Tư vấn online
 

Xem boi - Đoán cách yêu, tính cách của bạn qua giày dép


Không giống như phụ nữ, khi thì giày, lúc lại dép, guốc... tùy thuộc vào tâm trạng, thời trang và thời tiết. Nam giới đi giày trong mọi hoàn cảnh.

Nếu bạn thấy một chàng trai bước vào cửa hàng giày dép và sắm liền một lúc bốn đôi giày để dùng dần thì cũng đừng lấy làm ngạc nhiên. Cánh mày râu không giỏi để phân biệt chi tiết từng điểm khác nhau trên mỗi đôi giày. Nhưng để quan sát và đánh giá người khác qua diện mạo bên ngoài thì họ khá sành đấy. Nếu một cô gái mặc váy bó sát, đi giày cao gót đỏ chót bước vào quán bar thì ngay lập tức, các chàng hiểu ngay nàng thuộc tuýp phụ nữ nào. Những đánh giá này phải là khoa học nhưng khá chính xác bởi chúng dựa trên kinh nghiệm và sự từng trải.

Cũng như thế, các cô gái hoàn toàn biết được phần nào tính cách của chàng bằng một cái liếc nhìn xuống chân.

Đôi giày không chỉ có tác dụng giúp chúng ta thỏa mái vận động mà còn là cách để thể hiện cá tính, boi tinh yeu đối với nửa kia của mình . Hãy khám phá những bí ẩn thông qua đôi giày của các chàng trai, cô gái khi hẹn hò nhé!

Xem boi - Đoán cách yêu, tính cách của bạn qua giày dép

1- Với Nam giới:

Giày thể thao:  Đó có thể là giày vải, giày da hay một đôi giày bằng bất cứ chất liệu gì có thể dùng cho các hoạt động thể thao, chạy nhảy hoặc đi bộ.

Tính cách: Bên trong ngoại hình thể thao của chàng là cả kho kiến thức văn hóa, nghệ thuật và du lịch giải trí. Anh ấy năng động, thân thiện và cởi mở. Chàng luôn chú ý chăm sóc sức khỏe. Với tuýp nam giới này, vóc dáng chuẩn là một điểm cộng tự hào đấy.

Nếu đối diện bạn là một chàng trai xỏ giày thể thao 24/7 thì đây đích thị là một chàng "lính" thứ thiệt. Nói cách khác, chàng thuộc nhóm những người cơ bắp, cục mịch không khéo léo và yếu trong việc lái câu chuyện đi theo một chủ đề nhất định, ngoại trừ những thứ liên quan đến thể dục thể thao.

Mẫu đàn ông này thường rất chú trọng việc lựa chọn phong cách sống. Đối với giày dép họ thường yêu cầu rất cao, giày không những đi thoải mái mà phải có kiểu dáng đẹp, phải hợp với trang phục. Họ thường là những người thích giữ thế chủ động, tư tưởng chủ quan lớn. Họ rất nghiêm khắc với bản thân, bởi vậy khó tính trong việc chọn bạn đời.

Hẹn hò: Khi hẹn hò với mẫu đàn ông này bạn sẽ cảm nhận được anh ta là người đàn ông biết quan tâm, thái độ luôn nhã nhặn lịch sự, cách nói chuyện dí dỏm lôi cuốn. Họ luôn tự biết mình thích mẫu người con gái như thế nào. Nếu bạn không thuộc mẫu người anh ta thích thì anh ta vẫn luôn tỏ ra thân thiết, nhiệt tình. Nhưng đó chỉ là vì ga lăng.

Anh ấy thuộc nằm lòng những ngóc ngách ăn chơi độc đáo. Ngoài ra, chàng trai chu đáo này không quên tìm hiểu sở thích của người yêu. Vì vậy, bạn không sợ buồn chán khi hẹn hò với chàng đâu. Anh ấy sẽ đưa bạn từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Trang phục cho bạn gái: Anh ấy sẽ đổ gục trước những cô nàng tràn đầy năng lượng và yêu đời. Sự hài hước và thân thiện của bạn là một điểm cộng hoàn hảo vì chàng rất thích hội hè. Khi đi chơi với anh ấy, bạn hãy diện một bộ đồ jumpsuit ôm sát người để tôn lên những đường cong quyến rũ.

Giày da Oxfords / Giày tây kiểu cách

Đây là kiểu giày khá phổ biến và thông dụng đối với nam giới. Nó được làm bằng da, chủ yếu là màu đen, nâu. Đế thấp, kiểu dáng buộc dây và được kết hợp cùng với những bộ quần áo nghiêm túc, công sở. Chúng ta quen gọi là giày Tây.

Xem boi - Đoán cách yêu, tính cách của bạn qua giày dép

Tính cách: Đôi giày tây mang lại cho anh ấy cảm giác chững chạc, thành đạt và giàu có hơn. Vốn rất quan tâm đến sự nghiệp nên chàng cực kỳ thích các Eve tham vọng và thông minh. Những thành viên của câu lạc bộ giày tây luôn tìm kiếm một nửa quyến rũ và khéo léo trong ứng xử.

Hẹn hò: Đừng ngạc nhiên, khi thấy anh ấy thường đưa bạn đến những buổi tiệc xa hoa. Chàng sẽ chăm sóc bạn gái rất kỹ trước mặt bá quan văn võ. Do đó, bạn hãy luôn tự tin và sẵn sàng giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp và đối tác của người yêu.

Trang phục cho bạn gái: Anh ấy rất thích những cô nàng dịu dàng và tinh tế. Do đó, ngoài vốn kiến thức sâu rộng về mọi mặt cuộc sống, bạn cần chuẩn bị những bộ cánh trang nhã và nữ tính như đầm, váy dài, quần tây… Giày cao gót, giày dây mảnh yêu kiều cùng những món trang sức sang trọng và tinh xảo sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt chàng.

Giày thời trang

Không quá quan trọng loại giày hay thương hiệu, chỉ cần nó hợp mắt chàng và đúng trào lưu là chọn ngay đầu tiên. Chàng thuộc tuýp người ưa hình thức, thích màu mè và hay thay đổi. Các cô gái nếu chọn chàng làm người yêu hoặc bạn đời sẽ rất sung sướng bởi chàng giỏi làm mới chiêu trò trong tình yêu. Nhưng cũng cần thận trọng, chàng dễ bỏ bạn và chạy theo một bóng hồng lộng lẫy khác.

Giày da đen truyền thống

Mẫu đàn ông chọn giày da đen truyền thống lúc nào cũng bóng lộn, không bao giờ đi giày cũ hoặc bẩn ra ngoài là người gia trưởng. Nếu trong ngày nghỉ hoặc đi hẹn hò mà anh ta vẫn chọn giày da đen thì bạn nên cẩn thận, cực kỳ gia trưởng đấy! Với người này, ý kiến của mẹ vô cùng quan trọng. Đừng tìm cách thay đổi họ, họ luôn tuân theo nguyên tắc của bản thân, sẽ không vì bạn mà thay đổi đâu.

Bốt cao bồi

Nếu không phải là một người làm việc trong các nông trại, do yêu cầu công việc mà phải đi bốt thì chàng là một người phóng khoáng, mạnh mẽ và giàu chất nghệ sĩ. Nếu anh ấy là một ca sĩ/nhạc sĩ nhạc đồng quê, chàng rất lãng tử. Còn nếu làm trong một công ty bảo hiểm, chàng là một người có tâm hồn trẻ thơ.

 Giày Wingtips

Wingtips là loại giày da đế thấp. Bề mặt giày được ghép lại từ nhiều miếng da nhỏ. Giày Wingtips được trang trí bằng những chấm nhỏ phía trước mũi và đường viền răng cưa dọc hai bên mép giày.

Anh chàng nghiền kiểu dáng giày này là người thực dụng, ham mê kiếm tiền. Tính cách của chàng phù hợp với các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc những công việc cho phép chàng khua môi múa mép như bỏng ngô rang.

Giày lười buộc dây

Chàng là một người có nụ cười tuyệt vời. Chàng quyến rũ, hài hước và rất có duyên. Sở thích của một anh chàng kết giày lười buộc dây là chọc cười người khác. Tiền bạc không phải là vấn đề quá quan trọng. Trong túi chàng lúc nào cũng chỉ để đủ tiền cafe, chè thuốc với bạn bè thôi.

Các loại dép tiện dụng như dép xỏ ngón, dép xộc

Tính cách: Chọn dép khi hẹn hò chứng tỏ chàng là người đề cao sự thoải mái. Với chàng, càng dễ chịu càng tốt. Anh ấy là người vui tính và khá ga-lăng với các bạn gái. Điểm cộng của các chàng trai này là cách yêu say đắm. Tuy nhiên, tính cả thèm chóng chán khiến anh ấy dễ rung động trước những bóng hồng khác.

Hẹn hò: Đừng ngạc nhiên trước thói quen ngay và luôn của người yêu. Anh ấy đã thích gì phải làm ngay. Do đó, hãy chuẩn bị cho những buổi tối thả ga từ bowling, hát karaoke và tiệc tùng tới sáng. Chàng sẵn sàng dắt bạn đi khắp nơi. Có thể hai bạn sẽ du lịch Giáng sinh ở Sa Pa rồi tắm biển Nha Trang để mừng năm mới.

Trang phục cho bạn gái: Hãy chuẩn bị những bộ trang phục cá tính, gọn gàng và năng động để hạ gục trái tim anh ấy. Người yêu của bạn rất thích chinh phục, nên đừng quên thường xuyên làm mới mình để giữ chân chàng nhé.

Xăng-đan

Tính cách: Thoải mái và tự do là điều ưu tiên hàng đầu của anh ấy. Chàng đề cao bản thân và ít khi để tâm đến suy nghĩ của người khác về mình. Vốn có khả năng phân biệt đúng sai, nên anh ấy có lập trường vững và phong thái quyến rũ chết người. Tuy yêu tự do nhưng tuýp Adam này khá kén chọn và sống rất kỷ luật.

Trong hẹn hò: Anh ấy rất hợp với không gian trầm lặng và thoáng đãng tại spa, một lớp yoga. Chàng cũng thích thưởng thức sushi tại một nhà hàng sang trọng. Sau khoảng thời gian vui chơi, người yêu của bạn muốn về nhà tận hưởng ánh nến lãng mạn, nhâm nhi ly rượu ngon và chốt hạ bằng một đêm nồng cháy.

Trang phục cho bạn gái: Hãy hâm nóng không khí bằng những câu chuyện tinh nghịch. Chàng rất thích những cô nàng thông minh và giàu tình cảm. Anh ấy đặc biệt ngất ngây với những Eve hôn giỏi và biết chăm chút bản thân từ đầu đến chân.

2- Với phụ nữ

Giày cao gót

Giày cao gót được coi là đôi giày quyến rũ và hấp dẫn nhất đối với phái nữ. Ngược lại với những người ưa thích giày crocs, những cô nàng yêu thích giày cao gót lại không hề quan tâm đến vấn đề sức khỏe mà tất cả những gì cô muốn là một đôi giày bắt mắt và hợp thời trang. Những cô gái này thường là những người điệu đà, có gu thẩm mĩ cao, cầu kì và kĩ tính.

Xem boi - Đoán cách yêu, tính cách của bạn qua giày dép

Theo những nghiên cứu về tâm lý học gần đây đã chỉ ra rằng, những người thích loại dày cao gót thường là những người có cá tính rất sống động. Họ luôn căng tràn sức sống, dễ hòa đồng, tự tin và luôn có nét hấp dẫn giới tính. Đặc biệt luôn tìm mọi cách để đạt được những gì mình muốn. Tuy nhiên, đôi khi họ lại tỏ ra không vững lập trường.

Giày đế bệt

Mẫu người phụ nữ của loại giày này là những cô nàng có tham vọng lớn. Việc lựa chọn giày đế bệt là sự lựa chọn khôn ngoan khi mà bạn vẫn trông hợp thời trang mà vẫn an toàn không hề bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Những cô nàng này thường không quá hòa đồng, yêu thích sự yên tĩnh và thường là mẫu người của gia đình.

Giày búp bê

Những lời yêu thương ngọt ngào, cử chỉ thân thiện và một gia đình yên ấm thường là mong muốn của những cô gái thích đi giày búp bê. Bạn gái thuộc tuýp này thường rất chu đáo và tử tế. Đôi khi họ rất yếu đuối. Phái mạnh thường nghĩ họ “mong manh” và cần được che chở.

Bốt cao quá gối

Những cô gái thích kiểu bốt này thường có cá tính độc lập, hơi độc đoán, đôi khi hay đa nghi. Họ muốn tự mình quyết định mọi thứ. Tuy nhiên, họ cũng là người thông minh và nhạy cảm.

Nhìn giày dép đoán cách 'yêu' - Ảnh 2
Những người thích loại dày cao gót thường là những người có cá tính rất sống động.

Giày kiểu cách

Nếu bạn là tín đồ của loại giày này thì hẳn là người kín đáo và thích che giấu cảm xúc của mình ngay cả khi đau khổ nhất. Bạn biết cách xác định mục tiêu và làm những gì bạn muốn. Đôi khi bạn nhạy cảm với những vấn đề đang xảy ra quanh mình.

Giày thể thao

Đây chính xác là một cô gái rất hòa đồng. Những bạn gái thích mẫu giày này thường có tính hướng ngoại, thích đi du lịch và ghét cuộc sống tẻ nhạt.

Giày đế xuồng gợi cảm

Phụ nữ thích loại giày này thường đơn giản, tự tin và tin vào sức mạnh của tình yêu. Tuy nhiên, đôi khi họ rất ngần ngại khi đưa ra quyết định. Trong các mối quan hệ xã hội, họ tôn thờ sự tin tưởng và chân thành.

Barefoot

Có lẽ khái niệm barefoot còn khá mới mẻ với nhiều người, barefoot hay còn gọi là giày “chân đất” là kiểu giày thực chất không có đế mà chỉ có phần trang phí ở phía trên bàn chân được làm bằng len hoặc vải. Những người yêu thích kiểu giày này thường là những người vui tính, hài hước và cởi mở. Họ là những người thích những điều đơn giản trong cuộc sống và đam mê bảo vệ môi trường. Các cô gái này cũng rất có “màu”, thường có tính cách rất đặc biệt.

Dép xỏ ngón

Vô tư, vui tươi và tự nhiên là tính cách của bạn. Bạn là con người phóng khoáng và yêu thích sự trải nghiệm, những công việc đi lại. Công việc văn phòng dường như là tù ngục đối với bạn, bạn cũng là người rất biết cách thư giãn bản thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC