Tư vấn online
 

Valentine – Ngày lễ tình nhân tuyệt đối tuyệt đối tránh làm những điều này


Valentine 14/02 là ngày đặc biệt dành cho các cặp tình nhân. Bên cạnh những việc nên làm ngày Lễ tình nhân như dành cho người ấy những lời chúc Valentine ý nghĩa, hay những món quà Valentine, Lichvansu.wap.vn cũng khuyên các bạn cũng cần tránh những điều sau để có một mùa Valentine thật ngọt ngào và lãng mạn bên người ấy nhé.

Xem thêm:

Những việc tuyệt đối không nên làm ngày Valentine

Không làm người thứ 3

Những người bạn thân thiết của bạn tỏ ra có thiện chí và muốn mời bạn ra ngoài cùng với anh chàng (cô nàng) của họ nhưng bạn đừng vì lời mời nhiệt tình của họ mà trở thành người thứ 3 chen ngang vào buổi hẹn hò lãng mạn giữa họ. Bởi vì thực tế kế hoạch ngày Valentine của họ chỉ dành cho nửa kia của mình.

Chia tay với một ai đó

Bạn có thể đã chờ đợi một thời gian dài để có đủ chín chắn hoặc quá đủ chán nản khi ở cạnh một ai đó, nhưng trong ngày Valentine bạn hãy cố gắng đừng để nửa kia của bạn rơi vào thế bí khi bạn tuyên bố chia tay. Nếu có thể, bạn cứ cho rằng mình bị bệnh và không thể đi ra ngoài để thực hiện cùng anh chàng đó tất cả các kế hoạch lãng mạn cho ngày lễ tình nhân khi bạn đang thực sự có kế hoạch chia tay.

Valentine – Ngày lễ tình nhân tuyệt đối tuyệt đối tránh làm những điều này

Gọi điện thoại cho người yêu cũ

Trong ngày Valentine này, bạn tuyệt đối không nên gọi điện cho người yêu cũ, cho dù người đó còn độc thân. Đó là một việc làm cực kỳ ngu ngốc, bởi làm như thế, bạn chỉ khiến bạn thêm tuyệt vọng. Nó cho thấy bạn đang cố níu kéo chỉ vì bạn thấy mình cô đơn - đây là điều tối kỵ bạn không nên để cho anh chàng người yêu cũ biết.

Vì thế, thay vì bạn ngồi đấy và bị cám dỗ bởi hình ảnh của người yêu cũ thì bạn có thể gọi cho một nhóm vài người bạn thân cùng đi ra ngoài, xem một bộ phim hoặc đi ăn tối. Khi bạn trở thành người chủ trò vào ngày Valentine cùng bạn bè, bạn sẽ thực sự được vui vẻ và được bao quanh bởi  bạn bè.

Hẹn hò với anh chàng mới quen

Đây là một trong những việc không nên làm trong ngày Lễ tình nhân. Thay vào đó, bạn hãy ở nhà và cùng những người thân yêu trong gia đình trò chuyện.

Hẹn hò với người mới quen ngày này, sẽ khiến cho bạn trở nên vụng về và lúng túng bởi xung quanh bạn đều là những cặp đôi hạnh phúc. Áp lực sẽ đè nặng lên cả bạn và anh chàng bởi lần đầu gặp gỡ khi mà cả đều phải cố thể hiện để sao cho buổi hẹn hò diễn ra tốt đẹp trong không khí gây bất lợi cho cả hai.

Thêm vào đó, nếu chuyện hẹn hò xấu đi, điều cuối cùng mà bạn cảm nhận thấy là nỗi ám ảnh không bao giờ có kết thúc vào ngày mà tất cả mọi người mong đợi, yêu thích nhất của năm.

Quá quan trọng chuyện quà tặng

Theo xem bói tình yêu, món quà sang trọng đắt tiền không tỉ lệ thuận với tình yêu. Một cái ôm hôn chân thành, một tin nhắn ngọt ngào, một bông hoa, một bữa tối đơn giản đã là những món quà ý nghĩa làm nên buổi tối lãng mạn rồi.

Nước đến chân mới nhảy

Bạn đợi đến sát nút mới thông báo kế hoạch và đưa ra lời mời? Hãy lên trước kế hoạch và thông báo trước đó khoảng 2 tuần để cả 2 có sự thu xếp, chuẩn bị.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC