Tư vấn online
 

Tướng đại phú qua diện mạo bên ngoài


Người ta vẫn nói hàm răng mái tóc là góc con người, dựa vào những đặc điểm bên ngoài qua hình dáng, tướng mạo, giọng nói dáng đi chúng ta có thể luận đoán số giàu sang, phú quý của người sở hữu.

 1. Tướng Đại Phú

Theo xem bói bài xét về ngoại hình người có tướng đại phú là người có hình thể bên ngoài phù hợp với cách cụ ngũ hành, dáng dấp giống như loài mãnh thú.  Những người có tiếng nói khi lớn thì rõ ràng như sấm động bên tai, khi nói nhỏ thì như tiếng ngọc rơi xuống mầm đồng. Đó là những biểu hiện của người đại phú.  Nếu như bạn sở hữu thêm những đặc điểm dưới đây chứng tỏ bạn có số đại phú rất lớn : 

Tuong-dai-phu

  • Khóe miệng hướng lên, khuôn mặt tươi vui
  •  Tai có luân quách (vành tai trong và ngoài của tai) đầy đủ, thùy châu (dái tai) dày và rủ xuống.
  •  Thần thái ôn hòa, đứng lên nhẹ nhàng tựa như mây trôi, ngồi xuống vững chãi như núi đá.
  •  Mũi có uy lực, dày, có vị trí cân xứng trên khuôn mặt.

2.Tướng Trung phú

Xem tử vi 2016 thấy rằng nếu bạn sở hữu những đặc điểm dưới đây thì bạn chắc chắn sẽ có số trung phú trở lên. Việc cố gắng nỗ lực để trở thành đại phú là điều rất dễ dàng. Hãy cùng kiểm tra nhé.

Dáng đi như thuyền lớn xuôi trường giang

Người có tướng trung phú là người có dáng lưng thẳng, vững chắc như tường thành, phần e o và mông tròn trịa, đầy đặn. Khuôn miệng vuông vắn, tiếng nói thì sang sảng âm thanh vang động rõ ràng. Cùng với dáng đi như thuyền lớn xuôi trường giang. Ngũ quan đoan chính, còn lòng bàn tay dày và mềm mại. Đặc biệt khi khép tay lại thì giữa các ngon tay không có khe hở.

3. Tướng Tiểu phú

Theo xem tử vi thấy rằng người sở hữu tướng tiểu phú là người mang theo mình những đặc điểm dưới đây:

Đôi mắt to lanh lợi

– Trán thẳng và đầy đặn.

– Tai tròn và dày, luân quách phân minh.

– Mày thanh, mắt sáng.

– Chuẩn đầu (chóp mũi) tròn đầy.

– Tiếng nói rõ ràng, trong trẻo.

– Mu bàn tay và chân đầy đặn, mềm mại.

Thuật tướng cho rằng, người có các nét tướng mường tượng như loài thú mà đắc cách hoặc có thần khí đầy đủ thường giàu có hoặc giữ địa vị cao trong xã hội. Và người ta cũng cho rằng suy luận tư duy quyết định diện mạo bên ngoài. Nếu bạn có tư tưởng tốt, tư duy tốt, trong sáng lành mạnh ắt hẳn nó sẽ thể hiện qua vẻ bề ngoài của bạn, điều đó tác động rất lớn tới vận mệnh sang giàu trong cuộc đời của chính bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC