Tư vấn online
 

Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 của 12 con giáp, Sửu gặp họa


Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Tỵ hanh thông, tuổi Mão tình cảm rắc rối. Cùng lịch vạn sự điểm danh những con giáp còn lại.

Tử vi ngày 7/1/2019 của 12 con giáp -  Xem tử vi hàng ngày Thứ 2 ngày 7/1/2019 nhằm ngày 2 tháng 11 năm 2018 Tức là ngày Giáp Thìn, Tháng Ất Sửu, Năm Mậu Tuất

Là ngày: Hắc Đạo (Bạch Hổ)

Tuổi xung với ngày: Nhâm Tuất (Thủy) - Canh Tuất (Kim) - Canh Thìn (Kim) - Canh Tuất (Kim)

Giờ hoàng đạo: Dần (3 - 5 giờ); Thìn (7 - 9 giờ); Tỵ (9 - 11 giờ); Thân (15 - 17 giờ); Dậu (17 - 19 giờ); Hợi (21 - 23 giờ)

Giờ hắc đạo: Tý (23 - 1 giờ); Sửu (1 - 3 giờ); Mão (5 - 7 giờ); Ngọ (11 - 13 giờ); Mùi (13 -15 giờ); Tuất (19 - 21 giờ)

1. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên vận trình hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi mà không gặp phải chướng ngại nào. Bản mệnh được mọi người ung hộ lại thêm sự cố gắng của bản thân nên cứ băng băng tiến lên, hoàn thành mọi nhiệm vụ, kế hoạch.

Điểm mấu chốt là do con giáp này rất biết cách nắm cơ hội, không vì gặp may mà khinh suất, ngược lại càng tiến triển nhanh thì bạn càng tỉ mỉ, chú ý đảm bảo mọi việc thành công. Nhờ sự nhanh nhay, thông minh và thức thời này đã giúp bạn được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu mến.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tý không nên tiêu tiền linh tinh, dù thu nhập tốt nhưng nếu cứ tiêu sài hoang phí thì bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Đương nhiên bạn không cần quá tiết kiệm nhưng chỉ nên chi cho những khoản hợp lý, trong khả năng của mình thôi nhé. 

 2. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Sửu

Tử vi ngày 7/1/2019 của 12 con giáp

Hôm nay, tuổi Sửu sẽ có một ngày làm ăn phát đạt với những người buôn bán kinh doanh. Cuối tuần là thời điểm hàng hóa bán chạy, khách hàng ra vào nườm nượp giúp doanh thu không ngừng tăng.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên chuyện tình cảm của con giáp này có phần ảm đạm. Người độc thân chưa có cơ hội tìm được nhân duyên ưng ý. Tình yêu cứ đến rồi đi để lại trong lòng người những vết thương sâu hoắm cùng những tổn thương tinh thần khó lòng nguôi ngoai.

Các cặp vợ chồng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn do các yếu tố khách quan. Tình cảm dần trở nên mờ nhạt khi cả hai đều có những mối quan tâm riêng và không còn thời gian dành cho nửa kia của mình nữa.

 3. Tử vi Thứ 2 ngày 7/1/2019 tuổi Dần

Một người ngoài nào đó đang ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn hơn bạn tưởng. Có thể công việc của bạn sẽ bị trì hoãn một chút nhưng đó chỉ là vấn đề tạm thời. Hãy bình tĩnh giải quyết công việc và giữ nhịp độ làm việc như hiện tại, mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có thể ăn mừng vì sự tiến triển rất tốt đẹp của mối quan hệ này. Có thể hai bạn không thể hiện tình cảm một cách nồng nàn và lãng mạn như nhiều cặp đôi nhưng cả hai luôn biết đối phương cần gì và đáp ứng điều đó.

 4. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Mão

Xem bói Ngày mới, tuổi Mão đối diện với thế cục tự hình nên chuyện tình cảm có thể sẽ gặp rắc rối. Bản mệnh tính hay quên, có thể thất hứa với người ấy gây ra cảm giác hụt hẫng, thất vọng vì không được coi trọng như vốn phải thế.

Dù có phần lơ đễnh trong tình yêu nhưng trong công việc con giáp này vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với tinh thần trách nhiệm cao. Bạn luôn cố gắng không để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Tuổi Mão được cấp trên đánh giá cao và có ý định sẽ thử thách bạn thêm trong thời gian tới. Đây chính là cơ hội tốt để bản mệnh thể hiện năng lực thực sự của mình, giành lấy vị trí xứng đáng mà mình được hưởng.

 5. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Thìn

Xem tử vi 2019 Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn phát huy được năng lực cạnh tranh trong công việc. Bản mệnh hài hòa nhưng không yếu đuối, khi có cơ hội thì sẽ rất mạnh mẽ, khéo léo và tìm mọi cách để giành lấy vị trí xứng đáng.

Quản lý tài chính luôn cần có kế hoạch, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Mọi quyết định của bạn trong thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng tới tương lai cả về sự nghiệp lẫn tài lộc nên không thể đại khái, qua loa được.

Tình yêu đâu phải trò đùa, tuổi Thìn đừng cợt nhả, thích thì đến không thích thì đi như vậy. Dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng đừng vì thể mà phạm sai lầm. Hãy trân trọng tình cảm của người khác và nghiêm túc với chính mình kẻo chính bạn sẽ là người lãnh hậu quả đấy.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/1/2019 Thứ 2

Hôm nay, tuổi Tỵ có điềm phá tài nên cần quản lý túi tiền của mình tốt hơn. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên mua sắm quá đà, tiêu tiền vào những món đồ không cần thiết để rồi lại sớm rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Đường tình duyên của con giáp này cũng không được suôn sẻ lắm. Các cặp đôi vì mải mê với công việc lại phải lo toan những việc riêng tư nên không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc tới nhau nhiều như trước nữa.

Người đã có gia đình nảy sinh mâu thuẫn với vợ hoặc chồng vì những vụn vặt đời thường mà ai cũng gặp phải. Song nếu không tìm cách dung hòa, giải quyết tận gốc mọi tự thì có lẽ bạn sẽ phải đối mặt với chuyện hôn nhân rạn nứt.

7. Tử vi Thứ 2 ngày 7/1/2019 tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một nguồn năng lượng dồi dào và chắc chắn bạn biết sử dụng nó như thế nào cho hợp lí. Trong công việc, bạn là người thích làm việc độc lập nhưng dường như tuổi Ngọ sẽ phải sẵn sàng đối mặt với rất nhiều phiền toái trong ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn trong mọi trường hợp để công việc được suôn sẻ.

Về mặt tình cảm, một người rất quan trọng với bạn sẽ khiến bạn muốn phát điên trong ngày hôm nay. Có thể là sếp giao nhiều việc quá sức với bạn hoặc người ấy đòi hỏi ở bạn những điều quá vô lí. Trong những trường hợp như vậy, thẳng thắn là cách duy nhất để giải quyết vấn đề.

8. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên đường tình duyên khởi sắc mạnh mẽ. Nhờ vậy mà người độc thân có thể tìm được người chung tâm ý, hiểu tâm tình, cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp về chung một nhà.

Trong khi đó những người đã kết hôn tình cảm cũng thêm mặn nồng, đôi lứa bên nhau không chỉ vì tình yêu mà Mùi thành tình thân, gắn bó thân thiết không thể tách rời.

Vợ chồng được gắn bó bằng sợi dây tình cảm này mới lâu bền được. Hôm nay cũng là một ngày ngập tràn may mắn của con giáp này, người làm công ăn lương dù nghỉ nhưng vẫn có thể kiếm thêm thu nhập bằng tài lẻ của mình. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu về cũng cao hơn nhiều.

9. Tử vi Thứ 2 ngày 7/1/2019 tuổi Thân

Tuổi Thân đang ở đúng vị trí của mình, vì thế hãy nỗ lực hết sức để phấn đấu. Áp lực công việc gia tăng đáng kể khiến bạn kiệt sức, tuy nhiên bạn không cần phải ép bản thân mình quá. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lí mới giúp cuộc sống cân bằng và trọn vẹn được.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy nên cùng nhau giải quyết mọi vấn đề, từ tiền bạc, công việc, tài sản, các món nợ cho đến vấn về về thuế.

10. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Dậu

Thứ hai của bạn là ngày tương xung nên có thể se phải đối mặt với cục diện hung nhiều hơn cát. Bản mệnh dễ nổi nóng, căng thẳng với mọi người, thậm chí với cả người bạn yêu thương. Điều này khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã và tổn thương rất nhiều.

Tuổi Dậu cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, mọi chuyện đều có cách giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh lại và suy nghĩ một chút. Đừng để những lời nói lạnh lùng của mình khiến tình yêu chấm dứt hay làm người ấy cảm thấy đau lòng.

Bản tính hiếu thắng trỗi dậy khiến con giáp này làm việc hừng hực như lửa, xong điều đó lại vô tình khiến bạn đắc tội với người xung quanh, ảnh hưởng khá nhiều đến con đường tiến thân phía trước.

11. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy dồn tâm huyết vào tất cả mọi việc bạn làm, có như vậy thì mới đạt được kết quả tốt. Trong công việc, thái độ nghiêm túc, chân thành và rộng lượng sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh đồng thời cũng giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn nhiều.

Về mặt tình cảm, may mắn về đường tình duyên cuối cùng cũng tìm đến gõ cửa bạn. Đừng để lỡ cơ hội lần này.

12. Tử vi ngày 7/1/2019 Thứ 2 tuổi Hợi

Hôm nay, tình cảm của tuổi Hợi chuyển biến tốt đẹp nhờ tam hợp cục nâng đỡ. Những khúc mắc trong chuyện tình cảm của hai người từ trước đó nay đã được hóa giải một cách dễ dàng, đôi lứa bên nhanh như chưa từng gặp phải sóng gió.

Nhờ vậy mà các cặp vợ chồng tuổi Hợi còn có thêm kỷ niệm đẹp bên nhau. Không còn tranh cãi, bất đồng quan điểm nữa khi mà cả hai học được cách lắng nghe, chia sẻ và tìm hiểu nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn trước đó và tình yêu của hai người đã chiến thắng. Song công việc của con giáp này lại gặp vận xui vì tiểu nhân đưa chuyện.

Người này dựng nên những lời đồn đại không đúng sự thật nhằm hạ thấp uy tín của tuổi Hợi để tranh lợi đoạt danh. Đây cũng chính là điểm bất lợi khi mà bạn đang được cấp trên chú ý.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 19-11 đến 25-11-2018​​

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC