Tư vấn online
 

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 con giáp, Dậu thăng tiến, Tuất lo lắng


Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 con giáp cho thấy Dậu gặp được ngày tam hợp nên có nhiều cơ hội thăng tiến. Còn tuổi Tuất lo lắng quá nhiều về vận trình tài lộc. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Tý

Xem tử vi thứ Ba 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Tý trong ngày khá vượng phát, tiến triển thuận lợi về đường công danh. Con giáp nhận được sự ưu ái của cấp trên, được giao cho nhiều công việc quan trọng. Bạn lại là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 con giáp

Tuy nhiên, có vẻ tuổi Tý đang khá tập trung vào công việc. Điều này khiến bản mệnh chưa tìm được đối tượng hôn nhân, đầu ấp tay gối với mình trong vận trình cuộc sống. Thời gian trong một ngày bạn dành gần hết cho những dự án nên chẳng còn lại là bao để mà tìm hiểu, làm quen với người khác giới.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Sửu

Cục diện trong ngày là Sửu Thổ tự hình. Điều này cho thấy tuổi Sửu không gặp may mắn gì trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình, bởi họa từ miệng mà ra. Chủ yếu là do bản mệnh nói năng không kiêng nể, khiến người khác mất lòng, thậm chỉ còn tranh cãi, mâu thuẫn với người yêu.

Khi yêu, tuổi Sửu nên học tập nói nữa lời tình cảm. Con giáp không nên sử dụng những lời lẽ thô kệch, có phần suồng sã như vậy. Lời khuyên cho tuổi Sửu hôm nay là cần kiềm chế cảm xúc của mình nhiều hơn. Điều này không sai. Nhưng bạn vẫn nên xem lại đối tượng mình đang nói chuyện là người như thế nào, hoàn cảnh trao đổi ra sao.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Dần

Thứ Ba mang tới vận may vê đường tài lộc cho những người tuổi Dần. Tài lộc con giáp tăng lên nhanh chóng đầy bất ngờ. Con giáp làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hay đầu tư lại càng tăng lên nhiều hơn nữa. Có thể nói dịp may của bạn đã tới, hãy tranh thủ tìm kiếm khách hàng, mở rộng quy mô làm ăn và làm đầy túi tiền của mình.

Trong ngày hôm nay, bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn nhiều. Bạn vạch ra nhiều kế hoạch cho công việc của mình. Ngờ vậy mà hiệu quả tăng cao rõ rệt, được cấp trên ghi nhận thành tích, nếu có đưa ra đề xuất gì thì khả năng được thông qua cũng cao đó.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Mão

Coi bói tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Mão trong ngày không được thuận lợi. Tuổi Mão gặp ngày tương xung khiến vận trình tình cảm đi xuống. Bản mệnh sống khép mình lại, không muốn giao lưu, hòa đồng với tập thể. Do đó, chuyện tình cảm không được như ý. Nhiều người để lỡ mất cơ hội bày tỏ tình cảm với những người mình yêu mến.

Bản mệnh nên kiểm soát tâm trạng bản thân trong ngày. Có thể tâm trạng không tốt khiến hôn nhân đổ vỡ, ly tan. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tiết chế cảm xúc, nín nhịn đi một chút chứ đừng để sự nóng giận khiến tình hình tệ đi. Trong đời sống vợ chồng không thể tránh khỏi đời sống vợ chồng xảy ra xích mích. Tuy nhiên, cần phải ngồi lại bình tĩnh giải quyết vấn đề và thấu hiểu nhau để giải quyết triệt để vấn đề này.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Thìn

Xem tử vi thứ Ba cho thấy tuổi Thìn trở nên kiên trì, chăm chỉ, kiên định và đáng tin cậy hơn trong tuần mới. Bạn thích hợp với những công việc cần tính chăm chỉ, cần mẫn. Tuy nhiên có đôi lúc hơi thiếu sáng tạo, chỉ làm theo yêu cầu mà không tìm tòi phát triển đổi mới nên ít có cơ hội phát triển.

Vận trình tình cảm phát triển ổn định. Gia đình hậu thuẫn ổn định phía sau, luôn ủng hộ và động viên bản mệnh phát triển. ời khuyên đúng đắn và kịp thời giúp con giáp khá nhiều trong việc giải quyết những khó khăn trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Bạn nên chia sẻ với người thân nhiều hơn để giải tỏa áp lực và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Tỵ

Vận trình tuổi Tỵ trong ngày mới mở rộng được khá nhiều mối quan hệ cá nhân, phát triển đường xã giao. Điều này rất tốt cho công việc hiện tại của con giáp. Bên cạnh đó cũng nhờ các mối nhân duyên này mà bản mệnh còn giải quyết được nhiều vấn đề liên quan tới cuộc sống. Mối quan hệ rộng rất cần thiết cho mọi công việc của bản mệnh.

Ngũ hành tương sinh trong ngày giúp vận trình tình cảm thăng hoa, thuận lợi. Các cặp đôi khá ăn ý, hòa hợp với nhau vì biết cách nhường nhịn và cùng chung mục tiêu. Con giáp nên tính dần đến chuyện tương lai, nên đưa nhau về ra mắt gia đình, giới thiệu họ hàng hai bên.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Ngọ trong ngày tiến triển khá thuận lợi. Công việc buôn bán, kinh doanh khá êm đẹp, lợi nhuận cao. Mặc dù chưa lập tức thu về được món tiền lớn nhưng nhìn chung lợi nhuận khả quan, nên duy trì và tiếp tục phấn đấu.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba của 12 con giáp

Bản mệnh vượng nhân duyên. Mối quan hệ xã giao trong ngày được thúc đẩy mạnh. Con giáp nhận được sự hỗ trợ công việc từ những người khác. Thực ra trước đây bạn cũng qua lại thân thiết với nhiều đồng nghiệp nên khi cần giúp thì mọi người cũng không ngại từ chối đâu.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Mùi

Mùi Sửu tương xung mang đến nhiều rắc rối cho con giáp. Bản mệnh xảy ra nhiều rắc rối với những người xung quanh. Trong quá trình làm việc hay trao đổi cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý chứ đừng nóng giận hay to tiếng. Cãi nhau không giúp vấn đề được giải quyết. Hơn thế lại khiến bản thân vướng vào vòng xoáy mâu thuẫn, bực dọc.

Bản mệnh cố chấp, ương ngạnh, đôi khi bảo thủ khiến vận trình tình cảm không được diễn ra suôn sẻ, như ý. Con giáp thường tự ý hành động mà không quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Người độc thân tuy có nhân duyên tốt nhưng chưa gặp được người khiến bạn rung động, hơn nữa bạn cũng khá rụt rè khi tiếp xúc với người khác phái nên khó nên duyên được.

Loading...

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Thân

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba cho thấy vận trình tuổi Thân khá phát triển. Vận trình tài chính gặt hái được nhiều thành tựu. Ngũ hành Thổ sinh Kim trong ngày giúp các khoản thu nhập đều tăng lên đáng kể. Bạn có nhiều ý tưởng kiếm tiền chỉ sợ không có sức mà đảm đương hết thôi, nhưng cũng có thể chia sẻ với người khác, giúp họ cùng tăng tiến thì nhân duyên cũng theo đó mà khởi sắc lên.

Công việc tiến triển, nhất là những người làm trong các lĩnh vực liên quan tới quảng cáo, tiếp thị, bán hàng… Lượng khách hàng dồi dào. Con giáp ký kết thêm được nhiều hợp đồng giá trị. Do đó hãy tập trung nghiên cứu để mở rộng thị trường và có bước phát triển cao hơn nữa trong sự nghiệp.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Dậu

Vận trình tam hợp trong ngày giúp con giáp nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trên vận trình công danh, sự nghiệp. Bạn lại khá may mắn khi gặp đúng người đúng việc. Nhờ đó, con giáp nhận được nhiều cơ hội thành công hơn những người khác.

Điềm báo hao tài trong ngày thứ Ba. Tuổi Dậu nên cân nhắc kỹ, chớ tin nhầm kẻ xấu mà mang tiền bạc giao gửi lung tung. Dù có là bạn bè thì cũng có giới hạn, phải biết ai đến với mình bằng tấm lòng chân thành chứ không phải mưu đồ lợi dụng.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba  cho thấy vận trình tiền bạc của người tuổi Tuất khá khởi sắc. Con giáp không cần bận tâm, lo lắng quá nhiều. Những người làm công ăn lương ngoài việc chính còn được giới thiệu cho việc làm thêm. Việc này khiến con giáp khó khăn hơn, vất vả hơn. Tuy nhiên, tài chính lại tăng lên đáng kể.

Vận trình tình cảm vẫn gặp một vài rắc rối. Đối phương có hiểu lầm về bạn nhưng lại không chịu nói ra, bạn cảm thấy oan ức nhưng lại không có cơ hội để giải bày, phải tìm mọi cách để chứng minh tình cảm của mình.

Tử vi ngày 5/3/2019 thứ Ba tuổi Hợi

Vận trình tài chính trong ngày tăng lên đáng kể, vận trình công danh phát triển. Thời gian vừa qua bạn đã vất vả nhiều rồi, nên hôm nay chính là lúc bạn nhận được thành quả do công sức mình đã bỏ ra.

Mặc dù tiền bạc dồi dào nhưng vì có quá nhiều khoản cần chi nên nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì dễ mà rơi vào cảnh túng thiếu ngay. Con giáp nên tính đến chuyện tiết kiệm tiền. Bạn vẫn nên để đành ra những khoản phụ phòng khi nguy cấp thì vẫn có để sử dụng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC