhưng cũng khá an tâm về kế hoạch tiền bạc ổn định của mình.

Hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình thời gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc bận rộn để cải thiện sức khỏe và nhớ phòng họa đi đường nhé.

Trong chuyện tình cảm có thể bạn sẽ cần có những động thái quan tâm hơn tới người ấy. Hãy đừng chờ đợi họ quan tâm tới bạn mà nên thể hiện sự chăm sóc đặc biệt tới người ấy, chắc chắn sẽ có những chuyển biến không ngờ. Với người độc thân sự chủ động sẽ giúp bạn có những thay đổi đáng kể, tăng sức hấp dẫn của mình hơn.

 8. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Mùi

Tử vi 14/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tâm tính của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, tốt nhất bạn nên cẩn thận lời nói, tránh dùng lời lẽ nặng nề kẻo khiến câu chuyện diễn biến theo chiều hướng tệ hơn. Thực lòng không ai muốn điều này nhưng đừng vì thế mà để tiểu nhân kích động, dễ gây thương tật.

Nền tảng vững chắc của sự giàu có không hẳn là tiền bạc mà là sự học hỏi không ngừng. Bản mệnh hãy học cách tận dụng cơ hội để củng cố và mở mang hiểu biết, tích cực tiếp xúc với các thông tin tài chính thay vì những tin lá cải nhàm chán nhé.

Một số người thường xuyên mất ngủ có thể áp dụng mẹo nhỏ là viết nhật ký. Viết nhật ký mỗi ngày về những điều bạn thấy biết ơn trước khi đi ngủ đã được chứng minh là giúp giảm bớt căng thẳng và mang đến giấc ngủ sâu hơn.

 9. Tử vi Thứ 2 ngày 14/1/2019 tuổi Thân

Vận trình ngày mới của người tuổi Thân hôm nay về công việc theo dự báo cũng tương đối phức tạp như con giáp tuổi Mùi. Cảm giác tranh cái và mâu thuẫn khiến cho tuổi Thân cảm thấy ngột ngạt và muốn từ bỏ. Thêm vào đó việc bản thân có được những mong muốn về tài chính nhưng chưa đạt được khiến cho bạn cảm thấy bức bối

Thêm vào đó ngày Thân – Hợi tứ hành xung cho nên ngay cả chuyện tình cảm vốn dĩ rất êm đềm cũng có thể sinh chuyện. Bạn cảm thấy mình đang gặp phải một ngày thực sự tồi tệ.

Có lẽ trong ngày hôm nay việc nên làm của bạn đó làm sống chậm lại thay vì cố gắng đạt được điều gì đó bạn có thể dẹp bỏ tất cả và dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi thích đáng thay cho những lo toan của cuộc sống.

 10. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Dậu

Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 của 12 con giáp nhận thấy, trong hôm nay sẽ có nhiều rắc rối tìm đến bạn khiến bạn cảm thấy bất lực và mệt mỏi bởi bạn sẽ phải suy nghĩ về cách giải quyết, tự tay làm tất cả mọi việc từ bé đến lớn.

Thậm chí, sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai bên cạnh giúp đỡ. Bạn trở nên bảo thủ và khó tính. Nhưng giai đoạn này sẽ qua rất nhanh nếu bạn có thể sắp xếp một cách khoa học công việc của mình.

11. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ có một vận trình khá chu toàn khi tâm trạng thoải mái và công việc không có nhiều áp lực. Tử vi ngày hôm nay cho thấy mọi công việc của bạn khá suôn sẻ và có thể là thời điểm tốt, lý tưởng nhất cho việc lên kế hoạch và bước đầu triển khai chúng.

Bạn có thể vận dụng tốt kiến thức và mối quan hệ của mình hiện tại thúc đẩy công việc hoàn thành nhanh chóng. Cho dù hôm nay tài chính không có tin khai mở nhưng nó cho bạn cảm giác an tâm hơn. Không có gì đáng phải lo ngại.

Chuyện tình cảm có một ngày cơ bản yên bình vì vậy một chút xúc tác và quan tâm giúp cho mọi chuyện được cải thiện hơn rất nhiều.

12. Tử vi ngày 14/1/2019 Thứ 2 tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 14/1/2019 cho thấy đối với kế hoạch tương lai, bạn rơi vào vòng luẩn quẩn. Tuổi Hợi không biết làm thế nào để phát triển bản thân khi không có mục tiêu rõ ràng.

Trong khi đó, bạn lại đang bị ảnh hưởng bởi những thăng trầm và bị chi phối bởi cảm xúc. Lời khuyên ở đây là bạn cần tự xác định được trong tháng ngày sắp tới, bạn mong muốn gì, cần gì để vạch ra kế hoạch và đi đúng hướng.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 19-11 đến 25-11-2018​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC