Tư vấn online
 

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy của 12 con giáp, Mão thuân lợi, Thìn tương xung


Xem tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc Mão trong ngày tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, Thìn gặp Tuất tương xung. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Tý

Xem tử vi ngày 2/3 thứ Bảy cho thấy vận trình tuổi Tý trong ngày khá tươi sáng về vận trình tài lộc. Nhờ vậy, thu nhập bản mệnh trong ngày không hề nhỏ. Nhìn chung nguồn thu này đủ để bản mệnh chi trả phần lớn những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, thậm chí còn đủ dư dôi để đầu tư kinh doanh mở rộng theo hướng khác.

Tử vi ngày 2/3 thứ Bảy 12 con giáp

Tuy nhiên do ngũ hành ngày là Thủy Thổ xung khắc. Do đó, vận trình tình duyên không được ổn định cho lắm. Bạn vẫn đang tìm kiếm những người đủ tin cậy để trao gửi tình cảm nhưng có vẻ như vẫn chưa toại nguyện được mong muốn này.

Tuổi Tý có đôi đang muốn nâng cấp mối quan hệ của mình bằng cách đốt cháy giai đoạn. Dường như con giáp đang không quan tâm đến cảm nhận của đối phương. Điều này đã khiến cho hai người không tìm được điểm chung cũng như sự thông cảm và thấu hiểu cho nhau.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Sửu

Tuổi Sửu quyết đoán trong công việc. Nhờ vậy công việc tiến triển nhanh chóng, suôn sẻ với hiệu suất đáng nể, cấp trên cũng dành những lời khen ngợi hết mực cho bạn, thậm chí còn được thăng chức, tăng lương nữa đấy.

Tuy nhiên, con giáp xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt.Sóng gió, thị phi vây quanh con giáp không ít bởi tính tự phụ. Điều này không chỉ cảnh hưởng đến mối quan hệ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, sự nghiệp của bản mệnh. Không ai muốn hợp tác thì công việc khó mà thuận lợi được.

Tuy nhiên, con giáp cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Khoảng thời gian vừa rồi, vì công việc quá dày đặc mà công việc có phần đi xuống. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu xuống dốc và ngày càng rõ rệt. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, dù bận rộn tới đâu cũng nên chăm lo cho bản thân mình trước đã.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Dần

Coi bói tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Dần trong ngày có nhiều điều tốt lành. Đặc biệt vận trình tình cảm có nhiều điểm tươi sáng hơn khi nào hết. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng sâu sắc, thân thiết, gắn bó, ngoài tình yêu còn có tình bạn, tình thân, cực kỳ hạnh phúc.

Tuổi Dần độc thân có nhiều cơ hội gặp được mối luong duyên trong thời điểm này. Dù mới chỉ là đối tượng bạn mới gặp lần đầu nhưng cũng khiến trái tim con giáp rung cảm. Đôi khi chỉ là một ánh mắt, nụ cười hay sự vô tình nào đó đã khiến hai bạn phải lòng nhau, còn tiếp tục phát triển như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của chính bạn rồi.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Mão

Xem tử vi ngày 2/3 thứ Bảy cho thấy tuổi Mão nhận được nhiều cơ hội phát triển về đường tài lộc. Con giáp nên nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp, mở rông quy mô đầu tư kinh doanh, tăng thêm nguồn thu nhập cho mình. Dù nguồn thu chính chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng các nguồn thu phụ khá dồi dào nên tiền tiêu rủng rỉnh, không phải nghĩ ngợi nhiều.

Mọi mâu thuẫn giữa tuổi Mão và người ấy đều được giải quyết ổn thỏa nhờ cát tinh trợ vận. Tài chính đang rủng rỉnh, bạn hãy mua một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình, có thể là một hiện vật hoặc vào bếp trổ tài nấu nướng, chắc chắn đối phương sẽ rất cảm động cho mà xem.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Thìn

Vận trình thứ Bảy Thìn Tuất tương xung khiến con giáp gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ xã giao. Bạn mắc lỗi khi giao tiếp với người khác, làm đối phương cảm thấy không được tôn trọng, có ấn tượng không tốt về bạn, do đó nên kiệm lời, giữ mồm giữ miệng, nói ít làm nhiều nhé.

Tốt nhất trong ngày hôm nay, tuổi Thìn không nên tính chuyện ký kết hợp đồng hay đàm phán bất cứ vấn đề nào liên quan đến công việc. Bởi bất kỳ cuộc gặp gỡ nào cũng không mang lại kết quả gì cả. Thay vào đó hãy dành thời gian chuẩn bị những công việc liên quan thật kỹ càng, chờ thời cơ tốt thì tiến hành sẽ gặp hái được thành tích cao hơn.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Tỵ

Xem tử vi tuổi Ngọ trong ngày cho thấy con giáp nhận được nhiều cơ hội thăng tiến tốt. Bản mệnh cứ thoải mái vận dụng kiến thức và kỹ năng của mình để tỏa sáng. Đối với người đang làm quản lý, lãnh đạo thì đây là ngày để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như chiếm được lòng tin của cấp dưới.

Con giáp nên học cách tiết chế cảm xúc trong ngày hôm nay, tránh nổi giận vô cớ để rồi nói ra những điều không hay, làm mất giá trị bản thân. Càng có địa vị thì càng phải thận trọng, hành động đi đôi với chức trách nhiệm vụ thì mọi người mới nể phục.

Loading...

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết vì tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên chuyện tình cảm có nhiều tin vui bất ngờ. Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình cùng tình yêu thương ngọt ngào đến từ nửa kia, tình yêu xuất phát từ hai phía nên đạt được sự thăng hoa trong cảm xúc.

Tử vi ngày 2/3 thứ Bảy 12 con giáp

Người độc thân nếu muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này thì nên dũng cảm bước qua những nỗi đau trong quá khứ, mạnh dạn tiến tới với người trong thực tại. Vận đào hoa đang nở rộ nên đây chính là thời điểm thích hợp để bạn làm nên một cuộc tình mới nồng nàn đấy.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Mùi

Xem tử vi năm 2019 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Mùi trong ngày gặp phải Mùi Tuất tương phá. Vận trình tình cảm vì đó mà gặp nhiều cản trở, không thuận lợi. Người đã kết hôn vợ chồng lục đục, mâu thuẫn, cũng vì quá hiểu nhau nên càng dễ làm tổn thương nhau vì những lời nói trong lúc nóng giận.

Người ta vẫn nói yêu thương nhau mới khó chứ phá thì dễ lắm, nếu bạn không muốn tình cảm trôi đi trong tiếc nuối thì đừng làm như vậy. Đến khi mất đi rồi bạn mới bàng hoàng nhận ra bản thân đau khổ, tiếc nuối như thế nào. Nhưng khi ấy cũng đã quá trễ để thay đổi quyết định của mình.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Thân

Xem tử vi ngày 2/3 thứ Bảy cho thấy vận trình tuổi Thân Tuất tương hội tương hợp. Con giáp sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong công việc cũng như sự nghiệp trong khoảng thời gian sắp tới. Bạn được một người nào đó có kinh nghiệm định hướng đường đi nước bước, phát huy được khả năng của mình.

Đặc biệt, con giáp nhận được may mắn lớn trong vận trình tiền bạc. Mặc dù con đường lập nghiệp không hề dễ dàng chút nào nhưng hôm nay bạn thực sự gặp may, bằng chứng là sẽ có một khoản tiền rủng rỉnh đủ để chi tiêu thoải mái trong thời gian tới.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết vì Dậu Tuất tương hại nên vận trình của tuổi Dậu có vẻ sa sút hơn. Bạn nên chú ý giữ cho các mối quan hệ luôn trong tầm kiểm soát, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả rất nặng nề sau này đấy.

Trong tình yêu, không phải lúc nào trao tình cảm đi cũng nhận lại như ý muốn. Sẽ có một lúc bạn phải đối mặt với việc bị người thân tín phản bội hay chơi xấu sau lưng mà không hề hay biết, đến lúc nhận ra thì cả tiền bạc lẫn tình cảm đều đã mất đi.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Tuất

Xem tử vi thứ Bảy cho thấy vận trình tuổi Tuất sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp hơn nếu cứng rắn đưa ra quyết định của mình. Bạn biết cơ hội luôn đến với tất cả mọi người, biết rõ điều mình muốn là gì nên không bao giờ bỏ lỡ khi nó đã tới gần.

Vận trình công việc của bạn hôm nay sẽ có nhiều đổi mới bởi bạn đã tìm được hướng đi mới, tạo ra không gian phát triển trong tương lai. Những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn được áp dụng, nhờ vậy mà từng bước đi tới vị trí xứng đáng với năng lực của bản thân.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy tuổi Hợi

Tử vi thứ bảy của bạn ngày 2/3/2019 dự báo việc buôn bán kinh doanh khá thuận lợi, hàng hóa đã bắt đầu bán chạy hơn so với thời gian trước đó. Bạn dần quen với guồng quay mới của công việc. Nhiều lời đề nghị làm ăn mới trong tháng được bắt đầu từ thời điểm này. 

Vận trình công việc có đôi chút khác biệt với những người làm công ăn lương, làm việc văn phòng. Tuy nhiên, vận trình tài vận khá ổn định, tiền vận ra vào cũng tương đối ổn định. Ngoài công việc chính thì bạn cũng có thêm nghề tay trái cho mình nên đời sống cũng bớt khó khăn phần nào.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC