Tư vấn online
 

Tử vi ngày 16/1/2019 thứ Tư của 12 con giáp, Sửu thận trọng


Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 của 12 con giáp, nhận thấy tuổi Tý nên ưu tiên công việc làm việc nhóm, tuổi Tỵ gặp  nhiều thuận lợi. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 16/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 4 ngày 16/1/2019 nhằm ngày 11 tháng 12 năm 2018 Tức là ngày Quý Sửu, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hắc Đạo (Chu Tước)

Tuổi xung với ngày: Ất Mùi (Kim) - Tân Mùi (Thổ) - Đinh Hợi (Thổ) - Đinh Tỵ (Thổ)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Tuất (19 - 21 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Dậu (17 - 19 giờ)

1. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Tý

Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Tý hãy ưu tiên tinh thần làm việc nhóm, bởi có tài giỏi đến đâu thì một mình bạn cũng khó lòng mà hoàn thành được việc lớn. Tinh thần có tốt, vui vẻ thì làm việc gì cũng sẽ có cơ hội thành công. 

May mắn cho tuổi Tý là tình cảm gia đình rất vui vẻ, hạnh phúc. Công việc kinh doanh khá tốt, nếu có thêm có hợi kiếm tiền hãy tận dụng ngay nhé, hãy cố gắng hết sức để phát triển công việc đó. 

Tuy nhiên sức khỏe cá nhân lại gặp chút vấn đề, hãy chú ý ăn uống và chăm sóc bản thân thật nhiều, ăn uống điều độ là điều cần thiết nhé. 

2. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Sửu

Tử vi ngày 16/1/2019 của 12 con giáp

Tử vi thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, thời điểm này chưa thích hợp để bạn mạo hiểm, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không gây ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của bản thân.

Trong công việc, nỗ lực hết mình chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thành quả xứng đáng. Bởi vậy đừng ngần ngại cống hiến cho công việc của mình nhé. 

Về mặt tình cảm, hiện tại mối quan hệ giữa bạn và người ấy hết sức bình yên, hạnh phúc. Dường như giữa hai bạn có một sợi dây ngầm liên kết và có thần giao cách cảm với nhau.

3. Tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 tuổi Dần

Xem bói  tử vi ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Dần là người có tài, thông minh, nhưng bạn sẽ không nhận được kết quả như ý nếu cứ làm việc trì trệ đâu. Có vài người muốn nhân lúc bạn lơ là để dìm bạn xuống, mất lòng tin của cấp trên. Hãy thận trọng hơn nữa nhé.

Vận trình tài chính ổn định thế nhưng nếu cứ tiêu hoang bạn sẽ không thể tiết kiệm được tiền đâu. Hãy cân nhắc lựa chọn mua những món đồ cần thiết, đừng mua vì giảm giá, hoặc mua vì thích, đồng thời không phải ai cũng xứng đáng để bạn thoải mái chi tiền. 

Sức khỏe ổn định, bạn phải cố gắng tập thể dục thể thao nhé vì gần đây cơ thể bạn có dấu hiệu béo phì đó.

 4. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Mão

Tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, cuộc sống của bạn đang bị mất cân bằng bởi một sự việc hay một người nào đó. Hãy giải quyết triệt để vấn đề này đề lấy lại cân bằng và tập trung hơn trong công việc.

Tuổi Mão hãy sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ mới, chỉ cần bạn thực sự muốn thì không có gì có thể làm khó bạn được.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Hãy lí trí hơn trong mọi việc và lựa chọn phương án có lợi nhất cho sự phát triển của mối quan hệ này.

 5. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Thìn

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Thìn hãy đề phòng kẻo có kẻ tiêu nhân phá hoại, bạn được cấp trên ưu ái nên bị nhiều người ganh ghét. Cần phải cẩn trọng những người xung quanh mình, có nhiều người đang ghen tị chứ không thật lòng muốn đối đãi tốt với bạn như bạn nghĩ đâu. Công việc mà, ai cũng muốn có được vị trí trong lòng cấp trên. 

Bạn rất may mắn trong tình yêu bới luôn được người ấy yêu thương và che chở. Chỉ cần bạn biết cố gắng vun đắp tình cảm thì mọi thứ sẽ thật viên mãn. Khi có gia đình hạnh phúc bạn thực sự chẳng còn thiết đến điều gì. 

Tương lai không xa có thể bạn sẽ nhảy việc nên nếu có tiền thì nên tích cóp nhé. Có được tiền bạc chính là cơ hội tốt để bạn có được tương lai về sau.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 16/1/2019 Thứ 4

Theo tử vi 2019, nhận thấy tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh vốn là người thông minh sáng tạo, có nhiều ý tướng đọc đáo thế nên công việc luôn suôn sẻ hơn mức bình thường, mọi sự đều thuận lợi, không có gì vướng mắc. 

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nhận thấy nếu cố gắng bản mệnh có thể thăng quan tiến chức trong thời gian sắp tới. Hôm nay là ngày bạn thể hiện năng lực của mình. Những tài lẻ trước đó của bạn tưởng chừng không liên quan gì thì nay lại giúp người tuổi Tị giải quyết công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Tuy nhiên tình cảm lại có một vài rắc rối. Hai người có những vấn đề hiểu lầm lẫn nhau, vì không chịu nghe đối phương giải thích nên những hiểu lầm ngày càng thêm sâu sắc, mâu thuẫn ngày càng nhiều hơn. 

7. Tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 tuổi Ngọ

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy Ngọ đừng lãng phí lòng tốt của mình vào những điều không đáng.

Dù rất bận rộn và căng thẳng nhưng tuổi Ngọ vẫn tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, vui chơi giải trí và sự thanh thản, an yên trong tâm hồn.

Về mặt tình cảm, giao tiếp là yếu tố quan trọng nhất để duy trì và phát triển các mối quan hệ bất kể là tình yêu hay tình bạn. Chỉ cần các bạn cùng quan tâm và có thể chia sẻ với nhau về một số vấn đề thôi thì chắc chắn mối quan hệ đó rất có tiềm năng để phát triển lâu dài.

 8. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Mùi

Luận tử vi ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy Tốt nhất là tuổi Mùi nên tạm thời bơ đi mà sống. Người khác không thể sống thay bạn được, vậy nên đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những yếu tố xung quanh. Trong công việc, tuổi Mùi cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng hỗ trợ người khác cũng như nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới.

Tuy nhiên bạn hãy kiềm chế, đừng nóng vội kẻo chỉ ngày mai thôi sẽ thấy hối hận vì một phút bốc đồng mà công việc ngập đầu ngập cổ đấy.

Đôi khi trong tình yêu không thể phân biệt đúng sai, trắng đen rõ ràng được. Càng cố rạch ròi bao nhiêu thì có thể quan hệ giữa bạn và người ấy càng căng thẳng bấy nhiêu.

9. Tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 tuổi Thân

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp Tuổi Thân đang trầm ngâm tự nhiên bất ngờ vụ sáng. Bạn đã gặp được công việc mà bạn yêu thích, có được cơ hội thể hiện tài năng của bạn và chỉ trong một ngày bạn đã gây được ấn tượng với cấp trên.

Tình hình tài chính cũng theo đó mà vô cùng hanh thông, bạn đang có dự định làm ăn bên ngoài. Muốn làm giàu thì phải mạo hiểm một chút nhé, đừng để cơ hội qua đi.

Tình cảm gia đình cũng khá ổn định, hai người đang có kế hoạch sinh con, tính toán sớm đi nhé. Đây là cơ hội tốt để có được quý tử đó.

 10. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Dậu

Loading...

Xem bói tử vi ngày 16/1/2019 thứ 4 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, từ đó phát triển mối quan hệ lên mức cao hơn, giành được nhiều sự chú ý của người khác phái, sớm tìm được người chung lối.

Tuy nhiên sự nghiệp lại không được tốt cho lắm. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản mệnh mệt mỏi vì nhiều lời trách móc, nhắc nhở do không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dễ mắc nhiều sai sót.

Hãy tập trung hơn, giờ nào làm việc nấy sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc nhiều hơn nữa. Hãy học thêm cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc nhé.

11. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Tuất

Xem bói tử vi tuổi Tuất Thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Tuất đã tìm được hướng đi sau những bế tắc trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Trước đây bạn chưa biết thế mạnh của mình ở đâu nhưng hôm nay bạn sẽ xác định được mục tiêu mà mình cần hướng tới trong tương lai và điều mong muốn là gì.

Với tinh thần trách nhiệm và chính trực, con giáp này có thể đạt được những điều mình muốn. Có thể bạn không được làm công việc mình yêu thích nhưng hãy cố gắng yêu công việc đang làm, cơ hội sẽ mở ra khi bạn dồn hết tâm sức vào công việc của mình.

Song dù bận rộn công việc tới mấy cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Nhất là trong ngày ngũ hành Thổ vượng, có hại cho sức khỏe, đường tiêu hóa gặp vấn đề khiến tuổi Tuất không muốn ăn uống gì, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dạ dày của bạn đó.

12. Tử vi ngày 16/1/2019 Thứ 4 tuổi Hợi

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 16/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Hợi đã chứng minh được năng lực của bản thân và nhận được sự tán dương từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Vì thế nên bạn hãy sẵn sàng để nhận những trọng trách mới.

Công việc không phải lúc nào cũng được như mong muốn, trong những trường hợp đó thì bạn hãy bình tĩnh, tạm thời dừng hành động để có thời gian suy nghĩ và xem xét kĩ càng trước khi đưa ra phương án giải quyết.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ ngập tràn niềm vui và sự lạc quan. Ngoài ra bạn cũng cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã hội, nhờ thế mà bạn sẽ có những người bạn mới thú vị và những trải nghiệm khó quên.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC