Tư vấn online
 

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu của 12 con giáp, Dần khởi sắc


Xem tử vi ngày 22/2 thứ Sáu của 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Dần trong tuần khá khởi sắc. Con giáp gặt hái được nhiều thành công trong ngày hôm nay. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Tý

Xem tử vi ngày 22/2 thứ Sáu cho thấy vận trình tuổi Tý khá tốt đẹp. Con giáp đón nhận khá nhiều tin vui bất ngờ trong ngày. Do Tý Sửu nhị hợp nên chuyện tình cảm thăng hoa khởi phát. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, chẳng cần nói nhiều mà vẫn hiểu nhau, tình cảm hài hòa hạnh phúc đến không ngờ.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu của 12 con giáp, Dần khởi sắc

Vận trình tài lộc ổn định, tiền kiếm được dễ dàng. Những người làm công ăn lương có thêm nhiều khoản thu nhập ổn định bên ngoài. Dù ít dù nhiều thì đây cũng là lộc đầu năm, vừa có ý nghĩa về vật chất mà cũng mang ý nghĩa tinh thần không hề nhỏ.

Những người tự kinh doanh thì làm ăn buôn bán tốt, khách ra vào tấp nập. Tuổi Tý rất được lòng khách hàng nên không cần quảng cáo nhiều nhưng mọi người vẫn tự tìm tới, thậm chí còn giới thiệu cho người thân, bạn bè đến để ủng hộ thêm.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Sửu

Vận trình công danh tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu khá thuận lợi. Bản mệnh trở nên quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra các lựa chọn, cũng may bạn biết thế mạnh của mình ở đâu nên không mất quá nhiều thời gian mà luôn cố gắng hết mình để phát huy năng lực.

Vận trình công việc vẫn bận rộn như mọi ngày. Tuy nhiên, con giáp nhận lại được niềm vui ngập tràn, tinh thần phơi phới, hào hứng suốt cả ngày. Hôm nay con giáp này cũng nhận được những lời khen ngợi về tinh thần làm việc, truyền không ít cảm hứng cho mọi người nữa.

Ngũ hành Thổ vượng gây ảnh hưởng nhẹ tới vận trình sức khỏe bản mệnh. Con giáp nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình. Tuyệt đối không nên bỏ bữa dù cho có bận rộn như thế nào. Ngoài ra khi ăn cũng không nên suy nghĩ quá nhiều đến công việc mà bị đau dạ dày nhé.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Dần

Xem bói tử vi tuổi Dần trong ngày mới cho thấy vận trình công việc đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Con giáp gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên sẽ được cấp trên ưu ái và giao cho nhiều trọng trách, nhìn chung tiền đồ rộng mở vô cùng.

Tuy vậy, cục diện ngũ hành tương xung trong ngày khiến con giáp gặp một vài căng thẳng trong các mối quan hệ của mình. Bạn lại không đủ khéo léo để giải quyết hay tháo gỡ vấn đề nên khó lòng giải tỏa được những khúc mắc trong lòng đối phương.

Tuổi Dần độc thân cũng chưa thể thay đổi tình trạng của mình.  Họ vẫn duy trì quan  điểm, tiêu chuẩn để lựa chọn được người hoàn hảo nhất.Tất nhiên ai cũng muốn nửa kia của mình là người ưu tú nhưng trên đời này làm gì có người nào không có khuyết điểm. Nếu hạ bớt tiêu chuẩn thì rất có thể bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Loading...

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Mão

Vận trình cuộc sống tuổi Mão trong ngày khá tốt. Bản mệnh duy trì ổn định mọi  mối quan hệ xã giao, hòa nhã, vui vẻ, nhiệt tình, tốt bụng với mọi người. Tài ăn nói khéo léo đã giúp bản mệnh giành được sự ưu ái từ cấp trên, công việc thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Bản mệnh nhận được sự nâng đỡ, hỗ trợ, giúp vận trình công việc thăng tiến nhanh chóng. Tuy nhiên, điều ấy khiến con giáp bị nhiều người dèm pha, thù địch, cố ý gây thị phi. Do vậy, con giáp cần khiêm tốn chừng mực. Hãy cứ tập trung làm việc, thể hiện khả năng và cho thấy sự cầu tiến trong công việc để tránh điều tiếng không hay.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Do vậy, sức khỏe con giáp không được tốt. Buổi sáng vẫn bình thường nhưng từ đầu giờ chiều sẽ bắt đầu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và có dấu hiệu cảm cúm. Bạn nên nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm và bổ sung thêm vitamin để cơ thể dễ chịu hơn.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Thìn

Công việc  tuổi Thìn bị cản trở trong ngày thứ Sáu này do ngũ hành tương phá. Vận trình công danh không được thuận lợi như những ngày bình thường khác. Bạn cũng đã tính đến những trường hợp bất ngờ nhưng lại không ngờ được chính người mình tin tưởng bên cạnh lại có ngày quay ra phản bội mình.

Con giáp nên cân nhắc kỹ hơn trong vận trình sử dụng tiền bạc của mình. Không nên quá tin tưởng vào người khác, nếu không rà soát lại thông tin kỹ càng thì rất dễ bị lừa gạt mà tới phút cuối vẫn chưa nhận ra mình sai ở điểm nào.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Tỵ

Tam hợp cục trong ngày giúp con giáp tuổi Tỵ làm gì cũng được như ý, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Với mọi kế hoạch, bản mệnh đều có đủ nguồn lực và thời gian để hoàn thiện. Nếu thành công thì đây sẽ là cú hích lớn cho sự nghiệp của bạn trong năm nay đó.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu của 12 con giáp, Dần khởi sắc

Cảnh báo tuổi Tỵ trong ngày hôm nay không nên tiêu quá nhiều tiền do tài vận trong ngày không tốt, thậm chí có thể mất tiền vô ích hoặc bị lừa gạt. Tạm thời không nên đầu tư hay góp vốn làm ăn, mua bán đồ đạc tài sản có giá trị lớn, tìm hiểu trước khi quyết định để hạn chế tổn thất.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019 cho thấy vận trình tuổi Ngọ trong ngày có dấu hiệu thăng trầm không ổn định. Bởi cục diện hôm nay là Ngọ sửu tương hại, do vậy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình con giáp. Mặc dù không có chuyện gì to tát nhưng lại dễ nổi nóng, dù đối phương là ai cũng đều có chung một kết cục.

Mặc dù con giáp đã kịp thời nhận ra lỗi sai của mình sau khi kiểm soát được cảm xúc. Tuy nhiên, lời nói lúc nóng giận có thể khiến người khác cảm thấy đau lòng. Người ấy đã bị bạn làm tổn thương, chỉ có thể mong chờ thời gian dần xóa đi chứ chẳng thể nào biến mất không dấu vết được.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 22/2 thứ Sáu cho thấy con giáp gặp phải ngày tương xung. Do vậy, vận trình công việc, sự nghiệp gặp khá nhiều khó khăn. Vận trình công danh không được thuận buồm, xuôi gió. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, vì rối loạn mà chưa đưa ra được phương án giải quyết thỏa đáng nhất.

Vận trình tài chính có nhiều dấu hiệu tốt trong ngày. Những dự án mới triển khai chưa có thành quả gì đáng kể nên tài lộc cũng chưa có ngay được. Tuổi Mùi nên cố gắng kiên trì làm việc, ngoài ra có thể thử nghiệm thêm một số lĩnh vực mới.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Thân

Vận trình tuổi Thân chịu sự cản trở của hung tinh trong ngày. Sự nghiệp do đó cũng khó lòng phát triển, mở rộng sự nghiệp. Một mặt bạn luôn muốn thăng tiến thật nhanh nhưng vì quá hiếu thắng nên đã tự làm hại chính mình, không nhìn ra những cạm bẫy ngay trước mắt mình.

Tuổi Thân nên tiết chế lại nguồn năng lượng hiện tại của mình. Con giáp làm gì cũng nên cẩn trọng, tỉ mỉ, chớ nên vội vàng, hấp tấp mà hỏng việc. Và đôi khi thời gian để sửa lỗi sai do mình gây ra còn nhiều hơn thời gian tỉ mẩn làm việc ngay từ đầu.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Dậu

Ngày tam hợp cục tốt lành nên người tuổi Dậu đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Trong môi trường mới, bạn dễ làm quen với mọi người và gây được ấn tượng tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho công việc cũng như cuộc sống riêng tư.

Công việc của con giáp này vẫn diễn ra như thường lệ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ bạn đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh thôi.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Tuất

Cục diện thứ Sáu là ngày Tuất Sửu tương hình. Do vậy, tuổi Tuất không nhận được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bản mệnh chỉ vì tính nóng nảy của mình mà phá vỡ những mối quan hệ bền vững trong bao nhiều năm.  Những lời nói thẳng thắn của tuổi Tuất có thể không sai, nhưng lại vô tình gây mất lòng người khác.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp tuổi Tuất kiếm được khá nhiều tiền. Tuy nhiên, bản mệnh không giữ được của cải bền lâu. Vì quá tin tưởng vào những kẻ không đáng mà trao tiền bạc một cách mù quáng, cứ như thể bạn đang ăn phải bùa mê thuốc lú nên mới mất kiểm soát như vậy.

Tử vi ngày 22/2 thứ Sáu tuổi Hợi

Vận trình tuổi Hợi  trong ngày mới khá lý tưởng. Con giáp đang ở trong giai đoạn ngọt ngào của tình yêu. Hai bạn luôn mang tơi cảm giác chân thành, ngọt ngào, yêu thương cho đối phương. Tử vi ngày mới, vận trình của tuổi Hợi khá lý tưởng, tình yêu thăng hoa đang ở giai đoạn ngọt ngào mang tới cảm giác yên tâm, chân thành. Hai bạn ở bên nhau không cần thể hiện thái quá hay phô trương mà đặc biệt rất ăn ý, hài hòa khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi lại không được ổn như vậy, điềm báo có người quen biết lợi dụng làm điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Bản mệnh không nên lo chuyện bao đồng, đứng ra bảo lãnh cho vay mượn hay mối lái, làm trung gian để tránh phiền phức không đáng có.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC