Tư vấn online
 

Tử vi ngày 19/2 thứ ba của 12 con giáp, Thân vất vả


Xem tử vi ngày 19/2 thứ ba 12 con giáp cho thấy tuổi Thân hôm nay khá vất vả với công việc hiện tại. Tuy nhiên, kết quả chòm sao nhận lại được cũng không hề tồi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Tý

Xem tử vi ngày 19/2 thứ ba cho thấy vận trình tuổi Tý hôm nay kém vui hơn mọi ngày. Cục diện  Tý Ngọ tương xung. Do vậy, con giáp cần kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình. Năm mới nên hoan hỷ nói cười, chớ vì những chuyện nhỏ nhặt mà nổi nóng với người thân của mình.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba 12 con giáp, Thân vất vả

Vận trình tiền bạc tuổi Tý hôm nay cần chú ý kỹ hơn. Kiếp Tài ghé ngang, khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này phần nào sa sút. Chớ nên sa đà vào chuyện cá cược hay cờ bạc đỏ đen kẻo ngày Tết mất vui, gia đình lục đục.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Sửu

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy trong  dịp đầu xuân năm mới này, những người tuổi Sửu vẫn phảng phất nỗi buồn trong niềm vui tràn ngập. Những cô dâu mới về nhà chồng có lẽ sẽ cảm thấy nhớ nhà, tủi thân khi không được ở bên người thân trong những ngày nhà nhà đoàn tụ. Người chồng tâm lý nên xin phép gia đình cho vợ về thăm hỏi cha mẹ, họ hàng để nguôi lòng nhung nhớ.

Tuổi Sửu nên tập cho bản thân mình cứng rắn hơn trước mọi cảm xúc thất thường. Trong ngày Tết có nhiều chuyện vì vui mà có thể vượt ngoài tầm kiểm soát, có chút quá đà nhưng nếu không vượt qua luân thường đạo lý thì chớ nên vì thế mà khiến cho mọi người mất vui, bỏ qua cho nhau để ngày lễ được an lành là hơn.

Xem tử vi cho thấy Thần Tài ngự ở hướng Tây trong ngày hôm nay. Con giáp nên cân nhắc đi chúc tết cấp trên, đối tác thoe hướng này để được nhiều vận may tài lộc. Hôm nay tử vi có Chính Quan, bản mệnh nên tự tạo cơ hội cho mình để năm mới bước đường thăng tiến được thuận lợi hơn.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Dần

Tam hợp cục nâng đỡ, vận trình tuổi Dần trong ngày hôm nay phơi phới, thăng hoa rực rỡ. Trong ngày này, tuổi Dần sẽ được thăng hoa rực rỡ, tình duyên phơi phới trong tình yêu. Cơ duyên gặp gỡ không phải lúc nào cũng có, nếu có tâm ý thì đừng bỏ qua, hãy tìm cách xin cách thức liên lạc với người ấy để có cơ hội nên duyên đôi lứa.

Tuổi Dần có đôi có cặp có nhiều thời gian để dành cho nhau hơn sau nhiều ngày bận rộn. Ngày hôm nay hứa hẹn sẽ vô cùng  hạnh phúc, viên mãn với người tuổi Dần. Bản mệnh hãy bỏ qua những chuyện trong năm cũ, xí xóa những điều chưa hài lòng về đối phương để cùng chung đón một cái Tết đầm ấm vui vẻ bên người mình thương nhé.

Thực Thần xuất hiện cho thấy vận trình tài lộc khá tốt trong ngày hôm nay. Những người lam kinh doanh nên cân nhắc việc mở hàng để lấy may trong ngày hôm nay. Không cần phải mất thời gian cả ngày cho việc buôn bán mà không được du xuân đón Tết, chỉ cần bớt chút thời gian mở hàng đón cát khí là cũng đã cải thiện tài vận cả năm rồi. Không cần lợi nhuận nhiều nhưng có lẽ tài lộc sẽ về đầy túi đó.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Mão

Xem bói tử vi 12 con giáp trong ngày mới  cho thấy vận trình cuộc sống người tuổi Mão không được tốt đẹp. Bản mệnh vẫn lo lắng, suy nghĩ nhiều bởi một vài khúc mắc nhỏ. Mão Ngọ tương phá, có điềm phá tài đang tới, bản mệnh cần phải chú ý đến các vấn đề tài chính một cách cẩn trọng hơn. Tiền bạc tuy có nhưng không thể coi thường mà vung tay quá trán.

Loading...
 
Tuổi Mão làm ăn kinh doanh nên đặc biệt cẩn trọng trong vấn đề buôn bán của mình, tránh mắc lừa gây thất thoát tài chính. Buôn bán ngày này chỉ lấy may là chính, chớ nên so đo tính toán quá mức kẻo tới lúc nhầm lẫn lúc nào không hay, còn có thể bị kẻ xấu chơi khăm vì không ưa thái độ.

Thương Quan chiếu mệnh trong ngày hôm nay cảnh báo có thể con giáp sẽ phải chịu đựng tổn thất do thiếu tập trung trong công việc. Vẫn biết đang trong ngày du xuân đón Tết nhưng nếu đã có việc cần kíp phải giải quyết thì nên tập trung làm cho xong, chớ việc này việc kia lẫn lộn, vừa không hiệu quả còn có thể mất thêm thời gian để giải quyết một lần nữa.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Thìn

Tử vi ngày 19/2/2018 của người tuổi Thìn có Thiên Quan chiếu mệnh, nên chú ý kẻo bị kẻ xấu hãm hại, gây chuyện thị phi, khiến cho vận trình ngày của con giáp này trở nên ảm đạm. Đôi khi chỉ vì lòng tốt mà bản mệnh vướng phải khúc mắc, rắc rối khó bề giải quyết.

Đào hoa nở rộ, vận tình duyên khởi sắc là điểm sáng trong ngày hôm nay của con giáp này. Người độc thân có lẽ đã sắp đến lúc kết thúc kiếp FA. Bạn vui vẻ hòa đồng, lại tài năng tự lập nên đi đâu cũng trở thành tâm điểm giữa đám đông. Có người chung đôi tiếp theo không hoàn toàn là quyết định của bạn, chỉ cần bạn muốn là sẽ có mùa xuân ấm áp.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Tỵ

Người tuổi Tị trong tử vi hôm nay được quý nhân Tam hội giúp đỡ nên vận trình ngày nhiều điều may mắn cát lành. Bản mệnh có thể sẽ nhận được nhiều tình yêu thương từ mọi người xung quanh, đặc biệt là vận đào hoa nở rộ, tình duyên càng ngày càng thêm thắm sắc đậm đà.

Người độc thân có tình yêu đến từ những nơi chẳng ngờ tới, biết đâu một lần gặp gỡ tình cờ cùng có thể đem nhung nhớ, thúc giục hai người mau mau gặp mặt. Tình duyên khiến cho con giáp này thấy cuộc đời càng thêm nhiều màu sắc, yêu thương có ở khắp nơi nơi.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Ngọ

Tử vi ngày 19/2/2018 cho thấy Ngọ Ngọ tự hình, bản mệnh nên sửa tính háo thắng của mình. Người xưa có câu “Dục tốc bất đạt”, chớ nên vội vàng đốt cháy giai đoạn, chưa tập bò đã lo tập chạy thì có thể sẽ vấp ngã lúc nào không biết. Đừng để mình thất bại vì những lý do quá hiển nhiên.

Chính Tài cho thấy đường tài lộc của con giáp này ngày đầu tuần khá hanh thông, tiền bạc dồi dào đủ để chi tiêu. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên khéo vun vén, chớ vì vui ngày Tết mà tiêu pha quá đà, hoang phí quá mức. Dù sao đó cũng là đồng tiền mồ hôi nước mắt, phải trải qua nhiều vất vả khổ cực mới có được.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Mùi

Xem tử vi 2019 tuổi Mùi cho thấy cục diện Ngọ Mùi nhị hợp. Nhờ vậy, vận trình tình cảm con giáp nhận được nhiều tin vui trong ngày. Những chuyện khúc mắc trước đó trong mối quan hệ của hai người đã được giải quyết, không còn hiểu lầm hay vấn đề gì chắn ngang giữa bạn và người ấy.

Tuổi Mùi độc thân nên tìm cách bỏ qua những chuyện đã cũ. Không nên khơi dậy quá khứ đã ngủ quên để rồi gặm nhấm nỗi đau 1 mình. Nhìn về phía trước, vẫn có người ở đó chờ đợi bạn, tình duyên đến mà không đón nhận thì cũng sẽ tiêu tan. Chẳng ai đứng ở một chỗ chờ đợi ai mãi mãi.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Thân 

Xem tử vi ngày mới tuổi Thân cho thấy Thiên Ấn xuất hiện. Điều này cho thấy con giáp khá vất vả với vận trình ngày mới. Tuy nhiên, kết quả đạt được cũng rất tốt. Mới chỉ là mùng 4 Tết nhưng khi công việc có vấn đề thì người tuổi Thân vẫn cần phải ra mặt giải quyết, không thể nghỉ ngơi như bình thường.

Bản mệnh gặp phiền phức do một vài vấn đề nảy sinh không dự trước. Tuy nhiên, mọi sự đều ổn thỏa do con giáp tìm được cách giải quyết tốt nhất. Cấp trên đánh giá cao khả năng ứng biến linh hoạt của con giáp này và hy vọng có thể đào tạo bản mệnh phát triển lên vị trí cao hơn.

Kim Hỏa xung khắc gây tác  động khá nhiều đến cảm xúc của những người tuổi Thân trong ngày. Bản mệnh có phần thất vọng vì những gì mà người ấy thể hiện, nhưng không muốn chỉ vì điều đó mà trách móc đối phương, chỉ một mình buồn bã, tự suy nghĩ mà không tìm được cách giải tỏa.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Dậu cho thất Chính Ấn xuất hiện. Có thể đây chính là dấu hiệu tốt cho thấy tuổi Dậu sẽ nắm được cơ hội tích cực cho vận trình sự nghiệp của mình. Cơ hội đến bất ngờ song bản mệnh biết cách để lợi dụng điều đó thật tốt, sự cống hiến với công việc của bản mệnh có lẽ không nhiều người có được.

Bản mệnh nên học cách cân bằng thời gian cho công việc và gia đình tốt hơn. Đặc biệt nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Bởi công việc có thể làm cả năm cơ mà. Suy cho cùng công việc cũng chỉ để nuôi sống bản thân và để bạn có được những điều kiện vật chất tốt cho gia đình mình, đừng để đến lúc chỉ còn công việc cùng bầu bạn qua đêm dài cô đơn.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Tuất

Cụ diện thứ ba ngày 19/2 cho thấy Tuất Ngọ bán hợp. Điều này giúp người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong vận trình tình cảm. Dường như những ngày bên nhau trong không khí vui tươi ngày Tết đã gắn kết tình cảm cả gia đình, khiến bản mệnh thấy hạnh phúc khi có được những người thân yêu luôn ở bên mình.

Vận trình tình duyên thăng hoa phơi phới với những người độc thân. Tình duyên trong ngày cực kỳ vượng phát. Bản mệnh thu hút ánh nhìn của người khác phái từ cái nhìn đầu tiên, chỉ một lần gặp gỡ cũng để lại ấn tượng sâu sắc chẳng thể phai mờ.

Tử vi ngày 19/2 thứ ba tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 19/2 thứ ba nhừng người tuổi Hợi cho thấy hôm nay có Tỷ Kiên quyết đoán và mạnh mẽ nâng đỡ vận trình. Bản mệnh không bỏ lỡ vận may tài lộc của mình mà nhanh tay quyết định nắm giữ, nhờ thế mà tài vận lên cao, tiền bạc dồi dào, thoải mái để chi tiêu trong những ngày tới.

Hỏa Thủy xung khắc khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia gặp mâu thuẫn ít nhiều. Mâu thuẫn đến từ hiểu lầm nho nhỏ, song dường như hai người đang không muốn giải thích gì nhiều với đối phương mà quyết giữ cái tôi của mình nên vấn đề vẫn tồn tại giữa hai người.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC