Tư vấn online
 

Valentine 2017, con giáp nào có vận đào hoa rực rỡ thoát kiếp F.A?


Mùa Valentine 2017 nếu những người tuổi Thân, Tý, Tuất, Dần vẫn F.A thì cũng đừng quá lo lắng bởi họ sẽ được Thần tình yêu ở bên cạnh, có cơ hội thoát kiếp Ế.

Xem thêm:

1. Tuổi Thân

Xem tử vi năm 2017, cho biết rằng năm Đinh Dậu, đặc biệt là  trong khoảng thời gian Lễ tình nhân 14/02 này là lúc mà vận đào hoa của người tuổi Thân rực rỡ nhất.

Năm nay, vận trình tình cảm của người tuổi Thân được một vì tinh tú chủ về nhân duyên, đào hoa cát tinh Hồng Loan soi chiếu. Người tuổi Thân có thể nhờ cát tinh này để thúc đẩy chuyện tình cảm của mình. Những người còn độc thân sẽ gặp được tình yêu đích thực và rất nhanh chóng sẽ tiến tới hôn nhân sau Valentine 2017.

Valentine 2017, con giáp nào có vận đào hoa rực rỡ thoát kiếp F.A?

2. Tuổi Tý

Con giáp tiếp theo có vận đạo hoa cực thịnh chỉ sau người tuổi Thân chính là người tuổi Tý. Trong năm 2017, nhất là trong dịp Lễ tình nhân này vận trình tình cảm của người tuổi Tý có cát tinh Thái Âm ngự trị. Cát tinh Thái Âm đại diện cho nữ quý nhân, nên đối với nam mệnh tuổi Tý thì đây là dấu hiệu báo hiệu đào hoa nở rộ.

Theo xem tuổi vợ chồng, trong năm nay, những nam mệnh tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người khác phái, nếu như cả hai đều còn độc thân mà sự chênh lệch tuổi tác không quá cao thì sẽ có cơ hội để phát triển tình cảm, bản mệnh nên nhanh tay nắm bắt.

3. Tuổi Tuất

Năm Đinh Dậu vận đào hoa của người tuổi Tuất cũng khá rực rỡ, nữ mệnh tuổi Tuất đào hoa vượng hơn so với nam mệnh tuổi Tuất. Đặc biệt trong dịp lễ Tình Nhân này, tuổi Tuất nữ mạng sẽ trở nên quyến rũ và có sự lôi cuốn đặc biệt trong mắt người khác phái. Đây có thể nói là thời gian vượng đào hoa nhất thì có Thiên Ất cát tinh chiếu rọi, con đường phát triển nhân duyên rộng mở, khả năng tìm được một nửa ưng ý là rất cao.

4. Tuổi Dần

Theo tử vi 2017, nhờ sự xuất hiện của cát tinh Thiên Đức mà vận đào hoa của người tuổi Dần trong thời gian này “cháy hừng hực”, nhất là với những bản mệnh đang thất tình. Người tuổi Dần, sau khi thất bại trong chuyện tình cảm thì họ thường có mong muốn bắt đầu lại một lần nữa, tiếp tục theo đuổi và tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Người tuổi Dần nên tranh thủ thời cơ Valentine 2017 này để thúc đẩy nhân duyên của mình, sớm tìm được người ưng ý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC