Tư vấn online
 

Vì sao chuyện tình cảm của bạn gặp trắc trở?


Xem bói tình yêu tìm hiểu tại sao các mối tình của mình tại sao dù vẫn còn yêu nhưng kết thúc vẫn là câu nói chia tay; hoặc từ bé đến giờ bạn vẫn chưa bao giờ được nếm trải cảm giác yêu đương. Tại sao đường tình cảm của bạn lại lận đận như vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Vì sao chuyện tình cảm của bạn gặp trắc trở?

Trước tiên, hãy trả lời câu hỏi dưới đây:

Giả sử bạn và người yêu sống chung trong một ngôi nhà, một ngày trời lạnh tới mức cả hai trở nên lười biếng, không muốn làm gì hết. Vậy hai bạn sẽ giải quyết vấn đề ăn uống như thế nào?

A – Cùng nhau ra ngoài ăn

B – Gọi đồ ăn nhanh về

C – Để người yêu ra ngoài 1 mình mua đồ về nhà ăn

D – Xem trong bếp có món gì thì nấu tạm 

Sau đó xem đáp án bên dưới:

Lựa chọn A - Bạn quá phụ thuộc vào người yêu

Khi yêu ai đó, bạn quá dựa dẫm vào người đó, xem họ là người vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Thậm chí, bạn hy vọng có thể dính lấy đối phương 24/24. Đối phương sẽ cảm thấy ngột ngạt và bức bách khi suốt ngày phải gách vác trách nhiệm thay bạn trong mọi việc, về lâu về dài có khả năng sẽ khiến đối phương không thể chịu nổi nữa mà nói lời chia tay với bạn.

Lựa chọn B - Bạn luôn thiếu cảm giác an toàn

Xem bói thấy rằng bạn là người thiếu cảm giác an toàn, hay hoài nghi và không tin tưởng đối phương. Ngay khi bước vào tình yêu, bạn sẽ nghĩ rất nhiều. Nhất cử nhất động của đối phương, thậm chí thần thái ánh mắt của họ đều khiến bạn phải suy nghĩ. Lâu dầu, bạn sẽ khiến đối phương thấy vô cùng áp lực.

Lựa chọn C - Bạn thích tự do, ghét bị ràng buộc

Bạn vốn dĩ không thích ấn định một chỗ. Lúc nào bạn cũng thấy mình còn trẻ, cho rằng cuộc sống hiện tại của mình rất tốt - vui vẻ với bạn bè, người yêu, gia đình, sao phải gắn đời mình vào một nơi. Nghĩ tới điều đó thôi bạn đã cảm thấy vô vị rồi, chán ngắt rồi. Có điều, suy nghĩ của bạn không khỏi khiến đối phương thấy chạnh lòng, tủi thân.

Lựa chọn D - Bạn mải mê công việc hơn yêu đương

Một khi đã chuyên tâm làm việc, bạn sẽ phớt lờ đối phương. Bạn cho rằng sự hài lòng trong công việc và thành tựu chiến thắng là tất cả. Bất luận tình cảm của đối phương dành cho bạn tốt tới đâu, chỉ cần làm việc bạn sẽ quên luôn sự tồn tại của họ. Tình trạng này nếu kéo dài, sẽ khiến mối quan hệ của hai người dần nguội lạnh, khó có thể hâm nóng trở lại.

Giờ thì bạn đã biết lý do tại sao chuyện tình cảm của mình cứ lận đận, trắc trở như thế rồi nhé. Vì thế, hãy tự thay đổi bản thân để chuyện tình cảm của bạn được đơm hoa kết trái nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC