Tư vấn online
 

Xem bói tính cách qua 16 hình dạng móng tay


Móng tay thể hiện một phần vẻ đẹp trên đôi bàn tay của bạn, đặc biệt hơn qua xem bói hình dạng móng tay có thể đoán biết được tính cách cũng như con người của bạn đấy. Hãy cùng Lịch Vạn Sự khám phá 16 hình dạng móng tay sau đây:

12 cung hoang dao

Xem bói tính cách qua 16 hình dạng móng tay

1. Móng tay có hình tứ giác

boi tinh yeu

Móng tay có hình tứ giác

Chủ nhân là người có tính nhẫn nại nhưng cũng có phần cố chấp, nếu làm người này nổi giận thì cũng không dễ đối phó. Họ thẳng thắn, yêu ghét phân minh, không hay để bụng. Nếu xem tuong thấy hình dạng móng tay này nhưng sắc lại trắng nhợt thì thường gây phiền hà cho người khác. Người có móng tay hình tứ giác nhưng lại nhỏ là người có đầu óc hẹp hòi và có phần khá ngang ngược.

2. Móng tay hình cung

phong thuy

 Móng tay hình cung

Xem tuong thấy người này thông minh và linh hoạt, cá tính ôn hòa, đôn hậu, không thích việc tranh chấp. Dù buộc phải cạnh tranh với tình địch, họ cũng không tỏ vẻ muốn đấu đá mà rất điềm đạm. Chỉ khi nào lòng tự ái bị tổn thương, họ mới nổi giận. Tuy nhiên, thể lực của họ không được tốt cho lắm. Đối với người này, cần phải dành nhiều thời gian để chăm sóc cho sức khỏe.

3. Móng tay hình chữ nhật

xem boi

Móng tay hình chữ nhật

Xem tuong thấy chủ nhân là người thận trọng, khá chín chắn trong mọi hành động và suy nghĩ, làm việc có quy củ và nguyên tắc rõ ràng, thích sự ngăn nắp và sạch sẽ. Họ khá kỹ tính, thường hay rà soát lại môi trường xung quanh mình, không thích những công việc lao động chân tay.

Những người sở hữu kiểu móng tay này còn khá lạnh lùng. Đôi khi sự lạnh lùng của họ làm người khác khó chịu nhưng nếu tiếp xúc lâu bạn sẽ thấy rằng họ sống rất nguyên tắc và kỷ luật nên có thể họ tạo cảm giác lạnh lùng. Họ thường sống và hành động theo suy nghĩ chủ quan mà hiếm khi quan tâm tới người khác nghĩ gì.

4. Móng tay hình viên kim cương

xem tuong

Móng tay hình viên kim cương

Người này có tính cách chất phát, sống thật thà, lễ độ, phong thái nho nhã. Nếu là nữ thì thuộc dạng thiên kim tiểu thư, có cử chỉ thanh tao, là mục tiêu để nhiều chàng trai hướng đến. Họ rất ít nổi giận nhưng một khi đã nổi giận thì rất đáng sợ.

5. Móng tay hình kiếm

Người có dạng móng tay này sống có tham vọng và hoài bão. Họ sẽ dốc toàn bộ sức lực để đạt được mục tiêu. Với lòng nhiệt tình và nỗ lực vốn có, họ sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi lúc họ lại phải trả giá quá đắt vì mục tiêu.

6. Móng tay khổ rộng (bè theo chiều ngang)

Chủ nhân có tính vui vẻ, cởi mở. Đối với công việc bản thân yêu thích, họ luôn làm việc với tất cả tinh thần và sức lực. Tuy nhiên, họ lại thiếu tính kiên trì, dễ thay đổi.

7. Móng tay hình vỏ sò

tu vi

Móng tay hình vỏ sò

Đây là dạng móng có phần đầu khá rộng. Người có dạng móng tay này thường phải chịu nhiều áp lực hoặc tinh thần thường ở trạng thái mệt mỏi. Phần lớn là do áp lực công việc quá nặng hoặc cuộc sống quá căng thẳng mà hại đến sức khỏe, cần phải đặc biệt chú ý.

8. Bề mặt của móng tay lồi lõm

Bề mặt của móng tay lồi lõm

Khi sức khỏe có vấn đề, móng tay của bạn sẽ có hiện tượng này. Móng tay lồi lõm là do vấn đề dinh dưỡng không tốt, hệ tuần hoàn máu hoặc một tuyến nào đó trong cơ thể có vấn đề. Móng tay lồi lên có thể là bệnh ở ngực, phổi hoặc đường hô hấp. Khi cảm thấy gần đây tình hình sức khỏe của mình không tốt và hình dạng của móng tay lại giống như trên thì bạn nên đi khám.

9. Móng tay dài

Đây là hình dạng móng tay khá lý tưởng. Bạn kính đáo, trầm lắng và có nhiều khả năng trong nghệ thuật. Nếu móng tay bạn dài và rộng ở giữa, hãy kiểm tra xem bạn có phải là người ích kỷ không?

xem boi mong tay

Móng tay dài

Đối với những người sở hữu móng tay dài và nhọn giống hình quả hạnh nhân là những người rất bình tĩnh trong mọi tình huống. Họ hiếm khi sốc nổi hay bốc đồng trong mọi vấn đề. Thêm vào đó mẫu người này sống khá lạc quan vui vẻ. Họ cũng được cho là những người thích mơ mộng và hay tô hồng cuộc sống của mình.

10. Móng tay ngắn

Những người sở hữu móng tay ngắn là những người có nguồn năng lượng dồi dào. Họ sống một cuộc đời khá sôi nổi và hiếm khi họ tỏ ra mệt mỏi hay chán nản. Khi bạn nhìn thấy họ là đã thấy ngay niềm vui và tiếng cười. Bên cạnh đó những người này có sự một sự nhạy bén trong cách nhìn nhận những vấn đề của cuộc sống. Họ có thể đưa ra những giải pháp để giải quyết những rắc rối một cách hợp lý nhất. Tuy nhiên, họ cũng là người khá tò mò.

Ngoài ra họ có tính dễ nóng nảy, dễ kích động, hay lo lắng và hành động thiếu cân nhắc. Những sở thích của họ thường khác người. Tuy nhiên, tính tình thẳng thắn và quyết đoán. Người có móng tay ngắn thường rất đa cảm.

11. Móng tay hình chữ V

Móng tay hình chữ V là móng tay có xu hướng mở rộng dần tới đầu ngón tay. Nếu bạn sở hữu móng tay có hình dạng như vậy bạn là người rất nhạy cảm, nhất là trong chuyện tình cảm, xem boi tinh yêu để có những lý giải chi tiết về bản thân. Những điều bất thường xảy ra đều không qua nổi cặp mắt tinh anh của bạn, nhưng cũng chính vì sự nhạy cảm đó mà đôi khi bạn lại trở thành người cả nghĩ và gây mệt mỏi cho bản thân và mọi người xung quanh.

12. Móng tay có chiều rộng lớn hơn chiều cao của móng

Xem bói móng tay của bạn nhóm người sở hữu móng tay kiểu này được cho là những người khá kỹ tính. Họ luôn quan sát chi tiết mọi hành động cũng như cách nói chuyện của người đối diện và sau đó đưa ra những nhận định của riêng mình. Bạn sẽ chẳng ngạc nhiên đâu nếu bất chợt họ đưa ra một cách nhìn khá chính xác về con người bạn, vì họ đã có thời gian để quan sát rất kỹ rồi.

Một nhược điểm mà nhóm người này gặp phải đó là đôi khi phản ứng quá nhanh trước một tình huống xảy ra mà không suy xét trước sau. Điều có có thể gây vài rắc rối không hay cho họ.

13. Móng tay rộng, dài, đầu móng tay tròn

Nếu đây là hình dáng móng tay của bạn thì phải nói rằng bạn là người trung thực và rất đáng tin cậy đối với mọi người. Mỗi khi gặp phải rắc rối hay băn khoăn chưa tìm được câu trả lời, bạn bè sẽ không ngần ngại chạy đến tìm bạn để xin lời khuyên. Nhưng bạn lại hiếm khi giải quyết được những khó khăn mà mình gặp phải.

14. Móng tay hình Elip

xem boi mong tay

Móng tay hình Elip

Đây là dáng móng tay của người quý phái và tinh tế. Người có dáng móng tay này tính tình ôn hoà, nhiệt tình, phóng khoáng và rất đam mê nghệ thuật.

15. Móng tay hình vuông

xem boi mong tay

Móng tay hình vuông

Bạn có tính hay lo xa, nhẫn nhịn và hay cam chịu trong cuộc sống, xem tuoi vo chong để biết thêm chi tiết. Thiên hướng của dạng móng tay nà là kỹ thuật và công nghệ. Nếu móng tay có hình tam giác thì tính tình ngang bướng hay lý sự

16. Móng tay hẹp

Bạn có cá tính mạnh trong những tình huống bức bách hoặc khi bị sốc mạnh. Không thích chỉ huy người khác do bản tính nhút nhát. Người có móng tay quá hẹp là người rất lo âu, hay lo lắng nhưng rất tôn trọng luật.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC