Tư vấn online
 

Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp, Tý biến động, Sửu thành công


Xem tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Tý đầy biến động. Ngược lại, tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công trong tháng này. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tý

Xem tử vi tháng 3 cho thấy vận trình tuổi Tý phải đi qua nhiều biến động. Vận trình công việc trong tháng đi qua nhiều khó khăn, vất vả, gian truân. Nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn nội bộ dẫn tới tranh chấp hoặc cũng có thể vì sĩ diện cá nhân mà bản mệnh đưa ra những quyết định nóng vội. Bản mệnh nên xem xét, cân nhắc vấn đề kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, tránh rước họa vào thân.

Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Vận trình trong tháng mang lại cho bản mệnh ít may mắn về chuyện tiền bạc. Công việc buôn bán luôn gặp trở ngại, gian truân, trắc trở. Vận khí hao hụt, dễ gặp vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp luật. Hơn nữa con giáp này hầu như không có người giúp đỡ nên đầu tháng sẽ thuận lợi hơn là về cuối tháng. 

Vận trình tình cảm trong tháng tươi sáng. Tuổi tý độc thân không tin vào tình yêu sét đánh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đó. Người đã kết hôn gia đạo bình ổn, đón tin hỷ sự, đời sống vợ chồng vui tươi, hòa hợp, các cặp đôi mới cưới đón tin vui sinh con đẻ cái.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Sửu

Tháng 3 mang đến cho tuổi Sửu nhiều cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, song song với đó là muôn vàn thách thức. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng nếu vượt qua được khó khăn hiện tại. Thời gian này bạn khá xông xáo nên dễ đưa ra những quyết định táo bạo, có lợi cho con đường sự nghiệp sau này. Nhìn chung bản mệnh hầu như không ngồi yên một chỗ mà lúc nào cũng bận rộn, chạy đôn chạy đáo để lo công chuyện.

Tài vận con giáp có chiều hướng tăng trong tháng, có lộc ăn uống, kinh doanh buôn bán tấp nập, tiền bạc ra vào rủng rỉnh. Khả năng cao là tuổi Sửu sẽ hướng tới những lĩnh vực đầu tư mới để tăng thêm thu nhập, càng đi xa thì càng có lộc nên hãy chủ động nắm bắt cơ hội. 

Thế nhưng, vận trình tình cảm vẫn phải đi qua nhiều biến động. Con giáp phải đứng trước lựa chọn liên quan đến hạnh phúc cả đời. Có thể là quyết định chia tay hay từ chối mối quan hệ yêu đương để trở lại với cuộc sống độc thân hoặc nhận lời tỏ tình của người nào đó. Người độc thân có nhiều cơ hội, người có gia đình nên cân nhắc chuyện sinh con.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Dần

Xem bói tử vi cho 12 con giáp cho thấy vận trình tuổi Dần trong tháng 3 không được thuận lợi. Con giáp  phải chịu nhiều khó khăn, áp lực trong vận trình công việc. Tuy nhiên, nếu bản mệnh tinh ý nhìn ra những cơ hội và kịp thời nắm bắt chúng thì khả năng thăng tiến vẫn chiếm chỉ số cao. Tuy nhiên thời gian này đòi hỏi bản mệnh phải tập trung tinh thần cao độ, tránh làm việc tùy hứng thì mới không phạm phải sai lầm, chỉ cần dựa theo kế hoạch có sẵn thì mọi việc sẽ đâu vào đó. 

Vận trình tài chính trong tháng vẫn ổn định, không xảy ra biến động lớn gì. Các khoản thu phụ đóng vai trò củng cố lại khoản thu nhập chính. Cũng may nguồn thu nhập bên ngoài có chút khởi sắc, việc buôn bán hay đầu tư có thể thu lời, tuy không nhiều nhưng cũng phần nào trang trải cuộc sống. 

Vận trình tình cảm tươi đẹp, trở thành vận sáng nhất trong tháng. Những người độc thân sớm tìm được bạn đời lý tưởng nhờ vượng vận đào hoa. Nếu còn đang trong quá trình tìm hiểu thì bạn cũng xác định được tình cảm của mình, chẳng mấy chốc sẽ đưa ra quyết định kết hôn. Vợ chồng không còn mâu thuẫn, tình cảm ngày càng gắn bó, có thể đón tin vui con cái.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mão

Xem tử vi tháng 3/2019 tuổi Mão cho thấy bản mệnh phải chịu khá nhiều áp lực trong khoảng thời gian này. Bế tắc từ suy nghĩ cho đến hành động. Công việc không mang lại kết quả. Từ giữa tháng trỏe đi công việc phát sinh vấn đề, mâu thuẫn với đồng nghiệp, nếu đặt cái tôi quá cao sẽ ảnh hưởng đến con đường tiến thân sắp tới, tự bạn đang gây áp lực cho chính mình nên cần khắc phục để mọi việc dễ dàng xử lý hơn. 

Vận trình tài lộc không ổn đinh, khi được khi mất. Tiểu nhân quấy phá khiến mọi chuyện ngày càng rơi vào bế tắc. Vì tinh thần bất ổn nên bạn dễ đưa ra những quyết định nóng vội gây thất thoát tiền bạc, do đó làm việc gì cũng phải bình tĩnh, thận trọng.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thìn

Vận trình tuổi Thìn lại có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Công việc tươi sáng, nhiều hợp đồng mới được ký kết. Người buôn bán kinh doanh khá bận rộn, song chuyện làm ăn lúc được lúc mất, không nên cay cú mà làm điều ám muội rồi liên đới tới pháp luật. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động hơn trong mọi việc nhé. 

Loading...

Bận rộn với công việc.Nhưng dòng tiền không ỏn định, lúc có lúc không. Bản mệnh nên thận trọng hơn nếu đang nắm trong tay nhiều hạng mục đầu tư trọng yếu, không nên mạo hiểm. Các nguồn thu phụ trong tháng cũng bị sụt giảm, có ôm đồm nhiều việc thì hiệu quả cũng không cao trong khi áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tỵ

Vận trình tuổi Tý khởi sắc trên nhiều phương diện. Sự nghiệp khá lý tưởng, làm gì cũng có người giúp sức, gặt hái không ít thành tựu. Có thể sẽ có một chút thay đổi trong công việc như vị trí, tính chất hay chiến lược, đa phần đều theo chiều hướng tích cực nên cũng mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản mệnh. 

Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Tài lộc khởi sắc. Những người kinh doanh có thêm nhiều khoản thu nhập dồi dào, có thêm nhiều hợp đồng mới. Các hạng mục đầu tư cũng có dấu hiệu sinh lời, tuy nhiên chỉ nên dừng ở quy mô nhỏ, tránh làm lớn vì tỉ lệ rủi ro cao. Ngoài ra khi nhìn thấy có dấu hiệu sinh lời thì có thể rút lợi nhuận ngay khi có thể để hạn chế rủi ro không đáng có.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019 12 con giáp cho thấy vận trình công việc tuổi Ngọ khởi sắc rõ rệt hơn so với tháng trước. Mọi việc dường như đã đi vào ổn định, chỉ cần tập trung nhất định sẽ được hưởng thành quả. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hài hòa, tạo nền tảng tốt cho con đường thăng tiến phía trước, hãy cứ mạnh dạn tiến hành vì bạn không đơn độc một mình. 

Vận trình tài lộc tươi sáng, thu nhập ổn định, đặc biệt là nguồn thu chính. Lương thưởng hoặc thu nhập của bạn sẽ được tăng trong tháng này. Người làm công ăn lương cứ mạnh dạn đề xuất, khả năng được chấp thuận khá cao. Chuyện buôn bán kinh doanh cũng rất khả quan, làm ăn nhỏ lẻ hay kinh doanh đầu tư lớn cũng đều đạt được kết quả hài lòng.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Mùi

Vận trình công việc tuổi Mùi trong tháng tiến triển rõ rệt. Bạn nhận được sự nâng đỡ của cấp trên, đồng nghiệp yêu mến, ủng hộ. Do đó, được tự do thể hiện năng lực bản thân. Nhờ vậy có thể được cất nhắc lên vị trí mới. Ngoài tinh thần làm việc hăng say thì bản mệnh cũng rất cầu tiến, ham học hỏi nên khả năng chuyên môn và nghiệp vụ sẽ được tăng cường.

Công việc tiến triển thuận lợi tài vận cũng theo đó mà khởi sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh, nếu có ý định mở rộng công việc thì nên tiến hành vì tỉ lệ thành công khá cao. Thời điểm này bạn cũng nên tận dụng triệt để các mối quan hệ xã giao vì nó rất có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh trong tháng.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Thân

Xem tử vi tháng 3 cho thấy công việc tuổi Thân tiến triển khá tích cực. Bản mệnh hăng say làm việc, nâng cao hiệu suất công việc cũng như tài năng và địa vị. Nhờ đó, gia tăng khả năng thăng tiến. Tháng này bạn có phần mạo hiểm hơn, đương đầu với thử thách để tìm ra cơ hội thành công lớn hơn, bạn đang đi đúng hướng rồi đấy. 

Trong tháng vượng vận đào hoa, mang đến nhân duyên tốt cho con giáp tuổi Thân. Nếu còn độc thân bạn sẽ được mọi người mai mối, giới thiệu cho những đối tượng tốt, rất có thể sẽ chọn được người phù hợp. Tình cảm giữa các cặp đôi ngày càng được củng cố, mọi mâu thuẫn đều được giải quyết, có thể đón tin vui chuyện con cái.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Dậu

Vận trình trong tháng đi theo cả hướng tích cực và tiêu cực.Bản mệnh đang gặp một vài cản trở về tâm lý khiến tinh thần xao nhãng, hiệu suất công việc không hiệu quả, dễ phạm phải sai lầm. Thêm nữa vì sức cạnh tranh trong công việc lớn, bị tiểu nhân cản trở nên nếu không bình tĩnh, sáng suốt thì rất dễ vướng tai tiếng, thị phi. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tuần 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé. 

Vận trình tình cảm không tốt. Tuổi Dậu cả thèm chóng chán, yêu đương tùy hứng, giận hờn vô cớ. Vợ chồng hay mâu thuẫn, xung đột, bằng mặt chứ không bằng lòng, tần suất chia sẻ, nói chuyện giảm đi trông thấy. Người độc thân có xu hướng ngại xã giao, chỉ muốn tập trung cho công việc nên tình cảm chưa có tiến triển gì mới.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Tuất

Xem tử vi trong tháng 3/2019 tuổi Tuất cho thấy vận trình công việc khá suôn sẻ. Công việc đều tiến triển thuận lợi. Bản mệnh thể hiện được bản lĩnh cá nhân cũng như năng lực bản thân. Chuyện làm ăn tiến hành thuận lợi, bạn chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường nên có được định hướng phát triển mục tiêu rõ ràng hơn trước đây.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại đầy biến động. Vận đào hoa vượng, mang cả tình cũ muốn nối lại tình xưa với bạn. Nếu không giữ vững lập trường thì tình cảm của tuổi Tuất rất dễ bị lung lay. Trong khi đó các cặp vợ chồng thường xuyên xảy ra xung đột về tài chính, ảnh hưởng đến không khí trong nhà.

Tử vi tháng 3/2019 tuổi Hợi

Vận trình tuổi Hợi trong tháng 3 này có nhiều khởi sắc vượt trội. Công việc được hỗ trợ từ nhiều phía nên có thể gặt hái được thành tích đáng nể, chỉ cần mạnh dạn quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng. Việc làm ăn phát triển thuận lợi, được hỗ trợ về vốn cũng như nhân lực, đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại kém sắc. Tuổi Hợi độc thân dễ bị đưa vào những mối quan hệ mập mờ. Bản mệnh cần suy nghĩ kỹ lưỡng, bình tĩnh hơn thì mới tránh được sai lầm. Người đã có gia đình cũng tương tự, áp lực cuộc sống khiến vợ chồng mâu thuẫn, tình cảm gia đình vì thế mà rạn nứt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC