Tư vấn online
 

Vận mệnh của tuổi Thân theo tháng sinh


Vận mệnh người tuổi Thân cụ thể theo tháng sinh. Trong bài viết này, chúng tôi tổng hợp vận mệnh của những người tuổi thân sinh vào các năm 1992, 1980, 1968, 1956, 1944,…theo từng tháng sinh âm lịch từ tháng giêng đến tháng mười hai. Cụ thể như sau:

Vận mệnh của người tuổi Thân theo tháng sinh:

tuoi than

Vận mệnh của người tuổi Thân theo từng tháng sinh rất khác nhau


Tử vi người tuổi Thân sinh tháng giêng:

Tuy đây là thời điểm đầu xuân, chưa đến vụ thu hoạch, hoa quả chưa chín, lương thực không dồi dào. Nhưng bạn có tinh thần sảng khoái, sự nghiệp ở bên ngoài, khó tránh bệnh tật, đề phòng nguy cơ mất của. Người tuoi Than sinh vào tiết đầu xuân, là người có sức sống mạnh mẽ, có tinh thần lạc quan. Có số xuất ngoại, tài lộc đến muộn.

Người tuổi Thân sinh tháng hai:

Người tuoi Than sinh tháng hai có quyền có chức nhưng khó giữ, lương bổng bị giảm, nhiều chuyện buồn, ít được ân huệ. Tuy nhiên do tài giỏi, năng lực hơn người nên tiền của kiếm được dễ dàng từ nguồn thu khác.

Người tuổi Thân sinh tháng ba:

Người tuổi Thân sinh tháng ba tài giỏi hơn người, kết bạn nhiều, hôn nhân tốt đẹp, suốt đời hạnh phúc, không hợp việc đồng áng mà hợp với kinh doanh, an nhàn tự tại, vui vẻ, làm việc, xem tuổi làm ăn thuận buồm xuôi gió, biến hạn thành may, sống no đủ. Lưu ý, đây không phải là người thích hợp với các công việc chân tay, nếu theo con đường buôn bán kinh doanh tất có lợi lộc.

Người tuổi Thân sinh tháng tư:

Người tuoi Than sinh tháng tư vất vả khó khăn nhưng có tài có danh, một đời vinh hoa, hung cát chia đôi, có người giúp đỡ, tác phong nhanh nhẹn khỏe mạnh, cuộc sống no đủ, chuyện thị phi nhiều và có lúc xử lý không đúng thì sẽ gặp khó khăn. Số này vất vả, trong đời có lúc gặp chuyện thị phi, nên sáng suốt xử lý nếu không sẽ rơi vào vòng rắc rối.

Vận mệnh tuổi Thân có thể thay đổi theo nỗ lực không ngừng của mỗi người:

Người tuổi Thân sinh tháng năm:

Người tuổi Thân sinh tháng năm không một phút nghỉ ngơi, là người đầy năng lực, mưu sự có thể thành công nhưng ít được hưởng lộc. Có số phải một mình mưu sinh, biết cách cư xử, mưu sự có thể thành công, thường gặp chuyện thị phi, ít bạn và nguy hiểm, tự kiếm sống lấy.

van menh nguoi tuoi than

Người tuổi Thân sinh tháng 6 thường có tính tình ôn hòa

Người tuổi Thân sinh tháng sáu:

Người tuoi Than sinh tháng sáu thường có tính tình ôn hòa, sống vô tư, thoải mái, ít bệnh tật. Số này tuy ít lộc nhưng không thiếu ăn, trong đời lành dữ song hành, hay gặp chuyện thị phi, kiện tụng, nhân duyên tốt đẹp, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo.

Người tuổi Thân sinh tháng bảy:

Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, cuộc đời phong lưu, hạnh phúc. Tháng bảy thu lớn bởi ngũ cốc đã đến mùa thu hoạch, hoa quả đều đã chín, cả đời không sợ thiếu ăn, có lộc trời, sống vui vẻ. Mệnh trời đã định, hưởng phúc tổ tiên để lại, sống yên ổn an nhàn.

Người tuoi Than sinh tháng tám:

Người tuoi Than sinh tháng tám tài lộc nhiều, sự nghiệp thông suốt, xem bói tình duyên về tình yêu, gia đình đều hạnh phúc, danh lợi song toàn, tiền đồ tốt đẹp, phúc hưởng bất tận, tính tình thông minh, nhạy cảm, sức khỏe tốt, gia đình hòa hợp, con cháu ngoan hiền.

Người tuổi Thân sinh tháng chín:

Người tuoi Than sinh tháng chín có tài năng, ghét chuyện bất bình, cố gắng vươn lên nhưng hay nóng vội, giữa đường gặp trở ngại nên sẽ tổn thất, có cả chuyện thị phi lẫn chuyện tốt lành, quyền lực lớn, có năng khiếu nghệ thuật, có thể phát triển thành công, sự việc luôn trái với mong muốn.

Người tuổi Thân sinh tháng mười:

Người tuổi Thân sinh tháng mười phúc lộc bình thường, cơm ăn áo mặc không dư dật, có thể phát triển năng khiếu nghệ thuật, ý chí không kiên định, gia đình bình thường, ít hạnh phúc, nếu thừa hưởng tổ nghiệp thì sẽ được phúc may mắn, nếu không biết an phận thì chỉ được những điều mình không thích.

Người tuổi Thân sinh tháng mười một:

Người tuoi Than sinh tháng mười một thường không có chí tiến thủ, tính tình ương bướng, nhiều chuyện buồn, đôi lúc gặp hạn, cả đời vất vả, cuộc sống thiếu thốn, tinh thần suy sụp, mang bệnh tật trong người, đề phòng vợ chồng li tán, không ổn định.

Người tuổi Thân sinh tháng mười hai:

Tháng 12 lạnh lẽo, ít người giúp đỡ, sức khỏe kém, ít thành công trong kinh doanh, gặp thất bại sinh buồn phiền mà mang bệnh. Trong cuộc đời nếu không ngừng nỗ lực thì cuối đời sẽ được bình an hạnh phúc.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC