Tư vấn online
 

Tướng tay của người có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng gặp may mắn


Người có quý nhân phù trợ cuộc sống thường gặp nhiều may mắn, nhận được sự giúp đỡ mà không bần báo đáp. Cuộc sống, công việc, tình cảm của họ đều thuận buồm xuôi gió, không chông gai, trắc trở.

Muốn biết một người có quý nhân phù trợ hay không, hãy xem tướng tay của họ là có thể nhận ra. Dưới đây là các tướng tay của người có quý nhân phù trợ. 

Tướng tay của người có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng gặp may mắn

Hoa tay ở ngón cái và ngón trỏ

Có 2 loại vân tay, hoa tay (hay còn gọi là vân xoáy), và lưu vân (còn gọi là gầu xúc). Nếu tay ai có hoa tay ở ngón trỏ và ngón cái, còn những ngón khác đều là lưu vân, thì đó là người rộng lượng, bao dung, nhẫn nại, có nhân duyên tốt. Họ có khiếu nói chuyện, giỏi giao tiếp nên được nhiều quý nhân trợ giúp để thành công. 

Ngón áp út là lưu vân

Theo xem bói, người có lưu vân ở ngón áp út, các ngón còn lại đều là hoa tay, thường khéo ăn khéo nói, nên được nhiều quý mến và giúp đỡ. Trên đường đời cũng có rất nhiều quý nhân xuất hiện phù trợ. Hậu vận sẽ càng cường thịnh.

Vòng Mộc tinh trong lòng bàn tay

Tướng tay của người có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng gặp may mắn

Trên lòng bàn tay xuất hiện một đường chỉ hơi cong lên, vòng quanh gò Mộc Tinh, đó là vòng Mộc Tinh. Người có vòng Mộc Tinh là người thông minh, trí tuệ, tính tình chân thành, sống bao dung hòa hợp với mọi người, biết nắm bắt và tận dụng triệt để cơ hội và vận may. Ngoài ra, họ đặc biệt may mắn, chuyện gì cũng có thể biến nguy thành an, bởi tronng thời điểm khó khăn then chốt đều có quý nhân tương trợ. Xem bói tình yêu nói rằng, chuyện tình cảm của người này cũng rất tốt, họ sẽ tìm một người có tướng mạo tốt, khí chất tốt để bầu bạn.

Tay có đường quý nhân

Đường quý nhân chính là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, hay còn được gọi là đường Hỏa Tinh. Người xưa còn gọi đường này là vân tổ ấm, vân âm đức. Có nghĩa là là nhờ tổ tiên tích âm đức nên mới có đường vân này, người có âm đức càng nhiều thì đường quý nhân càng đậm và rõ. Người có đường quý nhân sống thiện lương, nhân ái. Vì thế, khi gặp chuyện ắt sẽ có quý nhân giúp đỡ, mà chuyển nguy thành an, thành công rực rỡ.

Đường quý nhân rõ và đậm

Xem bói bài dù là nam hay nữ có đường quý nhân đậm và rõ thì đều tốt. Trong công việc, họ là người luôn tự tin, nhiệt tình, hăng hái làm việc, dũng cảm khắc phục khó khăn. Họ được quý nhân ở bên giúp đỡ, vận trình hanh thông, cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Người có đường sinh mệnh không đẹp, nhưng có đường quý nhân đẹp, thì đường đời dù có trắc trở nhưng cũng được bù đắp rất nhiều nhờ có quý nhân trợ giúp. Vậy nên đường quý nhân cũng được gọi là đường sinh mệnh thứ hai.

Tay có một đường quý nhân

Đường quý nhân cũng có thể cho thấy được đời sống tình cảm có hạnh phúc hay không, nếu trên tay chỉ có một đường quý nhân rõ và đậm, thì tình cảm vợ chồng của người này sẽ lâu dài. Đặc biệt nếu càng về cuối đường quý nhân càng tiến gần đường sinh mệnh, thì tình cảm vợ chồng sẽ càng già càng sâu đậm; còn nếu càng về cuối càng chếch ra xa đường sinh mệnh, thì dù duy trì được quan hệ hôn nhân, nhưng thời gian càng lâu thì tình cảm càng nhạt phai.

Tay có nhiều đường quý nhân

Theo xem bói tình yêu, Nếu trong lòng bàn tay có nhiều đường quý nhân, thì đó là người rất đào hoa, có một sức hút "bí ẩn" với người khác phái. Xem bói tình yêu, đường quý nhân càng đậm thì vận đào hoa càng vượng, tình cảm vợ chồng rất tốt, không có kẻ thứ 3 nào có thể chen vào được; nhưng đường này mờ thì khả năng trong đời sống tình cảm của họ rất dễ xuất hiện người thứ 3.

Hai đường quý nhân cắt nhau

Nếu như trên tay có hai đường quý nhân giao cắt, mà lại đậm và rõ, thì đó là người có số được hưởng công danh lợi lộc dù từ hai bàn tay trắng cũng có thể xây dựng nên sự nghiệp, sống trường thọ.

Trên đường quý nhân có đường cắt ngang qua

Theo tử vi trọn đời, nếu trên đường quý nhân có nhiều đường cắt ngang qua, thì người này cũng sẽ được quý nhân trợ giúp, tuy nhiên, lại bị một ai đó cản trở, thậm chí có thể gây ra tổn thất về phương diện tiền tài. Bởi người này thường dễ tin lời gièm pha của người khác mà tạo ra ảnh hưởng không tốt. Bên cạnh đó, họ cũng không may mắn trong hôn nhân, sẽ dễ chọn phải người không tốt, và bị tổn thương tình cảm.

Vị trí xuất hiện của đường quý nhân

1. Đường quý nhân khởi đầu tại Chấn Cung, rõ ràng mà khắc sâu, là người rất trọng nghĩa.

2. Đường quý nhân khởi đầu tại Cấn Cung, là người làm việc dễ lực bất tòng tâm, có tâm nhưng không có đủ lực để làm.

3. Đường quý nhân kéo dài từ Chấn Cung đến Cấn Cung, là người có có phúc khí, mọi việc đều thuận lợi suôn sẻ mà không phải mất nhiều công sức.

4. Đường quý nhân đậm, kéo dài đến tận cổ tay, thì quý nhân lớn nhất trong cuộc đời của người này chính là cha mẹ mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC