Tư vấn online
 

Xem bói chỉ tay: Có phải đường sinh đạo ngắn thì yểu mệnh?


Xem đường chỉ tay, đường sinh mệnh là một trong những đường dễ nhận thấy nhất. Nhiều người quan niệm rằng đường sinh mệnh càng dài, càng rõ nét thì càng tốt. Vậy có phải đường sinh mệnh ngắn thì chết sớm không? Cùng Lichvansu.wap.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đường Sinh mệnh là gì?

Xem bói chỉ tay: Có phải đường sinh đạo ngắn thì yểu mênh?

Đường Sinh mệnh hay còn gọi là đường sinh đạo là đường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, bao quanh ngón tay cái. Ai trong chúng ta cũng có đường chỉ tay này. Theo quan niệm của nhiều người, đường sinh đạo thể hiện tuổi thọ của mỗi người. Theo đó, đường chỉ tay này càng dài, càng sống thọ.

Tuy nhiên, nhân tướng học cho hay, đường Sinh mệnh không chỉ đơn giản thể hiện tuổi thọ hay trạng thái sức khỏe của chúng ta, nó còn thể hiện vận thế cát hung, vận hạn bệnh tật bất ngờ hay thậm chí cả khả năng phòng the nữa.

Mối quan hệ giữa đường Sinh mệnh với tuổi thọ con người

Theo thuật xem tướng bàn tay, đường sinh mệnh tiết lộ tình trạng sức khỏe của con người. Thông qua đó, ta sẽ biết được thể trạng, khả năng hoạt động và môi trường sống của mỗi người. Như vậy, đường sinh mệnh chỉ ảnh hưởng gián tiếp chứ không phải trực tiếp đến tuổi thọ.

Từ đó, ta có thể trả lời được câu hỏi có phải đường sinh mệnh ngắn thì chết sớm như sau: Đường sinh mệnh ngắn thể hiện sức khỏe của người đó không được tốt, sức đề kháng kém, ít hoạt dộng chân tay, hiếm khi thể dục thể thao nên không được khỏe mạnh và linh hoạt cho lắm.

Tuổi thọ ngắn hay dài còn phụ thuộc vào nhiều đường chỉ tay khác như đường Vận mệnh, đường Trí tuệ hay đường Hỏa tinh…

 

Ý nghĩa của đường Sinh mệnh

Từ năm 1979 đã có nghiên cứu khoa học về đường Sinh mệnh, đưa ra 5 ý nghĩa của đường chỉ tay này như sau:

1. Đường Sinh mệnh thể hiện chỉ số thể lực và tính cách nhanh nhẹn hay chậm chạp của 1 người.

2. Đường Sinh mệnh thể hiện việc người này có gặp phải tai nạn bất ngờ hay không, liệu có bị nguy hiểm hay bệnh tật nghiêm trọng gì.

3. Đường Sinh mệnh thể hiện 1 người trong đời có phải động dao kéo hay không, khi nào thì phải làm phẫu thuật.

4. Đường Sinh mệnh thể hiện trạng thái sức khỏe suốt cuộc đời của 1 người.

5. Nếu 1 người trên tay không có đường Sinh mệnh thì có thể thay thế bằng đường Vận mệnh.

Vậy việc cho rằng đường sinh đạo ngắn sẽ chết sớm là không đúng. Việc xem tuổi thọ của 1 người thì cần phải kết hợp xem Kim tinh nằm phía trong đường Sinh mệnh và đường Sức khỏe nằm chếch chéo cuối đường Sinh mệnh thì mới có thể đoán định được.

Nhà nhân tướng học đương đại nổi tiếng người Nhật Bản đã từng nói: “Giả sử có thể liếc qua là xem được tuổi thọ con người ngắn hay dài thì cuộc đời nào có gì thú vị. Nếu 1 người biết mình sẽ chết sớm thì liệu họ còn có thể vui sống hay không? Hay họ phải chuẩn bị kế hoạch như thế nào cho cuộc đời của mình? Thành thực mà nói, có rất nhiều người đường Sinh mệnh ngắn nhưng lại có thể sống lâu trăm tuổi.”

Loading...

Cách đoán định bệnh tật hay nguy hiểm qua đường Sinh mệnh  

Có người cho rằng khi xem tướng bàn tay, nếu quan sát có thể thấy được đường Sinh mệnh xuất hiện dấu hiệu bệnh tật hoặc nguy hiểm, từ vị trí của dấu hiệu mà đoán định 1 người sẽ gặp phải vận hạn vào năm nào.

Lấy điểm mốc từ giữa ngón cái và ngón trỏ, điểm bắt đầu của đường Sinh mệnh ở đó tính là 1 tuổi. Tính từ đó, cứ mỗi 1 cm là 7 tuổi, có nghĩa là 1cm đầu tiên tương ứng với thời kì 1 – 7 tuổi, tiếp theo là thời kì 7-14 tuổi, cứ như thế đến hết đường Sinh mệnh (tức điểm gần với đường vân cổ tay) là 99 tuổi.

Nếu ở đoạn nào trên đường Sinh mệnh xuất hiện nét đứt gãy, cắt ngang, đường chỉ tay rối loạn thì có nghĩa là vào những năm tuổi tương ứng, người đó sẽ mắc bệnh trọng hoặc gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Tuy nhiên, các nhà nhân tướng học cho hay, không nên chỉ xem đường sinh mệnh mà biết ngay được người nào đó khỏe mạnh hay bệnh tật nguy hiểm, mà còn phải xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau, đường sinh mệnh chỉ là một phần mà thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC