Tư vấn online
 

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 con giáp, Thân nổi bật


Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân hôm nay thể hiện khá nhiều tài lẻ. Bản mệnh đang dần chứng tỏ rằng mình có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi trong ngày những con giáp còn lại nhé.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Tý

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Tý cho thấy con giáp đang phải đi qua một ngày đầy vất vả. Khối lượng công việc dồn nén quá nhiều khiến con giáp ngập ngụa trong công việc. Nhiều hạng mục bị chậm tiến độ do chưa thể hoàn thiện. Một phần là do gặp ngay tương xung nên có thể mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp khiến mọi việc càng trì trệ, chất lượng giảm sút, ảnh hưởng tới nhiều yếu tố khác nữa. 

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 con giáp

Con giáp cũng không biết kiềm chế lời nói của mình. Bạn nên tiết chế cảm xúc của mình khi nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh vì mình muốn làm nhanh chóng cho xong việc nên khiến mọi người không vui, điều này có thể khiến bạn bị cô lập, bị mọi người bàn tán và không ai muốn hợp tác cùng.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Sửu

Vận trình tuổi Sửu trong ngày may mắn gặp ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm hài hòa. Bạn biết cách làm thể nào để tạo được mối quan hệ với mọi người, giữ tinh thần tích cực, vui vẻ nên dù có nhiều chuyện không theo ý muốn của bản thân thì bạn cũng vẫn mỉm cười. Nhờ vậy mà vẫn trình tươi tắn, rạng rỡ cả ngày. 

Con giáp thu được khá nhiều thành công trong những ngày đầu năm mới này. Vận trình công việc cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên tham vọng của bạn không chỉ dừng lại ở đó nên sẽ vẫn tiếp tục tiến tới mục tiêu xa hơn. Để giành được mục tiêu này thì bạn còn phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Tuổi Sửu đang cố thay đổi hiện trạng của mình trong ngày hôm nay, trước hết là thay đổi phong cách ăn mặc. Bản mệnh kích thích tính đào hoa bằng cách trưng thật nhiều hoa tươi trong phòng. Với những người đã có đôi có cặp thì có thể vì đào hoa vượng mà vướng phải chuyện thị phi, có người xen ngang vào tình cảm giữa hai người.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Dần

Coi bói tử vi 12 con giáp cho thấy Tuổi Dần gặp ngày tam hợp. Nhờ đó mọi việc đều tốt đẹp, thuận lợi. Con giáp nhận được nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân. Mặc dù công việc khá hiệu quả nhưng chọn sau này vẫn giữ được thái độ cầu tiến, nhiệt tình, chiếm được sự ưu ái của cấp trên. Đây là cơ hội để bạn được tăng lương, thưởng, đường công danh sáng rõ hơn. 

Vận đào hoa trong ngày vượng phát. Con giáp nên tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để làm quen cũng như gặp gỡ, giao lưu với nhiều người hơn. Nếu đã có người trong lòng nhưng chưa có cơ hội thổ lộ thì bạn nên rủ người ấy cùng tham gia biết đâu trong quá trình sinh hoạt sẽ có cơ hội để tỏ tình. 

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Bởi vậy, sức khỏe con giáp đang đứng trước nguy cơ tiêu hao khá mạnh, chức năng gan không tốt. Để hạn chế những điều tiêu cực, bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước, các loại trà giải nhiệt, kết hợp ăn uống thanh đạm.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Mão

Xem tử vi Phương Đông cho thấy ngày hôm nay, Mộc sinh Hỏa vượng. Do đó, tính cách ngườ tuổi Mão dần trở nên nóng nảy, khó chiều. Bạn mình có thể tức giận vô cớ, mất kiểm soát về hành  vi và lời nói từ đó gây ra những rắc rối không đáng có. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ va chạm, xô xát với người khác chỉ vì những việc nhỏ nhặt. 

Loading...

Bạn có năng lực trong công việc. Tuy nhiên, thái độ trong ngày của bạn khiến nhiều người ngao ngán, không muốn hợp tác cùng. Nếu con giáp này cứ giữ tính khí vậy thì chẳng mấy chốc sẽ bị loại khỏi tập thể, bạn cần nhận ra khuyết điểm của mình và thay đổi sửa chữa càng sớm càng tốt. 

Tuổi Mão nên tập thể dục thể thao hàng ngày. Bạn nên tham gia các khóa học về yoga, thiền để giúp bản thân mình thư giãn, thoải mái hơn. Nó cũng giúp bạn giảm được những cơn nóng giận, giữ tinh thần thanh thản và tỉnh táo hơn, hãy thử áp dụng để xem tình hình có cải thiện không nhé.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Thìn

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay vô cùng tốt đẹp. Không chỉ tình yêu, mà tình bạn và tình thân cũng có nhiều điểm tích cực. Bạn hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui và sự quan tâm của mọi người xung quanh đi nhé. 

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt, con giáp này làm gì cũng có thu hoạch, hãy tranh thủ dịp này để tiến hành những kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư mà bạn đã có dự định từ lâu. Tuy nhiên với bản lĩnh và nhân duyên của mình bạn sẽ có cơ hội để phát triển mở rộng hơn nữa.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Tỵ

Xem tử vi 2019 cho thấy vận trình của những người tuổi Tỵ trong ngày khá ổn định. Tuy nhiên, con giáp vẫn cần lưu tâm tới sức khỏe của mình. Do ngũ hành Mộc vượng nên cơ thể dễ khô heo, thiếu nước, nóng trong, nhiệt miệng, da khô nứt nẻ. Ngoài ra cũng nên đề phòng các bệnh về tim mạch, người lớn tuổi huyết áp cao hoặc người có tiền sử bệnh. 

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba của 12 con giáp

Tuổi Tỵ tư chất thông minh, lại ham học hỏi. Con giáp nhận được sự yêu quý, ưu cái của cấp trên. Nhờ vậy, họ được tạo điều kiện tốt hơn cũng như cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên đừng vội vì thế mà ỉ lại, nếu những người khác cần cù chăm chỉ sẽ chẳng mấy chốc mà vượt qua, do đó luôn nhắc nhở bản thân cần cố gắng phấn đấu nhiều hơn để duy trì và phát triển vị trí.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba con giáp tuổi Ngọ cho thấy hôm nay là ngày Ngọ Hỏa tự hình. Điều này khiến con giáp ngày càng trở nên hiếu thắng và ngạo mạn hơn. Bản mệnh luôn muốn làm mọi việc theo ý kiến của mình mà không màng tới thái độ của người khác, lúc nào cũng tự cho mình là đúng nên mới xảy ra bất đồng. Tử vi tuần này của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé. 

Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến các mối quan hệ của người tuổi Ngọ. Họ liền trở nên cáu gắt, khó chịu mỗi khi nghe thấy bất kỳ lời chỉ trích, khiêu khích nào từ những người xung quanh. Điều này có thể ảnh hưởng đến công việc mà ngay cả cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cũng có nhiều điều không hài lòng.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Mùi

Vận trình công việc của những người tuổi Mùi khá thuận lợi, êm đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh làm việc tỉ mỉ, cẩn trọng hơn. Tuy nhiên vẫn còn thiếu sự linh hoạt và nhanh nhẹn nên chỉ hoàn thành đúng phần việc được giao mà không chịu tìm tòi, học hỏi thêm. 

Bản mệnh nhận được sự yêu mến, tôn trọng từ bạn bè, đồng nghiệp nhờ tư chất thông minh, tâm tính thiện lành, thích giúp đỡ người khác. Bạn nên tận dụng thế mạnh này để mở rộng kiến thức, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn nữa để không dừng lại ở vị trí hiện tại sẽ rất quần phí và không thể phát triển sự nghiệp thêm nữa.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Thân

Những người tuổi Thân cho thấy mình đang có nhiều thế mạnh ở lĩnh vực nghệ thuật. Bản mệnh thể hiện nhiều tài lẻ, năng khiếu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn nên tham gia các hoạt động xã hội, tập thể, đoàn thể để mở rộng các mối quan hệ và học hỏi nhiều kỹ năng cần thiết cho đời sống tinh thần phong phú hơn. 

Tuổi Thân càng cố gắng, nỗ lực hết mình, may mắn sẽ càng mỉm cười. Nhờ đó mà không ngừng vươn lên trong vận trình sự nghiệp. Nếu tập trung cao độ thì bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng, thời gian còn lại sẽ dùng để nghiên cứu và học hỏi bổ sung kiến thức để phát triển nghề nghiệp. 

Ngũ hành tương khắc khiến con giáp cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nhức đầu. Khối lượng công việc quá nhiều khiến con giáp lại càng mệt mỏi hơn. Bạn cần thời gian nghỉ ngơi ngay trong giờ làm việc. Ngoài ra cũng nên hạn chế suy nghĩ  và xoa bóp đầu nhẹ nhàng cũng sẽ có tác dụng giảm đau nhức.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Dậu

Xem tử vi ngày 26/2 thứ Ba của những người tuổi Dậu cho thấy con giáp có thể mắc một vài vấn đề rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, qúy nhân giúp đỡ nên mọi việc không quá nặng nề. Người này không phải ai khác chính là cấp trên của bạn, tuy nhiên ngay sau khi giải quyết được vấn đề thì bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thành nốt những việc còn tồn đọng. 

Vận trình tình cảm cần lưu ý nhiều điểm. Bản mệnh đang dần trở nên nhạy cảm do sức chịu đựng đã vượt giới hạn. Có khi chỉ vì những chuyện vô tình cũng khiến bạn làm quá lên. Một phần là do hai người còn thiếu chia sẻ về những vấn đề mà mình gặp phải nên tình cảm ngày một phai nhạt.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Tuất

Vận trình tuổi Tuất trong ngày vô cùng tốt đẹp do gặp tam hợp. Mọi phương diện từ công việc đến cuộc sống đều có chiều hướng tiến lên thể hiện sự tiến bộ của bản mệnh trong suốt thời gian vừa qua. Có thể nói hôm nay bạn khá vui vẻ thoải mái và dễ thở hơn, không còn quá bận rộn nữa. 

Vận trình công việc nhờ quý nhân giúp đỡ mà cũng có nhiều bước phát triển không ngờ. Tuy đó không phải là cấp trên nhưng đây lại là  là người có sức ảnh hưởng mạnh, giúp bạn có cơ hội để khẳng định mình. Do vậy, tuổi Tuất hãy làm việc thật chăm chỉ để không phụ công cất nhắc của quý nhân nhé.

Tử vi ngày 26/2 thứ Ba tuổi Hợi

Xem tử vi thứ Ba của những người tuổi Hợi cho thấy con giáp có thể nhận được khoản thu nhập ngoài sự tưởng tượng. Bạn nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc đóng góp của phần trong những dự án nhỏ nhỏ với bạn bè, hay bỏ vốn tự kinh doanh. Có thể bắt đầu từ nhỏ tới lớn, phát triển dần dần sẽ thu được thành tựu rất khá. 

Bản mệnh được xem là người kết nối các mối quan hệ, cũng là người đứng ra phân giải và hóa giải mọi mâu thuẫn. Trong tập thể bạn cũng có tiếng nói nhất định nên hoàn toàn có khả năng vươn tới vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng. Con giáp hãy trau dồi năng lực, phát triển bản thân nhiều hơn để đạt được những điều mình mong muốn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC