Tư vấn online
 

Xem bói: Nhìn bàn tay đoán mức độ TÌNH YÊU của bạn


Dựa vào các đốt ngón tay, hình dáng đầu ngón tay, xem tuong bàn tay có thể biết được phong cách “yêu” của nam giới và nữ giới.

Ở những nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út, nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến thấp hơn 33% so với các đối tượng khác. Phụ nữ đốt trên của ngón cái dài hơn đốt dưới, đây là kiểu phụ nữ có ham muốn rất mạnh mẽ....

12 cung hoang dao

Xem bói: Nhìn bàn tay đoán mức độ TÌNH YÊU của bạn

1. Đối với nam giới:

Tay ngắn

Những người đàn ông mặc áo sơ mi (may sẵn) mà tay áo dài quá ngón tay có thể sốc khi đọc thông tin này: Độ dài từ nách đến ngón tay giữa của nam giới có liên quan đến độ dài của dương vật khi cương cứng. Trung bình, cậu nhỏ của đàn ông Mỹ khi cương là 13cm, nhưng nó có thể dài hay ngắn hơn theo tỷ lệ thuận với chiều dài cánh tay. Tất nhiên, đối với nhiều người, kích thước không phải là yếu tố quá quan trọng.

Ngón tay bị cụp

Những người đàn ông không thể kéo thẳng các ngón tay của mình hay xòe rộng bàn tay cũng có thể có vấn đề với quá nhiều thương tích trong các thể hang của dương vật, dẫn đến kết quả là dương vật bị cong khi cương cứng. Ông Irwin Goldstein, bác sĩ bệnh viện Alvarado đồng thời là giáo sư Đại học California (San Diego, California)nói rằng những người đàn ông này thường không có khả năng bắt tay ai hoặc nắm chặt một vật nào đó.

phong thuy

Xem bói: Nhìn bàn tay đoán mức độ TÌNH YÊU của bạn

Goldstein cho rằng các tình trạng này, còn gọi là chứng co cứng Dupytren, thường gặp phải ở những người mắc bệnh Peyronie. Cả hai đều là rối loạn chuyển hóa ở các mô liên kết, rối loạn tổng hợp sợi collagen – gây khó khăn cho việc kéo dài các dây chằng ở bàn tay cũng như ở dương vật.

Bởi vì ngón tay cụp tay là một tình trang mang tính hệ thống, nên thường thì cả hai bàn tay đều bị ảnh hưởng. Theo Goldstein, biện pháp khắc phục hiện tại là tiêm collagenase, một loại enzyme có thể tiêu hóa collagen dư thừa để giảm độ cong dương vật.

Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út

Ở những nam giới có ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út, nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến thấp hơn 33% so với các đối tượng khác.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu, nam giới với ngón trỏ dài hơn được cho là có bàn tay nữ tính. Những người này thường có xu hướng bị đồng tính. Bàn tay với ngón trỏ có độ dài tương đương với ngón áp út được cho là nam tính hơn. Nam giới với bàn tay này có khả năng sinh sản và lượng tinh binh cao.

Ngoài ra một nghiên cứu mới trên Tạp chí châu Á Andrology cho thấy, đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay áp út sẽ có 'cậu nhỏ' to. 'Bạn có dám nhìn vào tay mình khi biết được điều này?' - tờ tạp chí này hài hước đặt câu hỏi. Kết quả này lấy từ những người đàn ông đến bệnh viện Hàn Quốc để phẫu thuật tiết niệu.

Vệt đỏ dưới móng tay

Vệt đỏ dưới móng tay có thể là dấu hiệu của các bệnh chất tạo keo như lupus (lao da). Những bệnh nhân mắc bệnh lupus ban đỏ hệ thống có thể tích tinh hoàn và lượng tinh trùng thấp hơn những nam giới khỏe mạnh. Không những thế, họ còn có nhiều tinh trùng bị dị dạng, khuyết tật.

Ngón tay đeo nhẫn

sim phong thuy

Xem bói: Nhìn bàn tay đoán mức độ TÌNH YÊU của bạn

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ của hormone giới tính nam và nữ trong bụng mẹ. Chiều dài của cả hai ngón tay này được cho là có liên quan đến số lượng tinh trùng, hành vi hung hăng, khuynh hướng tình dục và sức khỏe thể thao.

Ngay từ khi trong bụng mẹ, em bé nhận được nhiều testosterone - hoóc môn giới tính nam thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn của bé sẽ dài hơn. Tuy nhiên kích cỡ lại không quyết định khả năng và thời gian cương cứng của 'cậu nhỏ'. Thực tế cho thấy, những người có 'cậu nhỏ' ngắn hơn thường có khả năng kéo dài 'cuộc chơi' lâu hơn. Ngoài ra, những người đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón tay cái có nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến cao hơn.

2. Đối với nữ giới:

Độ dài các đốt của ngón cái

Yếu tố đầu tiên cần quan sát là ngón cái. Cụ thể hơn là quan sát đốt trên và dưới của ngón cái. Đốt trên tượng trưng cho "ham muốn" và đốt dưới tượng trưng cho "lý trí".

12 cung hoang dao thang

Xem bói: Nhìn bàn tay đoán mức độ TÌNH YÊU của bạn

Nếu đốt trên dài hơn đốt dưới, đây là kiểu phụ nữ có ham muốn rất mạnh mẽ. Cô nàng này thích kiểm soát và quyết định mọi chuyện.

Điều này thường khiến “đối phương” cảm thấy khó chịu, không được thỏa mãn. Khi tình trạng này kéo dài liên tiếp, bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, sợ hãi, làm giảm sự mặn nồng, thăng hoa trong cảm xúc. Một lời nhắn nhủ khéo léo với những tuýp người này là một phương án tốt nhất giúp bạn cải thiện được tình hình.

Tính cách này thoạt đầu có thể khiến "chuyện ấy" hấp dẫn hơn, tuy nhiên, về lâu dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Suy cho cùng, bạn phải ép bản thân mình chiều lòng nàng dù không muốn.

Trong khi đó, nếu đốt dưới dài hơn đốt trên: Điều đó cho thấy trước mặt bạn là một người phụ nữ luôn hành động theo lý trí. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của người phụ nữ này là thiếu sự liều lĩnh, quyết đoán, sự kiên trì và chính kiến riêng, vì vậy dễ rơi vào trạng thái bị động. Điều mà bạn thấy hài hước và thú vị có thể sẽ bị nàng cho là phi lý hoặc ngớ ngẩn.

Đầu ngón tay

Sau khi đã khám phá "ham muốn" và "lý trí" của nàng, mục tiêu tiếp theo chính là hình dạng của đầu ngón tay. Có nhiều cách phân loại khác nhau nhưng nhìn chung, cách phân loại đơn giản nhất là đầu ngón tay nhọn và vuông. Mỗi hình dạng ngón tay có những tiếng nói riêng về tính cách của chủ nhân.

Thứ nhất, xét về hình dạng đầu ngón tay nhọn: Khả năng mơ mộng, lãng mạn của cô nàng rất cao. Họ luôn nhìn thế giới bằng màu hồng, đầy lạc quan, tự tin và biết thưởng thức cái đẹp. Cách tốt nhất để làm hài lòng những người phụ nữ này là đi sâu vào tâm lí của họ bằng những hành động, cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, âu yếm. Họ rất ghét thái độ cục cằn, thô lỗ, hai mặt trong tình cảm, do đó, nếu có phần tính cách này trong con người, khả năng tán tỉnh thành công của bạn là rất thấp đấy nhé.

Chính vì luôn sống trong ảo giác nên phụ nữ kiểu này thường không có kế hoạch, dự tính lâu dài cho tương lai. Cuộc sống luôn bình lặng, không có những bước đột phá lớn nên họ khó để trở thành những nhà lãnh đạo tài ba hoặc nhà kinh doanh, buôn bán lớn trên thương trường. Quan điểm của những cô nàng này là tìm kiếm một người đàn ông có cùng tư tưởng sống với mình để hưởng thụ cuộc sống.

Thứ hai, nếu đầu ngón tay vuông: Bạn thuộc mẫu phụ nữ sống thực tế trong cuộc sống. Luôn có tính toán, đường đi nước bước chính xác cho từng giai đoạn, biết lên kế hoạch và thực hiện tốt chúng là một trong những ưu điểm lớn của bạn. Qua những cuộc điều tra và nghiên cứu, các chuyên gia tướng số đã đưa ra một kết luận thú vị rằng: Trong lĩnh vực tình cảm, họ không thích sự lãng mạn quá mức, tuy nhiên không vì đó mà họ khô khan. Với họ, yêu và được yêu phải có điểm dừng đúng mức và khoa học nhằm đảm bảo các vấn đề khác được thực hiện hài hòa. Đừng cố chơi trò "mèo vờn chuột" với họ. Ngoài ra, những chiêu trò lãng mạn với nàng cũng chỉ là một sự nhạt nhẽo và lố bịch.

Đường chỉ tay

Đây là phần đường nằm ngang cao nhất trên bàn tay. Cùng với độ dài đốt ngón cái và hình dạng đầu ngón tay, đường chỉ tay hình trái tim cũng tiết lộ chiều sâu cảm xúc và ham muốn tình dục của một người.

Đường trái tim (đường nằm ngang cao nhất trong lòng bàn tay) tiết lộ chiều sâu cảm xúc và ham muốn tình dục của một người. Phụ nữ với đường trái tim dài và đậm có xu hướng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc cao nhất của "yêu" và "hận", trong khi người có đường trái tim ngắn hoặc gãy lại biết cách kiểm soát cảm xúc của mình và kiềm chế tình cảm rất tốt. Boi tinh yeu

Nếu một người có đường chỉ tay trái tim ngắn hoặc gãy thường biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân và kiềm chế tình cảm rất tốt nên không để bạn đời phải thất vọng nhiều.

Khi đường trái tim ngắn và thẳng: Điều này tiết lộ bạn luôn có ham muốn tình dục cao. Trạng thái “cả thèm chóng chán” làm bạn đặc biệt hứng thú với “tình một đêm”, do đó tình cảm trong bạn không được chân thành và lâu dài. Những người phụ nữ kiểu này thường có rất nhiều cung bậc cung bậc cảm xúc chóng vánh và dễ rơi vào cảm giác cô đơn.

Cảm giác khi chạm vào bàn tay

Yếu tố cuối cùng cần để tâm chính là cảm giác khi chạm vào bàn tay của nàng. Có hai loại cảm giác chính là mềm mại và thô ráp.

xem tuoi vo chong

Xem bói: Nhìn bàn tay đoán mức độ TÌNH YÊU của bạn

 Lòng bàn tay mềm mại

Lòng bàn tay mềm mại, sắc tay hồng hào, tươi tắn chứng tỏ nàng là một tín đồ của nghệ thuật. Họ luôn có gu thẩm mỹ cao, sống tình cảm, lãng mạn nên thường thích mẫu đàn ông phải có tính sáng tạo cao. Một bữa tối lãng mạn và một bộ phim tình cảm đằm thắm, một chuyến đi tham quan quanh viện bảo tàng hoặc vườn hoa, công viên là những gợi ý thú vị giúp bạn thể hiện tình cảm với những cô nàng này nhé.

Lòng bàn tay thô ráp

Đôi bàn tay này nói rằng bạn có cá tính hết sức mạnh mẽ, quyết liệt, có quan điểm và chính kiến riêng. Trong chuyện tình cảm họ luôn yêu bằng cả trái tim nhằm mang lại hạnh phúc cho bạn đồng thời, họ rất ghét giả dối, thiếu chân thật. Đây chính là lí do xuất hiện các cơn tức giận hết sức khủng khiếp của các cô nàng này nếu bạn phạm phải các vấn đề trên.

Nhược điểm lớn nhất của người có lòng bàn tay thô ráp là thiếu sự khéo léo, tinh tế trong cách cư xử. Tính cách “thẳng như ruột ngựa” của nàng luôn làm bạn khó chịu, dễ gây tranh cãi, xung đột.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC