Tư vấn online
 

Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 của 12 con giáp, Sửu nhiều lời khen


Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 của 12 con giáp nhận thấy, Sửu nhận được nhiều lời khen ngợi, công việc của tuổi Mão gặp chút trở ngại. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 30/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 4 ngày 30/1/2019 nhằm ngày 24 tháng 12 năm 2018 Tức là ngày Bính Dần, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hoàng Đạo (Kim Quỹ)

Tuổi xung với ngày: Giáp Thân (Thủy) - Nhâm Thân (Kim) - Nhâm Tuất (Thủy) - Nhâm Thìn (Thủy)

Giờ hoàng đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ)

Giờ hắc đạo: Dần (3 - 5 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

1. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Tý

Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 của 12 con giáp nhận thấy, cơ hội tài lộc cũng đến với tuổi Tý trong hôm nay khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Công việc không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, chỉn chu nên cần thận trọng hơn.

Do sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên nghỉ ngơi ít phút để đầu óc minh mẫn hơn.

2. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Sửu

Tử vi ngày 30/1/2019 của 12 con giáp

Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Sửu hôm nay nhận được nhiều lời khen ngợi, nhờ có Thực Thần mà bản mệnh cảm nhận cuộc sống của mình an lành hơn, vui vẻ hơn. Nhất là những người làm việc tự do trong ngày cuối tuần này nhận được khá nhiều hợp đồng lớn.

Tâm trạng thoải mái nên bạn hài hòa, nhẹ nhàng với mọi người hơn và nhờ đó được nhiều người yêu mến, quý trọng. Thời điểm này rất tốt để hòa giải những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây. 

Nếu sức khỏe trong thời gian này thường bất định thì nên chăm lo cho cơ thể nhiều hơn bằng chế độ sinh hoạt phù hợp.

3. Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 tuổi Dần

Xem bói  tử vi ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Dần có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ. Chuyện làm ăn thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, khách hàng ra vào nườm nượp, lúc này có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh được rồi.

Với người làm công ăn lương tuy khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại cũng có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả trong suốt thời gian vừa qua. Nhờ khoản thu này mà bản mệnh có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề tồn đọng.

Vận trình công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, tuổi Dần cống hiến hết mình cho công việc, không so đo tính toán thiệt hơn cũng chẳng màng lợi ích cá nhân. Nhờ vậy mà bản mệnh sẽ nhận được những lợi ích lớn hơn gấp nhiều lần mong muốn.

4. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Mão

Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Tử vi ngày hôm nay của tuổi Mão là ngày tự hình nên công việc gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng bạn không bị nản lòng, thoái chí, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Tròng ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là người có tiền sử bệnh gan thì càng nên chú ý. Trước tiên cần có chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt hợp lý, sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Về mặt tình cảm, những lời khuyên của bạn dành cho người ấy có tác động tới đối phương nhiều hơn bạn nghĩ. Người ấy rất ấn tượng về hiểu biết cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng khôn khéo của bạn.

 5. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Thìn

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận định người tuổi Thìn có vận trình ngày mới thứ tư này rất tốt về tài lộc. Có thể bạn đang có được nguồn thu ổn định hoặc thêm một chút tiền bạc đến bất ngờ.

Với những người tuổi Thìn tài lộc đến nhưng cũng cần phòng họa tránh chi tiêu lãng phí mà dễ khiến công sức đổ sông đổ bể hết nhé.

Vận tình cảm có khá nhiều điều khiến bạn lo lắng có lẽ bạn vẫn thực sự chưa kiểm soát được cảm xúc cá nhân và đương nhiên nó sẽ không có có những dấu hiệu tốt như trước.

Đôi bên dễ có những phát sinh mâu thuẫn bất ngờ và chỉ cần một chút thiếu kiểm soát nó có thể khiến cho vận trình trở nên tồi tệ nhất. 

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 30/1/2019 Thứ 4

Theo tử vi 2019, hôm nay Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy tuổi Hôm nay, thành công của người tuổi Tỵ phần lớn là nhờ Chính Ấn đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, bạn chớ nên e dè. Tuy nhiên khi được yêu cầu đưa ra quyết định cho nhóm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng hơn.

Bạn nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình tổng hòa thành sức mạnh tập thể không ai địch nổi mà thôi. Bạn có biết mình thuộc con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng, vì thế, hãy tự tin lên nhé.

Xem ra cả tuần hăng say làm việc mà hôm nay bạn vẫn không có dấu hiệu nghỉ ngơi, đã đến lúc ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi đấy hoặc nếu có thể hãy cùng gia đình mình đi dạo chơi ở đâu đó để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho tuần mới.

7. Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 tuổi Ngọ

Tử vi ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy điềm báo có những chuyện chẳng lành sẽ đến với người tuổi Ngọ. Mệnh chủ nên cảnh giác vì hôm nay có điềm phá tài, hao tài, tiêu tốn tiền bạc rất lớn, nên thận trọng trong các giao dịch tiền bạc.

 Điểm yếu của con giáp này là đôi khi tin người quá đáng, cứ như thể bạn đang bị che mắt nên không còn đủ tỉnh táo và sáng suốt. Đây chính là cơ hội để những kẻ xấu lừa gạt những đồng tiền mồ hôi nước mắt của bạn, khiến bạn tự nguyện dâng cho họ mà không hề nghi ngờ gì.

Cũng may tuổi Ngọ vẫn có quý nhân giúp sức nên dần lấy lại mạnh mẽ và cứng rắn sau những vấp ngã. Bạn dứt khoát hơn trong mọi quyết định, không còn chần chừ, do dự như trước, nhờ vậy nên được cấp trên đánh giá năng lực cá nhân cao, đủ để đáp ứng yêu cầu công việc.

 8. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Mùi

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Mùi nên hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống. Dù là thời gian hay tiền bạc cũng cần phải được phân bổ hợp lí thì mới mang lại hiệu quả mong muốn được. Đây là giai đoạn tuổi Mùi bắt đầu thu về thành quả từ những nỗ lực của bạn trong công việc. Đặc biệt khi kĩ năng giao tiếp được cải thiện thì hiệu quả công việc cũng đi lên.

Khó thể nói mối quan hệ nào đó là tốt là có thể đi theo bạn tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối.

Về mặt tình cảm, sự thực tế không khiến bạn mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu mà ngược lại còn khiến người ấy cảm thấy thêm tin tưởng và tôn trọng bạn.

9. Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 tuổi Thân

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 bạn đang có rất nhiều những điều cần phải thay đổi trong cách suy nghĩ về tình cảm nếu như muốn có quan hệ gia đình tốt đẹp và tình cảm riêng tư cũng có bước thay đổi tốt.

Bạn đang hơi chủ quan và tự đắc về những gì mình đang có, cho rằng mình nắm quyền kiểm soát cục diện. Cho nên hôm nay bạn dễ nhận phải những trì trích nặng nề.

Những người thuộc con giáp tuổi Thân có thể có một ngày vui vẻ về chuyện tiền bạc nhưng nó cũng dễ gặp rắc rối do cách bạn xử lý tiền bạc không được khéo léo khiến người khác cảm thấy không hài lòng.

Do vậy mà mọi hành động của bạn nên tính trước và tính kỹ khi hành động để không những được lòng người khác mà cũng có thể nắm giữ được vận tài lộc lâu dài.

 10. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Dậu

Loading...

Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy chuyện tình cảm không như ý nhưng trong công việc tuổi Dậu lại có bí quyết để giành được phần thắng. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành công việc được giao.

Tuy nhiên, Thương Quan khiến người tuổi Dậu cảm thấy bất lợi và có cảm giác khó chịu, lúc này bạn cần bạn thẳng thắn và quyết liệt hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết rắc rối, bạn có thể đánh mất lòng tin của tập thể.

Tuổi Dậu có nhiều người bạn tốt nên được giúp đỡ cho cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, dù có gặp phải những chuyện không vừa ý cũng vẫn cố gắng vượt qua và tiến tới mục tiêu đã chọn.

11. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Tuất

Xem bói tử vi tuổi Tuất Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Tuất Mão nhị hợp mang đến những điều cát lành cho người tuổi Tuất. Bạn không phải gồng mình lên thể hiện sự mạnh mẽ như trước mà thoải mái thể hiện sự mềm yếu trước đối phương, nhưng may mắn lại có được tình yêu mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Song đừng bao giờ nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương lại, đôi khi tình yêu đến chẳng thể nói ra, người ta chỉ cần một cái cớ để bày tỏ sự quan tâm đến nhau. Bạn nên nghe theo sự mách bảo của trái tim chứ đừng để sự nghi ngờ khiến cho tình yêu mới nảy mầm đã úa tàn.

Công việc trong ngày không mấy tốt đẹp vì tuổi Tuất có phần xao nhãng, không tập trung vào những việc đang làm nên có thể mắc phải những sai lầm không đáng có. Việc này có thể ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như cơ hội thăng tiến trong tương lai.

12. Tử vi ngày 30/1/2019 Thứ 4 tuổi Hợi

Xem bói tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 con giáp nhận thấy, Những con giáp tuổi Hợi sẽ có một vận trình bận rộn nhưng công việc dễ đạt được điều như ý. Các bạn có được những đánh giá tốt về cơ hội vì thế khả năng có được nguồn tài lộc tốt nhất.

Hôm nay tuổi Hợi cũng nên có những tính toán kỹ hơn thay vì làm việc theo cảm tính thì vận trình của bạn sẽ có những điểm đáng để vui mừng hơn.

Đối với vấn đề tiền bạc cũng vậy dễ kiếm nhưng cũng dễ mất bởi cách chi tiêu thiếu tiết kiệm của bạn dễ khiến tiền không cánh mà bay nhanh chóng đấy.

Chuyện tình cảm trong ngày Hợi – Mão tam hợp nên khá tốt, dễ đồng tâm hợp ý trong các quyết định. Những người độc thân cũng dễ có được người dẫn dắt và tìm kiếm được các cơ hội tốt, phù hợp với mình.

 

​​

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC