Tư vấn online
 

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 con giáp, Tý bức bối, Hợi Dần lục hợp


Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đang cảm thấy khá bức bối, khó chịu. Có những kẻ luôn tìm cách để nói xấu, làm giảm uy tín của bạn. Còn tuổi Hợi may mắn khi gặp Dần lục hợp, báo hiệu vận trình công việc trong ngày vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Tý

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Tý cho thấy con giáp cảm thấy khá bức bối, bực dọc khi có kẻ nói xấu hòng gắn chuyện thị phi, giảm uy tín của con giáp. Tuy nhiên, bản mệnh lại không biết xử trí vấn đề này như thế nào. Tuy nhiên cách tốt nhất để giải quyết tình huống này là hãy cố lờ nó đi vì càng để tâm thì càng mệt mỏi hơn mà thôi. 

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 con giáp

Con giáp nên biết cách kiểm soát, kiềm chế cảm xúc của mình. Bởi khi đó, mọi hành động của bạn đều sẽ nằm trong sự kiểm soát, giữ đầu óc suy nghĩ thoáng và mạch lạc nhất, dù có những chuyện không hay xảy ra.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Sửu

Tuổi Sửu làm việc vô cùng chăm chỉ, cần mẫn trong ngày thứ Tư này. Con giáp ngày càng chăm chỉ, cẩn thận, chỉn chu trước mọi công việc mình đảm nhiệm. Nhờ thái độ làm việc này mà bạn được đánh giá cao, cấp trên cũng sẽ cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng gò ép bản thân làm việc quá sức  lực. Con giáp nên tranh thủ khoảng thời gian buổi trưa để nghỉ ngơi, dưỡng sức. Như vậy, công việc buổi chiều sẽ hiệu quả và thuận lợi hơn nhiều đấy. Bạn cũng nên căn chỉnh khoảng thời gian nghỉ ngơi, không nên ngủ quá nhiều. Giấc ngủ kéo dài khoảng 30 phút sẽ là thời lượng lý tưởng để phục hồi sự minh mẫn và tỉnh táo.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Dần

Coi bói tử vi 12 con giáp cho thấy ngày mới của tuổi Dần khá vui vẻ, thoải mái tư tưởng, tinh thần. Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ nhận được lời mời ăn uống, dự tiệc của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy chuẩn bị để vui chơi, ăn uống thật no say đi nhé. Hãy tranh thủ cơ hội này để kết giao thêm bạn bè mới chứ đừng sống khép mình quá kẻo lại bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

Do là ngày Dần Mộc tự hình nên dù bên ngoài nói cười vui vẻ nhưng bên trong con giáp này lại khá bất an. Bạn bắt đầu so sánh bản thân với người khác, lại không biết thời gian tới sẽ làm những gì nên tâm trí càng rối rắm, nhưng có lẽ bạn chỉ nên tập trung với những điều diễn ra trong thời điểm hiện tại là đủ.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Mão

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư cho thấy vận trình tuổi Mão trong ngày không thuận lợi. Nhiều chuyện không lường trước được gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân liên tiếp ập đến. Tuổi Mão nóng giật, bốc đồng và muốn giải quyết triệt để việc này. Tuy nhiên đó không phải là cách hay mà cần nghĩ ra cách đối phó cao tay để giải quyết vấn đề sáng suốt, nhanh gọn.

Tuổi Mão nhận được sự trợ giúp của quý nhân trong ngày. Mọi vấn đề đều nhanh chóng được giải quyết êm xuôi, nhẹ nhõm. Bạn đã rất nhanh chóng lấy lại cân bằng, hài hòa và tạm lắng mình lại nên không dễ bị tác động bởi những nhiễu động đang diễn ra xung quanh.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Thìn

Vận trình tuổi Thìn hôm nay giải quyết mọi chuyện khá nhẹ nhàng, thuận lợi. Tuy nhiên, cũng chính bởi vậy mà tuổi Thìn kiêu căng, ngạo mạn, xây dựng cái tôi bản thân quá lớn. Bản mệnh nên biết cách hành xử, đối nhân xử thế khiêm tốn, nhún nhường hơn. Vì thế không không tiết chế được khuyết điểm này thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị cô lập trong tập thể.

Con giáp càng ngày càng phát huy tốt khả năng xã giao cũng như đẩy mạnh chuyện tình cảm cá nhân. Dù bận rộn nhưng tuổi Thìn vẫn tranh thủ thời gian để xây đắp chuyện tình yêu đôi lứa. Có thể thấy chuyện tình của bạn đang được rất nhiều người ngưỡng mộ đấy.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Tỵ

Xem tử vi năm 2019 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ nhận được nhiều cơ hội tốt về vận trình làm ăn trong ngày hôm nay. Vận trình tài lộc trong ngày phát vượng, không thiếu tiền đầu tư kinh doanh. Các dự án trước đây vẫn tiếp tục sinh lời. Con giáp có thể cân nhắc đầu tư thêm vào những dự án mới để sinh thêm lợi nhuận.

Tuy nhiên vì Tỵ Dần tương hình. Do vậy, những nỗ lực của con giáp trong ngày gần như không mang lại hiệu quả gì cả. Nhiều cơ hội vẫn vuột mất dù đã nắm chắc trong lòng bàn tay. Song đừng vì thế mà bỏ cuộc bởi phần thưởng chỉ đến với những người kiên trì mà thôi.

Loading...

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư tuổi Ngọ cho thấy vận trình tài lộc vẫn ổn định. Mọi việc gần như chỉ dừng lại ở thời điểm ban đầu. Tuy nhiên đây cũng chỉ là đầu năm thôi, các kế hoạch mà bạn đang triển khai vẫn chưa đi vào quỹ đạo nên thành quả chưa có. Con giáp cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ và phát huy hết tốc lực bản thân.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư của 12 con giáp

Ngày tam hợp tạo điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong vận trình tình duyên. Điều này mang đến tin vui cho những người độc thân. Có thể trong ngày hôm nay con giáp sẽ gặp được định mệnh của đời mình. Tuy chưa tiến tới tình yêu nhưng có thể sau quá trình tìm hiểu thì hai người sẽ dần cảm mến và yêu thương nhau.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Mùi

Vận trình công việc tuổi Mùi trong ngày diễn ra thuận lợi. Con giáp nhận được sự nâng đỡ của cát tinh nên cả cong việc, sự nghiệp đều gặt hái dược những thành tựu đáng nể. Những quyết định sáng suốt, hợp lý giúp con giáp nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Nếu đang nắm giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý trong công ty thì khả năng dẫn dắt mọi người đi đúng đường hướng, tạo ra nhiều giá trị tốt.

Con giáp nên giữ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo, dành nhiều thời gian hơn cho những kế hoạch dự trù.c Các bước đi tiếp theo trong thời gian tới. Thực ra bạn hoàn toàn có thể cân bằng cảm xúc và làm việc hết sức mình, mọi bước đi đều rất hiệu quả.\

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Thân

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Tư cho thấy vận trình tuổi Thân dần phát huy được thế mạnh bản thân. Vận trình công danh, sự nghiệp nhờ vậy được rộng mở, thênh thang, thuận lợi hơn đáng kể. Nhân lúc này bản mệnh nên tìm thêm cơ hội mới chứ không nên đứng trong vòng tròn an toàn quá lâu.

Thân Dần lục xung cảnh báo ngày thứ Tư của con giáp sẽ bận rộn hơn ngày thường khá nhiều. Bên cạnh đó trong quá trình làm việc, di chuyển, tham gia giao thông nên thận trọng kẻo gặp tai nạn. Vận trình tình cảm không tốt, vợ chồng liên tục mâu thuẫn gay gắt, những cuộc tranh luận, cãi vã không có điểm dừng.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Dậu

Vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi trong ngày. Nhận được sự nâng đỡ của quý nhân, con giáp làm việc gì cũng thu được thành quả. Hãy cố gắng làm việc để xứng đáng với lòng tin của mọi người để tránh điều tiếng thị phi vì có những người luôn ghen tị và mang bạn ra để so sánh.

Con giáp nên học hỏi nhiều hơn để trở thành người đứng đầu. Kiến thức không có điểm dừng, cũng không có giới hạn. Con giáp sẽ thấy bản thân mình say mê cống hiến nếu tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn. Công việc mà bạn lựa chọn cũng có nhiều điều hay, vì thế hãy phát triển bản thân, trân trọng những điều mình học được nhé.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Tuất

Ngày thứ Tư cảnh báo con giáp cần lưu tâm tới lời ăn tiếng nói, hay suy nghĩ của mình. Ngoài ra khi tham gia giao thông cũng nên tuân thủ luật lệ. Nếu vô tình phạm phải sai lầm,tuổi Tuất nên nhận lỗi và xin được tha thứ. Con giáp chớ nên ngang bướng cãi chống chế, rất dễ vướng họa..

Cũng may Tuất Dần tam hợp, mối quan hệ xã giao, bạn bè, người thân đều êm đẹp. Vận trình tài lộc vượng, là thời điểm vô cùng thích hợp để con giáp tính chuyện làm ăn cũng như ký kết, thương thảo những hợp đồng giá trị. Bản mệnh chỉ cần dành chút thời gian cho công việc là sau đó lại có thời gianh rảnh dành cho gia đình, bạn bè.

Tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 6/3/2019 thứ Tư tuổi Hợi cho thấy vận trình công việc đã tốt lên nhiều so với trước. Tuy nhiên, con giáp sẽ phát huy được khả năng chiến đấu hết sức mình khi càng có yếu tố kích thích mạnh mẽ. Bạn sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào, luôn chạy theo những lĩnh vực mới chứ không muốn dừng ở khuôn khổ nhất định nào.

Hợi Dần lục hợp mang đến khoản thu nhập khá. Trong ngày, con giáp không phải bận tâm, lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền nong. Tuy nhiên không nên vì thế mà tiêu tiền hoang phí, không có kế hoạch, dù ban hay cảm thông với người khác nhưng không có nghĩa là lúc nào cũng sẵn lòng đưa tiền giúp họ.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC